goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

12 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh

12 loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh là những loại nào? Ngoài sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân để giảm cân nhanh thì bạn cũng đừng quên một số thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Bởi vì nếu chỉ sử dụng thuốc giảm cân mà bạn lại ăn "vô tội vạ" mà lười vận động thì chẳng có thuốc nào giảm cân nào hiệu quả cho bạn được cả. 

Top 12 loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh mà bạn nên nhớ 

1. Thực phẩm giảm cân nhanh hoa quả và các loại rau nhiều nước

Thực phẩm giảm cân nhanh là các loại rau quả chứa nhiều nước sẽ làm bạn có cảm giác nhanh no và ít thèm ăn hơn. Các loại quả này lại có màu sắc và mùi vị vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy thử các loại rau quả như nho, dưa hấu, cà chua, dưa chuột, rau xà lách, cần tây, hoa lơ, giá đỗ…

Trong top những loại thực phẩm giảm cân nhanh luôn có mặt của rau củ quả. Lí do vì loại thực phẩm giảm cân nhanh này chứa nhiều chất xơ và vitamin tốt cho sức khỏe. Thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả thông thường sẽ có nhiều rau xanh kèm với nước ép hoa quả.

Rau củ quả là thực phẩm giảm cân nhanh dễ kiếm nhất

Chất xơ dồi dào giúp rau củ trở thành thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng. Thậm chí bạn không thể giảm cân an toàn được nếu không áp dụng rau xanh làm thực phẩm giảm cân nhanh trong 1 tuần. 

Không chỉ là một loại thực phẩm giảm cân cấp tốc, rau củ quả còn là những thực phẩm giúp dưỡng da, làm đẹp tóc cũng như nguồn bổ sung vitamin tự nhiên. Thật sai lầm nếu loại bỏ thực phẩm giảm cân nhanh nhất này ra khỏi chế độ ăn giảm cân. 

2. Thực phẩm giảm cân nhanh bằng cafe

Cafe là một thứ đồ uống có thể tiêu hao năng lượng rất tốt. Chất cafein trong thực phẩm giảm cân nhanh hiệu quả này ảnh hưởng lên trung tâm thần kinh và tim. Theo các nhà nghiên cứu, nếu kết hợp tiêu thụ caffein và ớt đỏ sẽ giúp bạn giảm năng lượng thu vào tương đương với 4.000 kj/ngày, tức là bạn sẽ không phải lo đến chuyện tăng cân. Cafe còn giúp khắc phục bệnh táo bón thường xảy ra với người ăn kiêng.

Cà phê là một loại thực phẩm giảm cân nhanh, tuy nhiên nó chia ra làm 2 loại là cà phê đã rang xay và cà phê chưa rang xay. Cà phê đã rang xay cung cấp một lượng caffein lớn, tác dụng của nó là làm giảm cảm giác thèm ăn và giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, sảng khoái.

Cà phê xanh là thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả

Cà phê xanh nguyên hạt lại là thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng, tốt hơn cà phê đen rang xay gấp 4 lần. Lí do là vì quá trình rang xay đã làm mất những chất giúp giảm cân mà ngăn ngừa hấp thu tinh bột trong cà phê xanh nguyên hạt. Cafe đen rang xay là một thứ đồ uống có thể tiêu hao năng lượng rất tốt.

Cà phê xanh không phải là thực phẩm giảm cân nhanh nhất, tuy nhiên tác dụng giảm cân và duy trì vóc dáng của nó thì không thể coi thường được. Dùng cà phê xanh làm thực phẩm giảm cân nhanh hỗ trợ phân hủy mỡ thừa trong cơ thể tốt hơn và ngăn ngừa hấp thu tinh bột gây tích mỡ.

Cà phê xanh nằm trong những loại thực phẩm giảm cân nhanh nổi tiếng tại Mỹ, nó được chọn làm nguyên liệu sản xuất một số loại viên uống giảm cân thảo mộc. Dùng cà phê xanh làm thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng còn giúp làm chậm sự lão hóa của cơ thể.

3. Thực phẩm giảm cân nhanh bằng trà xanh

12 thuc pham giup ban giam can nhanh 1 

 Trà xanh có thể làm thực phẩm giảm cân nhanh

Trà xanh là thực phẩm giảm cân nhanh tốt cho vòng eo của bạn, đồng thời có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chất chống ôxy hóa rất cao. Sự kết hợp giữa caffein và trà xanh có thể làm tăng sự sinh nhiệt, đốt cháy nhiều năng lượng nhằm mục đích hạn chế sự tăng trọng lượng. Ngoài ra, thực phẩm giảm cân cấp tốc trà xanh còn có tác dụng giúp bạn giảm căng thẳng, giữ được trạng thái vui vẻ. 

4. Thực phẩm giảm cân nhanh hiệu quả bằng tỏi

Từ lâu, tỏi đã nổi tiếng là thực phẩm giảm cân nhanh có khả năng bảo vệ sức khỏe rất tốt, nhất là trong việc kháng viêm, chống nhiễm trùng và hạn chế chất béo tích tụ trong cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy những người có lượng cholesterol cao dùng nhiều tỏi trong bữa ăn sẽ giúp giảm hấp thụ carbonhydrate và chất béo trong vòng 12 tuần.

Những người có lượng cholesterol cao dùng nhiều tỏi trong bữa ăn sẽ giúp giảm hấp thụ carbonhydrate và chất béo. 

5. Thực phẩm giảm cân nhanh chóng bằng sữa ít béo

Thực phẩm giảm cân nhanh hiệu quả chính là sữa không đường

Hàm lượng canxi từ thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng nhất là từ sữa có thể kích thích lượng chất béo tiêu đi. Điều này đã được thử nghiệm trên một số con chuột béo phì. Ngoài ra, sữa gầy còn có thể khắc phục chứng thèm ăn của bạn, không làm cho bạn ăn nhiều, thậm chí ăn nhiều vô độ dẫn đến tăng cân.

 6. Thực phẩm giảm cân nhanh bằng thịt bò

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em giảm cân nhanh hơn so với những chị em ít ăn thịt bò. Hơn thế, các protein trong thịt bò sẽ giúp bạn duy trì khối lượng các cơ trong quá trình giảm cân.
Chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thực phẩm giảm cân nhanh nhất thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn.

 7. Thực phẩm giảm cân nhanh trong 1 tuần bằng sữa chua

12 thuc pham giup ban giam can nhanh 2 

 Sữa chua giữ đường trong máu ổn định giúp giảm cân nhanh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì sữa chua là một trong số những loại thực phẩm giảm cân nhanh chóng hoàn hảo nhất, bởi nó cung cấp đủ protein và chất béo thực vật cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, sữa chua giữ cho đường trong máu ổn định nên có thể ngăn chặn các cơn đói của bạn.

 8. Thực phẩm giảm cân nhanh bằng trứng

Thực phẩm giảm cân nhanh lòng đỏ trứng có thể giúp bạn giảm cân. Thay vì chỉ ăn bánh mì vào buổi sáng, chị em nên ăn bánh mì cùng với trứng và sữa chua để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong cả ngày mà lại không lo béo phì. Vì protein trong trứng làm bạn cảm thấy no và ăn ít hơn ở các bữa sau đó trong ngày.

 9. Thực phẩm giảm cân nhanh bằng ớt

Ớt là thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng có tác dụng tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và có thể giúp cơ thể cháy nhiều calo một cách nhanh chóng, vì trong ớt có hợp chất gọi là capsaicin có tác dụng sinh nhiệt. Ớt có tác dụng tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.

 10. Thực phẩm giảm cân nhanh bằng đậu lăng

Đậu lăng có lượng protein và chất xơ hòa tan cao, hai chất dinh dưỡng này có khả năng ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa đột biến gây ra insulin của cơ thể để tạo ra các chất béo dư thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Ăn nhiều thực phẩm giảm cân nhanh đậu lăng sẽ giúp bạn có vòng hai săn chắc.

 11. Thực phẩm giảm cân nhanh chóng bằng hải sản

12 thuc pham giup ban giam can nhanh 3 

 Hải sản ít mỡ, giàu đạm bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân

Các món thực phẩm giảm cân nhanh như hải sản thường ít mỡ, giàu đạm nên bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân. Hải sản còn là nguồn cung cấp i-ốt quan trọng, cung cấp khoáng chất cần thiết cho tuyến giáp, giúp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản. Ăn hải sản sẽ giúp bạn no lâu và giảm nhu cầu ăn vặt.

 12. Thực phẩm giảm cân nhanh bằng cà rốt

Ăn cà rốt sống rất tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường beta carotence, vitamin A và rất hữu hiệu trong việc giảm cân vì loại củ này có lượng calo thấp. Thực phẩm giảm cân nhanh hiệu quả này còn rất tốt cho mắt nữa.

Thực phẩm giảm cân nhanh nhất dành cho người bận rộn

Nếu quỹ thời gian của bạn dành cho việc nấu nướng quá eo hẹp hoặc bạn không biết cách chế biến các món ăn kia sao cho ngon. Có một cách giảm cân hiệu quả, tiết kiệm thời gian dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng giảm cân.

Thực phẩm giảm cân cấp tốc từ thảo mộc này tổng hợp tinh túy từ các loại thảo mộc giảm cân thiên nhiên vào trong từng viên uống. Đồng nghĩa với việc sử dụng các sản phẩm này, bạn sẽ giảm cân hiệu quả hơn cả ăn thực phẩm giảm cân nhanh bình thường.

Do những tác dụng giảm cân và cải thiện sức khỏe tuyệt vời mà thực phẩm chức năng giảm cân thường bị người tiêu dùng Việt gọi nhầm là thuốc giảm cân. Các loại thực phẩm giảm béo nhanh nhất từ thảo mộc này không phải là thuốc, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm giúp giảm cân nhanh là viên uống giảm cân thảo dược - Xem Tại Đây

Thực phẩm giúp giảm cân nhanh nhất được ưa chuộng tại xứ sở mặt trời mọc chính là dấm đen giảm cân. Được sản xuất hoàn toàn từ gạo lức đỏ lên men, giam den nhat ban là thực phẩm giảm cân nhanh không thể thiếu trong việc giữ dáng của phụ nữ Nhật.

Giấm đen giảm cân orihiro là thực phẩm giảm cân nhanh chóng, thuộc thương hiệu Orihiro nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Một số khách hàng Nhật Bản coi dấm đen là thực phẩm giảm cân nhanh nhất, họ sử dụng nó mỗi ngày.

Để giảm cân hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Trên thị trường hiện nay có sản phẩm best slim usa được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng vì tác dụng hiệu quả của nó sau một thời gian.

Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những  loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc.

2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich slim usa giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng khiêu vũ giảm cân.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân rich slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim là sản phẩm giảm cân được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rích Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

3. Viên uống giảm cân mượt tóc biotin collagen slim

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

Xem chi tiết: Biotin collagen slim 3 in 1

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: