goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Giảm cân an toàn bằng các loại thảo dược

Nếu bạn lo lắng khi sử dụng thuốc giảm cân thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân an toàn từ thảo mộc. Mời các bạn cùng tham khảo một số cách giảm cân an toàn bằng thảo dược dưới đây.

Giảm cân bằng thảo dược gạo lứt

Gạo lứt là loại gạo có vỏ màu nâu đỏ, độ bổ dưỡng của gạo lứt vượt xa so với gạo thường. Giảm cân nhanh bằng thảo dược có thể kết hợp ăn trực tiếp cơm gạo lứt với muối mè, no bụng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Cách giảm cân bằng thảo dược gạo lứt vừa có thể nấu thành cơm, cháo hoặc chế biến thành sữa gạo lứt cũng như trà gạo lứt. Nấu cơm gạo lứt ăn giảm cân cần chú ý nấu bằng nước sôi, khi ăn cần nhai thật kĩ rồi mới nuốt.

Giảm cân bằng trà thảo mộc gạo lứt không chỉ giúp bạn duy trì vóc dáng mà còn ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Lớp vỏ bên ngoài của gạo lứt giàu chất selenium, chất này giúp ức chế các mầm ung thư trong cơ thể.

giam can an toan bang cac loai thao duoc 1

Giảm cân an toàn bằng các loại thảo dược thiên nhiên như gạo lứt

Thảo dược giảm cân an toàn gạo lứt dễ chế biến, hầu như ai cũng có thể làm được. Ví dụ trà giảm cân gạo lứt rang là thức uống thanh nhiệt, giải độc, giảm mỡ tuyệt vời cho mùa hè. Bạn rang gạo lứt lên sau đó nấu với nước sôi, thành phẩm trà gạo lứt thu được có màu vàng nhạt, mùi thơm và không có vị đắng.

Mẹo giảm cân bằng thảo dược gạo lứt có rất nhiều, tuy nhiên dễ dàng nhất vẫn là ăn cơm gạo lứt. Cơm gạo lứt giàu chất xơ dễ tiêu hóa, đồng thời tạo cảm giác no bụng tốt hơn so với cơm tẻ. Vitamin B trong gạo lứt kích thích tiêu hóa đồng thời hỗ trợ phân hủy chất béo thành năng lượng.

Giảm béo bụng bằng thảo dược gừng và nghệ

Cả gừng lẫn nghệ đều có tác dụng giảm cân và đánh tan mỡ bụng hiệu quả, điều này không phải ai cũng biết. Giảm cân bằng muối thảo dược gừng là cách giảm béo bụng về dáng sau sinh được nhiều mẹ bỉm sữa áp dụng.

Giảm cân bằng trà thảo mộc gừng cũng cho hiệu quả giảm béo tốt, ngoài ra còn kích thích tiêu hóa. Gừng là loại củ có tính nóng vì thế trà gừng sẽ làm ấm cơ thể, ngăn ngừa cảm lạnh cũng như phong hàn.

giam can an toan bang cac loai thao duoc 2

Gừng và nghệ là 2 loại thảo dược giảm cân thiên nhiên an toàn

Giảm cân bằng thảo dược gừng, nghệ kết hợp rượu trắng sẽ cho ra một hỗn hợp đánh tan mỡ bụng thần kì. Điều bạn cần làm với rượu gừng nghệ chỉ là xát trực tiếp rượu cũng như bã gừng nghệ lên bụng. Mỗi ngày thực hiện 2 lần cách giảm cân bằng thảo dược trên thu gọn vòng 2 quá khổ, sồ sề hiệu quả.

Giảm cân nhanh bằng thảo dược muối gừng cũng tương tự như rượu gừng, chỉ cần thêm một đai quấn nóng. Bạn chuẩn bị trước hỗn hợp muối và gừng xay nhỏ, sau đó rang khô hỗn hợp này trên bếp. Cho hỗn hợp vào đai quấn chuẩn bị sẵn và áp nó lên bụng.

Giảm cân bằng thảo dược tự nhiên muối gừng tạo nhiệt lượng lớn, tác động trực tiếp vào lớp mỡ dày nơi bụng và đốt cháy nó. Sau khi bỏ đai quấn muối gừng, bạn sẽ thấy khu vực bụng đỏ ửng, mồ hôi ra rất nhiều. Đai quấn muối gừng thực sự là cách giảm cân bằng thảo dược hiệu quả.

Bí đao - Thảo dược giảm cân an toàn hiệu quả

Bí xanh là loại quả thông dụng, sử dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày. Nó cũng là một cách giảm cân bằng thảo dược an toàn được nhiều người áp dụng. Bí xanh giàu nước, chất xơ cũng như vitamin B kích thích tiêu hóa.

Giảm cân với trà thảo mộc cũng có thể nấu bí xanh thành trà, pha thêm chút đường rồi uống. Bí đao đặc biệt mát và bổ, rất tốt cho những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân.

giam can an toan bang cac loai thao duoc 3

Giảm cân bằng thảo dược đơn giản dễ dàng với bí đao

Giảm cân bằng thảo dược bí đao có thể làm thành món bí luộc, bí xào cũng như trà bí đao. Lưu ý là nước ép bí đao sống có nhiều chất xà phòng, uống vẫn giúp giảm cân tuy nhiên lâu dài sẽ gây hại đến dạ dày.

Giảm cân bằng thảo dược tự nhiên bí đao bổ sung vào cơ thể bạn một lượng chất xơ dồi dào. Chất xơ không mang theo năng lượng, lại tích trữ trong ruột tạo cảm giác no lâu. Thực đơn giảm cân với bí xanh sẽ giúp bạn hết cảm giác đói, thèm ăn dẫn đến việc ăn vặt.

 

Giảm cân an toàn bằng thảo dược lá sen

Lá sen dù khô hay còn tươi thì đều có công dụng giúp giảm cân an toàn hiệu quả. Nếu yêu thích phương pháp giảm cân bằng thảo dược tự nhiên thì bạn không thể bỏ qua lá sen. Lá sen được sử dụng hàng trăm năm qua, không chỉ có tác dụng giảm cân, hạ mỡ máu mà còn giảm xơ vữa động mạch, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Giảm cân bằng trà thảo mộc bạn có thể sao khô lá sen, thái sợi rồi hãm như trà bình thường. Trà lá sen giảm cân sẽ có vị hơi chát, uống vào giúp hạ hỏa, an thần và tĩnh tâm hiệu quả. 

giam can an toan bang cac loai thao duoc 4

Lá sen là thảo dược giảm cân chống béo phì và giảm mỡ máu

Các flavonoid và alkaloid có trong lá sen giúp phân hủy lipid và colesteron trong máu, hỗ trợ giảm mỡ bụng rất tốt. Ngoài ra giảm cân với trà thảo mộc lá sen sẽ giúp bạn ngủ ngon, thải độc và lợi tiểu.

Cách giảm cân với trà thảo mộc lá sen bạn cần chú ý một điều, không nên hãm trà quá đặc uống sẽ gây mất ngủ. Đồng thời những người thể trạng hư hàn, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang có kinh nguyệt cũng không nên sử dụng cách giảm cân bằng thảo dược này. 

Giảm cân bằng thảo dược lá sen còn được gọi với nhiều cái tên như hà diệp hay liên diệp. Nó không chỉ có công dụng giúp giảm béo, tan mỡ thừa mà còn giúp chúng ta phòng chống được bệnh cao huyết áp, chữa say nóng hiệu quả, được dùng làm thuốc an thần, thuốc chữa kiết lỵ.

Theo các nghiên cứu gần đây nhất, người ta phát hiện ra rằng giảm cân với trà thảo mộc lá sen ngoài các tác dụng như trên còn có các khả năng chữa bệnh không ngờ đến như làm dịu các cơn đau, chống các cơn co giật, dị ứng, chống viêm, giảm mỡ trong máu, chống béo phì và an thần. Lá sen được dùng làm thảo dược giảm cân hiệu quả theo cách làm dưới đây.

giam can an toan bang cac loai thao duoc 5

Giảm cân bằng trà thảo mộc lá sen tốt cho sức khỏe

Các bạn có thể sử dụng thảo dược giảm cân an toàn lá sen tươi, mỗi ngày chỉ cần 1 lá là đủ đem sắc lấy nước. Sau đó đợi cho cô đặc lại rồi hòa với đường để uống.

Còn một cách giảm cân nhanh bằng thảo dược khác là dùng lá sen khô (15-20g) tán bột rồi uống với nước cơm hoặc dùng để hãm nước sôi hay sắc lá sen lấy nước để uống (3-4 lần một ngày).

 

Giảm cân an toàn từ thảo dược sơn tra (táo mèo)

Sơn tra là một vị thảo dược giảm cân an toàn đặc biệt được chế từ quả táo mèo chín màu vàng lục. Giảm cân bằng thảo dược vị của Sơn tra hơi chua và chát nên nó còn có tên gọi trong dân gian là quả chua chát.

giam can an toan bang cac loai thao duoc 6

Cách giảm cân bằng trà thảo dược sơn tra (táo mèo)

Khoảng thời gian từ tháng 9 – tháng 10 là thời gian quả táo mèo chín. Các bạn có thể hái về hay đơn giản nhất là tìm mua ở các siêu thị hay các tiệm thuốc Đông y. Giảm cân bằng thảo dược tự nhiên táo mèo có thể thái ngang hay bổ dọc tuỳ ý rồi đem đi phơi khô, cất trữ ở nơi khô thoáng để dùng dần.

Thảo dược giảm cân an toàn này có tác dụng giúp cơ thể tiêu hóa đi các thức ăn tích trệ, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, tán ứ huyết, sát trùng, bảo vệ gan, chống ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol, kháng khuẩn tốt.

 

Giảm cân an toàn bằng thảo dược hoa lục bình

Giảm cân bằng thảo dược hoa lục đem lại hiệu quả, vì hoa của loại bèo này giàu vitamin cũng như chất khoáng. Hoa lục bình có thể chế biến thành nhiều món ngon cho thực đơn giảm cân như lục bình xào tép, nấu mắm kho hoặc canh chua.

Cách giảm cân bằng thảo dược hoa lục bình này nhiều người chưa nghe thấy bao giờ. Vì lục bình (bèo tây) vốn hay được dùng làm thức ăn cho gia súc. Tuy nhiên hoa và thân của loài cây này rất bổ và lành tính, con người sử dụng làm thức ăn cũng được.

giam can an toan bang cac loai thao duoc 7

Giảm cân nhanh bằng thảo dược hoa lục bình (bèo tây)

Theo tài liệu Đông Y, lục bình lục có tác dụng chữa sưng bắp chuối ở bẹn, sưng nách, tiêm bị áp xe, viêm khớp ngón tay. Giảm cân bằng thảo dược lục bình tốt cho sức khỏe của bạn. 

Muốn giảm cân an toàn từ thảo dược hoa lục bình cần tìm mua lục bình mọc ở vùng nước sạch. Lục bình là loài cây xử lý nước thải ô nhiễm, nếu bạn ăn lục bình ở vùng nước bẩn thì các chất độc hại ngấm trong cây lục bình sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hoa lục bình chứa các loại thành phần như protid, calcium, vitamin C… vì vậy có công dụng giảm cân bằng thảo dược này trong việc giải độc, lành da, an thần, lợi tiểu… là rất tốt. Hoa lục bình có vị ngọt, mát thường được dùng chung với các vị thuốc khác để giúp tiêu mỡ giảm cân nhanh bằng thảo dược.     

Ngoài ra, để giảm cân bằng thảo dược tự nhiên hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân best slim usa. Sản phẩm này không phải là thuốc giảm cân nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bị kích ứng hoặc chống chỉ định với bất kỳ đối tượng nào.

Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

Thực phẩm chức năng giảm cân

 1. Giảm cân hiệu quả Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những  loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc. 

2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich slim usa giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng khiêu vũ giảm cân.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân rich slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

Rich Slim - với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn.

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim usa là sản phẩm giảm cân đẹp dáng được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rich Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả. 

3. Viên uống giảm cân mượt tóc biotin collagen slim

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

Xem chi tiết: Biotin collagen slim 3 in 1

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: