goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Hồng sâm vị thuốc quí cho sức khỏe - hồng sâm là gì có phải thần dược?

 

Hồng sâm vị thuốc quí cho sức khỏe. Hồng sâm là một sản phẩm được bào chế từ nhân sâm tươi, tuy qua quá trình chế biến nhưng những dưỡng chất của nhân sâm tươi vẫn được giữ nguyên, đồng thời hồng sâm còn có thêm một số  dưỡng chất mới với sức khỏe nưa. Vậy những công dụng của hồng sâm với sức khỏe là như thế nào? Với những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây các bạn sẽ có thêm một số thông tin bổ ích.

Khám phá hồng sâm là gì?

Hồng sâm có nguồn gốc từ nhân sâm hàn quốc, là một thành phẩm có được sau quá trình chế biến nhân sâm. Nếu nhân sâm chưa qua chế biến sở hữu thành phần Saponin thấp thì hồng sâm hàn quốc nhờ chế biến nên có chỉ số saponin tăng vọt.

Hồng sâm là gì?

Chúng ta hay nói rằng nhân sâm là "Thần dược" và điều làm nên tác dụng thần kỳ của sâm chính là thành phần Saponin, căn cứ và chỉ số của thành phần này để đánh giá chất lượng nhân sâm.

Vậy Hồng sâm là gì chắc chúng ta đã hình dung được đôi chút. Hồng sâm có tính ôn, khác với nhân sâm khi chưa chế biến có tình hàn (lạnh) vì vậy công dụng của hồng sâm hàn quốc có lợi cho nhiều đối tượng hơn, từ trẻ em đến người già, đều có những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt với thành phần hồng sâm.

Hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi có màu hồng nhạt hoặc hồng đậm hơi đen tùy theo tỉ lệ nước còn lại trong củ sâm. Hồng sâm sau khi chế biến được tỉa rễ phụ, nếu chế biến thành hồng sâm khô thì sẽ được sấy khô, còn nếu chế biến thành sản phẩm khác như tinh chất hồng sâm, cao hồng sâm… thì sẽ được bổ sung thêm thảo dược quý khác như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, táo đỏ… giúp tăng công hiệu.

Thành phần tạo nên hồng sâm

Hồng sâm được làm ra từ những củ nhân sâm tươi, có tuổi thọ lâu dài và nguyên chất nhất.  Sau khi rửa sạch những củ sâm sau khi rửa sạch, xếp thành từng hàng vào khay rồi được đem hâp ở nhiệt độ cao trong suốt nhiều ngày cho đến khi củ sâm khô lại chỉ còn khoảng dưới 14% thành phần nước, tiếp đến sâm sẽ được sấy khô dưới môi trường tự nhiên, lúc này màu da và ruột củ sâm sẽ trở nên đỏ hay vàng nâu sẫm nên được gọi là hồng sâm

Cũng nhờ quá trình chế biên này mà hồng sâm được sinh thêm các chất Ginsenoside được tạo ra do thành phần của nhân sâm bị phân hủy khi gặp nhiệt độ cao như chất làm giảm quá trình lão hóa , hợp phần chất chống ung thư ( chất làm giảm ức chế sự phát triển tế bào ung thư (Ginsenoside RH2), chất ngăn sự tái phát tế bào ung thư di căn và sự phát triển tế bào ung thư mới(Ginsenoside Rg3).

Hồng sâm được đánh giá là sản phẩm ưu việt hơn nhân sâm, bạch sâm (sâm củ khô) và phù hợp với tất cả đối tượng người sử dụng trẻ em, thanh niên, nam phụ nữ trung niên, người cao tuổi, người bệnh đang cần phục hồi sức khỏe...

Hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi

Hồng sâm có những tác dụng gì đối với sức khỏe?

- Ngăn ngừa tế bào ung thư: nhiều kết quả cho thấy hồng sâm không chỉ hiệu quả trong ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư

- Chống lão hóa : trong hồng sâm có thành phần giúp tiêu diệt gốc tự do là nguyên nhân gây lênsự lão hóa, do đó nó có hiệu quả trong kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, thành phần của hồng sâm cũng giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi thể lực, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch

- Hạn chế mắc bệnh tiểu đường: Thành phần saponin trong hồng sâm có tác dụng loại bỏ chất Alloxan và chất Streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng hồng sâm cũng có hiệu quả làm hạ đường huyết, giảm bệnh đái tháo đường

- Điều hòa huyết áp: Các saponin của hồng sâm có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên không chỉ ngăn được nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch mà còn có hiệu quả rất tốt trong điều hòa, ổn định cho cả người bị cao huyết áp và huyết áp thấp

- Tăng cường trí nhớ: dùng hồng sâm cũng được bổ sung canxi và kích thích não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ

- Tăng cường tuần hoàn máu: hồng sâm có tác dụng ngăn sự kết dính tiểu cầu nên không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn giảm được nguy cơ gây bệnh tim mạch

- Tác dụng giải độc gan: saponin trong hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó đối với người hay uống rượu, để giảm gan tránh được độc tính của rượu trước khi uống nên dùng hoặc ngậm một chút hồng sâm sẽ rất tốt

Hồng sâm là một vị thuốc quí cho sức khỏe của con người vì vậy được sỡ hữu những sản phẩm từ hồng sâm là một điều vô cùng quí giá đối với sức khỏe của con người. Một trong những sản phẩm từ hồng sâm được mọi người ưa chuộng sử dụng đó là hồng sâm tẩm mật ong.

Công dụng của hồng sâm hàn quốc với sức khỏe

Cách sử dụng hồng sâm hàn quốc chăm sóc sức khỏe hiệu quả

- Cách dùng hồng sâm hàn quốc sắc uống: Bạn có thể dùng hồng sâm hàn quốc thái lát sắc kỹ với nước. Đây là một cách bổ sung dưỡng chất cho cơ thể rất hiệu qua cách uống nước.

- Ngâm mật ong là cách sử dụng hồng sâm hàn quốc được yêu thích: Hồng sâm với mật ong là một sự kết hợp tuyệt vời vì hồng sâm tẩm mật ong là món ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

- Cách dùng hồng sâm hàn quốc tán bột cũng rất có lợi. Có thể dùng bột sâm pha nước uống giúp giảm chứng mệt mỏi, vã mồ hôi, phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

- Nấu cháo ăn: Hồng sâm hàn quốc nấu cháo là một món ăn vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng cho cơ thể, không chỉ gúp điều hòa khí huyết mà còn tác dụng tăng cường sức khỏe.

- Cách sử dụng hồng sâm hàn quốc ngậm tan: Đây là cách sử dụng đơn giản giúp bồi bổ cơ thể toàn diện, tăng sức đề kháng cho cơ thể, bổ máu và hoàn lực một cách nhanh chóng, xua tan mệt mỏi, trị kém ăn, phế hư, thở gấp, ho suyễn.

1. Hồng sâm tẩm mật ong

Hồng sâm tẩm mật ong được lấy từ những củ nhân sâm sơ chế thành, sau đó tẩm một lớp mật ong rừng nguyên chất lên trên. Sản phẩm này có tác dụng chăm sóc và bồi bổ sức khỏe và làm đẹp ra hiệu quả. Đây là một sản phẩm tuyệt vời bạn nên lựa chọn để sử dụng và dành tặng cho những người thân yêu nhất.

Hồng sâm là một vị thuốc quí đối với sức khỏe, sử dụng những công dụng của sản phẩm này chính là cách để nâng cao và bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Hống Sâm lát mật ong hiệu meritz

Xem ngay chi tiết > Hồng sâm tẩm mật  ong món quà tuyệt vời cho sức khỏe

2. Hồng sâm củ khô 300gr Daedong chất lượng hảo hạng

Hồng sâm củ khô Daedong được lựa chọn từ những củ hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi chất lượng tốt nhất, qua sấy khô và đóng hộp đạt tiêu chuẩn cao. Tác dụng của hồng sâm hàn quốc trong phục hồi sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh ngày càng được tin dùng bởi hiệu quả đã được kiểm chứng.

Sử dụng hồng sâm hàn quốc bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, điều hòa quá trình trao đổi chất, tốt cho chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến. Tác dụng của hồng sâm hàn quốc ổn định huyết áp, bồi bổ thần kinh, chống mệt mỏi, điều hòa đường ruột, dạ dày, chống lão hóa, tăng khả năng sinh lý.

Xem ngay chi tiết > Hồng sâm củ khô 300gr Daedong chất lượng hảo hạng

3. Tinh chất hồng sâm Hàn quốc tăng cường sinh lực hữu hiệu

Tinh chất hồng sâm được chiết xuất từ hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi nguyên chất loại hảo hạng kết hợp với nhiều loại thảo dược thiên nhiên rất tốt cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật.

Tinh chất hồng sâm là thức uống tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, chống lão hóa, tăng cường sinh lực phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt tốt với người mới ốm dậy để bổ sung năng lượng giúp cơ thể mau chóng khỏe mạnh, chống suy kiệt căng thẳng.

Uống tinh chất hồng sâm khí lực giúp ổn định hệ thống nội tiết, tăng cường sinh lý và bồi bổ mọi cơ quan trong cơ thể. Hiệu quả giải độc, chống da sần ở đàn ông, chống nhám da ở phụ nữ, chống lão hóa cao, cho làn da tươi sáng mịn màng.

Công dụng của hồng sâm hàn quốc giúp cơ thể tăng sức đề kháng, cải thiện trí nhớ, đồng thời tăng trao đổi chất, với người già giúp không đi tiểu đêm, tăng thính lực, thị lực.

Xem ngay chi tiết > Tinh chất hồng sâm Hàn quốc tăng cường sinh lực hữu hiệu

Mua hồng sâm hàn quốc ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất?

Hiện nay, hồng sâm hàn quốc được rất nhiều cửa hàng bày bán một cách tràn lan, ngay cả trong cửa hàng mà vẫn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với mục đích nhằm thu lại lợi nhuận cao, không màng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Do vậy để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hãy là người mua hàng thông thái. Bạn cần chọn mua sản phẩm ở cơ sở uy tín, tin cậy được người dùng đánh giá là chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Aloola.vn là một trong những siêu thị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng đặt niềm tin khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại đây sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng 100%, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua sản phẩm hãy GỌI NGAY cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 844 666 để đặt hàng trực tiếp và được tư vấn miễn phí về sản phẩm nhé!

Xem thêm:

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":