goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Bất ngờ giá Đỗ Ảnh hưởng như thế nào Đến Đời sống sinh lý nam

Giá đỗ ảnh hưởng như thế nào đến sinh lý nam? Nhiều chị em phụ nữ thường mua giá đỗ cho các đức ông chồng của mình sử dụng nhằm bồi bổ sinh lực sinh lý vậy thực hư chuyện ăn giá đỗ có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới như thế nào? Mời chị em xem ngay thông tin bài viết này nhé!

Với những câu hỏi như:

  • Ăn giá đỗ có tốt không?
  • Ăn nhiều giá đỗ có tác dụng gì đối với sinh lý?
  • An gi de tang cuong sinh ly dan ong?

Không biết từ đâu nhưng mọi người vẫn truyền tai nhau rằng ăn nhiều giá đỗ cải thiện sinh lý nam. Thực hư việc ăn giá đỗ có tác dụng gì được giải đáp như sau:

Ăn giá đỗ có tốt cho con trai không?

1. Những giá dinh dưỡng có trong giá đỗ

Như chúng ta cũng đã biết giá đỗ là một trong những món ăn hàng ngày có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Theo như y học cổ truyền giá đỗ là một trong những dược liệu có công dụng rất tốt trong việc giúp điều trị yếu sinh lý, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, giúp bồi bổ cơ thể và kích thích ham muốn tình dục hiệu quả. Điều đặc biệt rất đáng chú ý là trong thành phần của giá đỗ có chứa nhiều những chất dinh dưỡng có lợi như nguồn vitamin C, và E dồi dào, sắt và kẽm có tác dụng giúp lưu thông tuần hoàn máu, làm tăng cường khí huyết….Đây chính là một trong những lý do khiến cho giá đỗ được tôn như là một loại thực phẩm chức năng từ thiên nhiên có tác dụng rất tuyệt vời cho sức khỏe của con người

Nguồn vitamin C dồi dào trong giá đỗ:

Qua nghiên cứu cho thấy nguồn vitamin C và kẽm có trong giá đỗ là chất bổ dưỡng rất quan trọng để giúp làm gia tăng khả năng sinh sản. Vitamin C là chất chống oxy hóa có trong những thành phần huyết tương của tinh trùng, với công dụng giúp cho lượng tinh trùng không bị vón cục, dính kết từ đó làm tăng lên khả năng thụ thai cho tinh trùng. 

Đồng thời nguồn vitamin C trong giá đỗ còn giúp làm tăng cường ham muốn tình dục, sự hưng phấn trong quan hệ, làm tăng thời gian xuất tinh, góp phần làm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới.

Giá đỗ giàu Vitamin B12:

Nguồn vitamin B12 có trong giá đỗ có tác dụng giúp làm tham gia vào quá trình trưởng thành của tế bào và làm tổng hợp DNA là một trong những vitamin cần thiết trong điều trị vô sinh.

Theo như những nghiên cứu từ những chuyên gia đã chứng minh rằng việc thiếu hụt Vitamin B12 sẽ ảnh hưởng đến tính di động và hàm lượng tinh trùng. Mà giá đỗ lại giàu nguồn vitamin B12 chính vì thế việc chúng ta tăng cường sử dụng giá đỗ hàng ngày để giải quyết chứng bệnh yếu sinh lý là việc làm rất cần thiết

Giá đỗ có chứa lượng lớn nguồn Vitamin E:

Qua nghiên cứu cho thấy vitamin E đóng vai trò giúp làm cải thiện được sức khỏe chung của tinh trùng khi bị tổn thương bởi các gốc tự do. Đặc biệt vitamin E kết hợp với khả năng chống oxy hóa của vitamin C sẽ có tác dụng giúp làm ảnh hưởng  các gốc tự do đến tinh trùng.

Axit béo Omega có trong giá đỗ:

Theo như các chuyên gia cho biết màng tinh trùng cũng là một trong những yếu tố đáng quan tâm trong điều kiện hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giơi, các axit béo như Omega 3 và omega 6 có trong giá đỗ mang đến công dụng giúp làm cải thiện màng tinh trùng và điều trị vô sinh nam hiệu quả nhất

2. Vai trò của giá đỗ trong cuộc sống 

Điều vô cùng đặc biệt trong giá đỗ là có tác dụng khử các gốc tự do là một trong những chất có hại cho cơ thể và có khả năng gây ra nhiều bệnh cho con người. Theo như các nhà khoa học cho biết giá đỗ còn có khả năng chống những oxy hóa và phòng chống một số bệnh nhất là bệnh ung thư vú. Trong đó nó còn chứa có nhiều vitamin E và mang đến khả năng thụ thai và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý và chữa hiếm muốn hiệu quả

Như chúng ta cũng đã biết giá đỗ là một trong những loại thực phẩm rau mầm rất dễ ăn và có thể chế biến thành nhiều những món ăn ngon được rất nhiều người ưa thích. Sử dụng giá đỗ trong mỗi bữa cơm hàng ngày có tác dụng làm tăng cường hormone trong cơ thể chống lại xơ vữa động mạch và chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Bên cạnh đó đỗ xanh cũng là một trong những loại thực phẩm được yêu thích vì nó có chứa nhiều vitamin E và C và, có nhiều những chất dinh dưỡng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người.

Vai trò của giá đỗ trong cuộc sống

Vai trò của giá đỗ trong cuộc sống

3. Tác dụng của giá đỗ nói chung

Ăn giá đỗ có tác dụng gì?Giá đỗ có rất nhiều những lợi ích đối với sức khỏe nói chung và nổi bật với những công dụng sau:

3.1. Giá đỗ có tác dụng giúp giải độc cho cơ thể

Giá đỗ có khả năng khử các gốc tự do, hóa giải nhiều những chất độc có nguồn gốc khác nhau nội ngoại sinh trong cơ thể. Một trong những ưu điểm mà giá đỗ mang đến cho sức khỏe của con người nữa là để giúp giải quyết một số những vấn đề như giải độc chì, giải độc thạch tín….mà cơ thể chúng ta bị nhiễm phải.

3.2. Tác dụng của giá đỗ là hỗ trợ hệ tiêu hóa

Qua nghiên cứu chúng ta thấy được trong giá đỗ có chứa nhiều men lactic – đây là một trong những tác nhân làm thúc đẩy quá trình tiêu hóa nên có thể sử dụng giá đỗ hỗ trợ điều trị chứng đầy hơi, chướng bụng, đi ngoài ra phân sống……

Bên cạnh đó bản thân giá đỗ rất dễ tiêu hóa vì mặc dù nó rất giàu Vitamin và protein nhưng calo lại rất thấp. Quá trình chuyển đổi từ đỗ sang giá, những tinh bột có trong hạt đỗ đã được kích hoạt thành loại đường đơn giản và rất dễ tiêu hóa.

3.3. Giá đỗ giúp ngăn ngừa tình trạng ung thư

Trong đậu xanh khi làm giá đỗ có giá trị dinh dưỡng cao như vitamin B12, Vitamin B2, Vitamin C, Caroten … chính vì thế mà có khả năng giúp làm khử gốc tự do giúp chống viêm và ung thư rất tốt

3.4. Giá đỗ rất tốt cho hệ tiêu hóa

Trong giá đỗ có đầy đủ những chất dinh dưỡng giàu vitamin, protein, sau khi giá đỗ được phát triển sau quá trình ngâm thành dạng có khả năng tiêu hóa được dễ dàng hơn. 

3.5. Giá đỗ có tác dụng giúp nhuận tràng, giảm cân nhanh

Như chúng ta cũng đã biết giá đỗ có chứa nhiều những nguồn vitamin và protein nhưng có hàm lượng calo rất thấp giúp cho cơ thể được hấp thu một cách hiệu quả. Bên cạnh đó hàm lượng chất xơ có trong giá đỗ khá cao giúp làm kích thích sự tiêu hóa được tốt hơn, giúp được nhuận tràng, cơ thể tiêu hóa và hấp thụ tốt nhất.

Ngoài ra trong giá đỗ còn chứa nhiều những chất béo thực vật mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị chứng cholesterol máu nên rất tốt cho những người mắc căn bệnh tim mạch hay những người muốn giảm cân…

3.6. Công dụng của giá đỗ giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh

Theo Đông Y tác dụng của giá đỗ giúp làm thanh nhiệt, giải độc, hạ hỏa…. Bên cạnh đó giá đỗ là loại sinh dịch mới nên rất tốt cho những người lao động nặng, mất nước, những người lao động ngoài trời nắng nóng……

4. Ăn giá đỗ có tốt cho con trai không?

Giá đỗ vốn là một loại thực phẩm thuộc nhóm rau mầm rất được ưa chuộng trong chế biến món ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng ăn nhiều giá đỗ giúp dễ tiêu hóa, giải độc, tăng lượng hormone trong cơ thể thì một tác dụng nổi trội của ăn giá đỗ sống là có thể chống được chứng xơ vữa mạch máu, yếu sinh lý ở nam giới.

Đặc biệt, đỗ xanh được biết đến là loại đỗ được ưa chuộng nhất vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng, nguồn vitamin C,E cùng hàm lượng calo thấp nên dùng tốt.

Ăn giá đỗ có tốt cho đàn ông không?

5. Ăn giá đỗ có tác dụng gì với nam gioi?

Ăn giá đỗ có tốt cho đàn ông không? câu trả lời là có. Giá đỗ cung cấp cho bạn đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin như vitamin A, nhiều loại vitamin B, vitamin C và E. Vì vậy, giá thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người thiếu vitamin. Có thể thấy giá đỗ chứa những thành phần chất dinh dưỡng được cho là tốt cho nam  giới. 

  • Ăn giá đỗ tốt cho đàn ông giúp bổ dưỡng quan trọng để gia tăng khả năng sinh sản là vitamin C và kẽm. Vitamin C là chất chống oxy hóa có mặt trong huyết tương của tinh trùng, giúp tinh trùng không bị vón cục và dính kết, vì vậy làm tăng cơ hội thụ thai
  • Vitamin E giúp cải thiện sức khỏe chung của tinh trùng. Tinh trùng có thể bị tổn thương bởi các gốc tự do. Vitamin E và vitamin C là những chất chống oxy hóa (antioxidant) có vai trò làm giảm số lượng các gốc tự do.
  • Vitamin B12 tham gia vào sự trưởng thành của tế bào và tổng hợp DNA, là một trong những vitamin cần phải quan tâm nhất trong vô sinh. Thiếu hụt vitamin B12 làm giảm tính di động và số lượng tinh trùng.
  • Các a xít béo Omega: Các a xít béo omega 3 và omega 6 có thể giúp cải thiện màng tinh trùng và giúp điều trị vô sinh nam

Câu hỏi Ăn nhiều giá đỗ có tác dụng gì? đến đây bạn đã tự trả lời phải không nào. Tuy nhiên, ăn nhiều giá đỗ tốt nhưng cần phải đảm bảo sự an toàn, chất lượng, giá đỗ sạch không ủ các chất kích thích có hại cho sức khỏe và nên ăn giá đỗ không quá 550g mỗi ngày.

Giá đỗ ảnh hưởng như thế nào đến sinh lý nam ? 

 

Giá đỗ ảnh hưởng như thế nào đến sinh lý nam?

6. Giá đỗ có tốt cho tinh trùng không?

Ăn giá đỗ có tốt cho con trai không? Giá đỗ có tốt cho tinh trùng không? là câu hỏi chúng tôi nhận được từ nhiều đấng mày râu và thực tế thì ăn nhiều giá đỗ giúp tăng cường sức khỏe tinh trùng của nam giới từ đó giúp tăng khả năng thụ thai.

Ăn giá đỗ tốt cho đàn ông, là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho những cánh mày râu đang trên con đường đi tìm cho mình một chế độ ăn uống dinh dưỡng giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh ở nam giới do có những vấn đề liên quan đến tinh trùng.

Nguồn Vitamin C có trong giá đỗ là thành phần dinh dưỡng quan trọng là chất chống oxi hóa có trong thành phần huyết tương có trong tinh trùng, công dụng của giá đỗ chính là giúp tinh trùng không bị vón cục, giúp tinh trùng dính vào nhau giúp tăng khả năng thụ thai cao cho tinh trùng. Mặt khác, một điểm quan trọng nữa là có tác dụng giúp cải thiện sinh lý nam, gia tăng ham muốn tình dục, tăng sự hưng phấn khi quan hệ tình dục đồng thời tăng thời gian xuất tinh, góp phần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới.

Ngoài ra, sự phát triển của tế bào và tổng hợp DNA không thể thiếu vai trò của hàm lượng Vitamin B12, đây là một trong những vitamin quan trọng cần được chú trọng nhất là trong điều trị vô sinh ở nam giới. Nếu thiếu hụt hàm lượng vitamin B12 thì tinh trùng sẽ mất tính linh hoạt, và giảm đáng kể số lượng.

Bạn có biết tinh trùng rất dễ bị tổn thương bởi những gốc tự do, hàm lượng vitamin E đóng vai trò giúp tăng cường sức khỏe tinh trùng, ngoài ra vitamin E kết hợp với khả năng chống oxi hóa của vitamin C có tác dụng giúp giảm ảnh hưởng của các gốc tự do tới tinh trùng.

Màng tinh trùng là một yếu tố quan trọng trong điều trị vô sinh nam, những axit béo như Omega 3 và Omega 6 có trong giá đỗ giúp cải thiện màng tinh trùng.

Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không?

Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không?

7. Phương pháp điều trị sinh lý nam giới bằng giá đỗ

Đối với những người đàn ông muốn có được một chế độ dinh dưỡng để giúp làm cải thiện tình trạng vô sinh nam giới do các vấn đề có liên quan đến tinh trùng thì giá đỗ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Nguồn dinh dưỡng Vitamin C có trong giá đỗ là một thành phần huyết tương trong tinh trùng và công dụng chính của nó là cho tinh trùng được hoạt động tốt làm làm tăng cường khả năng thụ thai cho tinh trùng một cách tốt nhất. Đặc biệt giá đỗ còn làm giúp gia tăng ham muốn tình dục, sự hưng phấn trong quan hệ, và tăng cường thời gian xuất tinh, giúp phần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới.

Vitamin B12 là một trong những nguồn dinh dưỡng quý giá  được chú trọng nhất trong điều tri vô sinh, vitamin B12 giúp cho sự phát triển của tế bào và tổng hợp DNA. Nếu như vitamin B12 trong cơ thể nam giới bị thiếu hụt sẽ xảy ra tình trạng tinh trùng mất dần đi tính linh hoạt và giảm đi số lượng đáng kể.

Theo như các bác sĩ chuyên khoa cho biết tinh trùng rất dễ bị tổn thương bởi các gốc tự do chính vì thế vitamin E có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe của tinh trùng, kết hợp với khả năng oxy hóa của vitamin C sẽ giúp làm ảnh hưởng đến các gốc tự do tới tinh trùng

Màng tinh trùng cũng là yếu tố đáng quan tâm trong điều trị vô sinh nam, các axit béo như Omega 3 và Omega 6 có trong giá đỗ có tác dụng cải thiện màng tinh trùng. Vì vậy, những chàng đang bị hiếm muộn nhớ đừng bỏ qua giá đỗ nhé!

Qua nghiên cứu cho thấy màng tinh trùng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị vô sinh ở nam giới. Chính vì thế trong giá đỗ các axit béo như Omega3 và Omega 6 có tác dụng giúp cải thiện màng tinh trùng hiệu quả nhất, Vì thế cho nên những nam giới đang hiếm muộn thì giá đỗ là một thực phẩm tự nhiên tốt nhất cho bạn

8. Vì sao giá đỗ có thể khắc phục xuất tinh sớm?

Giá đỗ là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, trong giá đỗ mang giàu nguồn vitamin E và C, trong đó lượng vitamin E có tác dụng giúp tinh dịch khỏe mạnh, còn lượng vitamin C có công dụng giúp tinh trùng không bị dính vào nhau, cho tinh trùng khỏe mạnh di chuyển nhanh đồng thời tăng sự hưng phấn cũng như tăng sự ham muốn cho đấng mày râu.

Ăn nhiều giá đỗ thực sự hữu ích cho tinh trùng chính vì vậy người ta thường chế biến các món ăn có giá như giá xào tim cật là một trong những món ăn bổ dưỡng tốt cho nam giới giúp khắc phục xuất tinh sớm.

9. Các món ăn từ giá đỗ tốt cho sinh lý nam

9.1. Món canh giá hồng kỷ với giá đỗ

Nguyên liệu: Khoảng 200g Giá đỗ xanh, 12g kỷ tử, 20g củ mài cùng một ít nước, gia vị gừng, hành, dầu, muối tùy ý

Cách chế biến: đem nấu sôi trong khoảng 25 phút thì dừng, món này có công dụng bổ thận sáng mắt.

9.2. Món canh giá đậu phụ với giá đỗ

Nguyên liệu: Chuẩn bị 250g giá đậu xanh, 2 miếng đậu phụ, 100g cải thìa, 100g dầu đậu nành, 10g hành hoa cùng với muối, bột ngọt mỗi thứ 2g.

Cách chế biến: Giá đỗ, cải thìa, hành hoa rửa sạch. Sau đó đem tất cả các nguyên liệu nấu với nhau, bạn đã có món canh tăng cường sinh lý nam giới.

9.3. Món giá xào rau cần thịt nạc

Nguyên liệu: Chuẩn bị 200g Giá đỗ xanh, 200g rau cần, 100g thịt heo nạc, một quả trứng gà, bột năng, dầu gừng muối tùy ý.

Cách chế biến: Nguyên liệu đem rửa sạch, sau đó xào thịt chín cho tiếp rau cần và giá đỗ xào thành một hỗn hợp

Món ăn từ giá đỗ tốt cho sinh lý nam

Món ăn từ giá đỗ tốt cho sinh lý nam

9.4. Món sò huyết ăn với giá đỗ

Nguyên liệu cần có: Sò huyết 300g, giá đỗ 300g

Cách làm món sò huyết ăn cùng giá đỗ

Rửa sạch giá đỗ sau đó bạn đem ngâm muối, sò huyết nướng đến khi nào chín lấy ra ăn cùng với giá đỗ. Ăn khi còn nóng, bạn ăn liên tục như vậy trong vòng 10 đến 15 ngày bạn sẽ thấy công dụng mà món ăn này mang lại. Sau đó bạn dừng lại khoảng 3 đến 5 ngày lại dùng tiếp. Thực hiện như vậy từ 3 đến 5 lần như vậy bạn sẽ cải thiện được sinh lý yếu ở nam giới

Trong sò huyết có chứa nhiều chất sắt, có tác dụng bổ máu, kẽm làm nâng cao tuần hoàn máu và tăng cường sinh lý nam hiệu quả chính vì thế chất lượng tinh trùng cũng được nâng cao.

 

Xem ngay: 9 sản phẩm bổ thận nam bán chạy nhất hiện nay trên thị trường

 

9.5. Tăng cường sinh lý nam nhờ ăn bò xào giá đỗ

Đây được xem là món ăn ngon và rất bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, giúp tăng cường sinh lý một cách rất hiệu quả

Nguyên liệu cần có: 250g giá đỗ, 50g thịt bò

Cách chế biến: Thịt bò mua về bạn rửa sạch sau đó thái thành từng miếng nhỏ mỏng để ăn tái, giá đỗ bạn đem rửa sạch.

Bạn cho một nồi nước sôi lên bếp, khi ăn chụng thịt bò vào nước sôi cho tái, giá đỗ cũng vậy. Bạn nên ăn như vậy trong vòng  10 đến 15 ngày, sau đó nên nghỉ 1 đến 2 tuần rồi tiếp tục ăn.

9.6. Cải thiện yếu sinh lý nhờ ăn giá đỗ với trứng gà

Nguyên liệu cần có: Trứng gà ta 3 quả,  giá đỗ 200g

Cách chế biến: Gía đỗ bạn đem rửa sạch ngâm qua nước muối sau đó bạn đem chần qua nước sôi. Trứng gà luộc còn lòng đào, sau đó dùng để ăn kèm với giá đỗ

Mỗi ngày bạn ăn 2 quả, ăn liên tục khoảng 7-10 ngày, rồi nghỉ khoảng 2-3 ngày rồi lại ăn tiếp. Thực hiện liên tục như vậy 2 đến 3 lần bạn sẽ cải thiện chứng yếu sinh lý ở nam giới

9.7. Món giá đỗ xào cật lợn

Nguyên liệu: Giá đỗ xanh 100 – 200g; Cật lợn 1 quả; Gia vị vừa đủ.

Cách chế biến: Giá đỗ và cật lợn đem rửa sạch. Dùng ăn liên tục trong vòng từ 10-15 ngày, nghỉ 1 tuần rồi ăn tiếp. Thực hiện trong 2-3 lần sẽ giúp điều trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả.

9.8. Giá đỗ sống

Nguyên liệu: Giá đỗ xanh 100 – 200g

Cách chế biến: Giá đỗ rửa sạch ngâm nước muối loãng 5 – 10 phút  ăn sống 15 – 30 ngày.

Ngoài ra những món giá được ưa chuộng như món cá lóc nấu canh chua, canh giá đậu tương nấm, canh giá đậu tương tiết lợn, giá xào măng...

 

Món giá đỗ xào cật lợn

10. Những lưu ý khi sử dụng giá đỗ

10.1. Lưu ý khi dùng giá đỗ chữa yếu sinh lý cho nam giới

Giá đỗ có tác dụng chữa yếu sinh lý rất tốt, chính vì thế bạn cũng không nên được lạm dụng. Theo như các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra định mức giá đỗ sống cần ăn mỗi ngày cho nam giới không được vượt quá 550gr/ngày.

10.2. Những lưu ý khi ăn giá đỗ sống, giá đỗ chín

Ăn giá đỗ tốt cho sinh lý nam giới tuy nhiên cần lưu ý những điểm này:

Không nên ăn giá đỗ khi đói sẽ có thể gây ra đau bụng, không tốt cho dạ dày vì giá đỗ có tính hàn.

Không ăn giá đỗ khi đang uống thuốc vì giá đỗ có tính giải các chất độc đồng thời giải luôn công dụng của thuốc.

Đối với người thể hàn, chân tay lạnh thiếu lực, hay đi ngoài phân lỏng thì không nên ăn giá đỗ sống vì có thể bị mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, dẫn đến bệnh về đường tiêu hóa.

11. Thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý đàn ông

Từ góc độ về dinh dưỡng mà nói, nhiệt lượng trong giá đỗ thấp cứ mỗi 100g giá đỗ chỉ chứa 8 calo nhiệt lượng mà lại chứa lượng chất xơ phong phú giúp thúc đẩy sự nhu động của đường ruột và có tác dụng nhuận tràng, chỉ những đặc điểm này đã có thể đã có thể chứng minh được tác dụng giảm cân hữu hiệu từ giá đỗ.

Và có một số người cho rằng ăn nhiều đậu nành và sản phẩm chế biến từ đậu nành sẽ ảnh hưởng không tốt tới sinh lý nam giới. Cho tới nay chưa có một tài liệu khoa học chính thúc nào công bố việc sử dụng nhiều đậu nành gây ảnh hưởng không tốt tới sinh lý tình dục của nam giới.

Hơn thế nữa gần đây người ta phát hiện trong đậu nành có hợp chất phytoestrogen (chất có tác dụng như hormone sinh dục nữ progesteron, có nguồn gốc thực vật). Bởi vậy người ta nghĩ rằng nếu nam giới sử dụng nhiều đậu nành và sản phẩm chế biến từ nó sẽ làm mất cân bằng hormone giới tính nam, dẫn tới làm suy giảm khả năng tình dục, gây ra yếu sinh lý ở nam giới. Điều đó hoàn toàn có tính chất suy luận, chưa được chứng minh bằng khoa học. 

Vậy nên an gi tang sinh ly dan ong? giá đỗ ảnh hưởng của giá đỗ với sinh lý nam như thế nào? chưa có một sự nghiên cứu khoa học nào cụ thể. Nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý thì không nên kì vọng việc sử dụng giá đỗ hay thực phẩm nào mà hãy sử dụng các sản phẩm có tác dụng thực sự như Ngọc đế Hoàn hay VigRx Plus.

11.1. Viên uống VigRX Plus

Viên uống VigRX Plus là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng cường kích thích dương vật và hỗ trợ cương dương hiệu quả. Bên cạnh đó VigRX Plus còn giúp thúc đẩy cương cứng chiều dài, thúc đẩy ham muốn và tăng cường sinh lý cho nam giới.

Công dụng của viên uống VigRX Plus?

  • Tác dụng của viên uống vigrx plus cải thiện đời sống tình dục.
  • VigRX Plus tăng kích thích dương vật cả chiều dài và độ lớn
  • Công dụng của vigrx plus làm khỏe mạnh hơn những cơ quan sinh dục.
  • Làm tăng lượng máu bơm vào dương vật.
  • VigRx Plus Trợ giúp sự sản xuất hooc môn giới tính, cải thiện yếu sinh lý vigrx plus co tac dung gi? Sản phẩm VigRx Plus làm giảm căng thẳng và lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh. Làm tăng khẳ năng tình dục thông qua tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu.

Công dụng của viên uống VigRX Plus?

Xem ngay chi tiết >> vigrx plus tăng cường khả năng sinh hoạt vợ chồng

11.2. Viên uống Ngọc Đế Hoàn (Love Story)

Ngọc đế hoàn (love story) là một trong những sản phẩm được coi như là vua của các loại hỗ trợ đặc trị sinh lý, chống xuất tinh sớm. Viên uống Ngọc Đế Hoàn (Love story) là loại thần dược bồi bổ cơ thể đồng thời làm tăng cường chức năng sinh lý của nam giới một cách hiệu quả, an toàn và mau lẹ.

Công dụng của viên uống Ngọc Đế Hoàn

  • Viên uống ngọc đế hoàn giúp làm tăng cường sinh lý Nam giới, giúp tăng kích thước dương vật, hỗ trợ chữa yếu sinh lý, chống xuất tinh sớm
  • Giúp làm bổ thận kỳ diệu với đặc tính kích thích tình dục nam giới hết sức mau lẹ nhưng rất êm dịu tăng cường sinh lí cho nam giúp bạn đủ tự tin và bản lĩnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đàn ông thực thụ
  • Ngọc đế hoàn làm tăng khả năng tình dục nam giới, bổ thận, đồng thời là giải pháp tối ưu giúp kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh từ đó kéo dài thời gian giao hợp.
  • Giúp hỗ trợ điều trị liệt dương, chống xuất tinh sớm. Sản phẩm có khả năng phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh.
  • Tác dụng của viên uống ngọc đế hoàn làm  tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.
  • Sử dụng Ngọc Đế Hoàn mang đến những hiệu quả  hiệu quả như mong đợi mà không gây bất kỳ phản ứng phụ nào. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

Xem ngay bí quyết cải thiện sinh lý >> viên uống ngọc đế hoàn

11.3. Viên uống L-Arginine 3000mg 90 viên

Viên uống Natrol L-Arginine 3000mg 90 viên là sản phẩm hàng đầu tại Mỹ giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu với hàm lượng L-Arginine 3000mg có tác dụng giúp tăng cường sinh lý  nam giới, làm tăng cường ham muốn, từ đó giúp ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm, giúp làm kéo dài thời gian quan hệ … Bên cạnh đó Natrol L-Arginine 3000mg 90 viên của Mỹ còn giúp hỗ trợ phát triển cơ bắp và duy trì cho bạn có được một trái tim khỏe mạnh. Natrol L-Arginine 3000mg 90 viên không chỉ được người tiêu dùng tại Mỹ mà còn được người dùng tại một số các quốc gia khác trong đó có Việt Nam ưa chuộng

Công dụng của viên uống Natrol L-Arginine 3000mg 90 viên?

  • Tác dụng của l-arginine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, thúc đẩy chức năng cương dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương lâu dài.
  • Công dụng cua natrol arginine mang lại cảm giác say mê, hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ, giúp quý ông luôn tự tin, khi sử dụng sản phẩm này.
  • Sử dụng l-arginine bổ thận, tráng dương, điều tiết sinh lực cho nam giới
  •  Natrol L-Arginine 3000 mg giúp giãn mạch hỗ trợ để tăng cường lưu lượng máu đến các mô, bao gồm cả người đàn ông có thể nhận thấy đầu tiên trong các mô cương dương. Các vitamin B bổ sung quan trọng để sản xuất năng lượng của cơ thể. Kết quả năng lượng lâu dài, sức chịu đựng và hiệu suất.
  • Thiên nhiên đã cung cấp một giải pháp thanh lịch để thúc đẩy tối ưu EF (Chức năng cương dương). Tac dung cua arginine 3000 mg giúp giãn mạch hỗ trợ để tăng cường lưu lượng máu đến các mô, bao gồm cả người đàn ông có thể nhận thấy đầu tiên trong các mô cương dương. Các vitamin B bổ sung quan trọng để sản xuất năng lượng của cơ thể. Kết quả năng lượng lâu dài, sức chịu đựng và hiệu suất.
  • 3000 mg Natrol L-Arginine là một công thức tuyệt vời dành cho nam giới. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy arginine 3000mg là tối ưu để hỗ trợ sức khỏe tim mạch và liên quan của nó là EF (Chức năng cương dương).
  • Natrol L-Arginine 3000mg là một sản phẩm với công thức siêu mạnh. Các nghiên cứu chỉ ra rằng mức độ 3000mg L-Arginine (hoặc hơn) là tối ưu để hỗ trợ sức khỏe tim mạch và chức năng cương cứng.

Xem ngay chi tiết: L-Arginine 3000mg 90 viên

Tin chắc rằng bài viết giúp bạn có những lựa chọn tốt cho riêng mình rồi. Còn chần chờ gì nữa không nhanh tay nắm ngay những bí quyết trên chỉ đơn giản bằng cách gọi ngay cho chúng tôi, Aloola hân hạnh mang đến cho bạn những Bí quyết tuyệt vời nhất cho cuộc sống thăng hoa.

Siêu thị trực tuyến aloola.vn là một trong những siêu thị bán hàng online hàng đầu tại Việt Nam hiện nay cung cấp sản phẩm sức khỏe tình dục trong đó có sản phẩm bổ thận nam, trị yếu sinh lý , trị xuất tinh sớm..... Bên cạnh đó Aloola.vn còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chính hãng 100%. Aloola.vn cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Hiện nay dòng sản phẩm tăng cường sinh lý được bán tại aloola.vn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp ý nhất trên thị trường. Khi mua hàng tại Aloola.vn, bạn không những mua được các sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất mà còn nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Aloola.vn. Để mua sản phẩm tại Siêu thị trực tuyến Aloola.vn, hãy GỌI NGAY cho chúng tôi theo số Hotline: 0914.844.666 để được tư vấn và hướng dẫn một cách chi tiết và cụ thể nhất.

Lưu ý:

  • Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • (*) Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
Xem thêm:

Sức Khỏe Sinh Lý

Tham khảo "Sức Khỏe Sinh Lý":