goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Giải Đáp Đàn Ông trung niên yêu thế nào là phù hợp với Độ tuổi?

Đàn ông trung niên yêu thế nào là phù hợp? Đây là một thắc mắc không chỉ của những đấng mày râu mà còn là điều quan tâm của chị em phụ nữ.

Aloola.vn có nhận được thắc mắc của một bạn giấu tên như sau: "Tôi sắp sang tuổi 59. Người ta nói tuổi này thì sinh lý giảm nhiều nhưng tôi thấy vẫn rất "khỏe", hàng tuần nhu cầu vài ba lần, không biết như vậy có phải mắc bệnh gì không?".

Hãy để bài viết giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến tình yêu của đàn ông trung niên.

Đàn ông trung niên yêu thế nào là phù hợp

Đàn ông trung niên thích phụ nữ như thế nào?

Đàn ông trung niên yêu như thế nào? vấn đề không của riêng ai

Muốn biết đàn ông trung niên yêu thế nào cho đúng? thế nào là giao hợp tình dục vừa đủ theo thời gian và lứa tuổi, bạn hãy nhớ tới quy luật số 9: lấy số 9 x thập niên. Thập niên 50: nghĩa là 5 x 9 = 45. Trong đó 4 là số tuần lễ, 5 là số lần giao hợp. Trong 4 tuần lễ bạn giao hợp 5 lần là vừa đủ để đảm bảo sức khỏe lâu dài. Còn nếu tăng hơn con số trên thì đó là một điều hoan nghênh, không có hại gì cả.

Đàn ông tuổi 50 cần gì? Quan niệm thế giới đối với chuyện giao hợp bây giờ là vấn đề vệ sinh chứ không phải vấn đề đạo đức. Ở tuổi 59, bạn được quyền giao hợp mỗi tuần hơn một lần. Bây giờ nếu tăng thêm, có nghĩa là bạn đánh răng thêm 1-2 lần, thế thôi.

Có một trường hợp khác tâm sự rằng: "Năm nay tôi 37 tuổi. Vậy mà không hiểu sao, gần 2 năm trở lại đây sức khỏe tình dục của tôi giảm dần. Vài tháng nay tôi không sao thực hiện được chức năng của người đàn ông. Tôi rất buồn, vợ tôi cũng rất buồn".

Đàn ông trung niên yêu thế nào là phù hợp 1 

Đàn ông trung niên yêu thế nào là phù hợp?

Có người lại hỏi: "Tôi 44 tuổi, khoảng 2 năm nay không còn ham muốn nữa, không có cảm giác thỏa mãn, lâu lâu mới được một lần, "súng" cương mà không cứng, chỉ được một tí lại mềm ngay".

Đàn ông lớn tuổi yêu thế nào? Những trường hợp trên cho thấy quy luật của tạo hóa chẳng hề ưu ái cho riêng ai. Tuổi càng cao, toàn bộ các bộ phận trong cơ thể đều suy thoái. Bệnh tật càng xuất hiện nhiều khi chúng ta ở bên kia sườn dốc của cuộc đời. Luận về tuổi già, Tolstoi đã nói: “Nấm mồ còn vinh dự hơn vì ở đó còn đọc được tên của một con người. Nhưng trên khuôn mặt răn reo của tuổi già tàn nhẫn, người ta không đọc được gì cả”. Nhà khoa học Oscar Wilde thì viết: “Bi kịch của tuổi già chỉ đến khi ta tự làm cho mình già hoặc luôn luôn nghĩ là mình còn trẻ".

Vậy ở nam giới – ai là người già? Định nghĩa phụ thuộc vào kiến thức của từng thế kỷ. Thế kỷ thứ 17, đàn ông tuổi 45 tuổi đến 60 tuổi được coi là người già. Năm 1830, người 65 tuổi đã là già. Thế giới và Việt Nam tuổi thọ ngày một tăng cao (Việt Nam là 72,5 tuổi). Nếu căn cứ vào số tuổi để quy ước tuổi già là chưa hợp lý. Đầu thế kỷ 21 người ta định nghĩa: “Người đàn ông cao tuổi khi nhìn thấy một phụ nữ trẻ, đẹp mà không còn cảm thấy ham muốn, ước ao thì đó là người già và nên về hưu".

Tâm lý đàn ông tuổi 45 khi yêu, ham muốn và ước ao được chỉ đạo bởi lượng nội tiết tố nam giới testosterone trong máu. Tuổi càng cao, lượng testosterone trong máu (được sản sinh từ tinh hoàn và tuyến thượng thận) sẽ suy giảm dưới mức bình thường (10-35 nanomol/ lít). Đây là nguyên nhân có giá trị vàng để chẩn đoán bệnh mãn dục nam giới.

Tâm lý đàn ông tuổi 45 khi yêu

Nếu lấy tiêu chuẩn vàng ở trên để xác định bệnh thì nhiều người bệnh lắm. Ba đối tượng có thể mắc bệnh là già; đàn ông tuổi 40 trở đi, tức tuổi thiên quý - theo y học cổ truyền nghĩa là tuổi quý trời cho, đã bắt đầu ở bên kia sườn dốc của cuộc đời. Thậm chí ở trẻ em, thanh niên tuổi dậy thì, thanh niên lứa tuổi bẻ gãy sừng trâu vì tai nạn bị thiến, mất hai tinh hoàn hoặc vì các bệnh do dị tật bẩm sinh làm teo nhỏ tinh hoàn. Khi đó nghĩa là quý ông bị hư hỏng nặng hoặc tiêu hủy mất nhà máy sản xuất ra nội tiết tố nam giới testosterone.

Biểu hiện của bệnh sức khỏe tình dục là:

  • giảm ham muốn tình dục,
  • rối loạn cương dương,
  • giảm thiểu tinh trùng khó có con.
  • béo phì tăng lượng mỡ nội tạng và ngoại vi (béo bụng),
  • giảm trương lực và thể tích cơ bắp gây teo tóp và chóng mệt mỏi,
  • giảm tính kết cấu xương nên dễ bị gãy xương,
  • rối loạn tim mạch,
  • rối loạn hô hấp gây chứng ngáy to,
  • da nhăn nheo tóc đổi màu bạc, phản xạ thần kinh kém nhanh nhạy,
  • tinh thần trầm cảm, thích cô độc, rối loạn tạo máu...

Người chỉ cần có một triệu chứng về sức khỏe sinh sản cộng với 2 triệu chứng về toàn thân là phải hướng tới bệnh mãn dục nam giới và cần làm xét nghiệm để đo lượng nội tiết tố nam giới Testosterone.

Theo kinh điển, để điều trị phải bồi phụ vào cơ thể bệnh nhân lượng testosterone cần thiết và vừa đủ dưới dạng thuốc tiêm, thuốc uống và cao dán ngoài da. Nhưng khuynh hướng thế giới hiện nay, nhất là các nước có nền y học tiên tiến, người ta thích dùng các loại thuốc từ thảo dược hơn là từ hóa chất.

Xem thêm video: Tư vấn tăng cường sinh lý cho nam giới

Đàn ông trung niên trẻ không phải là lợi thế

Tất niên không phải đàn ông mọi lứa tuổi đều nhìn người đẹp bằng con mắt giống nhau. Nói chung các chàng trai thường thích bạn gái trẻ nhưng khi đến tuổi trung nên, “gu” thẩm mỹ của họ khác đi, tâm lý đàn ông tuổi 45 khi yêu không mê các cô gái trẻ vì sợ tính nhõng nhẽo hoặc quá tinh nghịch của nàng. Đôi khi sợ cả bạn bè cùng trang lứa với nàng.

Một chàng trai 40 tuổi ở Hà Nội chia sẻ:  “ tôi đã từng thích tim người yêu trẻ bằng nửa tuổi của mình để được hãnh diện hơn và đối tác làm cho mình cảm thấy trẻ hơn. Nào ngờ mỗi tháng nàng lôi đi dự sinh nhật bạn bè sinh viên độ 4 lần và lần nào cũng ngồi xếp bằng tròn trong ký túc xá cắn hạt dưa, ăn mấy cái kẹo khiến tôi bỏ về không được mà cứ ngồi im như ông cụ thì bẽ. Cuối cùng tôi tìm thấy hạnh phúc thực sự với một cô nàng tuổi 35”

Đàn ông thích phụ nữ tuổi như thế nào?

Đàn ông trung niên thích phụ nữ như thế nào? Người ta tin rằng hầu hết đàn ông thích những cô gái dưới 25 tuổi. Nhưng một cuộc khảo sát được thực hiện gần đây bởi một trung tâm nghiên cứu phụ nữ của Nga, đã phủ nhận điều này. Khoảng 1/3 số đàn ông được hỏi cho rằng phụ nữ hấp dẫn nhất về mọi mặt ở độ tuổi 30. Cái tuổi mà cách đây nửa thế kỷ được coi là "đã toan về già". Còn phụ nữ lại thích đàn ông 35 - 40.

Đàn ông trung niên thương bị hấp dẫn vẻ đpẹ phụ nữ ngoài 30 tuổi

Đàn ông trung niên thương bị hấp dẫn vẻ đẹp phụ nữ ngoài 30 tuổi

Không ít người ở tuổi 30 lo lắng tuổi xuân vun vút qua đi trong khi cảnh cô đơn đến gần. Và có những chị em ao ước bà tiên cho mình một phép màu trở lại tuổi 18 - 20 như bông hoa mới nở và ong bướm dập dìu.

Nhưng nếu bạn biết kết quả những nghiên cứu thực tế mới đây có thể bạn sẽ nghĩ lại về mong muốn của mình. Bạn sẽ ngạc nhiên vì tình yêu của đàn ông trung niên không chỉ tuổi 30 mà ngay cả khi đã bước sang tuổi 40 bạn vẫn đang ở trong tầm ngắm của đàn ông hiện đại. Bạn có tin không? Xin miễn tranh luận mà tốt hơn hết hãy nghe những người đàn ông của thế kỷ 21 trả lời câu hỏi của các nhà nghiên cứu.

Đàn ông lớn tuổi yêu thế nào? Chỉ có 4% nam giới được hỏi thích các cô gái từ 16 – 20 tuổi. 24% nam giới trẻ cho rằng các cô gái hấp dẫn nhất trông độ tuổi từ 21 – 25.

30% đàn ông khẳng định tâm lý đàn ông trung niên khi yêu độ tuổi hấp dẫn nhất của phụ nữ là 26 – 30. Họ giải thích đây là độ tuổi đỉnh cao của tình dục, đạo đức, thể chất, nghề nghiệp và thích hợp nhất cho đứa con chào đời. Điều thú vị là 19% đàn ông thừa nhận họ bị thu hút bởi những phụ nữ ở độ tuổi 31 – 35. Khi hỏi có những gì hấp dẫn ở tuổi này? Họ cho rằng phụ nữ trên 30 mới thật sự nữ tính, có kinh nghiệm và ít ảo tưởng.

9% tâm lý đàn ông tuổi 45 khi yêu ngưỡng mộ phụ nữ từ 36 – 40 với lý do là thiên nhiên đang chi họ một cơ hội cuối cùng để có đứa con khỏe mạnh. Do đó họ tập trung tất cả mọi nguồn lực của bộ não, cơ bắp và tâm hồn để đạt điều này.

Có 3% nam giới tin rằng đỉnh cao của sự hấp dẫn "đầy bí ẩn" là khi phụ nữ đến độ tuổi từ 41 - 45. Họ đẹp một cách trang nhã rất ưa nhìn.

Cũng có 7% đàn ông cảm thấy khó khăn để nói ra phụ nữ hấp dẫn nhất ở tuổi nào? Đàn ông tuổi 50 cần gì? Họ tin rằng mọi lứa tuổi đều có thể có người phụ nữ đẹp nhất với mình. 

TPCN hỗ trợ tăng cường sinh lý cho tâm lý đàn ông trung niên

Hãng sản xuất  Marlyn Nutraceuticals nổi tiếng ở Mỹ mới đây đã cho ra đời một sản phẩm: Cải Lão Hoàn Đồng  Super Strength H3 mang đến nhiều tác dụng hỗ trợ cho cuộc sống tình dục thêm thăng hoa và mỹ mãn.

Thực phẩm chức năng Cải Lão Hoàn Đồng  Super  Strength H3

Xem chi tiết > Thực phẩm chức năng Cải Lão Hoàn Đồng Super Strength H3

Vì sao nên dùng cải Lão Hoàn Đồng Super Strength H?

  • Phòng ngừa các bệnh phong tê thấp, đẩy lùi các bệnh đau nhức xương, khớp như viêm xương khớp mãn tính, thoái hóa khớp, viêm đa khớp, loãng xương, các bệnh về mắt như khô mắt, đục thủy tinh thể, rối loạn võng mạc, thoái hoá điểm vàng mắt… ngăn ngừa mọi bệnh tật giúp con người sống khỏe mạnh, trẻ trung và trường thọ
  • Tăng cường sức khỏe tâm thần, trị liệu các bệnh liên quan đến não, suy nhược thần kinh, stress, trầm cảm,  tâm thần phân liệt, động kinh, tự kỷ, rối loạn tập trung, rối loạn tăng động, hỗ trợ cắt cơn nghiện, ức chế sự thèm ăn, và nhức đầu…
  • Chặn đứng tình trạng lão hóa, lão suy giúp kéo dài tuổi thọ có thể thêm tới một phần ba đời người, đẩy lùi các bệnh lý tuổi già như sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ, giảm thính lực, giảm thị lực, nếp nhăn, mệt mỏi, tăng cường sức khỏe tổng thể giúp trường thọ
  • Làm đẹp, chăm sóc da, làm da căng,  mịn màng, tươi trẻ và hồng hào, giảm sự lão hóa của da, nếp nhăn, viêm da, xơ cứng bì,  chống hói, chống bạc tóc, tóc muối tiêu, ngăn ngừa rụng tóc…
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp, cholesterol máu, xơ vữa động mạch, béo phì, đột quỵ, suy tim, thiếu máu thiếu sắt…
  • Hỗ trợ điều trị Rối loạn cường dương, rối loạn tình dục,  giảm ham muốn, điều trị vô sinh ở phụ nữ, hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS)…

*Lưu ý: Kết quả có thể đa dạng tùy vào cơ địa của mỗi người

 
T-MALE - Testosterone booster for Men
  

Xem chi tiết > T-MALE - Testosterone booster for Men cho quý ông mạnh mẽ

Lý do nên dùng T-MALE là gì?

  • tăng cường sản xuất hóc môn sinh dục nam một cách tự nhiên
  • giúp cơ thể săn chắc cơ bắp nâng cao sức khỏe
  • làm chậm mãn dục tâm lý đàn ông trung niên

VigRX Plus - cải thiện đời sống tình dục, tăng kích thích dương vật, làm khỏe cơ quan tình dục nam, hỗ trợ sản xuất hoc môn, cải thiện yếu sinh lý.


Xem chi tiết > Vigrx plus hộp 60 viên cùng khám phá đan ong tuoi trung nien thich gi?

Hy vọng bài viết đã giúp trả lời những thắc mắc như đàn ông trung niên yêu như thế nào? tâm lý đàn ông trung niên hay dan ong tuoi trung nien thich gì?

Xem thêm:

Sức Khỏe Sinh Lý

Tham khảo "Sức Khỏe Sinh Lý":

Tin khác