goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Sự thật về pín hải cẩu – thần dược phòng the Đang Được Ưa chuộng nhất

Pín hải cẩu bạn đã bao giờ sử dụng chưa? Pín hải cẩu là gì? Pín hải cẩu có thật sự tốt cho sức khỏe. Với những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thêm thông tin bổ ích về Pín hải cẩu và công dụng thật sự của loại sản phẩm mà người ta vẫn ca ngợi là "thần dược" cho sinh lý nam giới này.



Pín hải cẩu trên thị trường hiện nay

 Pín hải cầu là gì? Công dụng của pín hải cẩu

Pín hải cẩu thực sự có công dụng đối với phái mạnh, không chỉ trong bản lĩnh đàn ông mà còn có tác dụng tốt trong việc sinh tinh. Pín của hải cẩu còn gọi là tinh hoàn của hải cẩu, dái chó biển, chủ yếu là thường lấy về phơi khô, tán bột. Có một bài thuốc bắc đi cùng để chữa bệnh.

Nhiều người cách sử dụng pín hải cẩu tốt nhất là người sử dụng cũng có thể dùng tươi để ngâm rượu. Tuy nhiên, pín hải cẩu là một loại cực kỳ tanh vì trong tinh hoàn chứa nhiều tinh dịch nhưng lại vô cùng  tốt. Pín hải cẩu thường dùng trong trường hợp tinh trùng yếu. Tinh trùng của một người đàn ông thường có các loại thành phần tiến nhanh (loại A) thường được 25% mới có thai, loại B 40%, 25% loại kém nhưng tổng của nó phải được 65 % là tốt mới có thể có thai. Loại tiến nhanh dưới 25 % ít có thai.

Pín hải cẩu xét theo góc độ y học vô cùng tốt đối với con người, song để sỡ hữu được ín hải cẩu từ con hải cẩu không phải là điêu dễ dàng.

Pín hải cầu là gì ? Công dụng của pín hải cẩu

Pín hải cầu là gì ? Công dụng của pín hải cẩu

Do những công dụng của pín hải cẩu vô cùng tốt cho việc tăng cường sinh lực nam giới nên pín hải cẩu hiện nay xuất hiện nhiều trên thị trường  mà thật giả thì không biết.

Pín hải cẩu loại nào cũng cóTrên thị trường hiện nay chỉ cần hỏi tới pín hải cầu thì sẽ có vô  cùng nhiều loại để khách hàng lựa chọn. "Pín hải cẩu có 3 nguồn, của Myanmar, Canada và Bắc Mỹ, nhưng hàng Bắc Mỹ thì hiếm lắm, lâu lâu mới có". Tuy nhiên, thực chất của các loại pín hải cẩu nàu đều bị làm giả  ở 2 loại:

  • Loại 1 là pín con hải cẩu thật nhưng đã bị rút hết tinh chất ra rồi, chỉ còn cái xác.
  • Loại giả thứ 2 là không phải bộ phận sinh dục của hải cẩu mà là của bò hoặc một loại gân nào đó, được “chế tác” lại cho giống pín hải cẩu. Giá của các loại này thì dao động từ 280 - 330 USD/lạng”.

Pín hải cầu được bày bán như rau

Tìm hiểu sâu hơn về thị trường mặt hàng pín hải cẩu, tôi biết thêm nhiều chuyện cười ra nước mắt. Nghe tôi kể chuyện đi mua pín hải cẩu cho một người bạn nghe, anh ngập ngừng một hồi rồi kể: "Vừa rồi tôi đi Phú Quốc, thấy ngoài đó bán quá trời pín hải cẩu. Nghe người bán quảng cáo, pín hải cẩu rất hiếm, trị được chứng nhức mỏi, đau lưng và đặc biệt là tăng cường "bản lĩnh đàn ông", tôi mua một bộ giá 400 ngàn.

Nhưng về tìm hiểu thì thấy pín hải cẩu thật giá hàng trăm đô la chứ đâu rẻ vậy. Nghi ngờ hàng giả nên tôi mang đến gặp mấy ông thầy thuốc bắc hỏi thử, té ra đó là pín bò được sấy khô, “chế tác” thêm phần gai tua tủa trên đầu pín cho giống và nhuộm phẩm màu lên. Vậy là thành pín hải cẩu. Thực ra, tôi đã bao giờ thấy pín hải cẩu thật bao giờ đâu. Nên họ nói sao nghe vậy thôi".

Pín hải cầu được bày bán như rau

Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên các bạn sẽ nhận thấy được thị trường pín hải cẩu là như thế nào. Chính sự" nhốn nháo" đó làm cho người mua hàng, người mong muốn nâng cao sức khỏe không chọn lựa được sản phẩm tốt mà luôn phai dùng hàng giả để bảo vệ sức khỏe cho mình. Để giúp cho những quí ông nâng cao và tăng cường sinh lực thì hải cẩu hoàn chính là sự lựa chọn cho những quí ông.

Hải cầu hoàn được bào chế từ pín hải cẩu nhưng ở dưới dạng viên. Viên uống này có nguồn gốc từ Hoa kì với chức năng làm tăng cường phong độ cho quí ông. Khi viên uống được hấp thụ vào trong cơ thể ngoài tác dụng tăng cường sinh lực còn chống lại những ảnh hưởng như xuất tinh sớm, yếu sinh lí, giúp cho quí ông trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Đây là sản phẩm an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho người sử dụng

Pín hải cẩu tươi trên thị trường đang bày bán đều không qua khau kiểm tra của cơ quan chức nang nên rất khó nhận biết được đâu là hàng thât, hàng giả. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên sẽ mang tới cho các bạn những thông tin bổ ích nhất về pín hải cẩu để có sự lựa chọn sáng suốt khi sử dụng viên uống này

Tìm hiểu về hải cẩu

Hải cẩu là một trong nhóm động vật chân vây (pinnipeds), gồm 2 họ là họ hải cẩu có tai (Otariidae) và họ hải cẩu thực sự (Phocidae). Hải cẩu được tìm thấy ở vùng xích đạo, ôn đới và 2 cực nhưng chúng thích các vùng nước lạnh. Chúng là loài động vật có nhu cầu giao phối rất lớn so với các loài động vật khác, khả năng sinh tinh khoảng 5 lần/ ngày, số lượng tinh trùng trong 1 cc tinh dịch của hải cẩu cũng cao gấp nhiều lần so với hầu hết các động vật khác.

Pín hải cẩu canada có tai bao gồm các loài sự tử biển và hải cẩu lông, thích nghi sống nửa nước nửa cạn, được tìm thấy phổ biến ở các vùng nước cận cực, ôn đới, và xích đạo trên khắp Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương và nam Đại Tây Dương. Họ hải cẩu thật sự hay hải cẩu không tai hay chó biển, sống chủ yếu dưới nước trong các đại dương (vì không có khả năng dựng người lên khi ở trên cạn), nhưng tập trong vào các vùng hàn và ôn đới.

Hiện nay việc sẳn bắn hải cẩu đã bị cấm ở hầu hết các quốc gia, duy chỉ còn quốc gia Canada được chính phủ cho phép mở mùa săn hải cẩu. Sản lượng săn hải câu lớn nhất vào giữa xuân, vào thời điểm hải cẩu dễ xuất hiện nhất sau khi các lớp băng mỏng dần. Do đó, pín hải cẩu không còn có sẵn và nhiều như trước.

 

 

Hải cẩu Canada, hải cẩu lưng yên ngựa hay Pagophilus groenlandicus groenlandicus) là loài động vật có vú thuộc họ hải cẩu thực sự, bộ ăn thịt. Loài động vật này sống chủ yếu ở phía băc Đại tây Dương và Bắc Băng Dương. Loài động vật này thường được săn bắn nhằm phục vụ các nhu cầu bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Dương vật hay Pín hải cẩu canada được phân phối cho các quốc gia Châu Á để khắc phục chứng vô sinh và bổ thận nam. Dầu hải cầu bổ sung Omega – 3 đồng thời tăng cường sinh lực nam giới.

Pín hải cẩu điều tiết hoocmon nam giới, tăng khả năng sinh lý nam. Pín hải cẩu có những chất tiết ra testosterone – hoocmon phái nam – giúp khởi động các hoạt động sinh lý nam giới. Trong các bài thuốc đông y cổ truyền, để khắc phục và hỗ trợ các hoạt động sinh lý ở nam giới cũng như bổ thận thường yêu cầu sử dụng hải cẩu pín.


Xem chi tiết: Hải cầu hoàn viên uống tăng cường sinh lực quí ông

Vị thuốc đặc biệt chữa yếu sinh lý

Ngấu pín hải cầu là vị thuốc quý mà Trung y đề cập tới trong việc yếu sinh lý của nam giới. Đặc biệt với ngấu pín Hải cẩu hoàng đế để chỉ có ở bắc cực, ngấu pín hải cẩu Hoàng đế được săn bắt ở Canada và liên bang Nga nên khá hiếm. Nó dài khoảng trên 30 cm với đầy đủ cả 2 bộ tinh hoàn, nếu bạn thấy nhỏ bằng một nửa, có khả năng là bạn mua phải ngẩu pín của hải cẩu thường.

Chia sẻ của một số cặp vợ chồng đã sử dụng vị thuốc này:

Chị Nguyễn Thị Vân (Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội) vẫn nhớ mãi hình ảnh hai  vợ chồng phải vất vả xuôi ngược để mua được pín hải cẩu cho chồng.

Chồng chị Vân mắc chứng xuất tinh sớm, 2 vợ chồng lấy nhau được 3 năm nhưng vẫn chưa có con. Hai vợ chồng từng đi nhiều cơ sở Tây y để khám phá chữa bệnh nhưng không có kết quả. Do vậy, vợ chồng chị chuyển hẳn sang chữa bằng đông y để tìm kiếm thêm cơ hội.

Chị được các bác sỹ Đông y giới thiệu bài thuốc pín hải cẩu. Bài thuốc hay là vậy nhưng để mua được pín hải cẩu chất lượng thì không hề đơn giản. Có lần, Chị phải lần theo mối sang tận Hồng Kông để mua được nó vì ở Việt Nam không có loài hải cẩu. Nhưng trong chuyến đi đó, vợ chồng chị Vân bị lừa mua phải pín giả. Khi chị mang đến cho bác sĩ thì các bác sĩ nhận ra nên khuyên chị nên đi đổi để lấy pín hải cẩu xịn. Chị lại phải tất tả qua Hồng Kong để kiếm lại pín hải cẩu cho chồng mình. Cả hai lần bay đi bay về với chi phí đội lên lên tới mấy nghìn đô, chị Vân mới mua được pín hải cẩu thật. Nhưng chị Vân hài lòng vì công dụng thực của món pín hải cẩu với chuyện chăn gối.

Cầm trên tay chiếc pín hải cẩu thật chị vẫn chưa hết run vì sợ mua phải hàng giả. “Chị phải mất rất nhiều thời gian mới mua được nó nên lúc nào cũng sợ mình bị lừa. Khi mua được pín chị làm theo y như hướng dẫn của bác sĩ là tán cả phần dương vật và túi tinh của pín hải cẩu để ngâm rượu. Mỗi ngày cho anh uống hai ly nhỏ. Phần còn lại cho vào vị thuốc bắc để sắc uống”.

Thần dược chữa yếu sinh lý

Chỉ sau một thời gian ngắn, tác dụng của thần dược được thấy rõ. Từ một người sợ “chuyện ấy”, chồng chị bỗng nhiên tự tin hẳn. Mỗi lần uan hệ của 2 người tăng lên đáng kể kéo dài từ 10 đến 15 phút. Khi đi khám lại, chất lượng tinh trùng của ông xã tăng lên đáng kể từ 25% giờ đã lên đến 57%.

Các bác sĩ khám cho chồng chị rất ngỡ ngàng vì sự cải thiện nhanh rõ rệt này nhưng chị vẫn không khoe thật đã tốn rất nhiều tiền để mua pín hải cẩu cho chồng. “Chiếc pín hải cẩu thật chị mua tại Hồng Kông có giá 1.300 USD, chưa kể chi phí đi lại. Nếu mình biết mối mua từ các nước Bắc Mỹ sẽ rẻ hơn nhiều”.

Cách dùng pín hải cẩu thế nào cho tốt nhất?

Rượu ngâm pín hải cầu hoàn

Rượu ngâm pín hải cầu hoàn

Pín hải cẩu phải được dùng cả bộ phận dương vật và cả hai tinh hoàn của nó, mặc dù hai cái túi tinh thường khó ăn, khó uống hơn các bộ phận khác. Pín của hải cẩu còn gọi là tinh hoàn của hải cẩu, dái chó biển, chủ yếu là thường lấy về phơi khô, tán bột. Có một bài thuốc bắc đi cùng để chữa bệnh.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tán nhỏ để ngâm rượu pín hải cầu hoàn. Tuy nhiên, pín hải cẩu là một loại cực kỳ tanh vì trong tinh hoàn chứa nhiều tinh dịch nhưng lại vô cùng  tốt.

Thêm vào đó Bác sĩ Hướng cho biết, việc sử dụng pín hải cẩu đúng cách, có bài bản theo hướng dẫn của thầy thuốc Đông y uy tín thì công dụng thực sự rất lớn.

Chủ đề sức khỏe sinh lý đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm và cần tư vấn về vấn đề sức khỏe sinh lý, hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0914.844.666, Aloola.vn sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Chúc các bạn nhiều sức khỏe!

Xem thêm:

Sức Khỏe Sinh Lý

Tham khảo "Sức Khỏe Sinh Lý":

Tin khác