GỌI NGAY

Các bài tập tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả


Trước đây ai cũng tưởng chiều cao sẽ không thể tăng lên sau khi đến tuổi trưởng thành tuy nhiên những khám phá khoa học mới đây từ viện Smithsonian đã chứng tỏ điều đó là sai lầm. Con người có thể thông qua các bài tập tăng chiều cao để kích thích cơ thể chúng ta tiết hormone tăng trưởng HGH giúp cơ thể cao lên một cách tự nhiên và có thể kéo dài thời gian tăng trưởng chiều cao lên đến năm 40 tuổi hoặc hơn nữa

Xem thêm

-> Cách làm tăng chiều cao nhanh chóng chỉ sau 3 tháng

-> Thực phẩm giúp tăng chiều cao 

1.    Bài tập làm tăng chiều cao bằng việc giãn cơ

Trước khi ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ, bạn có thể nằm giãn tay hoặc chân hết cỡ.  Hướng các ngón chân đến cuối giường, vươn tay về phía đầu giường và giãn người một cách tối đa.

Động tác này mô phỏng cho bài tập đu xà, bạn có thể thay thể bài tập trên bằng việc treo người lên xà, lưu ý hai cánh tay của bạn không đươc để quá gần hay quá xa nhau. Bạn giữ tư thế “ tư thế treo lơ lửng” như vậy đến khi mệt thì bắt đầu nghỉ. Từ từ hạ người xuống sao cho mũi chân chạm nhẹ xuống đất.

Bài tập làm tăng chiều cao bằng việc giãn cơ

Bài tập làm tăng chiều cao bằng việc giãn cơ

Bài tập này giúp kích thích cột sống làm cho bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình. Cách làm tăng chiều cao này bạn cần thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để có được kết quả như ý.

2.    Cách làm tăng chiều cao bằng việc đẩy căng hông

Có thể nằm trên giường để thực hiện động tác này, hoặc nằm trên thảm êm, nằm ngửa đặt hay tay lên hông rồi nhấc bổng chân và thân người dưới lên trên không, sao cho trọng lượng dồn vào khuỷu tay và phía trên lưng.

Tư thế này bàn chân giơ lên phía trên, đạp chân như đang đạp xe đạp.

Cách làm tăng chiều cao này nên thực hiện lặp đi lặp lại trong vòng 1 phút.

3.    Cách làm tăng chiều cao với bài tập căng cơ

Đây là một bài tập giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy mà các sụn giữa các đốt sống được phát triển.

Cách làm tăng chiều cao với bài tập căng cơ

Cách làm tăng chiều cao với bài tập căng cơ

Ngồi trên giường gục đầu xuống cho đến khi cằm chạm đến ngực quay đầu phía bên trái, phải, đằng sau và ngược lại, lặp lại vài lần, giãn cổ ra về các phía càng nhiều càng tốt, duỗi và thả lỏng xương cổ một cách tự nhiên.

4.    Cách làm tăng chiều cao bằng bài tập kéo cột sống ra phía trước

Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân mở rộng hình chữ V, hai tay rộng bằng vai để song song ra trước mặt , sau đó cố vươn người ra phía trước  và cố gắng hết sức để hai bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Bạn có thể đưa tay ra xa hơn nếu như bạn đã chạm được vào đầu ngón chân của mình.

Khi đó cột sống của bạn sẽ được gập đến mức tối đa. Thực hiện cách làm tăng chiều cao này 3 -4 lần liên tiếp và mỗi lần từ 10 – 15 giây.

5.    Cách làm tăng chiều cao bằng việc tập với tạ chân

Bài tập này khá đơn giản và thích hợp để kéo dài phần chân của bạn. Cách này giúp kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng cách tăng khối lượng ở cổ chân.

Ngồi trên ghế cao và buộc tạ vào mắt cá chân. Bạn chỉ nên tập ta với trọng lượng nhỏ và tăng dần qua các lần tập. Nhớ là luôn để chân bạn được kéo căng.  Sau khi tháo tạ ra bạn nhẹ nhàng đá chân từ 5 – 10 lần, sau đó đá tiếp 5 – 10 lần nữa.

Cách làm tăng chiều cao bằng việc tập với tạ chân

Duy trì đều đặn cách làm tăng chiều cao này 3 lần/ tuần. Điều này sẽ giúp làm cong sụn đầu gối kích thích nó phát triển hơn về chiều dài.

6.    Cách làm tăng chiều cao bằng việc đứng thẳng

Đứng thẳng mặt song song so với tường, bụng và ngón chân đụng vào tường, vươn bàn tay trái càng xa càng tốt. Không nhón chân. Khi đã duỗi hết cỡ, giữ nguyên vị trí này trong khoảng vài giây, rồi hạ tay xuống .

Lặp lại động tác này 3 lần mỗi tay. Cuối cùng quay lưng vào, đan hai bàn tay vào nhau và từ từ nâng nâng lên trên tường, càng cao càng tốt nhưng không được buông tay ra và gót chân vẫn phải chạm đất. Lặp lại động tác này 3 lần.

Bên cạnh các bài tập làm tăng chiều cao bạn có thể bổ sung thêm một số các vitamin và khoáng chất thông qua thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao.

7. Cách làm tăng chiều cao bằng việc lên xà tay( động tác trong tập Gym )

Không phải chỉ có nam giới đi tập gym mới lên được xà, các bạn nữ cũng có thể làm việc này vì đây là bài tập gym rất phổ biến giúp cấỉ thiện chiều cao rõ rệt vì vậy nó làm cho trọng lượng thân dưới của bạn căng ra, giảm căng thẳng giữa các đốt sống.

Các bài tập tăng chiều cao nhanh chóng

Động tác tăng chiều cao nhanh chóng này được thực hiện khá là đơn giản, bạn chỉ cần tìm một thanh xà chắc chắn sau đó đu người lên trên đó. Trường hợp cơ thể bạn không thể thẳng, hãy bẻ cong đầu gối hơi cao cho đến khi treo cơ thể lên 1 cách tự do, lòng bàn tay nắm xà phải chắc chắn và các ngón cái phải chạm vào xà.

Trong lúc lên xà cần giữ cánh tay, vai và hông ở trạng thái thoải mái nhất. Treo ít nhất 20s sau đó lặp lại nếu bạn có thể và thực hiện tối thiểu ít nhất 3 lần cho 1 lần tập.

8. Bài tập bơi trên cạn giúp  tăng chiều cao nhanh chóng

Bơi lội chính là một môn thể thao tăng chiều cao rất tốt, nhưng đâu phải cứ xuống nước bạn mới có thể tâph được( đặc biệt là những bạn không biết bơi) các bạn có thể áp dụng động tác bơi trên cạn tác động vào lưng dưới của bạn. Để bắt đầu bạn nên đặt bụng xuống 1 mặt phẳng cùng cơ thể hoàn toàn toàn mở rộng.

Đặt cánh tay thẳng ra trước mặt, lòng bàn tay kia vuông góc với vai dưới sàn nhà, nâng cánh tay trái lên cao hơn cánh tay phải. Sau đó giữ cho chân thẳng, nâng chân lên cao khỏi mặt đất 1 cách tối đa.

Giữ tư thế đó trong vòng tối thiểu 4s sau đó nhẹ nhàng hạ chân xuống và tiếp tục nâng cao trân trái lên, giữ nguyên tư thế này trong vòng 20s.

9. Bài tập gym cho khung xương châu giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng

Đây là bài tập gym tăng chiều cao vô cùng đơn giản giúp bạn tăng chiều cao, khi tập bạn có thể cảm thấy các cơ bị căng lên làm tăng áp lực cho cột sống và hông

Tập động này tăng chiều cao này bằng cách nằm xuống mặt sàn: Lưng, vai và 2 cánh tay áp sát vững chắc trên sàn, cong đầu gối và mông lên mức có thể sau đó uốn con lưng để xương chậu đẩy lên.

Giữ tư thế này ít nhất trong vòng 20 - 30s và lặp lại động tác này nhiều lần.

10. Bài tập Cobra stretch giúp tăng chiều cao hiệu quả

Đây là động tác duỗi thẳng cột sống giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả,  bạn có thể tập vào buổi sáng từ 3 - 5 phút giúp cho hệ xương phát triển một cách tối đa.

Để thực hiện bài tập tăng chiều cao này, bạn có thể duỗi thẳng bàn chân, trườn người lên, ưỡn cổ sau đó uốn cong cột sống ra sau và hít thở đều. Động tác này sẽ giúp bạn kéo dãn cột sống, tăng cường sức mạnh cho các cơ vùng lưng, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

Các bài tập tăng chiều cao giúp dáng đẹp, sức khỏe tốt

11. Bài tâp yoga rắn hổ mang giúp tăng chiều cao hiệu quả và nhanh chóng

Bài tập này giống với động tác Cobra Stretch, đơn thuần là một bài tập yoga giúp tăng chiều cao ở cột sống, tăng sự dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể. Giúp các sụn giữa các đốt sống phát triển và làm tăng chiều cao cho bạn.

Bạn có thể thực hiện như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai, vuông góc với sàn.

12. Bài tập The bow down “cái cung” tăng chiều cao

Bạn tập tăng chiều cao này được thực hiện như sau : Giữ tư thế đứng thẳng, 2 tay chống hông. Sau đó, từ từ uốn cong người về phía trước càng xa càng tốt.

Hai tay đặt xuống nền nhà, giữ đầu gối thẳng, giữ tư thế trong vòng 4 – 8s. Lặp lại động tác 6 – 8 lần.

Thực hiện đều đặn các bài tập tăng chiều cao nhanh chóng này sẽ giúp bạn có một thân hình cân đối.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm GH – Creation  đến từ Nhật Bản với thành phần chính là axit amin Arginine – một vật liệu cấu thành nên các hormone tăng trưởng trong cơ thể ngoài ra còn chứa 1 lượng  canxi, cụ thể là 1 gram canxi 600mg tương đương với 1 lít sữa mỗi ngày …

Liệu trình uống để tăng chiều cao chỉ trong vòng 3 tháng, bạn có thể sử dụng 3 liệu trình trong vòng 1 năm. Tùy vào cơ địa và khả năng hấp thụ trung bình có thể hấp thụ từ 2 – 5cm

GH - Creation - Viên uống tăng chiều cao Gh Creation Nhật bản hộp 270 viên


   
Viên uống tăng chiều cao- Gh-Creation Japan hộp 270 viên

 

Save

Save

Save

Tin tức Hỗ trợ xương khớp