goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Giảm cân trong 1 tuần bằng thực đơn hoàn hảo

Giảm cân trong 1 tuần là mốc thời gian vừa đủ cho 1 giai đoạn giảm cân của bạn, thông thường, trong 1 tuần, bạn chỉ nên giảm tối đa 3-4kg để cơ thể ko bị mất cân bằng trọng lượng quá lớn.

Sau đây, Aloola.vn sẽ chia sẻ cho bạn 1 thực đơn giúp giảm cân trong 1 tuần hiệu quả được đúc kết từ ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng và nhiều người đã thử thành công. Nếu thực hiện đúng và nghiêm túc, bạn có thể giảm đc 4kg trong tuần áp dụng thực đơn giảm cân an toàn hiệu quả này.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần ngày 1 Thực đơn giảm cân 1 tuần ngày thứ nhất

I. Chi tiết thực đơn giảm cân trong 1 tuần

1.1. Thực đơn giảm cân 1 tuần ngày thứ nhất :

  • - Bữa sáng: 2 trứng gà luộc + 1 củ cà rốt luộc + 1 cốc nước chanh (nước lọc + 2 lát chanh tươi + thêm xíu muối). Nếu đói thì có thể ăn thêm dưa chuột hoặc táo.
  • - Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt nạc (bí đao đem thái hình quân cờ, thịt nạc 100g cho vài nhánh hành khô vào xay nhuyễn nêm gia vị vừa ăn nấu nhừ rồi cho thêm ít hành lá vào) món này ăn rất ngon, mọi người có thể nấu nhiều 1 chút tối ăn luôn cũng được + 1/2 miếng đậu phụ luộc + 1 đĩa nhỏ đậu que luộc + 1 quả táo.
  • - Bữa tối: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt + 1 trái táo.

Trong ngày lúc nào khát thì uống nước chanh, nước chanh vừa giảm cân lại vừa đẹp da.

 

1.2. Thực đơn giảm cân ngày thứ 2:

  • - Bữa sáng: 2 bánh cuốn + 1 trứng tráng + dưa chuột rau sống + 1 cốc nước chanh.
  • - Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bí đỏ ( bí ngô) nấu thịt + nộm củ đậu + 1 cốc nuớc chanh + 1 quả táo.
  • - Bữa tối: canh bí đỏ nấu thịt + táo.

thực đơn giảm cân

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần ngày thứ 2

1.3. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần ngày thứ 3:

  • - Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + nước chanh
  • - Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu + nước chanh.
  • - Bữa tối: canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + dưa hấu + nước chanh.

 

1.4. Thực đơn giảm cân ngày thứ 4:

  • - Bữa sáng: miến gà + rau sống + dưa chuột ăn kèm + nước chanh
  • - Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc tùy thích + nửa quả đu đủ chín, có thể xay làm sinh tố + nước chanh.
  • - Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + nuớc chanh.

Thực đơn giảm cân cải thiện vóc dáng

Thực đơn giảm cân trong ngày thứ 4

1.5. Thực đơn giảm cân ngày thứ 5 + ngày 6:

Ăn canh thập cẩm khi đói (lấy củ cải trắng, bí đao, cà rốt, khoai tây, su su thái quân cờ nầu nhừ cùng với 100g thịt nạc thăn, cho thêm một ít hành ngò), ăn thêm bao nhiêu táo tùy thích và uống nước chanh khi khát.

 

1.6. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần ngày cuối cùng

Mọi người có thể chọn bất cứ thực đơn nào trong tuần mà mình thích để ăn trong hôm nay.

 

2. Lưu ý khi thực hiện thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Bạn không nên máy móc thực hiện theo thực đơn này, hãy thay thế táo bằng những loại quả mà bạn thích. Lưu ý là uống thật nhiều nước, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và cố gắng tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày nhé.

Thực đơn giảm cân an toàn trong 1 tuần nên bổ sung nhiều nước và rau củ quả

 

3. Những yếu tố kết hợp khi thực hiện thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Những yếu tố có thể kết hợp để giảm cân hiệu quả nhất, bạn có thể không áp dụng cũng không ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

Buổi sáng dậy sớm, từ 5h-6h đi tập aerobic hoặc chạy bộ hay thể dục tay không 45 phút, cộng thêm đánh bụng bằng máy 15 phút hoặc tập gập bụng. Tập xong uống 1 chai nước khoáng 500ml. Còn buổi chiều đi bộ leo núi, nếu không thích leo núi thì mọi người có thể đi bộ nhanh khoảng 45 phút.

Sử dụng trà giảm cân hoặc cà phê giảm cân vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút giúp bạn tỉnh táo và rất tốt cho quá trình giảm cân.

4. Thực hiện thực đơn giảm cân an toàn trong vòng 1 tuần yêu cầu bạn những gì?

Để thực hiện thực đơn giảm cân an toàn trong 1 tuần hiệu quả, bạn cần kiểm soát được chế độ ăn uống của mình đúng như thực đơn đã đề ra. Hạn chế ăn vặt vì trong thời gian giảm cân 1 tuần, cơ thể chưa thích ứng kịp sẽ thường xuyên thấy cảm giác đói.

Nên kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng với thực đơn ăn kiêng giảm cân 1 tuần. Tại sao lại không nên tập thể dục quá nặng hay gắng sức, vì bản chất của thực đơn ăn giảm cân trong 1 tuần chính là hạn chế nạp calo vào cơ thể. Nếu tập thể dục cường độ quá cao sẽ dẫn đến suy kiệt cơ thể do thiếu chất.

Nên kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng cùng thực đơn giảm cân 1 tuần

Cần chú ý là thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ cũng như nam cần phải điều chỉnh hợp lý, không nên áp dụng lowcarb một cách máy móc. Nghĩa là thực đơn giảm cân an toàn trong 1 tuần vẫn cần bổ sung đầy đủ tinh bột, đường, chất đạm, chất béo tuy nhiên bạn cố duy trì chúng ở mức thấp nhất.

Có những trường hợp áp dụng thực đơn giảm cân 1 tuần với yến mạch, tuy nhiên lại chỉ ăn yến mạch và uống nước ép, nước lọc. Kết quả là cơ thể rơi vào tình trạng suy kiệt do thiếu chất, da tái xanh, sức đề kháng kém. Muốn áp dụng thực đơn ăn giảm cân trong 1 tuần, bạn tuyệt đối lưu ý không nên làm theo cách trên.

5. Áp dụng thực đơn giảm cân an toàn trong 1 tuần với từng đối tượng

Ở mỗi độ tuổi cũng như giới tính khác nhau, cơ thể lại đòi hỏi những nhu cầu về dinh dưỡng không giống nhau. Thực đơn ăn kiêng giảm cân 1 tuần hiệu quả đối với người này nhưng lại không hiệu quả với người khác, đó là do điều kiện thể chất mỗi chúng ta khác nhau.

5.1. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ:

Phụ nữ ở bất kì lứa tuổi nào đều muốn sở hữu vóc dáng thon thả cũng như thân hình săn chắc. Vì thế thực đơn giảm cân 1 tuần cho nữ có thể áp dụng các tiêu chí sau: giàu chất xơ, ít tinh bột, ít chất béo. Đặc biệt bạn có thể lưu ý bổ sung các loại nước ép trái cây vào thực đơn giảm cân an toàn trong 1 tuần của mình.

5.2. Thực đơn giảm cân 1 tuần cho tuổi dậy thì:

Tuổi dậy thì từ 12 – 19 tuổi đòi hỏi nhiều chất dinh dưỡng để phát triển. Thực đơn ăn giảm cân trong 1 tuần tốt nhất là nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Ưu tiên các loại rau củ nhiều hơn tinh bột và chất béo, tuy nhiên vẫn cần bổ sung thêm protein từ thịt cá. Giảm cân quá đà ở độ tuổi dậy thì ảnh hưởng đến sự phát triển xương và quá trình phát dục bình thường của cơ thể.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nam nên bổ sung thịt nạc tốt cho cơ bắp

5.3. Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nam:

Nam giới ngoài giảm cân đốt cháy mỡ thừa thì còn mục đích khác là săn chắc cơ bắp. Gợi ý thực đơn giảm cân an toàn trong 1 tuần ở đây là nên ăn nhiều thịt (thịt nạc luộc là tốt nhất vì ít mỡ cũng như dễ tiêu hóa). Trái cây bổ sung trong thực đơn giảm cân 1 tuần gợi ý là chuối, vì chuối hỗ trợ sự tạo thành cơ bắp hiệu quả.

Sử dụng một số loại viên uống giảm cân hàng nhập khẩu an toàn để tăng thêm hiệu suất và hiệu quả giảm cân.

 

6. Thực phẩm chức năng bán chạy nhất hiện nay bạn nên dùng:

6.1. Thực phẩm giảm cân best slim collagen USA

Best slim là thực phẩm chức năng giảm cân làm đẹp đến từ nước Mỹ, được nhiều khách hàng lựa chọn làm sản phẩm giảm cân yêu thích. Kết hợp thực đơn giảm cân 1 tuần cùng best slim collagen usa, bạn sẽ nhanh có được vóc dáng cân đối.

Best slim usa mẫu mới nhất hiện nay đã được cải tiến thành phần, bổ sung thêm collagen có tác dụng chống nhăn và làm đẹp da hiệu quả. Rất ít sản phẩm giảm cân hiện nay lại đa tác dụng như best slim.

Thực phẩm chức năng Best Slim Collagen USA sử dụng cơ chế đốt cháy và phân giải mỡ thừa, đặc biệt hiệu quả với vùng tích mỡ lâu năm như vùng bụng, đùi, bắp tay. Bên cạnh đó, Best slim plus với công thức ức chế sự hấp thu chất béo vào cơ thể và ngăn chặn quá trình tích lũy năng lượng dư thừa thành mỡ. 

Viên uống giảm cân best slim usa khiến quá trình giảm cân hiệu quả và nhanh hơn, đồng thời không bị béo trở lại sau quá trình giảm cân. Bên cạnh hỗ trợ giảm cân mà best slim collagen usa còn duy trì sức khỏe, cải thiện da, tóc, móng. 

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

6. 2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich slim usa giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân Rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng thực đơn giảm cân 1 tuần bằng rau củ.

Viên uống giảm cân Rich Slim là sự lựa chọn tốt nhất cho việc giảm cân của những người thừa cân béo phì. Viên uống Rich Slim được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên tinh khiết, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng mà không hề gây ra những tác dụng phụ nào. Giảm cân Rich Slim hỗ trợ giảm tế bào mỡ bên trong cơ thể, đặc biệt rất hiệu quả giảm cân cho những người đã qua sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng giảm cân mà không hiệu quả. Sản phẩm vien giam can rich slim dùng tốt cho cả nam và nữ

Rich Slim được chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP(Good Manufacturing Practices-Thực hành tốt sản xuất thuốc), tiêu chuẩn của FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration) là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân rich slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

 

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

6.3. Viên uống giảm cân hiệu quả Lic

 

Viên giảm cân Lic chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên nhằm giảm cân hiệu quả cho vóc dáng eo thon như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Lic được chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên, với tinh chất thảo dược Belaunja và Mangastin theo công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ và được kiểm tra chặt chẽ về an toàn thực phẩm trước khi được bán trên thị trường.

Bên cạnh đó Lic còn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, giải nhiệt cực kỳ hiệu quả, vừa tăng thêm tác dụng giảm cân vừa giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể

Ngoài ra, viên giảm cân được chiết xuất từ Mangastin (tinh chất trong vỏ măng cụt) có tác dụng chống lão hóa da, giúp hạn chế nếp nhăn và vết chân chim cho chị em phụ nữ.

Lic không phải Viên uống giảm cân siêu tốc nhưng lại giúp bạn giảm cân một cách an toàn, cơ thể không bị mệt mỏi. Hơn nữa, sau khi ngưng sử dụng, bạn cũng không lo bị lên cân trở lại

 

giảm cân lic

Xem chi tiết: Giảm cân lic hộp 60 viên

 

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì, thừa cân nhưng chủ yếu da do việc mất cân bằng chế độ ăn uống và tập luyện. béo phì không chỉ làm việc sinh hoạt đi lại khó khăn mà nó còn dây ra một số căn bệnh nguy hiểm như bệnh về tim mạch, bệnh sỏi túi mật, gan nhiễm mỡ, viêm khớp mãn tính, huyết áp,… những loại bệnh trên có thể gây nguy cơ tử vong rất cao.

Nếu không cải thiện vấn đề trên sẽ ảnh hưởng vô cùng bất cập đén cuộc sống của bạn. Và bạn đang lo lắng không biết áp dụng phương pháp nào cho hiệu quả. Đừng lo chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng viên uống giảm cân LIC. Lic là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng, tuy nhiên gọi nó là thuốc giảm cân lic là cách gọi không đúng.

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm cân cấp tốc ưng ý nhất!

3 sản phẩm trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: