goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Giảm cân dáng Đẹp với gạo lứt

Giảm cân dáng đẹp với gạo lứt có thật không? Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân, ví dụ như viên uống giảm cân. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể sử dụng đến gạo lứt để giảm cân. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho câc bạn cách giảm cân bằng gạo lứt.

Giảm cân dáng đẹp với gạo lứt như thế nào cho hiệu quả?

1. Tại sao gạo lứt có thể giúp giảm cân?

Giảm cân gạo lứt thay thế gạo thường trong bữa ăn hàng ngày tốt vì gạo lứt giàu chất xơ hơn so với gạo thường. Chất xơ không mang dinh dưỡng, nó chỉ đóng vai trò giúp nhuận tràng và làm thức ăn cho một số loại vi khuẩn đường ruột.

Thực đơn giảm cân bằng gạo lứt rang cho bạn cảm giác no lâu hơn so với việc ăn cơm bình thường mà lại không gây béo. Một số người giảm cân nhờ ăn gạo lứt đã giảm được cân nặng do hạn chế lượng tinh bột gây béo nạp vào cơ thể.

Nếu bạn đang ăn chế độ giảm cân lowcarb thì thay thế gạo lức cho gạo trắng là gợi ý tuyệt vời. Gạo lức bổ dưỡng hơn so với gạo thường sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, giúp cơ thể không bị suy kiệt trước chế độ giảm cân quá khắc nghiệt.

giam can dang dep voi gao lut 1

Lượng chất xơ cao trong gạo lứt giúp giảm cân

Bí quyết gạo lứt ăn giảm cân đã có từ lâu, người xưa cũng nhận biết được gạo lức là một loại gạo quý và bổ dưỡng. Ngày nay khoa học giúp chứng minh được gạo lức còn có chất phòng ngừa ung thư. Vì thế giá trị của gạo lức không đơn giản chỉ là giảm cân mà còn phòng tránh bệnh tật, bảo vệ sức khỏe rất tốt.

Giảm cân gạo lứt tốt hơn vì so với gạo đã xát trắng (bỏ đi lớp mầm và màng cám) có nhiều hơn: 30% chất đạm, gấp 4 lần vitamin B1, chất dầu béo gấp 3-5 lần, a-xit pantothenico gấp 4 lần. Đặc biệt trong chất dầu của cám gạo lứt chứa 30% a-xit linoleic, chất này có trong sữa mẹ.

Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt ăn giảm cân giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường. Ngày nay, khoa học còn tìm thấy một số chất dinh dưỡng giá trị chỉ có trong gạo lứt mà không thấy trong gạo xát trắng, đó là chất selenium, vitamin E, glutathione giúp phòng tránh bệnh ung thư.

2. Cách giảm cân bằng gạo lứt

Giảm cân bằng ăn gạo lứt với muối vừng giúp giảm trọng lượng nhanh trông thấy và an toàn cho sức khỏe. Giảm cân gạo lứt muối mè là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn giảm cân nhưng vẫn thích ăn các chất tinh bột. Tùy theo thể trạng và sức khỏe của mỗi người, bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân gạo lứt dưới đây:

Mỗi ngày, bạn nên ăn một bát cơm gạo lứt với các loại thịt nạc nướng, luộc như ức gà, thăn bò. Nên tăng cường vận động, đi bộ ít nhất 30 phút/sáng. Áp dụng chế độ ăn ăn giảm cân bằng gạo lứt này, bạn có thể giảm được vài kg ngay trong tháng đầu tiên.

Giảm cân bằng ăn gạo lứt giúp cải thiện sức khỏe

Nếu muốn giảm cân nhanh hơn, ngoài thực đơn ăn gạo lứt giảm cân như trên, bạn nên bổ sung thêm 2 quả bưởi mỗi ngày. Giảm cân với gạo lứt không chỉ đem lại vóc dáng như bạn mơ ước, nó còn đem lại cho bạn làn da khỏe đẹp, gân xương vững chắc và nâng cao tuổi thọ, tuyệt vời như thế là cùng.

Giảm cân gạo lứt có một đặc điểm khá phiền là bạn cần phải nhai nhừ gạo ra, theo khuyến cáo nhai từ 70 – 80 lần là tốt. Nếu bình thường bạn ăn cơm tẻ chỉ cần nhai qua loa chục lần rồi nuốt thì gạo lứt ăn giảm cân cần nhai rất lâu và kĩ.

Thời gian bữa ăn của bạn nếu áp dụng giảm cân nhờ ăn gạo lứt lâu hơn bữa ăn thường. Tuy nhiên giảm cân bằng ăn gạo lứt lại giúp bạn giảm được các triệu chứng đau dạ dày nhờ nhai kĩ. Ngoài ra kinh nghiệm ăn gạo lứt giảm cân của các mẹ là nên nhai kĩ vì gạo lức rất bổ, nhai sơ qua rồi nuốt sẽ không hấp thu hết dưỡng chất.

3. Một số cách kết hợp giảm cân gạo lứt thơm ngon bổ dưỡng

3.1. Cách giảm cân gạo lứt muối mè:

Đây là cách giảm cân hiệu quả được lưu truyền từ hàng trăm năm qua. Mè còn có tên gọi khác là vừng, bình thường chỉ cần ăn vừng là đã giúp bạn giảm được cân hiệu quả rồi. Cách giảm cân gạo lứt muối mè đảm bảo cơ thể có đủ dinh dưỡng cần thiết, lại no lâu và chắc bụng, giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn vặt nữa.

Giảm cân bằng ăn gạo lứt cứ một chén cơm gạo lức một muỗng canh muối mè nhai thật kỹ cho nước bọt ứa ra từ từ quyện lẫn với thực phẩm, ăn xong bữa cơm mất 1 tiếng đồng hồ.

Giảm cân gạo lứt muối mè là cách sử dụng phổ biến nhất

3.2. Giảm cân bằng gạo lứt rong biển:

Rong biển là một loại thực phẩm siêu bổ và nhiều dưỡng chất đến từ đại dương. Chén cơm gạo lức thơm ngon kết hợp với bát canh rong biển nấu thịt nạc cung cấp cho bạn đủ chất và lành mạnh hơn bất cứ thực phẩm nào.

Rong biển và gạo lức đều giàu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B giúp cải thiện quá trình trao đổi chất cũng như phân hủy chuyển hóa chất béo hiệu quả hơn. Canh rong biển thịt nạc kết hợp gạo lức là thực đơn giảm cân sau sinh vừa bổ dưỡng vừa giúp mẹ bầu lợi sữa, sữa tốt, con mau lớn.

3.3. Giảm cân bằng gạo lứt rang:

Gạo lứt đem rang khô trên chảo sẽ trở thành món ăn ngon để bạn ngồi nhâm nhi những lúc nhàn rỗi. Giảm cân bằng gạo lứt rang phù hợp với những người hay ăn vặt, thay thế các loại snack, đồ khô bằng gạo lứt rang. Đồ khô và đồ ăn vặt rất nhiều calo, chúng có thể khiến bạn phát phì còn gạo lứt rang thì không.

Ngoài cách giảm cân bằng ăn gạo lứt rang trực tiếp, bạn có thể dùng gạo lứt đã rang này hãm thành trà gạo lứt. Những dưỡng chất trong gạo lứt lúc này ở trong trà sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

4. Chia sẻ bí quyết nấu để giảm cân gạo lứt hiệu quả

Gạo lức hơi khác với gạo bình thường một chút, để đảm bảo giữ được dinh dưỡng trọn vẹn cần một cách nấu cẩn thận hơn. Dưới đây là kinh nghiệm ăn gạo lứt giảm cân và cách nấu sao cho ngon được một mẹ trên webtretho chia sẻ:

- Trước tiên là nấu cơm gạo lức: Sau khi vo gạo sạch rồi chúng ta ngâm gạo với nước ấm 3 giờ đồng hồ rồi cho cả gạo và nước vào nồi nấu với lửa vừa trong 1 giờ đồng hồ cho gạo mềm rồi hạ lửa nhỏ hong cho ráo. Phải xoay trở nồi liên lục cho cơm khỏi bị cháy.

- Dùng nước trà nấu cơm: Cơm không chỉ thơm, màu sắc trông lạ mắt mà còn có lợi cho tiêu hóa. Cách nấu gạo lứt ăn giảm cân rất đơn giản: Cho gạo vào nồi vo sạch, rồi cho nước trà đã lọc vào nồi nấu như bình thường. 

- Nên dùng nước sôi để nấu: Giảm cân gạo lứt là phương pháp khoa học nhất, cơm sẽ nhanh chín, lượng vitamin B1 trong gạo sẽ không bị mất đi, vừa đảm bảo dinh dưỡng, cơm nấu xong sẽ xốp và ngon hơn. 

- Bảo quản cơm gạo lứt: Vào mùa hè, thời tiết oi bức, để cơm gạo lứt ăn giảm cân không bị ôi thiu, các bạn nhớ vo gạo sạch, thêm vào một ít nước cốt chanh (cứ 1,5kg – 2 kg gạo thêm vào 2 – 3 ml nước cốt chanh), cơm nấu xong sẽ trắng, không dễ bị thiu, bị chua.

Thực đơn ăn gạo lứt giảm cân với món sữa gạo lứt thơm ngon

5. Ăn gạo lứt đúng cách như thế nào?

Giảm cân gạo lứt ngoài phải nhai thật lâu cho kĩ thì bạn còn không nên ăn gạo lứt với các đồ dầu mỡ cũng như các loại đồ ăn mặn. Thực đơn ăn gạo lứt giảm cân không nên kết hợp đồ xào, đồ rán mà nên ưu tiên đồ luộc như rau củ, trứng và thịt luộc.

Sau khi ăn gạo lứt thì bạn cũng không nên uống nước ngay. Kinh nghiệm ăn gạo lứt giảm cân của một số mẹ trên webtretho khuyên không nên ăn gì sau bữa cơm gạo lứt ăn giảm cân 15 phút. Các món tráng miệng như kem, sữa, nước trái cây nên để sau 15 phút rồi mới uống. 

Khi ăn giảm cân gạo lứt xong cũng không nên súc miệng ngay, kẻo sẽ làm trôi mất những dưỡng chất tốt trong gạo lức. Nước uống cũng nên dùng sau khi ăn chế độ ăn giảm cân bằng gạo lứt 15 phút, nên uống nước ấm và ngậm 1 lúc rồi mới nuốt.

Chế độ ăn giảm cân bằng gạo lứt vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng

6.  Nguyên tắc cần nhớ khi giảm cân bằng ăn gạo lứt:

- Vo gạo lứt ăn giảm cân thật sạch, ngâm khoảng 2 giờ, rồi cho vào nồi cơm điện nấu như bình thường.
- Vừng đen sau khi rang trên lửa nhỏ, cho vào cối nghiền với muối theo tỷ lệ 1 thìa cà phê muối trộn với 14-20 thìa vừng.
- Khi ăn cơm gạo lứt giảm cân bạn nhớ nhai thật kỹ để một phần thức ăn và cơm được tiêu hóa nhờ các enzym trong nước bọt.
- Khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân với gạo lứt, bạn không nên áp dụng các bài tập thể dục với cường độ cao, tiêu hao nhiều năng lượng vì như thế cơ thể đòi hỏi phải cung cấp nhiều chất đạm hơn.
- Có một số loại đậu thường được dùng chung với gạo lứt giảm cân là đậu phộng (lạc), đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, vừng đen, các loại rau củ quả và trái cây tươi các loại.
- Nếu bạn đang mắc các bệnh về tim mạch hay thận nhưng muốn giảm cân gạo lứt, cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc chuyên ngành trước khi áp dụng phương pháp ăn kiêng bằng gạo lứt kết hợp với muối vừng.

Giảm cân nhờ ăn gạo lứt thực sự có hiệu quả tốt

7. Aloola.vn xin giới thiệu sản phẩm giảm cân từ dấm đen gạo lứt nhật bản và thực phẩm chức năng giảm cân tốt nhất hiện nay.

7.1. Dấm đen gạo lứt Nhật Bản

Nếu bạn muốn giảm eo bằng phương pháp giảm cân gạo lứt trên thì hãy nhanh tay đi mua ngay giam den nhat ban đi nào. Với uy tín được xây dựng trong vòng 5 năm trên thị trường, siêu thị trực tuyến Aloola.vn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm giấm đen giảm cân chính hãng và tốt nhất.

Sản phẩm dam den nhat ban dang vien giúp giảm cân tốt nhất hiện nay tại Nhật Bản vừa có tác dụng giúp giảm cân an toàn, đồng thời vừa duy trì cải thiện được sự căng mịn trắng sáng cho làn da. Dấm đen giảm cân Orihiro còn giúp chăm sóc tóc và làm chậm quá trình lão hóa da được tốt nhất.

Qua nghiên cứu cho thấy viên uống giảm cân dấm đen Nhật Bản Orihiro 216 viên được chiết xuất từ gạo lức đỏ lên men, ủ theo phương thức cổ truyền của người Nhật Bản kết hợp với vỏ trấu, quả mơ tươi, cám đại mạch, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng... Chính vì được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như vậy nên giam den nhat ban Orihiro hoàn toàn không gây các tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh việc giúp làm giảm cân hiệu quả, giấm đen gạo lức Nhật Bản Orihiro còn có tác dụng rất tuyệt vời cho sức khỏe như làm ức chế hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư đại trực tràng.

Dấm đen dạng viên orihiro hỗ trợ chống loãng xương, giúp làm giảm cholesterol hiệu quả

Tác dụng của dấm đen orihiro 216 giúp giảm cân nhanh và chống oxy hóa.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng giúp lưu thông máu tốt, ổn định huyết áp tốt. Đồng thời dấm đen orihiro Nhật Bản giúp thải độc, giảm táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa

Sản phẩm dấm đen Orihiro 216 viên đã được viện nghiên cứu thực phẩm quốc gia Nhật Bản ghi nhận.

giam can bang do den ngam dam

Xem chi tiết: Dấm đen gạo lứt Nhật Bản Orihiro 216 viên

7.2. Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những loại thực phẩm chức năng giảm cân có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

7.3. Viên uống giảm cân mượt tóc biotin collagen slim

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

Sản phẩm Biotin Collagen Slim được biết đến là viên uống giảm cân có bổ sung collagen với 3 tác dụng giúp làm giảm cân, làm đẹp da, và tóc. Đây là một trong những sản phẩm giảm cân rất được ưa chuộng tại Mỹ. 

Viên uống biotin collagen slim không có chứa bất kỳ chất học học hay chất bảo quản nào khác chính vì thế rất an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Thực phẩm chức năng giảm cân Biotin Collagen Slim đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành trên thị trường.

Biotin Collagen Slim USA được sản xuất dựa vào nhu cầu và tính chất của người tiêu dùng hiện đại, vì thế bạn không cần mất nhiều thời gian hay phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe mà bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng mà an toàn trong thời gian ngắn nhất. Chính vì vậy, mặc dù mới chỉ có mặt tại thị trường một thời gian, sản phẩm đã nhanh chóng được nhiều người tin dùng.

Biotin collagen slim là một dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, được bổ sung thêm dưỡng chất collagen giúp bạn làm đẹp da trong suốt quá trình giảm cân. Biotin collagen slim  là sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất giúp bạn làm đẹp da, tóc.

Dùng sản phẩm biotin collagen slim mau chóng giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc cùng với một làn da tươi sáng, mịn màng.

Viên uống biotin collagen slim được cục dược phẩm FDA của Mỹ chứng kiểm nghiệm lâm sàng về chất lượng sản phẩm. Và đây là dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất trên thị trường nước Mỹ. Trong quá trình sử dụng Biotin collagen slim không cần phải ăn kiêng, hay tập thể dục quá sức, an toàn không tăng cân trở lại ngay cả khi không dùng nữa.

Xem chi tiết: Biotin collagen slim 3 in 1

7.4. Viên uống giảm cân excellence losing weight capsules

Bạn muốn giảm cân bằng phương pháp mới và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng đến viên uống giảm cân excellence losing weight capsules.

Sản phẩm giảm cân Excellence Losing Weight Capsules có công dụng cung cấp đầy đủ lượng chất dinh dưỡng mà cơ thể cần nên khi bạn hoạt động hàng ngày không bị thiếu năng lượng không gây cảm giác đói, bạn không thèm ăn nhiều như ngày xưa, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo sau đó hoạt động đào thải ra ngoài cơ thể.

Viên giảm cân Excellence Losing tác động trực tiếp với các mô mỡ những vùng khó giảm nhất, cụ thể như bụng, đùi, bắp chân, bắp tay. Đồng thời có tác dụng chống lại việc tích tụ mỡ.

Excellence Losing giảm cân gây lực áp suất đẩy khí gas tụ trong bao tử ra ngoài, giảm hẳn tình trạng hôi miệng cho bạn.

Đặc biệt sản phẩm giảm cân của Mỹ còn có tác dụng hiệu quả cho việc tan đờm ở cổ họng. 

Việc sử dụng Excellence Losing eight capsule không gây ra hiện tượng táo bón, mà thay vào đó còn hoạt động rất tốt đào thải chất độc cơ thể. Không gây tiêu chảy và tình trạng thiếu nước cơ thể khiến bạn trông khô héo.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời nữa mà sản phẩm viên uống giảm cân Excellence Losing eight capsule mang đến đó là giúp làm cải thiện làn da sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

TPCN Excellent weight loss capsule được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo kỹ thuật nghiêm ngặt cùng với thành phần thảo dược thiên nhiên rất an toàn cho người dùng, không gây tác dụng phụ như hoa mắt, buồn nôn, tiêu chảy, xây xẩm mặt mày như một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân khác. Excellent weight loss capsule giúp lấy lại thân hình săn chắc mà không lo tăng cân trở lại nếu thực hiện đúng chế độ ăn uống tập luyện.

giam can dang dep voi gao lut 3

Xem chi tiết: Viên uống giảm cân excellence losing weight

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). .Tư vấn viên của Aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: