goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Hướng dẫn chọn mua Quà Tết: nhanh chóng hiệu quả

Tết đã sắp đến, việc sắm quà tết chắc chắn là ưu tiên hàng đầu. Bởi quà tết chính là cách để con cháu bày tỏ lòng thành với ông bà cha mẹ, nhân viên bày tỏ lòng cám ơn đối với cấp trên.

Nhưng mua quà tết như thế nào cho đảm bảo chất lượng thì bạn đã biết chưa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua quà tết hợp lý nhất.

 1. Đặt mua quà tết từ sớm.

Đặt hàng sớm giúp khách hàng có thời gian lựa chọn sản phẩm kỹ càng, có thể kiểm tra được xuất xứ, mẫu mã, hạn sử dụng, cũng như thương hiệu sản phẩm cụ thể và giúp bạn kiểm tra được món hàng đúng với ý thích.

 

huong dan chon mua qua tet 1

Nên đặt quà tết từ sớm để hưởng giá ưu đãi tốt nhất.

Khi chọn mua giỏ quà Tết, khách hàng nên đến các địa chỉ uy tín để mua hàng. để tránh các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái. Nếu có thể, các bạn nên đặt hàng sớm để được hưởng giá ưu đãi tốt nhất, Trên thực tế, có nhiều doanh nghiệp kinh doanh quà Tết vì biết gần về Tết, sức mua càng lớn nên có thể dẫn tới tình trạng khan hiếm hàng và doanh nghiệp sẽ tăng giá sản phẩm bắt chẹt khách hàng.

 2. Nên kiểm tra kỹ giỏ quà tết trước khi mua.

Trước khi quyết định mua giỏ quà Tết nào, khách hàng nhất định phải kiểm tra xem những thành phần có trong giỏ quà đó là gì, mức giá của chúng là bao nhiêu, hạn sử dụng tới khi nào..? Điều đó sẽ giúp bạn so sánh và cân nhắc chọn cho mình 1 giỏ quà Tết chất lượng, đạt chất lượng cao.

Việc cân nhắc kỹ trước khi mua quà tết cũng giúp bạn tránh được tình trạng quyết định mua nhanh chóng (có nhiều khách hàng khi đi xem chỉ thấy gói quà vừa mắt, vừa túi tiền là mua mang về) nhưng lại không thấy như ý.

Các bạn nên chọn những sản phẩm trong giỏ quà tết có ngày sản xuất càng gần thì sản phẩm càng mới, hoặc chọn những sản phẩm có hạn sử dụng ít nhất còn khoảng 6 tháng nữa mới hết hạn để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Tùy theo đối tượng tặng quà tết để bạn linh hoạt lựa chọn hộp quà Tết theo các nhóm khác nhau. Nếu bạn chọn quà tết tặng khách hàng thì nên chọn giỏ quà Tết nhóm hàng bánh, kẹo, mứt, trà, nước uống, rượu ngoại hảo hạng.

huong dan chon mau qua tet 2

Giỏ quà Tân Xuân

Còn quà tết tặng bạn bè, người thân, nên chọn thực phẩm khô như dưa món, lạp xưởng, chả, nem, xúc xích… vừa thiết thực vừa lạ mắt và thân tình hơn, Nếu là quà tết tặng sếp thì bạn nên các giỏ quà sang trọng hơn, gồm bánh kẹo, trà, rượu vang hay những chai rượu mạnh cao cấp....

Theo anh Đặng Quốc Hùng - Giám đốc hệ thống siêu thị trực tuyến Aloola cho biết: "Nền kinh tế năm nay nhìn chung khó khăn, vì thế, người tiêu dùng buộc phải thay đổi cách tặng quà và chọn mua giỏ quà Tết. Những năm khác, khách hàng chọn các loại giỏ quà Tết cao cấp để đi biếu thì năm nay khách hàng lại có xu hướng chọn những giỏ quà Tết có giá trung bình, phù hợp với túi tiền của họ . Còn những Giỏ quà Tết cao cấp có giá trị từ 1-2 triệu đồng, khách hàng mua ít hơn. Mà thời điểm này, những gói quà cao cấp chủ yếu vẫn là các doanh nghiệp đặt mua".

Hiện nay, các sản phẩm quà tết tại siêu thị trực tuyến Aloola rất đa dạng về mẫu mã, giá cả và chủng loại, bạn có thể lựa chọn giỏ quà tết phù hợp để tặng cho giá đình hoặc tặng sếp ....

Nếu bạn muốn mua quà tết giá rẻ hoặc muốn được tư vấn thêm về cách sản phẩm quà tết thì có thể liên hệ đến hotline 0914.844.666 để gặp nhân viên kinh doanh của Aloola. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng thoải mái và thân thiện nhất. Chúc các bạn và gia đình một năm mới mạnh khỏe và an khang thịnh vượng.

Xem thêm:

Quà Tết 2023

Xem thêm:Quà Tết 2023

Tham khảo "Quà Tết 2023":