goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

An cung ngưu hoàng hoàn tác dụng và cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn và cách dùng như thế nào là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang rất muốn biết bời vì An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm nổi tiếng trong Đông y để hỗ trợ chữa trị rất nhiều bệnh nguy hiểm trong cuộc sống như bênh về đột quỵ hôn mê...Hiểu đúng hơn về công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn và cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn sẽ đưa đến những giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tuyệt vời mà ít ai biết được. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

an cung ngưu hoàng hoàn tác dụng và cách uống an cung ngưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàng có công dụng và cách dùng như thế nào?

1. Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn

Theo dược học cổ truyền, an cung hoàn hay an cung ngưu hoàng hoàn có công dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, dục đàm. Chuyên trị ôn nhiệt bệnh, nhiệt tà nội hãm tâm bào, đàm nhiệt ủng bế tâm khiếu dẫn đến sốt cao phiền táo, thần hôn thiềm ngữ (hôn mê, rối loạn ngôn ngữ) hoặc thiệt kiển chi quyết (lưỡi rụt, tay chân giá lạnh), trúng phong khiếu bế, tiểu nhi kinh quyết thuộc đàm nhiệt nội bế.

- An cung ngưu hoàng có tác dụng giải nhiệt:  An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng làm hạ thấp thân nhiệt của thỏ được gây sốt bằng độc tố của vi khuẩn, tác dụng kéo dài từ 5-6 giờ, so với nhóm chứng có sự khác biệt rõ rệt. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn trong các trường hợp sốt do vắc-xin tam liên, thông thường sau khi tiêm vắc-xin chừng 60 phút thân nhiệt tăng cao, sử dụng An cung ngơu hoàng hoàn có thể làm cho thân nhiệt giảm rất nhanh.

- An cung ngưu hoàng hoàn tác dụng tốt đối với hệ tim mạch: Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn giúp làm hạ huyết áp trên động vật thí nghiệm từ 5,4 – 7,5 kPa. Trên tim thỏ cô lập, an cung ngưu hoàng hoàn có khả năng ức chế có bóp cơ tim và làm giảm tần số tim. Trên chó gây mê, an cung hoàn làm chậm nhịp tim, hạ huyết áp nhưng lưu thông đông mạch vành và sức bóp cơ tim lại gia tăng. Chứng tỏ thuốc có khả năng cải thiện công năng tim. Ngoài ra, tác dụng an cung ngưu hoàng hoàn còn là giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim, kéo dài thời gian sống của động vật thí nghiệm trong điều kiện thiếu oxy.

- Tác dụng của An cung ngưu hoàng Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… Công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn giúp phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biếm mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…

an cung ngưu hoàng hoàn tác dụng và cách uống an cung ngưu hoàng hoàn

An cung ngưu là sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị tai biến số 1 hiện nay

- An cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ Chữa trị chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự...

- Tác dụng an cung ngưu hoàng hoàn đóng vai trò hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành,  phụ nữ tiền mãn kinh.

- Đặc biệt, an cung ngưu hoàng hoàn dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

- An cung ngưu hoàng hoàn phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, tim đập nhanh, Ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.

Như vậy, có thể thấy, tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn đối với sức khỏe con người là vô cùng to lớn. Điều này cũng dễ hiểu vì sao ngày càng nhiều người tìm đến dòng sản phẩm an cung ngưu, đặc biệt là an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc. Cũng chính vì điều này mà cách sử dụng, cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn như thế nào cũng được rất nhiều người quan tâm. Phần này sẽ tiếp tục được chúng tôi trình bày ngay sau đây.

an cung ngưu hoàng hoàn tác dụng và cách uống an cung ngưu hoàng hoàn

Uống An cung ngưu cần chú ý những điểm gì?

2. An cung ngưu hoàng hoàn uống khi nào?

Nhiều người sau khi mua an cung hoàn về điều trị ngăn ngừa tai biến mạch máu não còn đọc cẩn thận kỹ hướng dẫn sử dụng, hỏi ý kiến bác sỹ. Thế nhưng lại có rất nhiều người sử dụng một cách tùy hứng, cứ nghĩ nó là thuốc bình thường nên sau bữa ăn là uống, chưa tìm hiểu kỹ xem thật sự an cung ngưu hoàng uống khi nào?

Thực sự thì cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn đó là an cung ngưu hoàng không nên uống sau khi ăn như các loại thuốc khác. An cung ngưu hoàng sẽ phát huy hiệu quả cao nhất nếu được uống vào lúc đói. Không nên uống an cung vào buổi tối.

Khi uống lúc đói, cơ thể hấp thụ nhanh hơn, khi đi vào cơ thể thì an cung hoàn sẽ không bị phân tán. Vì người bị tai biến mạch máu não thân nhiệt thường bị giảm xuống, cộng thêm an cung ngưu hoàng lại mang tính hàn, nên nếu sử dụng vào buổi tối sẽ không tốt cho quá trình phòng ngừa và điệu trị bệnh tai biến mạch máu não của an cung ngưu hoàng. Trong cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn, thời gian tốt nhất là nên uống vào buổi sáng lúc đang đói, khoảng tầm 9h sáng là tốt nhất.

an cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ

An cung ngưu hoàng hoàn nên uống trong lúc đói

Cách dùng của An cung ngưu hoàng hoàn hiệu quả nhất:

Trong cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn cần chú ý: An Cung ngưu hoàng hoàn dùng cho người tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, cách một ngày dùng 1 viên, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra.

- An Cung ngưu hoàng hoàn dùng cho người  bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp.

Uống ngày một đến hai lần, mỗi lần một viên, nhai hoặc dùng nước ấm để uống. Tùy vào từng độ tuổi mà cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn có liều lượng khác nhau, mọi người nên lưu ý để sử dụng an cung ngưu một cách hợp lý nhất:

- Từ 8 – 15 tuổi uống 2/3 viên/ lần/ ngày

- Từ 5 – 7 tuổi uống 1/2 viên/ lần/ ngày

- Từ 2 – 4 tuổi uống 1/3 viên/ lần/ ngày

- Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/ lần/ ngày

an cung ngưu hoàng hoàn công dụng và cách dùng

Tuyệt đối không được tự ý uống an cung ngưu hoàng hoàn

3. Những đối tượng nào nên dùng An Cung ngưu hoàng hoàn

An Cung ngưu hoàng hoàn, đặc biệt là an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là một trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe hàng đầu hiện nay, được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, an cung ngưu hoàng hoàn đặc biệt thích hợp nhất khi dùng cho những người thuộc nhóm có nguy cơ cao, người cao tuổi dễ bị tai biến mạch máu não. Cao huyết áp (high blood pressure), cao cholesterol (hypercholesterolemia) trong máu, hút thuốc lá, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất (arrhythmia), nhồi máu cơ tim (heart attack). 

Nhóm những người có khả năng dễ mắc Huyết áp cao nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn là:

  • Người phải hoạt động trí óc căng thẳng, thường xuyên.
  • Người thừa cân.
  • Người hút thuốc lá.
  • Người bị tiểu đường.
  • Người ít vận động.

Bệnh cao huyết áp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe và tính mạng. Phần lớn những người bị bệnh thường không biết vì bệnh không có triệu chứng cụ thể, chỉ được phát hiện khi đã bị tai biến mạch máu não, đau tim, đột quỵ, suy thận, tức là đã quá trễ. Trong khi đó bệnh lại có thể chữa được, nếu được điều trị đúng, việc giảm được những tác hại do biến chứng gây ra là hoàn toàn khả quan.

Và chính an cung ngưu hoàng hoàn được chứng minh có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp và các vấn đề liên quan đến cao huyết áp vô cùng hiệu quả. Gần như an cung ngưu  đứng đầu các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị cao huyết áp hiện có trên thị trường.

an cung ngưu hoàng hoàn công dụng và cách dùng

Người cao tuổi có nguy cơ tai biến mạch máu não nên sử dụng an cung ngưu

4. Trường hợp nào không được uống an cung ngưu hoàng hoàn?

Công dụng an cung ngưu hoàng hoàn đa dạng như vậy, nhưng không phải ai cũng có thể uống an cung ngưu hoàng hoàn. Việc sử dụng an cung ngưu một cách tùy ý, vô tội vạ sẽ dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa đến tình mạng người dùng.

Theo đó, những trường hợp sau đây tuyệt đối không được sử dụng an cung ngưu:

  • Những người ngay sau khi uống rượu bia không được uống an cung ngưu hoàng hoàn.
  • Phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú tuyệt đối không được uống an cung ngưu, điều này cũng được áp dụng trong thời gia kinh nguyệt.
  • Nếu đang sử dụng an cung ngưu, bạn cũng đặc biệt cần lưu ý là kiêng các sản phẩm, thực phẩm cay nóng, hậu vị để tránh tình trạng "trợ hỏa sinh đàm". Đặc biệt, nếu đang dùng an cung ngưu mà bạn xuất hiện các triệu chứng như: sợ rét, chân tay lạnh, mạch đập yếu...thì ngưng sử dụng ngay và phải hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Trong trường hợp sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn dùng cho đối tượng cần cấp cứu thì chỉ sử dụng tối đa 3 viên, tuyệt đối không dùng đến viên thứ 4.
  • Nhiều người cao tuổi thường uống an cung ngưu hoàng hoàn để dự phòng bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Nhưng đây là một cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn chưa chính xác. Bởi không phải bất cứ người cao tuổi nào cũng nên uống an cung ngưu dự phòng. Chỉ các trường hợp được chỉ định ở trên mới nên uống an cung ngưu.

Sản phẩm an cung ngưu không có nhiều tác dụng phụ nhưng không vì thế mà ai cũng uống được, sản phẩm thường chỉ được chỉ định cho những người có bệnh.

an cung ngưu tác dụng và cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn

 Đối tượng nên và không nên uống an cung ngưu hoàng hoàng

5 đối tượng không nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn:

- Người Hàn bế không được sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn

Lý do là sản phẩm an cung ngưu được sản xuất dành cho những người Nhiệt bế (hay Dương bế). Tức là nếu dùng cho người Hàn bế thì chỉ khiến bệnh tình trở nặng thêm mà thôi.

Giải thích thêm cho những người Hàn bế: Đó là những trường hợp rơi vào tình trạng hôn mê với các biểu hiện như mặt trắng bệch, môi tái nhợt, nằm yên bất động, rêu lưỡi trắng nhớt, chân tay lạnh, đổ nhiều mồ hôi, nhất là ở trán...Trong trường hợp này, thay vì dùng an cung ngưu, những người Hàn bế được chỉ định dùng các sản phẩm có tính "ôn khai".

- An cung ngưu hoàng hoàn không dùng cho người mắc chứng âm hư

An cung ngưu được chống chỉ định cho những người mắc chứng âm hư. Vì vậy, trong cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn cần tránh các đối tượng này. Việc sử dụng an cung ngưu cho người âm suy, âm hư, lưỡi đỏ ít rêu càng khiến âm dịch trong cơ thể  tổn thương nặng hơn, các triệu chứng âm hư càng trở nên trầm trọng.

- Phụ nữ mang thai cũng không được dùng an cung ngưu hoàng hoàn

Nguyên nhân an cung ngưu không sử dụng được cho phụ nữ đang trong thời kỳ thai kỳ vì thành phần an cung ngưu có chứa xạ hương. Mà xạ hương được biết đến là một trong những vị thảo dược có thể gây trụy thai, kiêng dùng cho người đang mang bầu.

- Người chức năng gan thận suy yếu không nên dùng an cung ngưu hoàng hoàn

Những người có chức năng gan thận yếu, suy nhược thì không nên uống an cung ngưu. Bởi trong thành phần an cung ngưu có chứa chu sa và hùng hoàng có tính độc. Đối với người khỏe mạnh thì tính độc này không đáng kể, được điều hòa thích hợp với các thành phần khác trong sản phẩm. Tuy nhiên, nếu dùng với liều cao và dài ngày cho những người có chức năng gan thận kém thì không hề tốt một chút nào.

- Người tỳ vị hư nhược cũng là đối tượng không nên uống an cung ngưu

Các thành phần trong viên an cung ngưu hoàng hoàn như: ngưu hoàng, hùng hoàng, sừng trâu, chi tử, hoàng liên...đều là những thảo dược có tính lạnh cao (đại Hàn), chúng không hề tốt cho tỳ vị một chút nào. Chính vì vậy, những người tỳ vị hư nhược, chức năng tiêu hóa kém không nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn.

an cung ngưu tác dụng và cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn

Những đối tượng tuyệt đối không được uống an cung ngưu hoàng hoàn 

 

5. Mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu là chính hãng?

Đọc đến đây khi bạn thấy mình là đối tượng nên sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn và muốn mua ngay sản phẩm này mà không biết tìm mua sản phẩm ở đâu. Bạn dừng lo lắng về vấn đề đó. Hãy tham khảo các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn có trên siêu thị trực tuyến Aloola.vn 

Siêu thị trực tuyến Aloola là nơi cung cấp tất cả các sản phẩm với nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như Sức khỏe , Làm đẹp...nhằm nâng cao giá trị sống của con người tốt hơn, chất lượng hơn. An cung ngưu hoàng hoàn là một trong những sản phẩm như vậy. Hi vọng, bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý trên Aloola. Chúc các bạn sức khỏe và thành công.

6. Top 3 An cung ngưu hoàng hoàn được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm An cung ngưu, Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng 3 sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn tốt nhất và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

6.1. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu đỏ 

An cung ngưu hoàng Hàn Quốc màu đỏ được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ tốt nhất hiện nay với sức công phá vô cùng mãnh liệt, hơn bất kỳ loại thảo dược nào khác.

Tác dụng nổi bật của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu đỏ

  • Tác dụng của an cung Hàn Quốc màu đỏ nổi tiếng nhất chính là chữa đột quỵ. Với chứng đột quỵ - tai biến mạch máu não, an cung ngưu Hàn Quốc giúp chữa trị: xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt.
  • An cung ngưu hoàng hoàn màu đỏ có tác dụng giúp phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới bị đột quỵ và những bệnh nhân đã bị đột quỵ-tai biến mạch máu não lâu ngày. An cung đỏ giúp bệnh nhân phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị đột quỵ-tai biến mạch máu não như: di chứng liệt nửa người, rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ.
  • An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc cũng có tác dụng chữa cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.

an cung ngưu hoàng hoàn tác dụng và cách uống an cung ngưu hoàng hoàn

Xem chi tiết: An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu đỏ

6.2. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu xanh

Có thể nói, các sản phẩm An cung ngưu Hoàng hoàn Hàn Quốc được đánh giá rất cao về công dụng, vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm An cung ngưu khác. Ngoài an cung ngưu màu đỏ, sản phẩm An cung ngưu Hàn Quốc còn có loại màu xanh với công dụng cũng vượt trội không kém.

Viên An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu xanh được biết đến như là sản phẩm trợ tim, chống đột quỵ, bồi bổ thần kinh, hỗ trợ cao huyết áp vô cùng hiệu quả.

Tác dụng cụ thể của an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu xanh:

  • An cung Hàn Quốc màu xanh hỗ trợ điều trị các chứng đau cấp và mãn tính, thần kinh không ổn định, cao huyết áp, hôn mê, mất điều phối thần kinh tự nhiên, các chứng bệnh về tai biến não bộ (tê liệt dây thần kinh mặt, hôn mê thần kinh, hôn mê, nhận thức chậm…)
  • Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy 66,7% hỗ trợ điều trị bằng An cung xanh thành công chứng nhận thức chậm, tê liệt thần kinh mặt, chứng bất an, liệt chân tay.
  • An cung ngưu hoàng màu xanh không gây ảnh hưởng đến chức năng hô hấp.

an cung ngưu cách dùng và công dụng

Xem chi tiết: An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu xanh

6.3. An cung ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwang Dong Pharmaceutical

Viên Hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwang Dong Pharmaceutical là sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não và phòng chống đột quỵ, thích hợp dùng cho các đối tượng có tiền sử bệnh tim mạch. Đây cũng là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc, hiện đã được nhập khẩu về Việt Nam và được nhiều người sử dụng.

Công dụng của an cung ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm:

  • Viên hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm giúp hoạt huyết thông mạch, bổ nguyên khí, ổn định huyết áp, phòng chống nguy cơ đột quỵ do các bệnh tim mạch gây ra.
  • Hỗ trợ điều trị các di chứng do thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, suy giảm trí nhớ, rối loạn tiền đình.
  • Đối với tai biến mạch máu não: sản phẩm An cung ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm giúp hỗ trợ phục hồi các biến chứng có thể xảy ra như: liệt nửa người, liệt toàn thân, hôn mê sâu, khuyết tật ngôn ngữ, liệt cơ mặt do xuất huyết mạch máu não gây ra.
  • Đối với các bệnh tim mạch: sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn này có tác dụng tăng tuần hoàn oxy cho tim và não, lưu thông khí huyết và ngăn ngừa đột quỵ.
  • Đối với bệnh nhân cao huyết áp: sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ nguyên khí, ổn định huyết áp, hoạt huyết thông mạch.

an cung ngưu hoàng hoàn công dụng và cách dùng

Xem chi tiết: An cung ngưu hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm

Bên cạnh 3 sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn nổi bật trên, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm An cung ngưu cao cấp hàng đầu khác trên Aloola.vn như: An cung ngưu hoàng hoàng Đồng Nhân Đường của Bắc Kinh, An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ 1 viên,...Liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0914 844 666 để được tư vấn một cách chính xác và cụ thể nhất.

Xem thêm:

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":

Tin khác