GỌI NGAY

3 loại thực phẩm đặc biết giúp xương chắc khỏe.


Bộ xương là cái khung của con người, xương khớp chắc khỏe thì con người mới khỏe mạnh được, tuy nhiên có nhiều nguyên nhân và lí do khác nhau dẫn đến việc xương khớp ngày càng suy yếu. Vậy nên việc bảo vệ xương khớp chắc khỏe hàng ngày là điều quan trọng và cần thiết với mỗi người.

Xem thêm :


Có nhiều cách để bảo vệ xương khớp chắc khỏe trong đó cách đơn giản và tối ưu nhất là chúng ta nên bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lí và tốt cho xương khớp. Dưới đây là 3 loại thực phẩm tốt cho xương khớp mà các bạn nên cung cấp thường xuyên và đều đặn để xương khớp chắc khỏe hơn.

1. Ngũ cốc.

3 loại thục phẩm đặc biết giúp xương chắc khỏe.

3 loại thực phẩm đặc biết giúp xương chắc khỏe

Đậu nành, lúa mì, lúa mạch, bột ngô, các loại hạt… là những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng tăng miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa và cung cấp canxi cho cơ thể. Hơn thế nữa các gia vị như gừng, ớt, tiêu, lá lốt,… cũng có khả năng chống viêm rất tốt đồng thời giảm mạnh cảm giác đau nhức, triệu chứng sưng tấy của các khớp xương.

Khoa học cũng đã chứng minh đậu nành và bơ có khả năng kích thích các tế bào sụn khớp sản sinh Collagen – “thần dược” tạo sự liên kết và duy trì hoạt động của toàn bộ khung xương. Các hạt ngũ cốc cung cấp nhiều calo, điều này làm giảm nhu cầu chuyển hóa protein thành năng lượng của cơ thể, giúp bảo tồn các mô cơ. Bất cứ điều gì tốt cho cơ bắp sẽ tốt cho xương.

2. Thực phẩm chứa nhiều protein.

Thực phẩm chứa Protein là khoáng chất vô cùng cần thiết cho một hệ xương khỏe mạnh, ngăn ngừa gãy xương. Đã có nhiều tranh cãi về việc protein trong động vật hay thực vật tốt hơn. Trong 1 thời gian khá dài, nhiều gia đình cho rằng dùng protein từ thịt động vật có thể tăng nguy cơ loãng xương. Tuy nhiên, điều này được chứng minh là không chính xác. Bạn cần có chế độ ăn uống cân bằng và cung cấp đầy đủ protein từ cả thịt động vật và thực vật.

xương khớp gout                   

               Hình ảnh : Cải Thiện xương khớp ,cản thiện sức khỏe

3. Chất béo.

Nhiều người cho rằng chât béo không tốt cho xương khớp, tuy nhiên chất béo lành mạnh là chất béo cần thiết cho sức khỏe của xương. Nhiều chị em phụ nữ sẽ lắc đầu khi nhắc đến chất béo. Tuy nhiên, những người phụ nữ sau mãn kinh sẽ cần khoảng 65g chất béo mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là bạn cần 2-3 muỗng canh chất béo chất lượng tốt ăn kèm cùng rau, ngũ cốc. Hoặc khoảng 1-2 muỗng canh nếu chế độ ăn uống của bạn đã bao gồm thịt.

Bên cạnh đó để xương khớp chắc khỏe bạn nên bổ sung và sử dụng các sản phẩm Glucosamine, Glucosamine  là hướng mới trong việc điều trị các bệnh về xương khớp hiện nay. Các chuyên gia, bác sĩ chuyên ngành trên toàn quốc khuyên chúng ta nên sử dụng Glucosamine để bảo vệ cúng như điều trị các bệnh xương khớp hiệu quả hiện nay.

Glucosamine Nhật Viên Bổ Xương Khớp 1500mg 900 Viên Orihiro Mới Nhất

 

Glucosamin Chondroitin MSM Puritan 240 viên-5

 Glucosamin Chondroitin giải pháp tối ưu nhất để phòng tránh và hỗ trợ các bệnh về xương khớp

 

 


 

 

Tin tức Hỗ trợ xương khớp

SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN ALOOLA.VN - CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ

ĐC: CT3 KĐT Mễ Trì - Mỹ Đình - Từ Liêm Hà Nội

Hot line: 0914 844 666 - 091 6611 349 - 0985 667 004

Email: lienhe@aloola.vn - Website: www.aloola.vn

Mọi thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng TPCN, mỹ phẩm nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

*LƯU Ý : KẾT QUẢ CÓ THỂ ĐA DẠNG TÙY THEO CƠ ĐỊA CỦA MỖI NGƯỜI