goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy lần trong tuần để sung sức nhất?

Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy lần trong tuần...là thắc mắc của nhiều đấng mày râu cũng như chị em phụ nữ. Có chị gửi tâm sự như sau:

"Chồng em 46 tuổi, sức khỏe cũng khá tốt, Em 24 tuổi. Em luôn sẵn sàng trong vấn đề yêu hàng ngày nhưng chồng em chỉ muốn "Yêu" mỗi tháng ba lần. Em có ham muốn và nói với anh, Anh bảo vừa "đánh" vừa "dưỡng" mới bền. Bạn em ai cũng bảo anh yếu sinh lý. Liệu chồng em có bị bệnh gì không?.Đàn ông tuổi ngoài 40 "yêu" mấy lần một tuần là vừa?"

Vì thế, trong bài viết này, Aloola.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy lần trong tuần, từ đó giúp các cặp vợ chồng tự tin hơn trong những cuộc "yêu".

Đàn ông 40 quan hệ mấy lần một tuần

Đàn ông 40 quan hệ mấy lần một tuần là tốt?

1. Nguyên nhân yếu sinh lý của những quý ông thành đạt

Ngày nay câu chuyện yếu sinh lý không còn xa lạ, mới mẻ gì khi mà ngày càng có nhiều trường hợp không chỉ đấng mày râu mà nữ giới cũng bị tình trạng yếu sinh lý. Nguyên nhân gây nên yếu sinh lý thì đa dạng, đặc biệt ở đối tượng đàn ông 40 tuổi, vấn đề này ngày càng phổ biến. Có thể điểm qua một số nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới dưới đây:

  • Tuổi tác: tuổi được xem là một trong những nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông tuổi 40. Tuổi càng cao thì chức năng sinh lý càng giảm, nội tiết tố nam giảm kéo theo suy giảm sinh lý.
  • Bệnh tật, ốm đau: ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn tình dục, không ai muốn một "cuộc yêu" khi cơ thể không khỏe mạnh cả. Bệnh tật ở đây bao gồm cả các bệnh tật nói chung và bệnh liên quan đến sức khỏe sinh lý.
  • Dùng nhiều rượu bia, chất kích thích, chất gây nghiện: Nam giới thường không thể tránh khỏi những cuộc vui rượu chè, nhưng nếu dùng quá nhiều những chất kích thích này không những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn là nguyên nhân làm giảm ham muốn nhu cầu tình dục, đặc biệt đối với sức khỏe đàn ông tuổi 40.
  • Tinh thần không khỏe khoắn, thoải mái hay do những áp lực, căng thẳng trong công việc, trong cuộc sống cũng được cho là nguyên nhân khiến đàn ông tuổi 40 hay đấng mày râu nói chung gặp vấn đề yếu sinh lý. 

2. Tâm lý đàn ông tuổi 40 – 50 có những thay đổi gì?

Đàn ông khi bước sang tuổi 40 có nhiều thay đổi lớn so với những chàng trai trẻ trung và sôi nổi ở độ tuổi 20 – 30. Từ độ tuổi 40 trở đi, nam giới có những bước chuyển biến lớn. Không chỉ họ có những thay đổi về thể chất,mà tâm lý của họ cũng có sự thay đổi. Với những thay đổi đó là do bộ não điều khiển suy nghĩ, trí nhớ và hành động theo tuổi tác.

Tâm lý đàn ông tuổi 40 là muốn ổn định công việc: Với đàn ông ở độ tuổi 30 thì họ có nhiều dự định về công việc, đàn ông tuổi 40 muốn ổn định được sự nghiệp thì và họ không còn có nhu cầu để thay đổi công việc hiện tại.

Với tâm lý đàn ông tuổi 40 họ sẽ chấp nhận với công việc hiện tại mà mình đang có, gắn bó và ổn định với vị trí hiện tại mà không muốn có bất cứ sự thay đổi nào khác. Nguyên nhân là ở đàn ông độ tuổi 40, họ phải gánh vác trên vai trách nhiệm hơn với gia đình, chính vì thế họ sợ sự thay đổi. Chính vì thế sinh lý đàn ông ở độ tuổi 40 là được ổn định công việc vị trí hiện tại, phấn đấu trong công việc để được thăng chức chứ không muốn chuyển sang hướng đi mới.

2.1. Tâm lý đàn ông tuổi 40 khá nhạy cảm, dễ bị khủng hoảng

Tâm sinh lý đàn ông tuổi 40 hầu hết đã là những người rất nghiêm túc, họ muốn tìm một người phụ nữ biết lắng nghe, có thể chia sẻ, thông minh và yêu cuộc sống gia đình. Lúc này ngoại hình càng không phải một trong những tiêu chí “tối quan trọng” khi họ tìm vợ nữa. 

Ở giai đoạn này, nam giới tuổi 40 có thể đã vơi đi ít nhiều sự lãng mạn nhưng không có nghĩa là họ bớt nhạy cảm, trái lại, càng từng trải, đàn ông tuổi 40 càng đòi hỏi cao hơn ở một cô gái.

Nếu có một mối quan hệ, tâm lý đàn ông tuổi 40 thường chăm chăm muốn đi tới hôn nhân và họ mang trong đầu những suy nghĩ kiểu như: “Cô ấy có thể nấu cháo cho mình khi mình ốm hay không?”; “Cô ấy có biết đùa không?”; “Cô ấy yêu trẻ con chứ?”; “Cô ấy có phải người biết chia sẻ hay không?”...

Cũng có nhiều trường hợp, do rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên, những người đàn ông ở tuổi 40 dễ yêu hay kết hôn với những cô gái kém mình hàng chục tuổi bởi đang ông ở độ tuổi này cảm thấy được trẻ hoá, vui “hết cỡ” khi ở bên một cô gái đang thì xuân sắc, hừng hực sức sống.

Tâm sinh lý đàn ông tuổi 40 thường nhạy cảm và dễ bị khủng hoảng trong cuộc sống

2.2. Tâm sinh lý đàn ông tuổi 40 là thích ngoại tình?

Theo như khảo sát thì đàn ông ở độ tuổi 40 trở đi bắt đầu có xu hướng ngoại tình. Nếu như ở độ tuổi 20-30 nam giới có xu hướng tạo dựng tiền đồ cho công việc và sớm lập gia đình thì đến tuổi 40 họ đã bắt đầu ổn định cả sự nghiệp lẫn gia đình. Lúc này họ đã quá quen mắt với người vợ đã sống chung cùng mình hơn chục năm. Vào thời điểm này tâm lý của đàn ông tuổi 40 là muốn chinh phục. Họ muốn chứng minh với mọi người rằng bản lĩnh và phong độ vẫn như xưa.

Một số đàn ông tuổi 40 chọn cách chơi thể thao, chơi cờ hay một số thú vui khác. Bên cạnh đó, một số lại thích cưa cẩm tán tỉnh đặc biệt với những cô gái đẹp. Tâm lý đàn ông ở độ tuổi 40 này muốn được chứng minh rằng dù ở tuổi này thì phong độ của họ vẫn không hề giảm sút, sức hấp dẫn không hề suy giảm và họ chọn cách ngoại tình để chứng minh điều này.

Chính vì lý do này nên đôi khi, nữ giới thường thấy đàn ông đối xử với mình khác hơn và cho rằng họ không còn thương yêu mình nữa. Trên thực tế, lượng hormone suy giảm làm nam giới đang mất dần khả năng tình dục, từ đó, tâm lý cũng có nhiều xáo trộn.

Đàn ông tuổi 40 để tránh điều này, cần luyện tập thể thao đúng cách, ăn uống khoa học, giữ cho bộ não và tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng.

3. Sinh lý đàn ông tuổi 40 có những thay đổi gì?

Đối với đàn ông tuổi 40 sinh lý quyết định ý thức: Bước qua độ tuổi 35, nồng độ testosterone trong máu liên tục suy giảm qua các năm. Khi hoóc môn sinh dục giảm sẽ khiến cho sức khỏe nam giới tuổi 40 gặp các triệu chứng như nhức đầu, mất ngủ, cáu gắt, da khô, cơ teo nhỏ đi nhưng lượng mỡ lại tăng lên đặc biệt là ở vùng bụng gây triệu chứng béo bụng.

Sức khỏe đàn ông tuổi 40 nếu gặp phải các nguyên nhân như sang chấn tâm lý, phẫu thuật do tại nạn hay bệnh tật, sử dụng rượu bia và thuốc lá, béo phì…sẽ khiến cho lượng testosterone suy giảm. Bên cạnh đó, khi lượng testosterone suy giảm, sức khỏe đàn ông tuổi 40 sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như loãng xương, cao huyết áp, rối loạn chuyển hoá, đái tháo đường, mỡ máu cao. Đặc biệt, lượng testosterone ít sẽ khiến cho nam giới bị suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm…

Đàn ông 40 tuổi yêu như thế nào? Theo như một cuộc khảo sát về đời sống chăn gối của nam giới ở độ tuổi 40 nhằm tìm hiểu rõ thái độ của họ về đời sống chăn gối của vợ chồng ảnh hưởng thế nào đến sức khoẻ. Kết quả đã cho thấy rằng tâm lý đàn ông tuổi 40 khi yêu có nhu cầu quan hệ chăn gối 3 lần trong 1 tháng.

Tuy nhiên tiêu chuẩn cho phép tình dục nam giới tuổi 40 này lại là 5 lần trong 1 tháng. Với những người đàn ông có con nhỏ thì họ đều vướng bận chuyện con cái mà không có nhiều thời gian quan tâm đến đời sống chăn gối của mình. Trong đó 40% số người trong đó mong muốn có thể cải thiện chuyện này và 37% nghĩ rằng họ sẽ có nhiều thời gian dành cho việc quan hệ vợ chồng hơn nữa khi họ nghỉ hưu.

Tuy nhiên, nếu bạn cho rằng ở độ tuổi 40 nam giới suy giảm ham muốn thì đó lại là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Cho dù tần suất tình dục vợ chồng tuổi 40 của họ ít hơn so với khi còn trẻ nhưng chất lượng mỗi lần ân ái lại tăng lên một cách đáng kể.

Tâm sinh lý đàn ông tuổi 40 hầu như sẽ giảm đi phần nhiều sự lãng mạn nhưng bạn đừng cho là họ đã bớt nhạy cảm. Hoàn toàn ngược lại, càng từng trải nhiều thì cánh đàn ông lại càng có đòi hỏi tình dục cao hơn ở nửa kia của mình. Lúc này họ cần hơn bao giờ hết sự quan tâm, chăm sóc một cách kỹ càng và đặc biệt là cần một người có thể chia sẻ cùng mình. Cần nắm rõ nhu cầu tinh dục o tuoi 40 cũng như tâm lý đàn ông tuổi 40 của họ ở thời điểm này để có thể hiểu cũng như biết cách chiều chuộng chồng cũng như chính mình khiến cho cả hai cùng thoả mãn trong chuyện quan hệ.

Tâm sinh lý đàn ông tuổi 40 đều có nhiều thay đổi

4. Tâm lý đàn ông 40 tuổi khi yêu như thế nào ?

Đàn ông 40 tuổi chưa vợ mới bắt đầu đang yêu thường là những trường hợp người đó đã qua cái thời yêu đương nồng cháy hoặc đã qua một lần dang dở cho nên để nói về tâm lý đàn ông 40 tuổi khi yêu là một đề tài khó vì tâm lý của các quý ông lúc này thật khó nắm bắt và đa sắc màu.

Tâm lý đàn ông 40 tuổi khi yêu họ sẽ không vội vàng

Đối với đàn ông tuổi 40 sẽ không còn vồ vập hay hốt hoảng trả lời tin nhắn hay cuộc gọi của người yêu khi cảm thấy không cần thiết. Điều này không phải là họ thờ ơ, đó chứng tỏ sự cứng rắn trong suy nghĩ, họ bỏ qua những thứ được coi là bồng bột và dư thừa mà các cặp đôi mươi thường thể hiện với nhau. Tâm lý đàn ông tuổi 40 khi yêu có sự khác biệt so với nam giới tuổi 20-30, có người yêu tuổi 40 bạn có thể nhận được một bó hoa bất ngờ tại công sở, hoặc một tấm thiệp với những câu chúc gọn gàng, ấm áp nhưng thậm chí bạn có thể không nhận được bất kì một cuộc gọi nào từ người đàn ông 40 tuổi ấy trong suốt một thời gian. Điều đó chứng tỏ họ là người trưởng thành.

Tâm lý đàn ông tuổi 40 khi yêu không hứa hẹn và thề thốt

Khác với những chàng trai trẻ khi yêu hay thề thốt, nhưng đàn ông tuổi 40 khi yêu họ ít nói làm nhiều hơn, họ chỉ muốn hành động đem lại kết quả chứ không phải thề thốt và không làm được gì, cả lời hứa cũng vậy, đàn ông tuổi 40 khi yêu họ đã có đầy đủ cơ ngơi và sự nghiệp, điều đó không bắt buộc họ phải hứa hẹn về tương lai, mà tâm lý đàn ông tuổi 40 khi yêu cái họ cần là một người phụ nữ có thể ở bên và giữ gìn cái tương lai đó của họ mà thôi chứ không cần người xây dựng. Hứa hẹn và thề thốt là điều vô cùng tôi kỵ trong tâm lý đàn ông tuổi 40 lúc này.

Tâm lý đàn ông tuổi 40 khi yêu luôn trong tâm thế đón nhận

Với đầy đủ những điều kiện cần thiết cho cuộc sống, đàn ông tuổi 40 đón nhận tình yêu một cách nồng nàn và hân hoan nhưng cũng cùng với những gì từng trải, những gì đã đổ vỡ trong quá khứ, người đàn ông tuổi 40 cũng có tâm lý đón nhận sự chia ly một cách nhẹ nhàng. Tâm lý đàn ông 40 tuổi khi yêu họ không còn thể hiện sự đau khổ khi mất đi người yêu thương như thời còn trai trẻ, họ điềm tĩnh, không tìm đến những cám dỗ để quên đi. Họ không cần phải giải thích dù có mang tiếng xấu trong tình yêu bởi vì họ có quan niệm rằng, chia tay là hết, việc đúng sai của ai không còn quan trọng nữa.

Tâm lý đàn ông 40 tuổi khi yêu là người đàn ông trưởng thành trong mắt người yêu: Đàn ông tuổi 40 họ thể hiện bản lĩnh cá nhân, kiến thức và nguồn hiểu biết sâu rộng của mình để thể hiện và thu hút người khác giới. Đàn ông 40 tuổi họ luôn tự tin và tự hào về kiến thức của mình nên đó là thứ họ muốn được phơi bày cho người yêu của mình ngưỡng mộ. Có lẽ nó hơi một chút gia trưởng nhưng không sao, đàn ông tuổi 40 khi yêu luôn biết cách thay đổi để phù hợp với người mình yêu.

Tâm lý đàn ông 40 tuổi khi yêu không để thỏa mãn tình dục

Đàn ông tuổi 40 khi yêu họ không có ý chí tìm đến tình dục trong tình yêu chỉ là để tìm hiểu, họ đã trải qua cái tuổi khám phá của tuổi trẻ. Tình dục trong suy nghĩ của đàn ông tuổi 40 khi yêu đó là sự hòa hợp, sự thăng hoa đúng nghĩa tốt đẹp của tình dục. Họ tôn trọng quyết định của người yêu, tâm lý quan he tinh duc tuoi 40 chỉ có quan hệ tình dục với người mình yêu khi cô ấy thật sự sẵn sàng, họ không hề ép buộc về việc có tình dục để chứng minh tình cảm như những chàng trai 20-30.

Tâm lý đàn ông 40 tuổi khi yêu ngọt ngào

Chị em thường hay nhầm tưởng rằng đàn ông tuổi 40 khi yêu sẽ không còn những lãng mạn hay ngọt ngào đối với những người mình yêu nữa. Những mọi người đừng quên đàn ông tuổi 40 “ gừng càng già càng cay” với sự trải đời của mình, các quý ông tuổi 40 sẽ vô cùng thấu hiểu tâm lý phụ nữ, bên cạnh sự chín chắn vốn có, họ rất tinh tế, nhẹ nhàng, họ sẽ khiến cho người mình yêu ngất ngây trong men tình mà những cuộc tình tuổi trẻ sẽ không bao giờ có được cảm giác lãng mạn đó.

Với những ưu thế cần thiết cho tình yêu như đã được kể trên, đàn ông tuổi 40 hoàn toàn có thể có được một tình yêu đẹp và lâu bền bởi những tố chất tốt đẹp có trong con người họ. 

Nắm bắt tâm lý các chàng giúp nàng yêu đàn ông ở tuổi 40 đúng cách

5. Đàn ông tuổi 40 thích phụ nữ như thế nào?

Đàn ông tuổi 40 khi yêu chọn bạn tình là biết lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của chồng: Những người phụ nữ luôn động viên và hỏi han, đặc biệt là những lời khen ngợi về vẻ đẹp bên ngoài của chồng. Điều này sẽ giúp các ông chồng coi vợ như của báu và là “cô ấy là người hiểu mình nhất” – tất nhiên là phải trừ trường hợp khen không thật lòng.

Đàn ông tuổi 40 cần một người vợ cần hiểu đó là “cùng chung một ước mơ”: Đàn ông tuổi 40 sẽ cố gắng làm những gì mà khi còn trẻ họ đã không thể làm được. Đơn giản ở giai đoạn này, đa số các đấng mày râu của chúng ta đã không còn quá lo lắng về tình trạng “thất nghiệp”, đã có “của ăn của để”... nên muốn thực hiện lại điều mà hồi trẻ còn mơ ước.

Chính vì thế mà tình yêu vợ chồng tuổi 40 là người vợ nên tâm sự càng nhiều về hồi trẻ của chồng là điều nên làm. Tuy nhiên, đừng cảm thấy hoang mang khi chồng nói về tình dục nhiều vì thời trai trẻ thì hầu như anh nào chả muốn chinh phục cả thế giới.

Người bạn đời cần hiểu là khả năng quan hệ tình dục tuổi 40 đã không còn được như xưa: Chính vì cậu bé đã không còn được mới và mạnh như xưa nên mới có trường hợp quan hệ tình dục ngoài luồng của vợ chồng. Khi quan he vo chong tuoi 40, nếu người vợ bĩu môi chê chán này nọ, hoặc đơn giản là không đáp ứng được nhu cầu của chồng thì các ông chồng cũng nản lắm. Nếu thêm chứng rối loạn cương dương thì còn có thể khiến đàn ông bị trầm cảm.

Vì vậy, để cải thiện sinh hoạt vợ chồng 40 người bạn tình cũng nên tìm hiểu thêm một số cách quan hệ tình dục, quan hệ vợ chồng bao nhiêu lần 1 tuần ở tuổi trung niên xem sao. Điển hình như quan hệ tình dục bằng miệng chẳng hạn...

6. Bí quyết duy trì phong độ cho đàn ông tuổi 40-50

Khi tuổi tác ngày càng cao thì sự suy giảm phong độ của đàn ông tuổi 40 là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên luôn có cách để làm giảm đi sự hạn chế của sự suy giảm này.

6.1. Chế độ ăn uống khoa học của đàn ông tuổi 40- 50

Đàn ông tuổi 40- 50 muốn “cậu nhỏ” luôn được mạnh mẽ thì cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. Đàn ông tuổi 40 cần ăn uống đầy đủ các chất, bổ sung nhiều các vitamin nhóm B và Kali giúp làm giảm tính khí thất thường, đau đầu, giảm trí nhớ... và đồng thời tăng cường bổ sung Magiê cho cơ thể bằng các thực phẩm như trái cây, rau xanh...

Đàn ông tuổi 40 – 50 cần cố gắng ăn nhiều các thực phẩm có tác dụng làm bền thành mạch máu như như rượu vang đỏ, nho... giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, nhờ đó mà “cậu bé” sẽ tăng cường được sự cương cứng giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Bạn cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe nam giới tuổi 40 – 50 tuổi nên hạn chế sử dụng quá nhiều chất béo để tránh tăng lượng cholesterol. Đồng thời đàn ông tuổi 40 cần tránh các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá... vì chúng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng cương cứng cũng như duy trì cương cứng của dương vậ. Có như vậy, sức khỏe đàn ông tuổi 40 mới được đảm bảo.

Bí quyết duy trì phong độ cho đàn ông tuổi 40 - 50 là gì?

6.2. Đàn ông tuổi 40 – 50 nên giữ cho tâm lý luôn thoải mái

Với những trạng thái lo âu, căng thẳng...không chỉ khiến cho cơ thể mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến sinh lý nam giới. Đặc biệt, đối với đàn ông tuổi 40 -50 thường xuyên lo lắng mình bị yếu sinh lý sẽ khiến cho chuyện chăn gối có cảm giác sợ hãi.

Đàn ông tuổi 40 hãy luôn giữ cho mình một tâm lý thoải mái, thư thái sẽ khiến bạn nâng cao chất lượng cuộc yêu lên nhiều hơn. Tâm lý đàn ông tuổi 40 tự tin sẽ giúp có thêm nhiều sức mạnh. Bí quyết là đàn ông tuổi 40 – 50 hãy dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu. Nếu cần thì bạn vẫn có thể sử dụng thuốc tăng cường sinh lý. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chia sẻ những vướng mắc trong cuộc sống của mình với nửa kia để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

6.3. Tập thể dục, thể thao thường xuyên

Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp cơ thể đàn ông tuổi 40 – 50 được khoẻ mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, chống lại bệnh tật, hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả và khiến bạn dẻo dai hơn khi yêu.

Tăng cường luyện tập còn giúp cơ thể nam giới tuổi 40 lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, khiến cho dương vật nhanh chóng đạt được trạng thái cương cứng và giữ được thời gian cương cứng lâu hơn. Đây chính là một trong những phương pháp giúp cải thiện sức khỏe, tâm sinh lý đàn ông tuổi 40 một cách hiệu quả.

6.4. Sinh hoạt vợ chồng một cách điều độ

Theo như nghiên cứu của các chuyên gia cho biết, sinh hoạt vợ chồng một cách điều độ sẽ giúp giải toả căng thẳng, mệt mỏi và giúp bạn trẻ lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Sinh hoạt vợ chồng ở tuổi 40 một cách điều độ sẽ khiến cho cơ quan sinh dục và hệ thống thần kinh hoạt động một cách có hiệu quả, giúp làm chậm lại quá trình lão hoá ở các cơ quan này.

6.5. Đàn ông tuổi 40 – 50 nên đi kiểm tra sức khoẻ định kỳ

Hãy duy trì khám sức khoẻ định kỳ đều đặn 6 tháng một lần. Việc này giúp đàn ông tuổi 40 phát hiện sớm những bệnh mà bạn có thể đang mắc phải và có biện pháp phòng ngừa hoặc chữa trị kịp thời và hiệu quả nhất.

Nhu cầu tình dục của đàn không 40 tuổi

7. Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy một tuần?

"Rối loạn cương dương" là cụm từ được các nhà tình dục học dùng để chỉ những người đàn không không có ham muốn gần gũi vợ. Mọi người thường gọi những người đàn ông này là "yếu sinh lý", nếu xét về mặt y học thì không chính xác. Có nhiều người đàn ông không làm gì được hoặc đôi lúc "gật gù" thì ngày xưa chúng ta dùng từ “liệt”, khiến các anh ấy thêm mặc cảm. Vì thế, các nhà tình dục học đã thống nhất dùng cụm từ “rối loạn cương dương”.

Trở lại với câu hỏi ở đầu bài, với trường hợp của bạn, vợ chồng bạn có khoảng cách đến 21 tuổi, có thể gọi là hai thế hệ nên xảy ra hiện tượng lệch pha trên giường là phải. Trong khi bạn đang ở thời kỳ sung mãn, tràn trề sinh lực, có thể "tham chiến" mỗi ngày thì chồng của bạn đã ngoại tứ tuần, tóc bắt đầu lốm đốm sương khuya. Nếu áp dụng hệ số 9 thì 4 x 9 = 36, tức là sáu tuần anh ấy chỉ nên sinh hoạt ba lần (hai tuần một lần). Tính toán như vậy bạn sẽ mừng là chồng bạn đã “tăng năng suất” làm việc tới 50% rồi.

Với các bạn của bạn, có thể chồng của mấy cô bạn ấy có thể ngang tuổi họ nên khác. Nếu các anh ấy ở độ tuổi dưới 30 thì  2 x 9 = 18 tức là trong một tuần họ có thể “ra quân” đến tám lần. Mang người dưới 30 tuổi so sánh với người trên 40 thì quả là khập khiễng và không công bằng. Bạn nên thông cảm và hiểu hơn về chồng của mình, tuổi tác sẽ tạo ra sự chệch lệch về “chuyện ấy”.

Chồng của bạn là người khá hiểu biết và có chừng mực chứ không phải là người vội vã khi anh nói với bạn đã nói vừa “đánh” vừa "dưỡng" mới lâu bền. Nếu anh cố gắng chiều ý của bạn đến một ngày đẹp trời cơ quan chuyên biệt "sụp" luôn thì bạn còn buồn hơn.

Câu hỏi của bạn Bạn hỏi “chồng em có bị bệnh gì không?”, sự phân vân này cũng có lý do. Theo các nhà tình dục học, đàn ông trên 40 tuổi nếu sức khỏe giảm, mau mệt, khối cơ giảm, bụng to ra, tóc rụng, tóc bạc, giảm ham muốn tình dục (ít đòi hỏi) và rối loạn cương (lúc “lên” lúc không) thì được xếp vào hàng “mãn dục nam”. 

8. Cách tính tần suất “yêu” theo tuổi

Tần số "Yêu" của vợ chồng được tính theo công thức sau:

Số tuổi tròn nhân cho 9 = XY

-  Số tuổi từ 20 đến 29 có số tuổi tròn là 2.

- Số tuổi từ 30 đến 39 có số tuổi tròn là 3. ...

X: số tuần.

Y: số lần giao hợp.

Ví dụ:

Giả xử chồng bạn ở độ tuổi 45 có số tuổi tròn là 4 lấy 4X9 = 36, 36: gồm có 3 là X và 6 là Y: Tức là 3 tuần sẽ sinh hoạt 6 lần.

Một người ở tuổi 20 (số tròn là 2) 2 X 9 = XY (18), 18 : gồm có 1 (X) và 8 (Y). Như vậy một tuần giao hợp 8 lần.

Tần số trên thường được áp dụng với nam giới còn với nữ giới tần số giao hợp thích hợp đối với họ thường vào khoảng 70% so với nam giới. Đặc biệt ở những phụ nữ sau khi hết kinh thường họ không còn hứng thú trong việc ân ái, vì thế tần số giao hợp chỉ còn 1/6 so với đàn ông cùng tuổi.

Chồng của bạn "Yêu" mỗi tháng 3 lần có thể là mức độ thập so với lứa tuổi, hiện nay trên thị trường có khá nhiều viên uống bổ dương mà bạn có thể tham khảo.

Như thế nào là yếu sinh lý ở đàn ông? Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy lần một tuần? Đến đây chắc bạn đã có câu trả lời. Vậy nên làm gì khi yếu sinh lý ở đàn ông? Câu trả lời có trong các thực phẩm chức năng bổ dương, tăng cường sinh lý.

9. Thực phẩm chức năng bổ dương tăng cường sinh lý

9.1. Sản phẩm bổ dương Maka Sixteen - Nhật Bản

Xem chi tiết: Viên uống bổ dương Maka Sixteen Nhật Bản

Maca Sixteen là sản phẩm bổ dương được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, được bào chế từ cây MACA – một loại cây được trồng trên cao nguyên cao 4000m so với mặt nước biển ở Peru Nam Mỹ, ngoài ra nó còn chứa những thành phần khác như Bột thịt baba, Bột hàu biển Makaekisu, Chiêt xuất tỏi, gừng, hạt tiêu đỏ Cỏ núi đá vào cuối mùa đông, Tinh hoàn ngựa, Bột cá ngựa tươi,….an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ có hại.

Những công dụng mà viên uống bổ dương Maca Sixteen mang lại cho người dùng:

  • Maca Sixteen Nhật Bản được chứng nhận là sản phẩm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh, giúp các quý ông tự tin và mạnh mẽ hơn.
  • Sản phẩm giúp tăng cường ham muốn và hưng phấn tình dục, giảm mệt mỏi lãnh cảm khi quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ cho các quý ông.
  • Giữ ấm và nuôi dưỡng thận, giảm mệt mỏi và nhanh chóng khôi phục sức sống, nâng cao kích thích hoóc môn và giữ độ cương cứng lâu, kéo dài khả năng làm tình, ngăn chặn các bệnh về tuyến tiền liệt.
  • Sử dụng Maca Sixteen của Nhật có tác dụng tích cực trong việc giải quyết các vấn đề sinh lý cho nam giới như: giảm ham muốn, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương giảm thể tích tinh dịch, không đạt được khoái cảm.
  • Công dụng của viên uống Maca Sixteen có hiệu quả trong việc làm tăng chất lượng tinh dịch, hạn chế tình trạng hiếm muộn, được coi là bí quyết để giữ lửa cho hạnh phúc của gia đình, giúp xã hội lành mạnh.
  • Tăng cường sinh lý nam MACA Sixteen giúp bổ thận, bảo vệ các chức năng cơ quan của thận một cách tốt nhất, hạn chế những tác động xấu gây bệnh từ bên ngoài.
  • Bên cạnh đó viên uống Maca Sixteen của Nhật còn có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế tình trạng rụng tóc và lo lắng của người dùng. 

9.2. Viên uống tăng cường sinh lý Ngọc Đế Hoàn (Love Story )

Xem chi tiết: Viên uống Ngọc Đế Hoàn tăng cường sinh lý nam

Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là sản phẩm của nhà sản xuất H.A. Herbal LLC của Mỹ, được bào chế từ các thành phần nguyên liệu tự nhiên như : Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc và nhiều loại dược thảo quý hiếm khác, là sản phẩm an toàn, lành tính, mang lại hiệu quả tích cực và không gây ra tác dụng phụ nào có hại cho sức khỏe của các quý ông.

Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là viên uống tăng cường sinh lý đang được ưa chuộng tin dùng nhất hiện nay, được xem như một giải pháp tối ưu nhất để giải quyết các vấn đề sinh lý,  giúp cho cuộc sống vợ chồng thêm thăng hoa và gắn kết.

Sử dụng viên uống Ngọc Đế Hoàn mang lại hiệu quả trong việc tăng cường khả năng tình dục ở nam giới, tăng ham muốn, bổ thận, kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh từ đó kéo dài thời gian giao hợp, đem lại cho cuộc sống vợ chồng những phút giây thăng hoa hạnh phúc.

Viên tăng cường sinh lý nam Ngọc Đế Hoàn có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm. 

Ngọc đế hoàn Love Story được chứng nhận có hiệu quả trong việc phục hồi sức khỏe sinh lý nhanh chóng, giúp cơ thể người dùng luôn được cường tráng, khỏe mạnh. 

Như vậy,  trên đây chúng tôi đã giúp giải đáp câu hỏi "Đàn ông 40 tuổi quan hệ mấy lần trong tuần" cũng như các vấn đề liên quan đến tâm sinh lý của đàn ông tuổi 40. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân về vấn đề sức khỏe sinh lý này.

Mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe tình dục cũng như các sản phẩm liên quan, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi - Siêu thị trực tuyến Aloola.vn - Hotline: 0914.844.666 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Sức Khỏe Sinh Lý

Tham khảo "Sức Khỏe Sinh Lý":