goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Ngâm rượu sâm đúng cách nhất mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Ngâm rượu sâm đúng cách là như thế nào? Cách thực hiện ngâm rượu sâm ra sao để mang đến nhiều lợi ích cho người dùng? Đây là thắc mắc của rất nhiều người mỗi khi muốn dùng sâm tươi để ngâm rượu. Trong bài viết này, Aloola.vn sẽ hướng dẫn cách ngâm rượu sâm chuẩn nhất để mọi người cùng tham khảo và thực hiện, giúp mang đến giá trị sử dụng cao nhất nhé.

Ngâm rượu sâm đúng cách

Ngâm rượu sâm đúng cách như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

1. Hướng dẫn cách bước ngâm rượu sâm tươi

Trong những năm gần đây, việc sử dụng nhân sâm càng trở nên phổ biến hơn và một trong những cách dùng nhân sâm được khá nhiều người ưa chuộng là dùng nhân sâm để ngâm rượu. Rượu nhân sâm không những giúp tăng cường sức khỏe mà bình rượu còn giúp không gian trong nhà thêm sang trọng. Ngâm rượu nhân sâm như thế nào để có được một bình rượu sâm chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé:

Bước 1: Đem nhân sâm tươi rửa sạch

  • Trước khi dùng nhân sâm tươi Hàn Quốc để ngâm rượu bạn phản làm sạch củ sâm để loại bỏ đất cát bám ở bên ngoài.
  • Bạn dùng khăn mềm thấm nước hoặc dùng bàn chải mềm để làm sạch củ sâm cho đến khi sạch đất.
  • Sau khi rửa xong để khoảng 30 phút cho ráo nước rồi bỏ củ nhân sâm vào bình thủy tinh ngâm rượu theo chiều thẳng đứng, phần đầu rễ của củ sâm cho xuống dưới, thân củ sâm hướng lên trên.

Bước 2: Chọn rượu để ngâm rượu sâm Hàn Quốc

  • Đây là một bước vô cùng quan trọng để có được bình rượu sâm chất lượng, có lợi cho sức khỏe, tránh bị ngộ độc rượu sau khi sử dụng.
  • Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên chọn rượu trắng là tốt nhất tự mình nấu ra tự gạo, hoặc rượu từ các công ty và nhà máy sản xuất có uy tín.
  • Đặc biệt bạn nên lưu ý không nên dùng những loại rượu không có nguồn gốc xuất xứ, hoặc những loại rượu được nấu ở những lò thủ công không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

nhân sâm tươi hàn quốc

Nhân sâm tươi Hàn Quốc dùng để ngâm rượu

Bước 3: Chọn bình thủy tinh để ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc

Chọn bình thủy tinh là bước quan trọng trong việc ngâm rượu sâm Hàn Quốc, bình ngâm rượu sâm phải là bình thủy tinh dày chắc chắc đảm bảo được độ bền và có khả năng chịu đựng va đạp tốt, đặc biệt là khi bạn ngâm với một lượng lớn.

Ngoài ra khi chọn mua bình bạn cũng nên để ý đến kích thước của củ sâm để chọn được loại bình tương xứng để đảm bảo khả năng chịu được áp suất cao.

Ví dụ khi ngâm các củ sâm lớn thì bạn nên chọn bình thủy tinh loại lớn, còn khi ngâm củ sâm nhỏ bạn nên chọn những loại bình nhỏ bởi nếu chọn bình không đúng kích cỡ thì sau một thời gian ngâm do áp suất sẽ khiến bình rượu bị rạn nứt gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng của bình rượu sâm.

Bước 4: Tiến hành ngâm nhân sâm với rượu

Sau khi đã chọn được loại sâm, bình ngâm và rượu việc tiếp theo là ngâm sâm tươi với rượu.

Chúng ta lựa chọn sâm tươi ngâm rượu theo tỉ lệ 100 – 120g sâm tươi cho 1 lít rượu. Bạn xếp củ sâm vào bình sau đó điều chỉnh lại tư thế đẹp nhất rồi tiến hành đổ rượu từ từ theo tỷ lệ hợp lý, sau đó đóng kín nắp và bảo quản trong chỗ mát. 

Sau khoảng thời gian ngâm từ 3- 6 tháng bạn đã có thể sử dụng phần rượu sâm Hàn Quốc này, bạn có thể chiết lấy dịch ra sử dụng và tiếp tục thêm rượu vào để ngâm tiếp, thực hiện như thế cho lần 2 và 3 và lấy những phần dịch rượu sâm được chiết ra trộn lại với nhau và sử dụng. 

Lưu ý:

  • Nếu ngâm sâm tươi với rượu thì nên ngâm càng sớm càng tốt vì sâm tươi hông để được lâu, để tối đa khoảng 3 tuần hay một tháng ở ngăn mát tủ lạnh.
  • Ngâm sâm với rượu thì củ sâm vẫn giữ được hình dáng như ban đầu.
  • Khi ngâm sâm với rượu: thường kỳ 15 hay 20 ngày, kiểm tra nếu thấy ẩm (lắc kêu không giòn) phải thay chất hút ẩm mới hoặc làm khô trở lại chất hút ẩm (có thể rang gạo đến vàng làm chất hút ẩm).

Cách ngâm sâm với rượu không hề khó, chỉ cần chuẩn bị được những loại nguyên liệu cần thiết và chế biến theo đúng qui trình thì bạn sẽ có ngay một bình rượu nhân sâm như ý muốn.

Sau vài tháng bạn đã rượu sâm ngâm rượu hàn quốc chất lượng

Sau vài tháng bạn đã rượu sâm ngâm rượu hàn quốc chất lượng

2. Cách ngâm sâm đúng cách với các loại thảo dược quý

2.1. Rượu nhân sâm Hàn Quốc - linh chi

  • Thành phần: Gồm có 20gr nhân sâm, 30gr linh chi, và một lít rượu trắng (loại ngon).
  • Cách ngâm: cho nhân sâm và linh chi vào cùng ngâm trong rượu, ngâm với thời gian hơn hai tuần là có thể dùng được. Mỗi lần dùng một cốc nhỏ, ngày dùng hai lần. Sâm tươi ngâm rượu có tác dụng chữa: mất ngủ, tình trạng ăn uống kém, người suy nhược sau cơn bệnh...

2.2. Rượu nhân sâm - câu kỷ tử

  • Thành phần gồm: 30gr nhân sâm, nửa kg câu kỷ tử, 200gr thục địa, 2 kg đường phèn và 5 lít rượu trắng loại ngon.
  • Cách làm: cho tất cả những nguyên liệu trên vào một cái khạp, rồi đổ rượu vào để ngâm, đậy kín lại. Một tháng sau thì gạn lọc, lấy nước dùng. Bài rượu ngâm sâm này có tác dụng bổ ích khí huyết, hiệu nghiệm thấy rõ đối với các chứng như: suy nhược lâu ngày ăn kém, mất sức, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, choáng váng, đau lưng...

Ngâm rượu sâm đúng cách 

Nhân sâm 6 năm tuổi là nguyên liệu chính của rượu sâm

2.3. Rượu nhân sâm  - hoàng kỳ

Nguyên liệu gồm: nhân sâm hàn quốc (50gr), hoàng kỳ (50gr), cùng một lượng rượu ngon vừa đủ. Đem nhân sâm, hoàng kỳ ngâm vào rượu khoảng vài tuần là có thể dùng được. Nếu sử dụng cách ngâm rượu sâm loại này có tác dụng bổ trung ích khí, cường tráng thân thể, tăng tuổi thọ và chống lão hóa.

Ngoài ra, để bồi bổ cơ thể, bổ tinh, tăng tủy, còn có thể chế biến món Gà niêu nấu nhân sâm - với nguyên liệu gồm: một con gà giò, 50gr nhân sâm (tươi), 20gr nấm hương, cùng gừng, hành, các gia vị.

Cách sử dụng nhân sâm tươi: gà làm sạch, chặt khúc, nhân sâm, hành, gừng, nấm hương cùng cho vào niêu, và một lượng nước vừa đủ (nước phải ngập qua mặt nguyên liệu). Cho niêu vào trong lò hấp, hấp trong 1 giờ, món ăn thơm ngon, khoái khẩu, có công hiệu ôn trung ích khí (điều chỉnh chức năng tiêu hóa, tạo sức), bổ tinh tăng tủy.

3. Một số lưu ý khi ngâm rượu sâm tươi Hàn Quốc

3.1. Bình thủy tinh để ngâm rượu sâm là tốt nhất

Bình để ngâm khá quan trọng vì vừa bảo đảm yếu tố thẩm mỹ cũng như độ bền chịu va đập, đối với bình lớn thì càng quan trọng. Nhiều người hỏi tại sao ngâm rượu sâm hàn quốc một thời gian bình bị nứt mà vì sao sử dụng bình nhập khẩu hàn quốc thì lại không bị sao.

Vấn đề này rất đơn giản đối với bình ngâm sâm Hàn Quốc bình cong để ngâm sâm lớn áp suất trong bình lớn nhiều loại bình trong nước chất lượng không đảm bảo vừa dày mà lại chịu lực kém mà ngâm sâm thì phải ngâm một thời gian khá dài tầm hơn 1 năm mới sử dụng được nên nhiều lúc chỉ cần một va đập nhẹ có khi tự nhiên cũng có thể làm nứt bình.

Nên lời khuyên là các bạn nên đặt mua bình ngâm rượu sâm từ hàn quốc để đảm bảo vừa đẹp vừa không sợ ngâm thời gian dài bị nứt.

3.2. Chọn Sâm tươi 6 năm tuổi để ngâm rượu

Ngâm bằng sâm tươi củ càng to chân cũng to rõ ràng, dáng hình người thì càng đẹp tốt nhất là loại 3,4 củ 1 kg.
Quá trình xử lý lúc đầu, mua sâm tươi về bạn nên chuẩn bị ngâm luôn vì để lâu dễ hỏng mất chất kể cả bảo quản ngăn lạnh.

Để có bình rượu nhân sâm Hàn Quốc bạn rửa nhẹ nhàng lớp đất bên ngoài của sâm củ tươi, dùng bàn chải mềm và tránh mạnh tay làm bong lớp da hoặc rụng rễ, cắt phần cuống đi để khô tráng qua rượu. Sau khi đã rửa xong nếu bạn ngâm rượu nhân sâm nhiều củ thì đến xâu tạo dáng cho sâm, dùng que tăm dài để gắn các củ sâm vào 1 củ cố đinh tạo dáng sao cho đẹp để lúc ngâm sâm không bị xê dịch khi di chuyển và đủ trọng lượng lơ lửng giữa bình. Sau đó đổ rượu vào hoàn tất cách ngâm rượu sâm này.

Cách ngâm rượu sâm bằng sâm tươi

Cách ngâm rượu sâm bằng sâm tươi

3.3. Chọn rượu để ngâm sâm

  • Có thể mua rượu volka, rượu hà nội, hoặc rượu trắng đảm bảo chất lượng lọc hết độc tố để ngâm nhân sâm, cẩn thận mua phải rượu đểu có nhiều độc tố chưa lọc hại sức khỏe. Độ rượu vừa phải không quá cao mà cũng không quá thâp. Sau khi đổ đầy rượu vào bình chúng ta thả sâm từ từ chỉnh lại sao cho đẹp vào đóng nắp kín.
  • Hay cũng có thể tạo dáng sẵn sâm trong bình buộc dây rồi mới đổ rượu vào.
  • Trên nắp bình rượu hàn quốc có móc để buộc dây vào sâm giữ cố định cho đẹp.

Lưu ý: Sâm ngâm rượu phải tầm khoảng từ 5 tháng đến trên 1 năm mới nên uống. Cách ngâm rượu sâm này mà càng ngâm lâu thì càng tốt.

Cách sử dụng rượu sâm tươi: Để đem lại hiệu quả cao đối với sức khỏe bạn cần phải uống rượu sâm đúng cách, nên uống 1 ngày 1 chén trước bữa ăn, uống nhiều bổ quá không tốt.

Nhân sâm quả là mang đến nhiều tác dụng và lợi ích đến cho con người phải không các bạn. Chính vì thế mà nhân sâm được chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau chứ  không riêng gì ngâm rượu. Nhân sâm có thể chế biến thành dạng viên để dễ dàng sử dụng và bổ sung hàng ngày.

4. Tác dụng của rượu sâm Hàn Quốc đối với sức khỏe có thực sự tốt?

Như chúng ta cũng đã biết từ xưa đến nay nhân sâm được biết đến là một loại dược liệu quý hiếm, mang đến tác dụng giúp bồi bổ cơ thể cho những trường hợp bị suy nhược trí nhớ kém, người mới ốm dậy. Khi kết hợp nhân sâm tươi nguyên củ với rượu nguyên chất sẽ mang đến nhiều tác dụng rất tốt cho cơ thể.

Theo như nhiều nghiên cứu cho thấy rượu sâm thường được sử dụng trong các trường hợp như sức khỏe yếu, thể lực kém, mệt mỏi  bởi khí sắc kém hay một số những trường hợp da xanh xao, kém ăn, trí nhớ suy giảm của người già hay người mới bị bệnh, huyết áp thấp, đau đầu hoa mắt và đặc biệt trong các trường hợp như tụt huyết áp do mất máu, một số những bệnh lý truyền nhiễm cấp tính thì dùng rượu nhân sâm rất tốt có tác dụng như một loại thuốc cấp cứu tạm thời.

một số bình rượu sâm

Một số bình rượu nhân sâm Hàn Quốc

4.1. Tác dụng của sâm Hàn Quốc ngâm rượu đối với hệ miễn dịch 

Qua nghiên cứu cho thấy tác dụng của nhân sâm ngâm rượu nhất là rượu sâm hàn quốc là giúp cho cơ thể chống được nhiễm trùng và bệnh tật thông qua phòng chống nhiễm trùng và bệnh tật thông qua phòng và điều trị loét dạ dày trong viêm cơ tim thực nghiệm có hiệu quả cao nhất.

4.2. Công dụng của rượu sâm giúp tăng cường sức khỏe

Sử dụng sâm ngâm rượu đúng cách và đúng liều lượng sẽ giúp cho cơ thể chống lại bệnh tật từ môi trường, giúp làm giảm đi stress chống lại sự mệt mỏi. Ngoài ra tác dụng của rượu sâm còn giúp cho người dùng làm tăng cao khả năng tập trung và ghi nhớ, tăng sức lao động, nâng cao sự tập trung và hiệu quả làm việc.

4.3. Sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượu đối với sức khỏe sinh sản

Trong chuyện sinh hoạt vợ chồng rượu sâm hỗ trợ rất tốt có tác dụng giúp cho nam giới có thể kéo dài được thời gian quan hệ. Bên cạnh đó rượu ngâm sâm hàn quốc còn giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và chứng xuất tinh sớm giúp cải thiện được chức năng tình dục ở nam giới được hiệu quả nhất

4.4. Công dụng của rượu sâm đối với bệnh tiểu đường

Đối với những người đang mắc căn bệnh tiểu đường thì sử dụng nhân sâm hàn quốc ngâm rượu mang đến tác dụng tuyệt vời là giúp làm hạ đường huyết, làm giảm đi lượng đường bên trong máu vì giúp cơ thể làm tăng tiết dịch các chất của cơ thể, giảm cân và khát nước chính vì thế giúp làm ngăn ngừa được căn bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó nếu bạn kết hợp nhân sâm cùng với insulin sẽ giúp làm giảm bớt đi được insulin và thời gian hạ đường huyết được kéo dài và hỗ trợ điều trị bệnh được hiệu quả nhất.

Rượu ngâm nhân sâm có tác dụng rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường

4.5. Tác dụng của sâm Hàn Quốc ngâm rượu đối với hệ hô hấp

Sử dụng rượu sâm hàn quốc có tác dụng giúp kích thích hệ hô hấp, tuy nhiên người dùng phải sử dụng với mức độ cho phép không nên sử dụng quá liều nhân sâm sẽ có những tác dụng ngược trở lại

4.6. Nhân sâm ngâm rượu đối với bệnh cao huyết áp và tim mạch

Đối với căn bệnh huyết áp cao và huyết áp thấp sam han quoc ngam ruou với cơ chế hoạt động tác động lên hai chiều của thần kinh, erythropoietin, chống thiếu máu, với liều lượng nhỏ thực vật đóng vai trò như một cường giao cảm và liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị.

4.7. Tác dụng của rượu sâm đối với hệ thống thần kinh

Với hệ thần kinh trung ương rượu ngâm sâm mang giúp làm hưng phấn thần kinh, trí óc được minh mẫn, giúp làm tăng cường được hệ tinh thần và chống lại những sự mệt mỏi của cơ thế, từ đó làm tăng cường trí nhớ. Sử dụng rượu sâm hàn quốc rất tốt cho hệ thần kinh, tuy nhiên sử dụngsâm tươi hàn quốc ngâm rượu với liều lượng nhỏ vừa phải làm tăng cường trí tuệ nhưng nếu sử dụng với liều vượt quá cho phép sẽ gây ra một số những hiện tượng như quá bình tĩnh.

4.8. Một số tác dụng khác của rượu sâm

Sử dụng rượu sâm giúp chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả,. Người dùng thường xuyên sẽ giúp làm cải thiện được làn da và ngăn ngừa được lão hóa da, giữ cho da dẻ được hồng hào, trắng sáng mịn màng, duy trì được tuổi thanh xuân một cách hiệu quả nhât

Một công dụng tuyệt vời nữa mà nhân sâm ngâm rượu mang đến cho người dùng là giúp hỗ trợ điều trị cho những người mắc căn bệnh ung thư.

Bên cạnh đó rượu sâm hàn quốc còn giúp hỗ trợ sự hoạt động tuần hoàn của não bộ, hỗ trợ điều trị căn bệnh đau đầu,giúp kích thích cho người dùng ăn uống ngon miệng hơn nhất là những người cơ thể mệt mỏi, gầy yếu, xanh xao

Ngoài ra tác dụng của rượu sâm còn mang đến là làm giảm đi các triệu chứng như mất máu, những người có thần kinh bị suy nhược, những người có cơ thể gầy yếu, thường hay chán ăn, thấp khớp, hay bị cảm lạnh và sốt. Đồng thời rượu ngâm sâm còn giúp làm kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

những tác dụng của nhân sâm

Những tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc

5. Cảnh báo những trường hợp không nên dùng rượu nhân sâm

Rượu nhân sâm Hàn Quốc mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho những người sử dụng thường xuyên và đúng tiêu chuẩn. Nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng được rượu sâm.

Có rất nhiều người có sở thích sưu tập các loại rượu khác nhau để sử dụng cũng như trưng bày trong nhà như: rượu tắc kè, rượu thuốc bắc, rượu sâm, rượu rắn,... Họ làm thành bộ sưu tập rượu nhân sâm hàn quốc trưng bày đẹp mắt và lôi cuốn khách ghé thăm. Ngoài mục đích tăng cường sức khỏe, chủ nhân của chúng còn muốn thỏa mãn những thú vui chơi rượu, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của mình với bạn bè, người thân.

Một số đại gia chơi sang họ có thể sẵn sàng nhập khẩu nguyên chiếc những bình ruou nhan sam han quoc bắt mắt, cuốn hút từ xứ sở kim chi xinh đẹp. Những bình ruou nhan sam han quoc 6 nam tuoi luôn luôn là đối tượng mà hầu hết các đại gia nhắm tới. Ngày xưa, ruou nhan sam han quoc là một thú chơi tao nhã, quyền quý của giới thượng lưu, nhưng ngày nay bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình một bình rượu sâm chất lượng và vô cùng bắt mắt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm phân phối các sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc cùng với với các chế phẩm của chúng như hồng sâm, bạch sâm, kẹo sâm, rượu sâm.

6. Đối tượng nào không nên sử dụng nhân sâm Hàn Quốc?

Những trường hợp không thể dùng rượu nhân sâm Hàn Quốc thì không nên đua theo phong trào, ganh đua với bạn bè mà cố tình sử dụng rượu sâm, như vậy sẽ khiến cơ thể chúng ta không được tốt lên mà thậm chí xấu đi. Các trường hợp đó như sau:

  • Những người có hệ tiêu hóa dạ dày không tốt, thường xuyên ăn không tiêu, đầy hơi, tiêu chảy…
  • Những người bị tình trạng cao huyết áp, bị chứng mất ngủ kéo dài.
  • Không nên sử dụng cùng một lúc rượu sâm với những loại thuốc tân dược như các loại thuốc đông y…
  • Phụ nữ mang thai.

Trong trường hợp bạn không nằm trong số trường hợp trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng rượu sâm, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng, vì cái gì dùng “quá” cũng không tốt, hơn nữa không phải thời gian nào cũng sử dụng được rượu sâm:

  • Không nên sử dụng rượu nhân sâm vào thời điểm trước khi đi ngủ vì chúng sẽ làm cho chúng ta khó ngủ, giấc ngủ không được ngon.
  • Không nên uống quá nhiều rượu sâm Hàn Quốc, trung bình một ngày không nên uống quá 100ml rượu sâm.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu cho mình những củ sâm Hàn Quốc chất lượng với giá cả phải chăng, bạn có thể liên hệ tới aloola.vn Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm nhan sâm Hàn Quốc, nấm linh chi chính hãng, uy tín trong cả nước, đã có hàng nghìn khách hàng tìm đến và luôn hài lòng với dịch vụ, giá cả và chất lượng nơi đây.

Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc ngâm rượu trở nên phổ biến hiện nay

7. Rượu sâm Hàn Quốc được bán với giá bao nhiêu?

Rượu nhân sâm Hàn Quốc có thể có nhiều cách để sở hữu như bạn có thể mua nhân sâm về để tự ngâm. Những nếu bạn không có đầy đủ thời gian thì có thể mua sẵn những bình rượu nhân sâm hàn quốc bán sẵn tại aloola.vn.

Dù nhiều người muốn sở hưu một bình ruou sam han quoc những không phải ai cũng biết giá thực của những bình rượu sâm hàn quốc hiện nay. Và không biết mua tại đâu để được những bình rượu nhân sâm hàn quốc chất lượng.

Bảng giá của rượu nhân sâm hàn quốc nằm trong khoảng 1 600 000 đến 8 700 000 triệu. Đây là mức giá mà dành cho nhiều đối tượng, từ những người trung lưu cho tới các đại gia có thể sẵn tiện mua về.

Hiện nay, có rất nhiều những cửa hàng bán ruou nhan sam han quoc, nhưng nhiều tại địa điểm do không có đủ hàng đáp ứng những nhu cầu của người sử dụng nên đã lấy những củ nhân sâm trung quốc thay thế cho nhân sâm hàn quốc và bán với mức giá là của những bình ruou nhan sam han quoc gây hoang mang cho người sử dụng.

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm ruou nhan sam han quoc tại trang thương mại điện tử của aloola.vn, bạn có thể hoàn toàn dành trọng niềm tin cho chúng tôi, vì chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

8. Thành phần trong nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc có rất nhiều thành phần trong đó phải kể đến thân rể và củ chứa đến 32 hợp chất soponin triterpen, trong đó có 30 chất là saponin dammaran, là thành phần hoạt chất có tác dụng sinh học chủ yếu của sâm. Hàm lượng saponin toàn phần rất cao lên đến 10,75% ở thân rể cây mọc hoang. Còn có 7 hợp chất polyacetylen, 17 acid béo trong đó có acid palnitic, stearic, oleic, linoleic và linolenic, 17 acid amin mặt khác có đủ 8 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, 20 nguyên tố di lượng trong đó có Fe, Mn, Co, Se, K. các thành phần khác là glucid, tinh dầu.

Trong nhân sâm Hàn Quốc có thành phần saponin, được hiểu như là hoạt chất chính tạo nên những công dụng của nhân sâm. Sâm càng có nhiều thành phần này thì càng tốt.

Thành phần Saponin có trong nhan sam han quoc gồm các ginsenosides: Ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2,… Các ginsenosides này có rất nhiều tác dụng tốt trong việc điều trị một số bệnh.

thành phần nhân sâm

Những thành phần có trong nhân sâm tươi Hàn Quốc

9. Top rượu sâm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

9. 1. Rượu sâm Hàn Quốc bình 1,8 lít

Rượu sâm Hàn Quốc là một sản phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc với những thành phần nguyên liệu từ rượu lên men tự nhiên nguyên chất cùng với thảo dược quý hiếm là Nhân Sâm hàn Quốc. Chính vì thế mà hiện nay rượu sâm hàn quốc được người dùng ưa thích và sử dụng rất nhiều

Tác dụng của rượu sâm bình 1,8 lít hàn quốc như thế nào?

  • Rượu ngâm sâm hàn quốc có tác dụng giúp bổ máu và bồi bổ sức khỏe cho cơ thể một cách nhanh chóng. Đồng thời rượu sâm bình 1.8 lít còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau đầu, thien đầu thống một cách hiệu quả nhất
  • Rượu sâm hàn quốc phù hợp cho những người kém ăn và thường xuyên bị mất ngủ. Hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cơ thể và làm cho tinh thần được sảng khoái. Bên cạnh đó sử dụng sâm ngâm rượu còn giúp cân bằng sinh lý, điều hòa cơ thể, giúp phòng chống căn bệnh lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người
  • Công dụng của rượu sâm hàn quốc còn giúp bảo vệ được trái tim khỏe mạnh, chống oxy hóa, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch và từ đó giúp ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến đột quỵ và chống lão hóa da được tốt nhất.  Sản phẩm rượu sâm hàn quốc cũng rất tốt cho lưu thông máu, ổn định trí não và hệ thần kinh, củng cố thành mạch máu và điều hòa huyết áp hiệu quả hơn các loại rượu khác.
  • Với những người thường xuyên bị đau đầu sử dụng rượu sâm có tác dụng giúp làm giảm đi triệu chứng đau đầu, chán ăn và hay mệt mỏi
  • Sử dụng sâm hàn quốc ngâm rượu còn rất tốt cho hoạt động lưu thông máu của bạn cũng như giúp tăng cường trí não và bảo vệ hệ thần kinh của bạn được hiệu quả nhất
  • Uống rượu sâm hàn quốc 1,8 lít tăng cường sinh lực cho cơ thể, sảng khoái tinh thần, giúp điều hòa cơ thể và cân bằng sinh lý, đặc biệt còn ngăn lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người.
  • Tác dụng của rượu sâm hàn quốc còn giúp điều hòa huyết áp và có khả năng giúp củng cố thành mạch máu, giúp cho máu được lưu thông tốt hơn và giúp điều hòa huyết áp một cách nhanh chóng so với những loại rượu khác

Xem ngay chi tiết > Rượu sâm hàn quốc bình 1,8 lít chất lượng hảo hạng

9.2. Rượu sâm 6 năm Hàn Quốc bình 1,2 lít

Rượu sâm Hàn quốc 6 năm tuổi là bình rượu sâm có dung tích 1,2 lít mang đến rất nhiều công dụng cho người dùng. Nhân sâm hàn quốc ngâm rượu là sản phẩm nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích. Ngâm rượu nhân sâm hàn quốc cần có một quy trình, cách thức và thời gian hợp lí để mang đến bình rượu sâm tươi hàn quốc chất lượng nhất.

Tác dụng của rượu sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc bình 1,2 lít như thế nào?

  • Rượu sâm hàn quốc 6 năm tuổi có dung tích 1,2 lít mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể người dùng. Nhân sâm hàn quốc ngâm rượu là sản phẩm nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Ngâm rượu nhân sâm cần có một quy trình và thời gian hợp lí để có được bình rượu sâm hàn quốc chất lượng nhất.
  • Tác dụng rượu sâm hàn quốc bổ máu và hoàn lực cho cơ thể nhanh chóng, trị bệnh đau đầu, chứng mệt mỏi, giúp tăng cường sinh lực, làm sảng khoái tinh thần, ngoài ra, rượu sâm hàn quốc còn tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng ở não và cơ.
  • Công dụng rượu sâm hàn quốc gia tăng miễn dịch, chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân. Trong rượu nhân sâm 6 năm Hàn Quốc có chất Saponin ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Không chỉ nam giới, rượu sâm hàn quốc còn có lợi với cả các chị em, đem lại công dụng rất hữu ích giúp giảm đau bụng kinh đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Xem ngay chi tiết > Rượu sâm 6 năm Hàn Quốc bình 1,2 lít

10. Mua rượu sâm Hàn Quốc ở đâu chất lượng thơm ngon giá ưu đãi?

Trên thị trường hiện có khá nhiều địa chỉ bán rượu sâm Hàn Quốc, nhân sâm Hàn Quốc nhưng không mấy địa chỉ kinh doanh đúng hàng chính hãng đảm bảo chất lượng. Với sự tín nhiệm của người tiêu dùng suốt nhiều năm qua Aloola.vn tự hào là địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể mua những củ sâm tươi hàn quốc chính hãng.

Để được tư vấn miễn phí về vấn đề cách ngâm rượu sâm hàn quốc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0914 844 666 - 0985 667 004.

Hi vọng với bài viết này ALOOLA đã mang đến cho các bạn thêm kiến thức bổ ích về cách sử dụng sâm tươi khi dùng nhân sâm để nâng cao giá trị sống của mình. Cách ngâm rượu sâm tươi hàn quốc đúng cách đã được Aloola chia sẻ rồi bây giờ bạn chỉ cần bắt tay vào thực hiện thôi.

Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Xem thêm:

Tác Giả: Thu Lan

Thu Lan

CHUYÊN GIA về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng KHỎE ĐẸP. Tham gia tư vấn từ lâu trên hệ thống AloOla.vn: Tư vấn kiến thức và sản phẩm GIÚP KHẺO ĐẸP.

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":

Tin khác