goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Đi bộ giảm cân kết hợp làm Đẹp da Đẹp dáng

Đi bộ giảm cân từ lâu đã là 1 phương pháp hiệu quả, đi bộ không chỉ giảm cân mà còn giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm đẹp da, đẹp dáng hiệu quả. Vậy đi bộ giảm cân thế nào thì hiệu quả?

Việc đi bộ được xem là bài tập đơn giản có tác dụng tốt cho sức khỏe và mang lại cho bạn vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, đi bộ như thế nào để giữ dáng hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu áp dụng đúng phương pháp đi bộ giảm cân nhanh sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Đi bộ giảm cân đúng cách như thế nào?

Không phải phương pháp đi bộ giảm cân nào cũng có hiệu quả giảm cân cao nhất. Nếu đi bộ không đúng phương pháp sẽ làm giảm hiệu quả, thậm chí còn phản tác dụng. Các nhà khoa học khuyên rằng, bạn nên đi bộ giảm cân đúng cách chậm, không nên đi nhanh. Đi chậm sẽ giúp cơ thể bạn vận động từ từ, máu lưu thông, xương cốt được rèn luyện thường xuyên, lượng mỡ thừa được giải phóng. Đi bộ có giảm cân không bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Không nên đi bộ vào lúc ăn no.

cách đi bộ giảm cân
Cách đi bộ giảm cân kết hợp làm đẹp da đẹp dáng thon gọn

Bạn hãy bắt đầu với một mục tiêu ngắn hạn, ví dụ như đi bộ giảm cân 5-10 phút mỗi ngày, hoặc tăng số lượng bước lên 300-500 bước mỗi ngày. Sau khi bạn đã thực hiện tốt thói quen đi bộ giảm cân nhanh, hãy đặt ra mục tiêu dài hạn. Lúc đó, bạn có thể đặt mục tiêu đi bộ giảm béo bụng ít nhất 30 phút mỗi ngày, hoặc cũng có thể tăng bước chân lên 10.000 bước một ngày. Bạn hãy cố gắng thực hiện trong 5 ngày một tuần hoặc nhiều hơn thế.

 

Kế hoạch tập luyện đi bộ giảm cân khoa học

Đi bộ bao lâu thì giảm cân là một quá trình thường xuyên, phải lên kế hoạch từ trước. Vì vậy, việc đi bộ giảm cân cũng phải được lên lịch. Bạn nên biết, cách đi bộ giảm cân thể dục không chỉ tốt cho việc giảm cân, giải phóng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mà còn là một phương pháp rèn luyện sức khỏe lành mạnh.

Bạn nên lên kế hoạch đi bộ giảm cân thường xuyên, liên tục vào cùng một thời điểm trong ngày, tốt nhất là buổi sáng hoặc tối muộn. Đi bộ giảm cân đúng theo một khung giờ nhất định sẽ rèn luyện cho bạn thói quen và sức dẻo dai của cơ thể. 

Đi bộ giảm cân bằng cách leo cầu thang

Nếu bạn không có ai đi bộ cùng thì có thể đi bộ giảm cân buổi sáng bằng cầu thang bộ. Thay vì đi thang máy thì buổi sáng bạn đến chỗ làm sớm trước từ nửa tiếng để leo cầu thang bộ giảm cân.

cách đi bộ giảm cân 1
Đi bộ giảm cân đúng cách với cầu thang bộ

Đi bộ giảm cân bằng cách leo lên leo xuống cầu thang cũng đốt cháy calo không kém việc chạy bộ. Khi leo cầu thang bạn sẽ tác động nhiều đến xương khớp bằng động tác nhấc chân, từ đó còn giảm được nỗi lo về chứng đau xương khớp.

Khi đi bộ giảm cân nhanh bằng cầu thang bộ thì bạn nên ăn sáng đầy đủ trước, vì leo bộ cầu thang cũng sẽ rất mệt. Để đi bộ giảm cân thì không nên nhịn ăn, vì cơ thể sẽ không đủ calo cung cấp cho hoạt động đi bộ này được.

Cách đi bộ giảm cân với máy chạy

Nếu có dự định đi tập gym thì bạn không nên bỏ qua các loại máy chạy bộ tại phòng gym. Đi bộ giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân cho bạn vì khi đi bộ bạn sẽ phải chuyển động cả cơ thể.

Máy chạy bộ có chế độ chậm cho bạn đi bộ giảm cân, nếu đã chán đi bộ thì bạn nhấn nút tăng tốc chuyển sang chế độ chạy. Chỉ với một tiếng tại phòng tập gym hoặc tại nhà với máy chạy có thể giúp bạn đốt cháy tới 500 calo, tương đương năng lượng từ một bữa ăn.

cách đi bộ giảm cân 2
Đi bộ giảm cân nhanh với máy đi bộ tiện lợi

Đi bộ giảm cân buổi sáng với máy tập cũng rất hiệu quả. Một số loại máy chạy hiện đại giúp bạn đo được số km bạn đã đi cũng như số calo bạn đã đốt cháy được. Như thế bạn có thể lên kế hoạch đi bộ giảm cân cho riêng mình và tự đo lường hiệu quả của việc đi bộ.

Đi bộ hay chạy bộ giảm cân tốt hơn?

Có nhiều ý kiến tranh cãi về hiệu quả của việc đi bộ giảm cân đúng cách với chạy bộ. Thực chất cả đi bộ lẫn chạy bộ đều giúp đốt cháy năng lượng, tuy nhiên đi bộ thì nhẹ nhàng hơn và phù hợp với những người sức khỏe yếu, mắc các bệnh tim mạch và hô hấp hơn chạy bộ.

Nhiều người thắc mắc đi bộ bao lâu thì giảm cân, có nhanh hơn chạy bộ không? Đi bộ giảm cân hay bất cứ môn thể thao vận động nào cũng đốt cháy mỡ thừa, tuy nhiên để việc giảm cân có hiệu quả thì ngoài đi bộ ra bạn còn phải ăn kiêng nữa.

Hãy tận dụng thời gian rảnh để đi bộ giảm cân buổi tối sau khi ăn từ 1 tiếng trở ra. Thời điểm này đi bộ giảm cân nhanh sẽ cho hiệu quả tốt vì lúc này dạ dày đã phân giải các chất dinh dưỡng, bạn chỉ việc vận  động để đốt cháy nó.

cách đi bộ giảm cân 3
Đi bộ hay chạy bộ giảm cân tốt hơn?

Đi bộ có giảm cân không còn cần kết hợp ăn uống

Nếu mà bạn cứ vô tư nạp thật nhiều đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, các loại đồ ngọt vào cơ thể thì đi bộ giảm cân sẽ không hiệu quả. Cách đi bộ giảm cân cũng giống như môn thể thao khác, quyết định 20 % hiệu quả quá trình giảm béo. Còn lại 80 % phụ thuộc vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Để đi bộ giảm béo bụng hiệu quả hơn thì bạn nên ăn nhiều rau, uống nhiều nước cũng như ăn ít tinh bột đi mỗi ngày.

 

Những điều cần biết để bắt đầu kế hoạch đi bộ giảm cân

Nếu như không có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, việc đi bộ giảm cân sẽ đạt kết quả không như mong đợi. Bạn nên có một chế độ ăn kiêng khoa học từ rau, củ quả… Đây là các loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho cơ thể. Việc kết hợp giữa đi bộ và thực đơn ăn uống giảm cân sẽ cho bạn một kết quả không ngờ.

cách đi bộ giảm cân 4
Đi bộ kết hợp chế độ dinh dưỡng giảm cân

  • - Có nhiều cách để đi bộ giảm cân mà không phải đi trên một đoạn đường dài. Sử dụng thang bộ thay cho thang máy hoặc dạo công viên hay vào một cửa hàng… Thay vì gửi email hoặc gọi điện thoại cho bạn bè, bạn hãy đi bộ qua.
  • - Nếu có thể, hãy mua một máy đếm bước tại cửa hàng thể thao. Máy đếm bước sẽ ghi lại nhật kí đi bộ giảm cân buổi sáng và bạn dễ dàng đặt ra mục tiêu tăng số lượng bước chân mỗi ngày.
  • - Địa điểm đi bộ phải an toàn: Đi bộ giảm cân trong một không gian đủ ánh sáng và an toàn, chú ý đến mặt đường nơi bạn đi bộ. Nên sử dụng vỉa hè và đường dẫn. Nếu bạn thường đi bộ bên ngoài nhưng thời tiết xấu, bạn nên đi bộ vào các trung tâm mua sắm hoặc siêu thị.

Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những  loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc.

2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich slim usa giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng khiêu vũ giảm cân.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân rich slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

Rich Slim - với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn.

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim usa là sản phẩm giảm cân đẹp dáng được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rich Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

3. Viên uống giảm cân mượt tóc biotin collagen slim

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

Xem chi tiết: Biotin collagen slim 3 in 1

Những tác dụng tuyệt vời mà viên uống giảm cân biotin collagen slim mang lại:

  • Collagen cho làn da săn chắc, trắng sáng, mịn màng, không bị nhăn nheo sau quá trình giảm cân nhanh. Hợp chất có trong collagen còn giúp giải phóng mỡ thừa một cách triệt để và nhanh chóng.
  • Viên uống giảm cân Biotin collagen slim giúp đào thải độc tố và đốt cháy nhanh chóng khối lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, là nhân tố  giúp tái tạo và nuôi dưỡng tóc và các tế bào da mới.
  • Tác dụng của biotin collagen slim giúp làm giảm lượng mỡ thừa, chuyển hóa mỡ thành năng lượng.
  • Viên uống biotin collagen slim giúp bạn kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn.
  • Biotin collagen slim đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da săn chắc, mịn màng, tươi khỏe.
  • Sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất collagen tái tạo làm giảm sự hình thành các vết rạn sau giảm cân.
  • Viên uống giảm cân biotin collagen slim tăng khả năng trao đổi chất, giảm hấp thụ chất béo và tinh bột.
  • Chỉ với 1 viên duy nhất mỗi ngày Biotin Collagen Slim không chỉ giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da và tóc.

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

 

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: