goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tư vấn tặng quà tết cho Sếp và Đối tác kinh doanh phù hợp nhất

Chẳng còn mấy chốc nữa là cái Tết cổ truyền lớn nhất trong năm đang đến gần. Không khí náo nức đón tết tràn ngập khắp nơi và trong các doanh nghiệp vấn đề tặng quà tết còn nóng hơn rất nhiều. Tặng quà tết cho các sếp, cho các doanh nghiệp như thế nào đó là vấn đề mà đang được quan tâm bàn tán rất sôi nổi.

Hòa nhịp với không khí đó Aloola.vn sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn quà tết cho sếp và đối tác kinh doanh sang trọng hoành tráng mà lại rất ý nghĩa qua bài viết sau

tặng quà tết cho sếp và quà tết cho đối tác kinh doanh

Chọn quà Tết cho sếp và đối tác kinh doanh phù hợp ý nghĩa nhất

1. Cách chọn quà Tết cho Sếp như thế nào ý nghĩa phù hợp?

Tặng quà Tết cho sếp dường như đã trở thành một tục lệ truyền thống không thể thiếu mà hầu hết ở bất kỳ chốn công sở nào đều có. Đó là một nét đẹp văn hóa xuất phát từ sự trân trọng và lòng cảm kích trước những công lao của cấp trên thay cho những lời cảm ơn sự giúp đỡ tận tụy, chỉ bảo trong công việc cho mình trong suốt năm qua.

Quà tết biếu sếp chẳng bao giờ dễ dàng như những món quà tặng cho ông bà, cha mẹ hay bạn bè đồng nghiệp. Chính vì thế nó đòi hỏi người tặng phải chọn những món quà thật khéo léo, ý nghĩa. Những món quà đắt giá không hẳn là một món quà ý nghĩa mà nó có thể gây ra những hiểu lầm mục đích của người tặng quà. Chính vì thế những món quà đơn giản và thiết thực giá trị vừa phải nhưng có ý nghĩa vô cùng thú vị lại chính là những gì mà người nhân viên cần phải lưu ý tới.

Bên cạnh những món quà Tết tặng Sếp là một tấm thiệp hay một lời nhắn gửi ý nghĩa sẽ giúp cho cấp trên hiểu được thiện ý của bạn hơn, Không nhất thiết phải là những lời hoa mỹ mà chỉ là những câu đơn giản ngắn gọn, súc tích chân thành cũng đã đủ để tạo nên một ấn tượng vô cùng tốt đẹp đối với những người sếp của mình và nó sẽ giúp mối quan hệ giữa cấp trên – nhân viên được bền chặt và thân thiết hơn. 

2. Cách chọn quà Tết cho đối tác, khách hàng như thế nào?

Để có thể chọn lựa những món quà tết tặng khách hàng, quà tết tặng đối tác phù hợp ý nghĩa không phải là điều đơn giản. Khi lựa chọn những món quà tết ý nghĩa cho khách hàng và đối tác cần phải đảm bảo các quy tắc riêng để vừa đảm bảo ý nghĩa tri ân, không gây phản cảm, mất lòng ảnh hưởng tới việc làm ăn, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Nên lựa chọn những món quà Tết tặng đối tác phù hợp với sở thích cũng như phong cách, văn hóa doanh nghiệp của người được nhận quà, tránh tình trạng lựa chọn những món quà chung chung không có nghĩa, không thể gây được những ấn tượng cho đối tác và khách hàng. 

3. Quà Tết tặng sếp và quà Tết tặng đối tác được ưa chuộng

3.1. Quà tặng cao cấp cho Sếp và đối tác là những giỏ quà Tết cao cấp

 Cách Chọn Quà Tết Cho Sếp Và Đối Tác Kinh Doanh

Giỏ quà Tết - sự lựa chọn hoàn dành tặng sếp và đối tác Tết 2019

Giỏ quà Tết là những món quà tặng Tết quan trọng, không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Những giỏ quà Tết có rất nhiều loại, có rất nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.  

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn những món quà Tết cao cấp sang trọng, ý nghĩa dành tặng cho sếp và đối tác bạn hãy nghĩ ngay đến những giỏ quà Tết cao cấp nhập ngoại có mẫu mã sang trọng bắt mắt với những sản phẩm bên trong chất lượng và cao cấp. Cùng tham khảo những giỏ quà Tết sau đây:

Giỏ quà Tết Mã Đáo Thành Công – GQ998-1

Giỏ Quà Mã Đáo Thành Công là phương án được nhiều người chọn lựa để làm quà biếu sếp và quà tặng đối tác vì đây là hộp quà thuộc dòng quà tết cao cấp, rất trang trọng và quý phái, phù hợp với đẳng cấp của người nhận mang lời chúc năm mới Kỷ Hợi công việc, cuộc sống thuận lợi, nhiều thành công.

Giỏ quà Tết tặng khách hàng Mã Đáo Thành Công gồm các sản phẩm:

  • Lô 6 nước yến sào SG Anpha 70g

  • Bánh tròn Danisa 681gr

  • Bánh quy Bogutti Next Ngũ cốc yến mạch 135g

  • Socola Rossco Almod/ Hazel/ Assort 180g

  • Hạt Mac ca nữ hoàng 250

  • Nho khô Hương Việt hộp 150g

  • Bột Ngũ cốc dinh dưỡng Nesvita ít đường 16 * 25g

  • Bột yến mạch nguyên chất Union 400g

  • Trà Vinatea 20 * 2g

  • Cafe G7 Capuchino Hazenut/ Mocha 12 * 18g

  • Phomai VQR 120G 8P Huong Thuy

  • Giỏ quà/ nơ/ túi quà

giỏ quà tết mã đáo thành công

Click xem chi tiết >>> Giỏ quà Tết Mã Đáo Thành Công

Giỏ quà Tết Phát Tài Phát Lộc – GQ598-2

Quà Tết 2019 dành tặng sếp và khách hàng đối tác là giỏ quà Phát Tài Phát Lộc bao gồm những sản phẩm quen thuộc như bánh, kẹo, cafe thích hợp để làm quà tặng Tết cho những người lãnh đạo, khách hàng, người làm ăn buôn bán mang tính chất lịch thiệp, sang trọng thay lời chúc người nhận đón năm mới Kỷ Hợi tài lộc đầy nhà, làm ăn phát đạt, công việc thăng tiến thuận lợi.

Thành phần giỏ quà Tết Phát Tài Phát Lộc GQ 598-2 gồm các sản phẩm:

  • Chateau Dalat Sparkling Red Wine

  • Hộp quà Goute 432gr

  • Bánh Choco Pie Cacao 360gr

  • Socola sữa/ trắng/ trà xanh Tiramisu Beryls hạnh nhân 100g

  • Khoai tây chiên Pringle 110g các loại

  • Trà Cozy Hương đào/ dâu 25 *2g

  • Café Nescafe 3IN1 đậm đà/ đậm vị 15 * 17g

  • Nho khô Hương Việt hộp 150g

  • Giỏ quà/ nơ/ túi quà

giỏ quà tết phát tài phát lộc

Click xem chi tiết >>> Giỏ quà Tết Phát Tài Phát Lộc

Giỏ quà Tết Vạn Sự Như Ý – GQ448-3

Giỏ quà tết Vạn Sự Như Ý - GQ448-3 mang sắc thái sang trọng, lịch sự, được đóng gói cẩn thận rất thích hợp để làm quà tặng lãnh đạo, đối tác khách hàng thay lời chúc năm mới mọi việc công việc cuộc sống gia đình tất cả đều thuận lợi như ý muốn.

Giỏ quà tết Vạn Sự Như Ý gồm các sản phẩm:

  • Thức uống

  • Bánh Ritaz HT 340G

  • Khoai tây chiên Slide 100g các loại

  • Socola M&M HT xanh/ đỏ/ vàng 200g

  • Café KINH Coffee hòa tan đen 15 * 2g

  • Bột Milo lúa mạch 285g

  • Mứt dâu tây hộp tròn 250gr

  • Giỏ quà/ nơ/ túi quà

giỏ quà vạn sự như ý

Click xem chi tiết >>> Giỏ quà Tết Vạn Sự Như Ý  

3.2. Quà Tết tặng sếp, quà Tết tặng đối tác là những món quà cao cấp tốt cho sức khỏe

Bên cạnh những giỏ quà Tết bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có tác dụng bồi bổ tăng cường sức khỏe để dành tặng lãnh đạo, đối tác và khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp như nhân sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo,…

Những sản phẩm này giá cả không thể định mức được có loại tầm trung có loại giá “đắt hơn vàng” ví như Đông Trùng hạ thảo tự nhiên có giá cả tỷ đồng mới mua được một ký. Vì vậy bạn nên xem xét vào điều kiện kinh tế để chọn những sản phẩm phù hợp làm quà tặng cao cấp. Tham khảo một số sản phẩm sau đây:

Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo 5 Lọ 50g Hàn Quốc

Cao linh chi đông trùng hạ thảo 5 lọ 50g là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo từ 2 loại thảo dược linh chi và đông trùng hạ thảo giúp tăng cường gấp đôi tác dụng đối với sức khỏe con người, là món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho sếp và đối tác.

Tác dụng của cao linh chi giúp hỗ trợ điều trị với những người bị dạ dày tá tràng, giúp giải độc gan thận, hỗ trợ điều trị tiểu đường, viêm gan siêu vi, đau nhức mỏi xương khớp.

Hộp quà Tết là cao linh chi đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc chữa chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh do bị tai biến mạch máu não, ổn định trấn an thần kinh khi bị sốc tâm lý,…

Cao linh chi đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, giúp chống suy dinh dưỡng, hồi phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ; hậu sản; an thai, Tráng dương, tiêu độc; bổ máu; trị suy giảm trí nhớ.

Cao linh chi Hàn Quốc Làm đẹp da, chống béo phì, điều hoà kinh nguyệt, làm da dẻ hồng hào chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, trị nám, trị mụn, làm đen và mượt tóc .

Đông trùng hạ thảo rất tốt cho cơ thể nhất là trong việc giải độc trong gan, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

Cao linh chi Hàn Quốc có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam và nữ. Tăng cường sức đề kháng và thể lực, điều hòa huyết áp, tốt cho người bệnh tim mạch, tốt cho những người bị bệnh mãn tính.

 cao linh chi đông trùng hạ thảo hàn quốc

Click xem chi tiết >>> Cao linh chi đông trùng hạ thảo tăng cường bồi bổ sức khỏe cực kì hiệu quả

Quà tặng Sếp và đối tác là tinh chất hồng sâm Bio chai 3 lít hiệu Royal

Tinh chất hồng sâm Bio chai 3 lít hiệu Royal là sản phẩm cao cấp, sang trọng, đang rất được ưa chuộng để làm quà tặng khách hàng, đối tác và lãnh đạo, nó không chỉ là một thức uống giải khát mà còn lạ thực phẩm bổ sung giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tật vô cùng hiệu quả.

Tinh chất hồng sâm Bio chứa những thành phần tinh túy nhất từ nhân sâm, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Quà Tết tặng khách hàng với tinh chất hồng sâm Bio có tác dụng giúp giảm thiểu mệt mỏi, căng thẳng, đem lại cho bạn sự tỉnh táo, tập trung trong học tập và làm việc.

Tinh chất hồng sâm Bio tăng cường sức đề kháng cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại tác nhân môi trường, hỗ trợ chống lão hóa đem lại cho bạn làn da tươi sáng mịn màng.

Tinh chất hồng sâm là món quà sang trọng dành tặng sếp đối tác, khách hàng giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể khi dùng quá nhiều rượu bia, giảm lượng cholesterol trong máu.

tinh chất hồng sâm bio hàn quốc

Click xem chi tiết >>> Tinh chất hồng sâm Bio chai 3 lít hiệu Royal 

3.3. Gợi ý Quà Tết ý nghĩa khác để dành tặng sếp, đối tác, khách hàng

Bên cạnh những giỏ quà Tết hay những sản phẩm chăm sóc bồi bổ sức khỏe bạn có thể tặng sếp và đối tác những món quà khác dựa trên sở thích, văn hóa của những người được nhận quà.

Trong những năm gần đây, xu hướng tặng quà Tết ý nghĩa là những hình con giáp theo tuổi hay hình linh vật của năm cũng đang nở rộ. Năm Kỷ Hợi là năm con lợn nên những món quà hay vật phẩm tặng nhau dịp Tết là những bức tượng, bức tranh, câu đối, bức thư pháp… được chế tác cầu kỳ và đẹp mắt theo linh vật năm Kỷ Hợi tạo nên sự độc đáo, thích thú cho người nhận.

Nếu bạn vẫn chưa còn đang băn khoăn chưa quyết định được nên mua quà gì cho sếp và đối tác với những thứ chúng tôi liệt kê ra ở trên thì bạn vẫn có lựa chọn khác với vật dụng thường ngày gắn bó với người nhận.

Sếp của bạn có thích thể thao không ? Nếu có thì đó là môn thể thao gì? Nếu bạn  đã có câu trả lời tức là bạn đã có được khá nhiều gợi ý nên mua quà tặng sếp Nam rồi đấy. Nếu như sếp và đối tác của bạn yêu thích quần vợt, một bộ vợt đánh có thể được coi là lựa chọn hoàn hảo. Nếu sếp bạn yêu thích golf, một bộ bóng hoặc gậy chơi sẽ là lựa chọn không tồi …

Ngoài thể thao, sếp bạn còn yêu thích gì khác nữa? Chẳng hạn như  cây cảnh, sưu tầm đồng hồ, sở thích vật nuôi, chơi tranh … Những sở thích, mối quan tâm đặc biệt đều là những gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi nên mua quà gì tặng sếp dịp năm mới.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách, một chiếc bóp da, một đôi giày hay một chiếc cà vạt hay đơn giản là một chiếc bút viết, giá để kính? Câu trả lời phụ thuộc vào sự đánh giá, nhìn nhận của bạn. Nói chung với các dịch vụ quà tặng phát triển như hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được set quà cao cấp dành riêng cho sếp và khách hàng đối tác quan trọng.

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể lựa chọn cho các sếp và đối tác khách hàng những món quà thật ý nghĩa. Tặng quà dịp năm mới là để thể hiện tình cảm thiện chí lòng biết ơn hay sự quan tâm đến người nhận chình vì vậy ý nghĩa của món quà không nằm trong giá trị vật chất mà quan trọng vẫn là tình cảm chân thành  của người tặng.

 Cách Chọn Quà Tết Cho Sếp Và Đối Tác Kinh Doanh

Quà tặng Tết ý nghĩa là tượng linh vật năm Kỷ Hợi  

Bài viết trên đây đã đem lại những gợi ý về những món quà Tết cho sếp và đối tác kinh doanh, Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những món quà tặng sếp, đối tác và khách hàng thật phù hợp nhiều ý nghĩa dịp Tết.

Để có thể lựa chọn được những sản phẩm, những giỏ quà Tết chất lượng, ý nghĩa bạn hãy truy cập Website Siêu thị trực tuyến Aloola.vn hoặc liên hệ theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 để nhận được tư vấn chu đáo nhiệt tình chi tiết các món quà tặng sếp ý nghĩa và được hướng dẫn cách đặt hàng và nhận hàng tại nhà tiện ích. 

Một năm mới lại sắp về mang  theo những hi vọng mới. Aloola.vn cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng, chúc cho  tất cả mọi người mọi nhà một năm mới  an lành hạnh phúc và may mắn. 

Xem thêm:

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":