goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tác dụng của nấm linh chi genki và một số cách chế biến

 

Nấm linh chi gen ki có tác dụng gì ? Chế biến ra sao để đạt được hiệu quả tối đa ? là những câu hỏi quan trọng bạn phải trả lời được khi quyết định mua nấm linh chi genki. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những câu hỏi trên một cách súc tích và dễ hiểu nhất.

>>>Xem thêm bài viết: Cách dùng nấm linh chi hàn quốc nhanh chóng, hiệu quả nhất

>>> Xem thêm: Cách chế biến nấm linh chi hàn quốc tốt cho sức khỏe

Nấm linh chi gen ki là gì ?

Nấm linh chi từ xa xưa vốn là dược thảo quý hiếm tốt cho sức khỏe. Với sự đa dạng về chủng loại trên 80 loài nấm khác nhau và đến từ nhiều đất nước như hàn quốc, nhật bản.
Nói đến nấm linh chi nhật bản chúng ta không thể bỏ qua nấm linh chi Genki. Đây vốn là loài nấm được trồng trong môi trường được bao phủ bởi cây xanh và không khí trong lành. Nấm linh chi được nuôi trồng với nguồn nước được lọc và khử hoàn toàn chính vì vậy vừa đảm bảo nấm phát triển tốt vừa đảm bảo an toàn vệ sinh.

Nấm Linh chi Gen Ki gồm có nấm nguyên tai và nấm thái lát, là một loại thuốc quý, có tác dụng bảo vệ gan, giải độc, cường tâm, bổ óc, tiêu đờm, lợi niệu, ích vị và đặc biệt có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

Quy trình sản xuất ra những chiếc nấm linh chi genki to đẹp

  • Giữ nguyên nguyên bào tử trên mặt nấm vì bào tử nấm chính là thành phần có giá trị nhất của nấm.
  • Nấm linh chi Genki được nuôi trồng trông môi trường sinh thái 100%
  • Được phơi nắng tự nhiên trong nhà lồng với tấm nhựa hấp thụ nhiệt trong 5 ngày.
  • Sấy khô và được khử trùng bằng tia cực tím và đóng bao chân không.
  • Không sử dụng hóa chất để bảo quản

Nấm linh chi Genki là gì?

Tác dụng của nấm linh chi genki

  • Khi dùng cho người huyết áp cao, tac dung cua tam that va nam linh chi làm hạ huyết áp, dùng lâu thì huyết áp ổn định.
  • Với người suy nhược, huyết áp thấp, nấm linh chi genki có tác dụng nâng huyết áp nhờ vào khả năng cải thiện, chuyển hóa dinh dưỡng.
  • Tác dụng của Nấm linh chi genki làm giảm khả năng kết tập tiểu cầu nên dùng được với những trường hợp co thắt mạch vành, nhờ vậy mà giảm được cơn đau thắt tim. 
  • Nấm Genki được dùng để điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.
  • Theo các nghiên cứu mới nhất của các nhà nghiên cứu Nhật Bản thực hiện đã chứng minh nấm Genki có đặc tính tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy Linh chi chứa một số hoạt chất như: hàm lượng germanium cao hơn trong nhân sâm từ 5 – 8 lần và chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium.
  • Các sản phẩm này có thể phối hợp với Nhân sâm, Tam thất và một số dược liệu khác, đồng thời cũng khá đa dạng về chủng loại: viên nang, trà túi lọc, rượu,...

>>>Tham khảo thêm công dụng của nấm linh chi túi tím hàn quốc tại link: https://aloola.vn/nam-linh-nui-tim-han-quoc/

Nấm linh chi genki chế biến như thế nào?

Nấm linh chi vốn có tác dụng hữu ích đối với cơ thể người dùng, được ví như món quà hội tụ đủ sự tinh hoa của đất trời ban tặng cho sức khỏe của bạn và người thân. Tuy nhiên, để phát huy công dụng của nấm, bạn cần biết cách dùng, cách chế biến nấm linh chi.

Đối với nấm linh chi genki bạn có thể thực hiện theo 3 cách sau:

  • Linh chi ngâm rượu: xắt mỏng nấm Linh chi, ngâm với rượu 40 - 450C khoảng 3 tuần. Khi dùng, uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 1 chén nhỏ.
  • Linh chi nấu nước uống: lấy khoảng 4 - 12g Linh chi đã xắt thành lát mỏng, thêm 3 chén nước sạch, đun to lửa cho đến sôi, hạ bớt lửa để sôi riu riu đến khi còn khoảng 1 chén nước. Chiết nước riêng ra. Bã còn lại thêm nước, nấu thêm 2 lần nữa. Sau đó trộn chung cả 3 dịch sắc, chia làm 3 lần uống mỗi ngày.
  • Trà Linh chi: sấy nấm Linh chi, tán nghiền thành bột. Mỗi lần dùng, lấy khoảng 2 - 4g, thêm 200ml nước sôi, hãm khoảng 10 phút rồi uống.

 

tac dung cua nam linh chi genki va cach che bien 1


Quà tặng tết nấm linh chi genki nguyên tai cao cấp 500g

Ngoài ra, để chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân, nên tham khảo dùng thêm các sản phẩm từ nấm linh chi hàn quốc, nhân sâm hàn quốc, hồng sâm hàn quốc chính hàng, chất lượng giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tim mạch, giúp tinh thần thoải mái, tập trung làm việc và nhiều công dụng khác.

Với nấm linh chi bạn có thể là quà tặng ý nghĩa dịp lễ tết cho ông bà, cha mẹ hay cấp trên.

>>>Xem thêm công dụng của nấm linh chi hàn quốc tại link: https://aloola.vn/nam-linh-chi/
 

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":

Tin khác