goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm sản phẩm nhập khẩu

Hướng dẫn cách phân biệt An cung ngưu hoàng Hàn Quốc với Vũ Hoàng Thanh Tâm chính xác nhất cho bạn. Quý khách hàng lưu ý, Vũ Hoàng Thanh Tâm chỉ là một Thực phẩm Chức Năng chứ không phải là An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc, nó có một số thành phần giống hệt An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc nhưng thiếu một số chất quan trọng mà chỉ có An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc mới có.

An Cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thượng hạng là sản phẩm chỉ bán nội địa của Hàn Quốc hay còn gọi là Viên uống Chống Đột Quỵ chứ không như Vũ Hoàng Thanh Tâm chỉ là Thực Phẩm Chức Năng mà thôi. Sau đây chúng tôi sẽ giúp Quý Khách phân biệt sự khác nhau giữa chúng.

1. Cách nhận biết dựa trên bề mặt sản phẩm 

Quý khách có thể thấy rõ sự khác biệt về mặt ngoài của An cung thanh tâm hoàn với An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là dưới cái tổ kén của Vũ Hoàng Thanh Tâm có dòng chữ màu đen cònAn Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc không có dòng chữ màu đen. Trên bề mặt của 2 sản phẩm đều có ghi rõ số lô và hạn sử dụng ( Lot : Số Lô - EXP: Hạn Sử Dụng )

Cách Phân Biệt An Cung Ngưu Hoàng Hàn Quốc Với Vũ Hoàng Thanh Tâm Sản Phẩm Nhập Khẩu 

Mặt trước An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc không có dòng chữ màu đen dưới tổ kiến

2. Các chi tiết ở mặt sau của An cung ngưu Hàn Quốc và Vũ Hoàng Thanh Tâm

Tai biến mạch máu não (hay đột quỵ) là tình trạng của một bệnh lý rất nguy hiểm vì hằng năm trên thế giới có tới hơn 100.000 người tử vong nguyên nhân là do tai biến. Mặc dù ngăn chặn đột quỵ rất quan trọng nhưng đến nay nền y học vẫn chưa nghiên cứu được phương pháp nào có thể trị dứt điểm đối với căn bệnh này.

Nhưng nếu biết biện pháp phòng ngừa thì chúng ta vẫn có thể hạn chế được những biến chứng nguy hiểm do đột quỵ gây ra và tránh nguy cơ tử vong. Và sản phẩm An cung ngưu hoàng Hàn Quốc Kwangdong hộp đỏ 10 viên kết tinh từ bài thuốc quý cổ truyền sử dụng trong cấp cứu và chữa trị nhanh chóng đột quỵ hay tai biến mạch máu não của người dân Hàn, góp phần phục hồi chức năng bị tổn thương do di chứng tai biến não để lại.

Nếu quý khách chú ý kỹ ở mặt sau ta sẽ thấy mặt sau của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc đậm hơn sản phẩm chức năng An cung ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm.

Mặt sau của cả 2 sản phẩm đều có mã vạch, thành phần, công dụng và logo của nhà sản xuất 

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm 

Mặt trước Vũ Hoàng Thanh Tâm mẫu cũ có dòng chữ màu đen dưới tổ kén

3. Sự khác nhau ở nắp vỏ hộp và mở lắp vỏ hộp

3.1. Nắp vỏ hộp của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và Vũ Hoàng Thanh Tâm

- Sản phẩm Vũ hoàng thanh tâm có dán tem niêm phong do Bộ Công An cấp và có tem niêm phong 7 màu được dán ở chỗ mở của hộp sản phẩm. 

- 2 hình trên là ảnh sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm Do Công Ty Nam Sơn Nhập Về và ở 2 đầu nắp hộp đều có dán tem niêm phong. Hình 1 là tem chống hàng giả do bộ công an cấp cho Cty Nam Sơn, Hình 2 là tem niêm phong 7 màu khi bóc ra thì tem bi hư luôn chứ không dán lại đươc.

- Còn hình dưới đây là nắp của sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc không có tem niêm phong như sản phẩm được nhập về của Cty Nam Sơn do đây là sản phẩm chỉ bán nội địa của Hàn Quốc hay còn gọi là Viên uống Chống Đột Quỵ chứ không như Vũ Hoàng Thanh Tâm chỉ là Thực Phẩm Chức Năng mà thôi.

3.2. Mở lắp vỏ hộp của An cung ngưu hoàng hoàn và Ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm

Dưới đây là sự khác nhau giữa phần bao bì khi mở nắp sản phẩm Vũ hoàng thanh tâm và viên chống đột quỵ An cung ngưu hoàng nội địa Hàn Quốc.

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm

Vỏ hộp Vũ Hoàng Thanh Tâm đã được thay mới

4. Phân biệt an cung ngưu Hàn Quốc và Vũ Hoàng Thanh Tâm chi tiết bên trong sản phẩm

- Chi tiết hộp nhỏ bên trong: Mỗi hộp lớn Vũ Hoàng Thanh Tâm chứa 10 hộp nhỏ bên trong tương ứng với 10 viên Vũ Hoàng Thanh Tâm.

1. Bảng thành phần của hộp nhỏ

2. Công dụng, cách dùng của mỗi hộp nhỏ và ngày sản xuất

3. Mã Ec, Số Lô, Hạn Sử Dụng

4. Logo của nhà sản xuất ..

- Mỗi hộp lớn An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chứa 10 hộp nhỏ bên trong tương ứng với 10 viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn

A. Bảng thành phần của hộp nhỏ

B. Công dụng, cách dùng của mỗi hộp nhỏ và ngày sản xuất

C. Mã Ec, Số Lô, Hạn Sử Dụng

D. Logo của nhà sản xuất ..

- Chi Tiết Bên Trong Hộp Nhỏ  

Chi tiết bên trong sản phẩm không phải công ty nào cũng làm được, vì quyền lợi của quý khách chúng tôi sẵn sàng bỏ ra 1 sản phẩm hoặc nhiều hơn để giúp quý khách phân biệt nó rõ ràng hơn và không thể để những kẻ mưu lợi nhằm mục đích dùng sản phẩm khác làm sản phẩm đã có tiếng trên thị trường.

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm

Chi tiết vỏ và bên trong An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc mẫu mới

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm

Chi tiết vỏ và bên trong của Vũ Hoàng Thanh Tâm mẫu mới

5. Cách phân biệt nhờ vào bảng thành phần

Quý khách coi kỹ 2 bảng thành phần của Vũ Hoàng Thanh Tâm và An Cung Ngưu Hoàng Hoàn ta cũng sẽ thấy được sự giống nhau về thành phần giữa chúng nhưng sản phẩm thực phẩm chức năng Vũ Hoàng Thanh Tâm sẽ thiếu 2 - 3 Thành Phần quan trọng mà chỉ có An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Mới Có.

Trên đây Aloola.vn đã Hướng dẫn bạn đọc và Qúy khách chi tiết 5 bước để phân biệt 2 sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và An cung hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm. Về cơ bản, đây đều là 2 sản phẩm tốt cho sức khỏe, đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho con người. Tuy nhiên, thành phần, công dụng cũng như giá thành của chúng sẽ có những điểm khác nhau nhất định.

Sự phân biệt trên thiên nhiều về hình thức để quý khách chọn đúng hàng khi mua, chúng tôi không đi sâu so sánh công dụng của từng sản phẩm. Nếu biết thêm thông tin chi tiết về công dụng của từng sản phẩmAn cung ngưu Hàn Quốc và Vũ Hoàng Thanh Tâm, mời bạn đọc tiếp phần bên dưới.

THÔNG BÁO:

Hiện tại, cả 2 sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc và An cung ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm nhập khẩu đều đã được thay mẫu mới. Điều này đã khiến việc phân biệt giữa Vũ Hoàng Thanh Tâm và An cung ngưu hoàng hoàng Hàn Quốckhông còn quá khó khăn nữa. Theo đó:

Sản phẩm Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm từ hộp Vũ Hoàng Thanh Tâm hình tổ kén sang hộp Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwang Dong Pharmaceutical hình thần y. Góc bên phải của hình ảnh Thần y có in rõ bao bì xuất khẩu bằng tiếng Anh : “EXPORT PACKAGE”

Cách Phân Biệt An Cung Ngưu Hoàng Hàn Quốc Với Vũ Hoàng Thanh Tâm Sản Phẩm Nhập Khẩu

Vũ Hoàng Thanh Tâm đã được thay đổi mẫu mới

Trong khi đó, An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu đỏ đổi từ hình ảnh tổ kén ngay chính giữa thì nay lệch sang bên trái, đường vân đen cũng thu nhỏ lại. Phía góc phải trên cùng của hộp có lôgo và tên Kwangdong.

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm

Phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc mẫu mới và mẫu cũ

6. Thông tin thêm về An cung ngưu hoàng Hàn Quốc và Vũ Hoàng Thanh Tâm

6.1. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc:

- An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc có tác dụng trấn tĩnh và chống co giật

An cung ngưu hoàng hoàn của hàn quốc có tác dụng trấn tĩnh, giảm thiểu hoạt động tự chủ, làm tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ cho bệnh nhân tai biến mạch máu não. Ngoài ra, đối với amphetamin, An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng hưng phấn và gây co giật, làm giảm tỷ lệ tử vong.

- An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng hồi tỉnh

An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thượng hạng có tác dụng làm hỗ trợ hồi phục công năng của cấu trúc não từ đó có tác dụng hồi tỉnh. Ngoài ra, các nghiên cứu cũng đã chứng minh, An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng bảo vệ tế bào gan khỏi sự tác động bất lợi của carbon tetrachloride, làm hồi tỉnh hôn mê gan do nhiễm độc.

- Tác dụng giải nhiệt của An cung ngưu hoàng hoàn

Đối với bệnh cao huyết áp, An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng làm hạ huyết áp, qua đó có An cung ngưu hoàng hoàn giúp giải nhiệt  trong các trường hợp sốt do tiêm vắc-xin tam liên, thông thường sau khi tiêm vắc-xin chừng 60 phút thân nhiệt tăng cao, dùng An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc có thể làm cho thân nhiệt giảm rất nhanh.

- An cung hàn quốc tác dụng chống viêm tiêu thũng

An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thượng hạng có tác dụng rõ rệt đối với chống tiêm nhũng nhờ có tác dụng kích thích khả năng thực bào của đại thực bào, làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào, làm cho đại thực bào to ra và gia tăng số lượng các túi thực bào.

-Tác dụng đối với hệ tim mạch An cung nguu hoàn hàn quốc

An cung ngưu hoàng hoàn có khả năng làm giảm nhịp tim, tần số co bóp, cải thiện công năng tim. Ngoài ra, sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn còn có tác dụng làm giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim, kéo dài thời gian sống của động vật thí nghiệm trong điều kiện thiếu oxy.

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm

Xem chi tiết: An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu đỏ mẫu mới

Cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc:

- Lấy viên an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc ra khỏi các lớp vỏ bọc bao bọ viên an cung. an cung ngưu hoàng hoàn uống khi nào? cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc tốt nhất là nhai trực tiếp viên thuốc, rồi súc miệng bằng nước ấm. Có thể chia viên thuốc thành các phần nhỏ để uống hoặc nghiền thành bột, hòa với nước ấm để uống.

- Dùng an cung ngưu điều trị đột quỵ- tai biến mạch máu não 30 ngày đầu

- Cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc như sau: Lấy 1 viên an cung, tùy vào thể trạng ( thường thì dùng 2 ngày 1 viên, người)

- Liều dùng An cung ngưu hoàng hoàn thông thường: An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc sử dụng thích hợp nhất với người từ 30 tuổi trở lên. Người trẻ cũng có thể dùng An cung ngưu hoàng hoàn với liều thấp hơn. Liều dùng cụ thể như sau:

  • Người lớn dùng 1 viên/ Lần.
  • Từ 8 – 15 tuổi dùng 2/3 (2 phần 3) viên/ Lần.

- Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ có thai.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

 

An cung ngưu là giải pháp số 1 hỗ trợ người đột quỵ não

 

Lưu ý khi sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc:

- An cung ngưu hoàng hoàn của hàn quốc là một trong những loại thuốc rất quý của Y học cổ truyền. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này cần hết sức lưu ý mấy điểm như sau:

  • An cung thanh tâm hoàn không dùng trong trường hợp bệnh nhân bị bất tỉnh do hạ thân nhiệt.
  • Phụ nữ có thai không được dùng an cung ngưu hoàng hoàn. Do chế phẩm có chứa xạ hương nên không dùng cho phụ nữ có thai vì có thể ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Khi dùng an cung nên có chế độ ăn uống hợp lý, tránh các thức ăn chua cay hoặc có nhiều chất béo vì có thể làm sinh nội nhiệt và đờm.
  • Những bệnh nhân suy chức năng gan thận không nên uống an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc trong thời gian dài vì sản phẩm có chứa chu sa và hùng hoàng.
  • Nếu trong điều trị với an cung ngưu mà xảy ra các trường hợp sau: bất tỉnh do tràn máu não dẫn đến kiệt sức, lạnh chân tay, mạch yếu hoặc không có mạch nên dừng uống ngay lập tức.
  • Dùng an cung ngưu hoàng hoàn của Hàn dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sỹ nếu bệnh nhân là: phụ nữ cho con bú, trẻ em hoặc người già.
  • Thận trọng ở bệnh nhân có tình trạng dị ứng.
  • Nên hỏi ý kiến bác sỹ nếu muốn dùng kèm thuốc khác.

6.2. Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc

Công dụng của Vũ Hoàng Thanh Tâm:

Về cơ bản, công dụng của Vũ Hoàng Thanh Tâm không khác nhiều so với An cung ngưu hoàn Hàn Quốc:

  • Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm giúp hoạt huyết thông mạch, bổ nguyên khí, ổn định huyết áp, phòng chống nguy cơ đột quỵ do các bệnh tim mạch gây ra.
  • Hỗ trợ điều trị các di chứng do thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình.
  • Đối với tai biến mạch máu não: sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm giúp hỗ trợ phục hồi các biến chứng có thể xảy ra như: liệt nửa người, liệt toàn thân, hôn mê sâu, khuyết tật ngôn ngữ, liệt cơ mặt do xuất huyết mạch máu não gây ra.
  • Đối với các bệnh tim mạch: sản phẩm có tác dụng tăng tuần hoàn oxy cho tim và não, lưu thông khí huyết và ngăn ngừa đột quỵ.
  • Đối với bệnh nhân cao huyết áp: Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm sản phẩm có tác dụng bồi bổ nguyên khí, ổn định huyết áp, hoạt huyết thông mạch.

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm

Xem chi tiết: Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm mẫu mới

Cách dùng an ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm:

Đối tượng sử dụng viên Vũ Hoàng Thanh Tâm:

  • Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm dùng cho người cao tuổi, người hay bị huyết áp cao, gặp các biến chứng do tai biến mạch máu não như: tê liệt cơ mặt, rối loạn ngôn ngữ, đờm ứ trệ dẫn đến khó thở…
  • Người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch: tim đập nhanh, bị rối loạn thần kinh thực vật.
  • Người bị suy giam trí nhớ, rồi loạn tiền đình.
  • Người hay phải làm việc trí óc căng thẳng.

Liều lượng và cách dùng Vũ Hoàng Thanh Tâm:

  • Nhai và uống sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm với nước ấm
  • Người lớn: Ngày uống 1 lần mỗi lần 1 viên trên 1 quá trình điều trị.

Lưu ý: Thay đổi nhãn mác mới của Viên Hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwang Dong Pharmaceutical

Để tránh tình trang bị làm giả làm nhái tràn lan như hiện nay, viên Vũ Hoàng Thanh Tâm - viên uống hỗ trợ tim mạch đã được thay đổi nhãn mác cụ thể như sau:

  • Hình ảnh tổ kén: được đổi thành hình ảnh của Thần y Hur Jun của Hàn Quốc
  • Góc bên phải của hình ảnh Thần y có in rõ bao bì xuất khẩu bằng tiếng Anh : “EXPORT PACKAGE”

phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc với vũ hoàng thanh tâm

Ngày chỉ uống duy nhất 1 viên Vũ Hoàng Thanh Tâm

Hiện nay, sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thượng hạng cũng như Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm đang được rất nhiều các chủ quán, của hàng bày bán một cách tràn lan, ngay cả trong cửa hàng mà vẫn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với mục đích nhằm thu lại lợi nhuận cao, không màng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Do vậy, để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hãy là người mua hàng thông thái. Bạn cần chọn mua sản phẩm ở cơ sở uy tin, tin cậy được người dùng đánh giá là chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Aloola.vn là một trong những siêu thị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng đặt niềm tin khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại đây sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng 100%, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua sản phẩm hãy GỌI NGAY cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 844 666 để đặt hàng trực tiếp và được tư vấn miễn phí về sản phẩm nhé!

Chúc bạn luôn khỏe mạnh mỗi ngày!

Xem thêm:

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":

Tin khác