goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách chọn nấm linh chi

Nấm linh chi là thảo dược nổi tiếng mang đến nhiều công dụng và lợi ích đến cho con người . Nấm linh chi ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến hơn với nhiều đối tượng khác nhau chính vì thế và cách chọn nấm linh chi như thế nào ? là vấn để khiến nhiều người quan tâm và thắc mắc . Khi muốn dùng linh chi thì điều đầu tiên là cần chon đúng  đúng loại nấm linh chi , và đặc biệt là là linh chi chất lượng nếu không khi sử dụng không mang đến kết quả gì , ngược lại có khi còn gây ra những hậu quả khôn lường . Nắm bắt được tâm lý đó hôm nay ALOOLA  xin chia sẻ với mọi người cách chọn nấm linh  , một kiến thức cơ bản và cần thiết nhất cho những người muốn sử dụng loại thảo dược này .

Cách chọn nấm linh chi

Chọn nấm linh chi là kiến thức cơ bản và cần thiết  khi mốn sử dụng nấm linh chi

Những điểm cơ bản cần biết để chọn nấm linh chi tốt nhất .

 Nên dùng linh chi được gieo trồng chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, bảo đảm hiệu quả và không có phản ứng phụ bất lợi. Trái với quan niệm của nhiều người, linh chi mọc hoang lại không an toàn, vì hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm môi trường.

Chỉ nên mua linh chi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đừng xuôi lòng trước những quảng cáo đường mật như linh chi… trên rừng, trên núi.

 Về giống: nên chọn Linh chi có nguồn gốc rõ ràng, giống được sản xuất bởi các đơn vị có quy trình công nghệ hiện đại, có uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu lai tạo giống

Về quy trình nuôi trồng: nên chọn Linh chi được nuôi trồng tại các cơ sở chuyên nghiệp, có quy trình đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

  Về hình dạng kích thước: Linh chi chất lượng tốt thì hai mặt không bị mọt, mặt dưới có màu từ vàng chanh nhạt đến trắng. Nếu mặt dưới linh chi có màu vàng nghệ thường không tốt, vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm. Nên chọn Linh chi có dạng hình thận, đường kích lớn từ 8 – 20 cm, không nên chọn nấm quá to, mặt trên sần sùi vì đó là nấm đã quá tuổi thu hoạch.

Về bảo quản: nên chọn Linh chi mới thu hoạch, sử dụng hết trong vòng 24 tháng tránh Linh chi bị ẩm mốc, làm giảm giá trị sử dụng.

 Thưc phẩm chức năng Nấm linh chi Hàn Quốc 2 tai/kg

HÌnh ảnh sản phẩm nấm linh chi hàn quốc 2 tai

Nếu dựa vào hàng trăm báo cáo chuyên đề trong các hội nghị quốc tế về hiệu quả của linh chi thì vấn đề đặt ra “linh chi có tác dụng hay không” quả là thừa. Nếu căn cứ vào con số bệnh nhân từ Đông sang Tây đã và đang được điều trị rất hài lòng với linh chi, thì mọi thắc mắc về cơ sở khoa học của linh chi không còn cần thiết.

Nhưng có một điều chắc chắn: Linh chi không phải là thần dược giúp sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già như quảng cáo hoặc ảo vọng của bạo chúa họ Tần. Trên nền tảng tri thức khoa học, nếu biết cách áp dụng linh chi, đó sẽ là một trong các phương tiện hữu hiệu và an toàn để tăng cường sức đề kháng cơ thể trong cuộc sống đầy căng thẳng và ô nhiễm môi trường nặng nề của thế kỷ 21.

Siêu thị trực tuyến Aloola là nơi cung cấp rất nhiều sản phẩm có chất lượng với nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống và nơi khách hàng trên toàn quốc tin tưởng khi lựa chọn mua hàng trực tuyến .

Các sản phẩm linh chi trên Aloola đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng . Còn bạn khi biết cách chọn nấm linh chi chắc hẳn bạn đã có những suy nghĩ riêng về cách dùng hay sử dụng về sản phẩm này . Hi vọng bài viết này mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích .Chúc các bạn sức khỏe và thành công .

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":

Tin khác