goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

5 Điều cần lưu Ý khi mua quà tết trên mạng, mua quà tết online

Mua quà Tết trên mạng, mua quà Tết online đặc biệt không được bỏ qua 5 lưu ý sau đây. Những kiến thức bổ ích để mua quà tết, giỏ quà tết đẹp, chất lượng nhất sẽ được Siêu thị Aloola.vn cung cấp đến bạn đọc.

Mua quà tết online không còn quá mới mẻ, không những thế, mua sắm trực tuyến nói chung đã trở thành một trong những xu hướng hàng đầu hiện nay. Không riêng gì quà tết, tất tần tật các sản phẩm đều có thể mua bán trên mạng một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực thì mua quà tết trên mạng cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, đòi hỏi khách hàng phải nắm rõ để tránh những rủi ro trong quá trình mua hàng. Dưới đây là những lưu ý đặc biệt quan trọng bạn cần biết khi mua giỏ quà Tết online.

những lưu ý khi mua quà tết trên mạng

Mua quà Tết online cần lưu ý những điều gì?

1. Đừng ham quà Tết rẻ

Các mặt hàng trên mạng thường có giá thấp hơn giá trị trường. Người bán hàng giải thích với nhiều lý do như: không phải thuê mặt bằng, nhân viên bán hàng, thuế thấp… Tuy nhiên với những hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ, có chất lượng, giá không thể chênh lệch một khoảng quá lớn.

Hãy cẩn trọng với những lời mời chào giảm giá, giá rẻ. Vì nếu không là hàng giả, hàng nhái thì cũng là hàng tồn kho, sắp hết hạn sử dụng, kém chất lượng. Do đó, bạn cần lưu ý khi mua quà Tết qua mạng.

2. Chọn trang web uy tín để mua quà Tết

Qùa Tết mỗi dịp sắp bước sang năm mới lại rất sôi động, hiện trên thị trường đã có rất nhiều website cung cấp giỏ quà Tết 2019 với đa dạng các loại quà tết khác nhau, hình dáng, mẫu mã rất bắt mắt. Chỉ cần lên google gõ cụm từ "Qùa Tết" hay "Mua quà Tết", "Giỏ quà Tết" là có hàng chục triệu kết quả. Nhanh chóng là thế nhưng chắc chắn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy rất hoang mang trước "mê hồn trận" mang tên "Quà Tết" này.

Vậy trong vô vàn những địa chỉ bán quà Tết online đó, bạn nên chọn địa chỉ nào?

Lời khuyên để chọn địa chỉ mua quà Tết trên mạng tốt nhất là trước hết, bạn cần kiểm tra kỹ phần thông tin liên hệ của nhà cung cấp. Trang web nào càng có địa chỉ liên hệ rõ ràng, càng là trang bán hàng tin cậy. Ngược lại, nếu bạn chọn mua giỏ quà Tết online tại những trang web có địa chỉ không rõ ràng thì nguy cơ bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng là rất cao.

Mua hộp quà Tết trên mạng tại những địa chỉ đảm bảo uy tín và tin cậy sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng, giảm được tối đa các sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Không những thế, bạn cũng bảo mật được thông tin cá nhân của mình. 

Với những trang bán hàng quà Tết online không đáng tin cậy, thông tin cá nhân của người mua dễ bị đánh cắp, thậm chí nhiều người còn bị mất tài khoản thẻ ngân hàng bởi các trang bán hàng lừa đảo trên mạng.

mau qua tet tren mang nhung dieu can luu y

Đừng ham quà Tết rẻ vì có thể mua phải hàng kém chất lượng

3. Thông tin sản phẩm quà Tết phải được kiểm tra thật cẩn thận

Danh mục hàng hóa là phần không thể thiếu của bất cứ website bán hàng online nào. Đối với các trang bán hàng giỏ quà Tết trực tuyến cũng vậy. Bạn hãy chú ý thật kỹ vào danh mục sản phẩm này. Trong này sẽ chứa tất cả các thông tin về các sản phẩm quà Tết, giỏ quà Tết, hộp quà Tết, từ giá thấp đến cao, từ bình dân đến cao cấp, quà Tết cho từng đối tượng cụ thể...

Khi bạn đã tìm thấy được giỏ quà mà mình đang có ý định mua, hãy đọc thật kỹ về thông tin của sản phẩm đó. Đọc càng chi tiết càng tốt, phần nội dung được cung cấp càng đầy đủ và chi tiết càng tốt. Đặc biệt, bạn hãy chú ý những điểm sau đây:

- Nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác sản phẩm:

Sản phẩm quà Tết nào có thông tin nguồn gốc, xuất xứ và nhãn mác rò ràng thì độ tin cậy càng cao. Nếu không có thông tin về xuất xứ, nhãn mác thì tuyệt đối không nên mua. Ngoài ra, những chứng nhận liên quan cũng rất quan trọng, làm tăng độ uy tín của sản phẩm, nếu có sẽ càng tốt.

- Kích thước, màu sắc của giỏ quà Tết:

Bạn nên kiểm tra cẩn thận sản phẩm quà Tết đó có màu sắc và kích thước đúng như nhu cầu cần mua của mình không. Tránh trường hợp đặt hàng không đúng với site thích hợp sẽ mất thời gian trong quá trình đổi trả.

- Xem xét chính sách vận chuyển:

Điều này là hết sức quan trọng, nhưng nhiều khách hàng lại bỏ qua khi mua quà Tết. Sẽ có những website free ship, tức là chuyển hàng hoàn toàn miễn phí, đến tận tay người mua. Tuy nhiên cũng có nhiều trang web yêu cầu trả mức phí vận chuyển cao, đắt đỏ. Vì vậy, người mua cần hết sức lưu ý để tránh mua quà Tết tại những nơi có phí vận chuyển quá cao.

những lưu ý khi mua quà tết trên mạng

Nên kiểm tra kỹ thông tin nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác của giỏ quà Tết

4. Chính sách đổi trả đặc biệt quan trọng khi mua quà Tết online

Giỏ quà Tết online hay mua quà Tết trên mạng chính sách đổi trả là rất quan trọng, vì hạn chế của hình thức mua quà biếu Tết này là khách hàng không thể tận tay kiểm tra được sản phẩm trước khi đặt hàng. Chỉ khi người vận chuyển giao hàng thì bạn mới có thể kiểm tra được sản phẩm. Vì vậy, hãy kiểm tra trước thông tin này.

Bạn nên chọn những trang web có chính sách thanh toán và đổi trả rõ ràng, còn đối với những nơi bán quà Tết mà không có chính sách đổi trả rõ ràng, cụ thể thì không nên mua, vì khả năng địa chỉ bán hàng đó không uy tín là rất cao. Đối với những trang bán hàng chính sách đổi trả không rõ ràng, trong trường hợp sản phẩm không đạt được những điều kiện ban đầu như sai kích thước, lỗi, kém chất lượng sẽ rất khó để đổi trả hàng lại.

Nắm được chính sách đổi trả khi mua quà Tết trên mạng, bạn sẽ không phải lúng túng trong quá trình thanh toán sản phẩm.

những lưu ý khi mua quà tết trên mạng

Chính sách đổi trả khi mua quà Tết trên mạng cũng rất quan trọng

5. Qùa Tết khi được giao phải kiểm tra cẩn thận

Khi quà Tết được chuyển đến địa chỉ của bạn, đừng vội thanh toán và nhận hàng ngay lập tức. Việc cần làm đầu tiên của bạn là kiểm tra lại tất cả các thông tin trước đó, bao gồm tên sản phẩm, tiền cần thanh toán bao gồm giá sản phẩm và tiền vận chuyển nếu có, mã sản phẩm, số lượng...có đúng như đã đặt hàng ban đầu không. 

Trường hợp có bất cứ một sai sót nào thì bạn đừng thanh toán vội, cũng đừng từ chối ngay là không nhận sản phẩm, hãy liên hệ lại với nhà cung cấp, trình bày những sai sót về sản phẩm quà Tết đó để được đổi trả một cách hợp lý và nhanh chóng nhất. 

Aloola.vn là siêu thị trực tuyến đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà Tết. Các khách hàng khi mua quà tết tại Aloola đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Năm nay, chúng tôi vẫn cung cấp cho các khách hàng các giỏ quà tết đa dạng về chủng loại cũng như giá cả để khách hàng dễ lựa chọn. Ngoài các loại quà tết truyền thống, Aloola còn cung cấp các quà tết cho sếp, quà tết nhập ngoại nếu có khách hàng yêu cầu.

những lưu ý khi mua quà tết trên mạng

Aloola.vn là Siêu thị uy tín bán các giỏ quả Tết chất lượng nhất hiện nay

QUÀ TẾT MỚI NHẤT TRÊN ALOOLA.VN

1/ Quà Tết Xuân Cát Tường - GQ198

Hộp Quà Tết Vạn Sự Cát Tường bao gồm:

- Thức uống

- Bánh Choco Pie cacao 180g

- Bánh Oreo Vanilla Cream hộp giấy 205,8g

- Kẹo cứng Castana hộp lục giác 120g

- Trái cây sấy Vinamit 100g

- Trà Thái Nguyên Việt Anh hương sen 50g

- Cà phê G7 2 trong 1 15 gói*2g

- Giỏ mây và phụ kiện

Quà Tết xuân cát tường

Xem chi tiết: Quà Tết xuân cát tường - GQ198

2/ Giỏ Quà Xuân Thịnh Vượng - GQ248-1

Giỏ hộp quà tết Thịnh Vượng GQ248-1 bao gồm:

- Vang đỏ Sài Gòn Classic 750ml

- Bánh quy bơ Danisa hộp thiếc 200g

- Bánh Choco Pie 6 miếng hộp 198g

- Kẹo cứng Castana hộp lục giác 120g

- Trái cây sấy Vinamit 100g

- Trà Thái Nguyên Việt Anh hương sen 50g

- Cà phê G7 2 trong 1 15 gói*2g

- Giỏ mây và phụ kiện

Giỏ quà xuân thịnh vượng

Xem chi tiết: Giỏ quà xuân thịnh vượng - GQ248-1

3/ Quà Tết Xuân Phú Quý - GQ348

Giỏ Quà Tết Xuân Phú Quý - GQ348 bao gồm:

- Vàng Thăng Long Classic Đà Lạt 750ml

- Bánh AFC 200g

- Bánh đậu xanh đồng tiền lớn

- Kẹo phát tài hộp lục giác 120g

- Khoai tây chiên Lays 110g

- Ô mai mận xào Tiến Thịnh hộp 200g

- Cà phê G7 3 trong 1 hộp 18 gói *14g

- Trà Nestea chanh 18 gói *14g

- Giỏ mây và phụ kiện

Giỏ quà Tết xuân phú quý

Xem chi tiết: Giỏ quà Tết xuân phú quý - GQ348

4/ Giỏ Quà Xuân Hạnh Phúc - GQ298

Giỏ Quà Xuân Hạnh Phúc - GQ298 bao gồm:

- Vang đỏ Đà Lạt 750ml

- Bánh uy bơ Danisa hộp thiếc 200g

- Bánh Castana Chocochip hộp giấy 300g

- Kẹo Chew Phú Quý Tràng An 100g

- Trái cây sấy Vinamit 100g

- Cà phê Nescafe 3 trong 1 đậm đà/đậm vị 15 gói*17g

- Trà Nestea chanh 18 gói*4g

- Giỏ mây và phụ kiện

Giỏ quà xuân hạnh phúc

Xem chi tiết: Giỏ quà xuân hạnh phúc - GQ298

Cuối cùng, Aloola.vn xin được kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, mã đáo thành công và mong rằng các khách hàng sẽ đồng hành cùng với Aloola mỗi khi Tết đến xuân về. Liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0914.844.666 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc quý khách một năm an lành, hạnh phúc!

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Quà Tết 2023

Xem thêm:Quà Tết 2023

Tham khảo "Quà Tết 2023":