goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Bí quyết giảm cân nhanh cho người khó giảm cân

 Cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân là gì? Đó là câu hỏi của không ít người hiện nay khi có thân hình quá khổ nhưng mỗi lần giảm cân thì hiệu quả dường như bằng 0, đã thế cân nặng còn rất dễ tăng lại. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật bí những kinh nghiệm tuyệt vời để có cách giảm cân hiệu quả cho người khó giảm cân. Cùng theo dõi và áp dụng nhé.

1. Khó giảm cân - Nguyên nhân khó giảm cân

Trước khi tìm hiểu các cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân thì chúng ta sẽ tìm hiểu xem vì sao lại khó giảm cân, ai là người khó giảm cân nhé.

1.1. Khó giảm cân do gen di truyền

Bệnh thừa cân béo phì được chứng minh có liên quan đến gen di truyền. Cũng vì lý do này, nếu người nào thuộc đối tượng béo từ nhỏ do di truyền thì lúc áp dụng chế độ giảm cân cũng khó hơn so với những người khác.

Sở dĩ như vậy vì cân nặng của họ luôn bị ảnh hưởng của các gen di truyền có sẵn trong cơ thể. Việc kiểm soát chúng sẽ khó hơn so với những người béo phì bình thường do chế độ ăn uống gây nên.

Đối với những người khó giảm cân do di truyền thì nên áp dụng chế độ luyện tập và chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Di truyền là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó giảm cân

Di truyền là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó giảm cân

1.2. Người khó giảm cân là do mắc bệnh tiểu đường, rối loạn lipid huyết

Đây là những căn bệnh có thể do bẩm sinh, cũng có thể do chế độ ăn uống. Những người bị bệnh này nếu khi bị béo phì, thừa cân thì khó giảm cân hơn những người bình thường.

Đối với những người khó giảm cân do nguyên nhân này thì cần chế độ ăn uống khoa học, đồng thời phải kiểm soát bệnh tốt.

Xem thêm video: Bác sĩ tư vấn giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất

1.3.  Khó giảm cân do ăn kiêng với chế độ không phù hợp

Nhiều người cho rằng muốn giảm cân nhanh chóng thì chỉ có thể là ăn kiêng. Kiêng hết tất cả các loại thực phẩm giàu chất béo, năng lượng, nhiều đường. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn cứ áp dụng theo cách này thì chẳng những khó giảm cân mà còn khiến cơ thể dần rơi vào trạng thái suy nhược do thiếu chất. Qúa trình trao đổi chất cũng vì thế mà bị ảnh  hưởng nghiêm trọng, các cơ dần teo top chứ thực chất cân nặng thì không giảm được là bao.

Ăn kiêng để giảm cân là đúng nhưng phải có chế độ phù hợp và khoa học, đảm bảo vừa có thể giảm cân hiệu quả, vừa duy trì thể trạng luôn khỏe mạnh.

1.4. Khó giảm cân do uống không đủ nước

Đây  là lý do dễ nhận ra nhất, bởi cách giảm cân nhanh và hiệu quả là chúng ta cần uống nhiều nước. Khi uống nhiều nước sẽ có cảm giác no bụng và giảm cảm giác thèm ăn. Qúa trình trao đổi chất lúc này cũng sẽ diễn ra tốt hơn, giảm tối đa khả năng tích mỡ trong cơ thể.

Như vậy, nếu bạn đang lười uống nước mỗi ngày mà lại đang thực hiện chế độ giảm cân thì đừng thắc mắc vì sao khó giảm cân đến thế. Và hãy nhanh chóng bổ sung đủ lượng nước ít nhất 2 lít mỗi ngày để giảm cân hiệu quả nhé.

Muốn giảm cân hiệu quả cần uống đủ nước mỗi ngày

Muốn giảm cân hiệu quả cần uống đủ nước mỗi ngày

 1.5. Không ngủ đủ giấc khiến bạn khó giảm cân

Lý do khó giảm cân này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh. Theo đó, những người càng ngủ ít vào ban đêm thì càng dễ béo phì và rất khó để giảm cân. Điều này tưởng như vô lý vì nhiều người vẫn thường cho rằng, thức khuya sẽ gầy đi. Nhưng thực tế, càng thức khuya, càng kích thích chúng ta thèm ăn, khiến chúng ta không thể cưỡng lại được và kế hoạch giảm cân sẽ bị đánh gục nhanh chóng.

Cũng theo nghiên cứu, khi bạn không ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi đêm thì lượng calo bạn hấp thụ vào sáng hôm sau là rất lớn, nhiều thêm 329 calo (ở nữ) và 263 calo (ở nam). Trong khi đó, lượng calo bị tiêu hao sau khi ăn xong lại tỷ lệ nghịch khi bị giảm tới 20% trong cả ngày.

Vì vậy, những ai đang khó giảm cân hãy nghĩ ngay mình có phải đang thức khuya mỗi tối không nhé. Và loại bỏ ngay thói quen này, vừa khiến bạn khó giảm cân, vừa không tốt cho sức khỏe.

1.6. Ăn nhiều sau khi để cơ thể bị đói cũng sẽ khiến bạn khó giảm cân hơn

Khi ở trong tình trạng đói, dạ dày sẽ thiếu chất dinh dưỡng, não cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi tình trạng này nên sẽ kích thích các hypothalamus trong não tích tụ thành các chất béo lưu trữ, khiến quá trình trao đổi chất chậm lại.

Bạn sẽ càng lười hoạt động và chỉ biết ăn và ăn cho thỏa cơn đói của mình thôi. Và tất nhiên điều này sẽ khiến cân nặng của bạn chẳng những khó có thể giảm mà còn rất dễ tăng lên.

Người khó giảm cân là những người thường xuyên áp dụng cách giảm cân bằng cách nhịn đói thường xuyên. Nhưng điều này chỉ mang lại phản ứng ngược mà thôi. Vì việc để đói dạ dày thường xuyên càng tích tụ nhu cầu bổ sung năng lượng tăng cao, đến một lúc cơ thể không thể chịu được thì chính bạn sẽ phải cung cấp nhanh chóng nguồn năng lượng đó, vậy là đâu lại vào đấy. Bạn lại ăn uống không kiểm soát và cân năng cứ tăng đều đều, tất nhiên việc tăng trọng này cũng không hề tốt cho sức khỏe chút nào.

Khó giảm cân do ăn uống vô tội vạ và lười vận động

Khó giảm cân do ăn uống vô tội vạ và lười vận động

 1.6. Khó giảm cân do bạn lười vận động

Vận động thường xuyên là điều cần thiết nếu bạn đang muốn giảm cân. Mỗi ngày vận động bạn có thể giúp tiêu hao đi khoảng 380 calo năng lượng mỗi ngày, tương đương với việc bạn chạy bổ khoảng 6 cây số.

Vì vậy, nếu đang muốn giảm cân, đặc biệt là những đối tượng khó giảm cân thì đừng quên vận động, đi bộ, chơi thể dục thể thao mỗi ngày để giảm cân hiệu quả an toàn nhé.

1.7. Ăn quá ít, ăn theo cảm xúc cũng khiến bạn khó giảm cân

Nhiều người thường giảm cân bằng cách ăn ít đi, tuyệt đối không ăn chất béo, tinh bột, thậm chí bỏ bữa, thường là bữa sáng. Nhưng đây là một phương pháp giảm cân hoàn toàn sai lầm và cần loại bỏ ngay, vì không những liên quan đến vấn đề cân nặng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều.

Ngoài ra, khó giảm cân phần lớn cũng do ăn uống vô tội vạ theo cảm xúc. Vui cũng ăn nhiều, buồn cũng ăn nhiều để giải sầu, tức giận lại càng phải ăn…Chính những thói quen ăn uống theo cảm xúc khó bỏ này mà bạn đã hình thành cho mình một chế độ ăn uống không lành mạnh và nếu muốn giảm cân cũng rất khó thành công.

Trên đây là những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn khó giảm cân. Đó phần lớn là những nguyên nhân chủ quan mà chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát và thay đổi. Vậy hãy áp dụng ngay 5 cách giảm cân nhanh nhất cho tạng người khó giảm cân dưới đây:

2. NĂM cách giảm cân nhanh nhất cho người khó giảm cân

2.1. Cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân bằng cách tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục thể thao không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, cho xương khớp, cơ bắp dẻo dai mà còn giúp tăng hiệu quả của việc giảm cân nhanh chóng.

Đối với những người khó giảm câm, để đạt được hiệu quả của cách giảm cân nhanh thì cần kết hợp giữa chế độ ăn kiêng với việc luyện tập thể dục thể thao để tăng hiệu quả giảm cân.

Một trong những cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân là đi bơi. Bơi là môn thể thao thích hợp. Bơi không chỉ là một hoạt động thể chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng sự chịu đựng dẻo dai mà còn là bí quyết giảm cân được nhiều người sử dụng. Mỗi ngày dành khoảng 30 phút “tung tăng” dưới nước sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể, bởi nó khiến cả cơ thể bạn phải vận động.

Hãy thường xuyên luyện tập bơi mỗi ngày để có một thân hình thon gọn nhanh chóng bạn nhé! Nếu không thích môn thể thao này, bạn cũng có thể chuyển hướng sang chạy bộ hoặc lắc vòng, đạp xe… cách giảm cân nhanh an toàn tại nhà là bạn nên uống nhiều nước để bổ sung đầy đủ lượng nước đã thoát ra từ tuyến mồ hôi.

bi quyet giam can doi voi nguoi kho giam can 1

Tập thể dục thể thao là cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân

 2.2. Giảm cân kiên trì theo kế hoạch cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả cho người khó giảm cân

Đối với những người khó giảm cân, việc giảm cân thường yêu cầu khắc khe hơn những người bình thường. Nếu muốn giảm cân, bạn phải lập ra kế hoạch giảm cân chặt chẽ cho riêng mình. Kế hoạch đó phải rõ ràng, phù hợp với thói quen sinh hoạt và làm việc của bạn. Phải kiên trì và thực hiện những hoạt động một cách đều đặn, liên tục đây chính là cách giảm cân nhanh và hiệu quả

bi quyet giam can doi voi nguoi kho giam can 2

Người khó giảm cân cần có kế hoạch giảm cân khoa học

2.3. Cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân bằng chế độ ăn kiêng lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với tiến trình giảm cân của bạn, nhất là những người khó giảm cân thì lại cần đặc biệt chú ý. Thực ra, không phải cứ ăn kiêng là bạn sẽ giảm cân thành công nếu bạn áp dụng không đúng cách, không đúng thực đơn. Điều quan trọng hơn là trong quá trình giảm cân cho những người khó giảm cân thì yêu cầu đảm bảo giữa việc cân nặng được giảm xuống và sức khỏe vẫn được đảm bảo là điều quan trọng nhất. Đây là cách giảm cân an toàn  và không có những rắc rối cho sức khỏe

2.4. Giảm hàm lượng carbohydrate cũng là một trong những cách giảm cân nhanh và hiệu quả cho người khó giảm cân

Muốn giảm cân nhanh và hiệu quả thì phải giảm số lượng hàng ngày carbohydrate trong chế độ ăn uống. Cố gắng để loại bỏ các loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột, protein như bánh mì, mì ống, kẹo, bánh ngọt, tinh bột…

Không nên dùng những đồ ăn, thức uống có chứa chất kích thích, caffeine như: rượu, bia, cà phê…

2.5. Cách giảm cân nhanh cho người khó giảm cân bằng cách tăng chất xơ cũng sẽ rất hiệu quả

Chất xơ có lợi cho quá trình tiêu hóa, trao đổi chất và giảm cân, nó có nhiều trong rau xanh và hoa quả. Các loại thực phẩm này rất giàu vitamin, nhiều chất xơ  sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác no và đầy đủ dưỡng chất thiết yếu. Ăn một bữa ăn nhẹ với trái cây tươi giúp bạn kiềm chế sự thèm đồ ngọt và đó là cách giảm cân hiệu quả.

3. TOP những sản phẩm giảm cân nhanh hiệu quả nhất đang được người dùng ưa chuộng

3.1. Viên uống giảm cân power slim.

Thực phẩm chức năng giảm cân Power Slim giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ, nữ tính như mong muốn. Sản phẩm Power Slim được bào chế theo công nghệ USA đạt tiêu chuẩn FDA.

Công dụng của thực phẩm chức năng Power Slim

  • Sử dụng TPCN Power slim là làm giảm cảm giác thèm ăn, kiềm chế cơn đói, cung cấp đủ hàm lượng dưỡng chất cần thiết để nuôi cơ thể giúp cơ thể luôn có cảm giác no, không muốn ăn nhiều.
  • Tác dụng của Power slim giúp cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp kiềm chế được cảm giác thèm ăn khiến cơ thể luôn có cảm giác no, không muốn ăn nhiều.
  • Viên uống Power slim giúp làm găn ngừa hấp thụ các chất béo vào cơ thể đốt cháy mỡ thừa, tăng quá trình chuyển hóa tích tụ mỡ lâu ngày, chuyển hoá thành năng lượng đồng thời đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Giúp giảm cân hiệu quả, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
  • Đặc biệt sản phẩm Power slim còn giúp làm giảm hôi miệng do cơ địa, do các bệnh về dạ dày, thực quản.
  • Bên cạnh đó viên uống giảm cân Power Slim thực hiện quá trình giảm cân hoàn toàn tự nhiên, bạn sẽ giảm cân mà hoàn toàn không cảm thấy hụt hẫng vì Power Slim giảm cân từ từ, tác dụng từ bên trong không gây phản ứng phụ, không bị mất nước, đi ngoài và mệt mỏi, choáng váng như một số sản phẩm giảm cân.
  • Như vậy để có được vóc dáng cân đối, thân hình thon gọn bạn hãy sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Power Slim ngay hôm nay nhé.

Thực phẩm chức năng giảm cân Power Slim (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

3.2. Best Slim Plus

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Những tác dụng vượt trội của Best Slim Collagen USA

  • Best Slim tác động dược học trực tiếp lên các vùng, các mô mỡ thừa, giúp bạn giảm cân an toàn
  • Best Slim Collagen USA xuất xứ tại Mỹ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể
  • Giúp chặn đứng quá trình hấp thụ chất béo và mỡ thừa vào cơ thể
  • Giảm hàm lượng cholesterol giúp cho máu lưu thông trong cơ thể một cách dễ dàng hơn với chiết xuất từ hạt mù tạt
  • Làm mịn đường ruột thúc đẩy hệ thống tiêu hóa, giảm căng thẳng, thúc đẩy thông tiểu và đào thải độc tố ra ngoài làm tăng hiệu quả của quá trình trao đổi chất.
  • Best Slim Collagen chưa có bất cứ tác dụng phụ nào được ghi nhận cho tới thời điểm này
  • Giúp đánh tan mỡ thừa tại các vùng mỡ khó tan nhất như bụng, đùi, mông
  • Giảm thiểu và điều tiết cảm giác thèm ăn của bạn
  • Không cần ăn kiêng và tập thể dục khi sử dụng sản phẩm, tuy nhiên nếu ăn điều độ và tập thể dục sẽ giúp giảm cân nhanh hơn  

 

 

Các Cách Giảm Cân Nhanh Cho Người Khó Giảm Cân

 

Viên uống giảm cân best slim plus (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

5.3. Viên giảm cân Lic - Giảm mỡ bụng

Viên giảm cân Lic chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên nhằm giảm cân hiệu quả cho vóc dáng eo thon như thời con gái.

Công dụng của viên uống giảm cân Lic như thế nào?

  • Lic cải thiện số vùng bụng, đùi, bắp tay,…
  • Tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, chuyển hóa chất béo thành năng lượng
  • Viên uống Lic giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân an toàn
  • Do được bào chế từ thiên nhiên nên có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt
  • Kìm hãm lượng calo và sự phát sinh của tế bào mới hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả.
  • Giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì như: tim mạch, đái tháo đường, hô hấp, xương khớp, rối loạn nội tiết,…
  • An toàn và không gây mất nước, mệt mỏi, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

giảm cân lic

Viên uống giảm cân lic (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

5.4. Viên giảm cân Biotin Collagen Slim

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường  khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

Công dụng giảm cân vượt trội của Biotin Collagen Slim

  • Biotin Collagen Slim USA có tác dụng giảm cân hiệu quả, an toàn, nhanh chóng. Không những vậy sản phẩm còn bao gồm thành phần Collagen giúp da săn chắc, mịn màng, chống nhăn nheo, trùng da sau khi giảm cân, ngăn ngừa da lão hóa.
  • Viên uống Biotin có tác dụng đào thải độc tố, đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể.
  • Đặc biệt, những người đang gặp vấn đề nan giải về tóc thì việc bổ sung biotin Collagen Slim là cần thiết. Biotin là yếu tố thiết yếu góp phần vào sự phát triển của tóc và các tế bào da mới. Tác dụng của biotin collagen Slim có hiệu quả với cả nam và nữ.Biotin Collagen Slim USA là sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả với 3 tác dụng chính:
  • Extreme giúp đánh tan mỡ thừa.
  • Collagen cho làn da săn chắc, trắng sáng, mịn màng, không bị nhăn nheo sau quá trình giảm cân nhanh. Hợp chất có trong collagen còn giúp giải phóng mỡ thừa một cách triệt để và nhanh chóng.
  • Biotin collagen slim giúp đào thải độc tố và đốt cháy nhanh chóng khối lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, là nhân tố  giúp tái tạo và nuôi dưỡng tóc và các tế bào da mới.
  • Tác dụng của biotin collagen slim giúp làm giảm lượng mỡ thừa, chuyển hóa mỡ thành năng lượng.
  • Viên uống biotin collagen slim giúp bạn kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn.
  • Biotin collagen slim đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da săn chắc, mịn màng, tươi khỏe.
  • Sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất collagen tái tạo làm giảm sự hình thành các vết rạn sau giảm cân.
  • Viên uống giảm cân biotin collagen slim tăng khả năng trao đổi chất, giảm hấp thụ chất béo và tinh bột.

biotin collagen slim

Biotin collagen slim giảm cân an toàn (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim là sản phẩm giảm cân được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rích Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":