goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tự làm trà giảm cân tại nhà

Không phải cứ sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc thì mới giảm cân được. Bạn hoàn toàn có thể giảm cân với trà. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách tự làm trà giảm cân tại nhà hiệu quả.

Tự làm trà giảm cân tại nhà cần lưu ý điều gì?

Hầu như cách tự làm trà giảm cân đã được chia sẻ rất nhiều trên intenet cũng như các diễn đàn giảm cân an toàn rồi. Trà giảm cân an toàn có thể làm bằng những nguyên liệu dễ kiếm, không hề cầu kì cũng như tốn kém chi phí.

Tự làm trà giảm cân tại nhà với những nguyên liệu như gừng, lá sen hay gạo lứt tuy rất dễ tuy nhiên không phải ai cũng biết làm. Một số vấn đề thường gặp khi tự làm trà giảm béo đó là không biết mua nguyên liệu ở đâu, không biết tự pha trà giảm cân thế nào cho ngon, cho đúng.

Trà giảm béo an toàn rất tốt cho sức khỏe cũng như là một loại nước uống thanh nhiệt cho những ngày hè nóng nực. Nguyên liệu làm trà giảm cân yêu cầu phải tươi ngon và tuyệt đối không phải là các loại thảo mộc phun thuốc trừ sâu.

tu lam tra giam can tai nha 1

Tự làm trà giảm cân tại nhà không có gì là khó khăn

Nếu tự làm trà giảm cân bằng các loại thảo mộc bẩn, nhiễm độc thuốc trừ sâu bạn và gia đình sẽ gánh hậu quả là ung thư về sau. Chính vì vậy chọn nguyên liệu tự làm trà giảm cân tại nhà là khâu quan trọng nhất. Nên mua thảo mộc làm trà giảm cân an toàn ở những nơi uy tín, chất lượng ví dụ như siêu thị hoặc shop nông sản sạch. 

Lưu ý là rau củ quả bán ngoài chợ tỷ lệ phun thuốc trừ sâu rất cao, nếu không muốn tự làm trà giảm cân bằng các loại thảo mộc “bẩn” này bạn cần tránh xa chúng. Việc tự làm trà giảm cân tại nhà cũng tiêu tốn một khoảng thời gian kha khá của bạn. Vì thế muốn tự làm trà giảm cân bạn nên cân đối quỹ thời gian cũng như chi phí bỏ ra. 

Nếu tự làm trà giảm béo tốn kém và phức tạp với bạn thì tốt hơn nên mua các loại trà giảm cân thảo mộc bán sẵn. Giá thành các loại trà giảm cân an toàn này không quá chênh lệch so với việc bạn tự làm trà giảm cân tại nhà. 

Trà giảm cân có tốt không?

Trà giảm béo an toàn có nhiều tác dụng như giảm mỡ máu, hỗ trợ thanh lọc cơ thể và giải độc cho gan thận, đồng thời giúp lợi tiểu. Tuy nhiên các loại trà giảm cân an toàn chỉ tốt khi bạn sử dụng nó đúng cách.

Tự làm trà giảm cân cần hiểu rõ các nguyên liệu trong trà là gì, kiêng dùng với đối tượng nào và dùng bao nhiêu là tốt. Nếu bạn không nắm được những vấn đề trên thì trà giảm cân an toàn có thể biến thành một loại trà gây hại đến sức khỏe.

Ví dụ cụ thể trà giảm cân lá sen rất tốt cho người nóng trong, béo phì cũng như mỡ máu cao, xơ vữa động mạch. Tuy nhiên người cơ địa hư hàn thì không nên uống trà giảm béo an toàn từ lá sen chút nào. Trà lá sen có thể khiến người thể trạng hư hàn bị nhức đầu, loạn nhịp tim, hay quên và suy giảm sinh lý.

tu lam tra giam can tai nha 2

Tự làm trà giảm cân tại nhà giúp duy trì vóc dáng tốt cho sức khỏe

Cách tự làm trà giảm cân tại nhà dễ tuy nhiên bảo quản nó như thế nào là cả một vấn đề nan giải. Ví dụ như trà nấm linh chi giảm cân bạn nên uống trong ngày, nếu không uống hết thì đổ đi chứ không nên để lưu cữu từ ngày này sang ngày khác. Các chất tốt trong nấm linh chi có thể biến tính hoặc trở thành những chất có hại.

Trà giảm cân an toàn tốt khi bạn uống nó đúng cách, đủ liều lượng và phù hợp với thể trạng cơ thể. Những công dụng tuyệt vời của các loại thảo mộc trong trà giảm cân sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và duy trì vóc dáng hiệu quả.

Tự làm trà bưởi giúp giảm cân hiệu quả tại nhà

Tự làm trà bưởi giảm cân cũng không có gì quá khó khăn, ngay cả với những người đã làm lần đầu. Bưởi là một loại trái giàu vitamin, kích thích tiêu hóa nên khi làm trà giảm cân cũng sẽ rất tốt:

Nguyên liệu tự làm trà giảm cân tại nhà:

1 quả bưởi, 150ml mật ong, muối, 200g đường (đường phèn thì càng tốt vì vị ngọt sẽ thanh hơn).

tu lam tra giam can tai nha 3

Tự làm trà giảm cân tại nhà với nguyên liệu bưởi

Cách tự làm trà bưởi giảm cân:

  • Bước 1: Rửa sạch bưởi bằng nước, chà xát muối quanh vỏ bưởi nhiều lần. Cách tự làm trà giảm cân này để vỏ không bị đắng.
  • Bước 2: Dùng dao khía vỏ bưởi, chia phần cùi trắng ra làm 6, để khi cắt sợi vỏ bưởi trông sẽ dài và đẹp hơn.
  • Bước 3: Bóc múi bưởi, lấy tép. Sau đó ép bưởi lấy nước, lọc bỏ hạt và bã, để riêng.
  • Bước 4: Thái phần cùi trắng của bưởi thành sợi dài, ngâm trong nước muối 1 tiếng cho vỏ bưởi giòn.
  • Bước 5: Trút phần vỏ bưởi vừa cắt vào một nồi nhỏ, đổ nước xấp bề mặt rồi đun sôi, dùng đũa đảo nhẹ cho vỏ bưởi chín đều rồi hạ nhỏ lửa.
  • Bước 6: Xắt nhỏ phần bã bưởi bỏ riêng rồi trút vào nồi vỏ bưởi đang đun. Khoảng nửa giờ sau đó, bạn sẽ thấy bề mặt nồi vỏ bưởi nổi lên rất nhiều váng và nhớt. 
  • Bước 7: Lượng nước trong nồi lúc này cũng đã cạn bớt, cũng là lúc bạn đổ nước ép bưởi vào tiếp tục đun đến khi nước trong nồi bắt đầu sánh lại thì thêm đường, khuấy đều.

Tiếp tục đun cho đến khi cả nồi nước có màu vàng nhạt, hỗn hợp nước đường, bưởi bắt đầu keo lại thì tắt lửa. Chờ nhiệt độ trong nồi giảm xuống khoảng 50 độ C thì đổ mật ong vào, đảo đều. 7 bước tự làm trà bưởi giảm cân đến đây là xong.

Nếu không thích vị đắng của trà bưởi giảm cân bạn có thể dùng trà giảm cân gạo lứt. Trà gạo lứt nhạt và thanh rất thích hợp thay thế nước lọc uống hàng ngày.

Tự làm trà giảm cân tại nhà với trà dứa và gừng

 Nguyên liệu:

  • - ½ trái dứa
  • - Gừng tươi
  • - Hương bạc hà (có lá tươi càng tốt)

Cách làm:

Dứa mua về lấy sạch mắt, cắt nhỏ cùng với một lát gừng tươi và thêm một muỗng nhỏ hương bạc hà. Tự làm trà giảm cân bằng cách cho tất cả vào máy xay nhuyễn.

tu lam tra giam can tai nha 4

Trà dứa và gừng giúp giảm cân tại nhà hiệu quả

Tự làm trà giảm cân tại nhà với gừng cuối cùng lược lấy phần nước cho thêm đá và thưởng thức.

Dứa và gừng là kết hợp hoàn hỏa để giảm béo. Dứa cung cấp nguồn vitamin C dồi dào cùng các chất kháng canxi, kali, mangan, photpho, chất xơ, brom và nhất là enzyme hỗ trợ hệ tiêu hóa đào thải nhanh chất béo.

Cũng như vậy, chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo, làm giảm mỡ bụng nhanh chóng.

 Tự làm trà giảm cân tại nhà với trà dâu tây, táo đỏ

 Nguyên liệu:

- Dâu tây, táo tàu đỏ, đường phèn, đá

tu lam tra giam can tai nha 5

Tự làm trà giảm cân dâu tây mùi vị thơm ngon hấp dẫn

Cách làm:

  • - Dâu tây chọn loại còn tươi, không bị dập, úng. Ngâm dâu tây với một ít muối pha loãng, sau đó để ráo, cắt bỏ cuống và chẻ đôi quả dâu.
  • - Táo tàu là loại thường dùng nấu sâm bổ lượng. Táo tàu khô mua về bạn cắt nhỏ, ngâm với nước cho nở rồi bắt lên bếp nấu.
  • - Chờ cho nước sôi khoảng 5 phút bạn cho đường phèn vào. Tự làm trà giảm cân tại nhà bạn có thể gia giảm lượng đường tùy khẩu vị. Nên chọn đường phèn sẽ làm cho món trà có vị ngọt thanh, uống mát mà không bị ngán. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng đường dành cho người ăn kiêng vẫn được.
  • - Chuẩn bị một ly thủy tinh có miệng rộng, xếp những lát dâu tây vào ly rồi rót nước táo tàu vào ly, đợi khoảng 2-3 phút là bạn có thể thưởng thức. Có thể thêm đá nếu bạn thích uống lạnh.

Dâu tây rất giàu vitamin C, chất xơ, pectin có thể giúp loại bỏ  các chất độc hại trong cơ thể, hỗ trợ đốt cháy mỡ, giúp giảm cân nhanh.

 Tự làm trà giảm cân tại nhà bằng trà khổ qua

Khổ qua (mướp đắng) vị đắng, tính mát, không độc thường được dân gian sử dụng làm món ăn thanh nhiệt trong những này nắng nóng, chữa say nắng, chữa rôm sảy cho trẻ con. Tự làm trà giảm cân tại nhà bằng cách rang lên làm trà thanh nhiệt giải độc cơ thể. Y học hiện đại xem khổ qua như một chất ngừa tiểu đường tốt, giúp giảm nhanh mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

tu lam tra giam can tai nha 6 

 

Y học hiện đại coi trà khổ qua là phương pháp giảm cân hiệu quả

 

Cách làm:

  • - Chuẩn bị 2 trái khổ qua, rửa sạch cắt miếng mỏng 1-2 mm, cho lên chảo rang khô. 
  • - Khi khổ qua đã ráo nước và chuyển sang màu nâu, bạn tắt bếp và để nguội. 
  • - Khi uống trà giảm cân an toàn này châm nước sôi như các loại trà khác, mỗi ngày uống 3 – 4 ly là được.

Tự làm trà giảm cân tại nhà với trà hỗn hợp

Nguyên liệu:

  • - Táo đỏ: 10 quả ( có trong thuốc Bắc)
  • - Hoa hồng: 3-4 bông
  • - Sơn tra: 10g ( có trong thuốc Bắc)
  • - Khởi tử: 15-20 hạt
  • - Bột lá sen: 25g, nếu không có bột lá sen thì dùng lá sen thay thế
  • - Chanh: ½ quả
  • - Hoa cúc trắng: 4-6 bông

tu lam tra giam can tai nha 7

Cách tự làm trà giảm cân hỗn hợp thảo dược vô cùng đơn giản

 Cách làm:

  • - Cho các nguyên liệu: táo đỏ, hoa hồng, sơn tra, bột lá sen, khởi tử, hoa cúc vào trong 1800 cc nước lạnh, sau đó đun hỗn hợp lên trong khoảng 15 phút.
  • - Chanh thái lát thả vào hỗn hợp, đun tiếp, 1 phút sau thì tắt lửa. Cách tự làm trà giảm cân tại nhà này chắt lấy nước dùng, không cần cái.

Cách dùng trà giảm cân an toàn

Thời gian đầu, có thể uống 1 ngày 1 đến 2 cốc. Sau khi đã thấy thích ứng, có thể uống thay trà. Sau khi cơ thể đã giảm cân đáng kể, có thể kéo dài thời gian, 1 tuần uống 2 lần là được. Uống trà nước lần 2 không có hiệu quả, vì vậy nhất định bạn phải uống trà nước lần 1. Chia làm 3 phần, uống trước mỗi bữa ăn. Tốt nhất là uống trà khi bụng đói.

Nếu tự làm trà giảm cân tại nhà mà gặp tình trạng trà đặc quá, có thể cho thêm nước vào uống cùng. Nếu uống không hết, có thể cất vào tủ lạnh bảo quản. Bạn có thể uống trà nóng hoặc lạnh tùy sở thích, thường thì uống 1 tháng là có hiệu quả.

Để giảm cân hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Trà Giảm Cân Bằng Lá Sen Slimutea Của Học Viện Quân Y đang có bán tại siêu thị trực tuyến Aloola.vn.

trà giảm cân

Xem chi tiết:   Trà giảm cân Slimutea Học viện quân y

Để có thông tin chi tiết về Trà giảm cân Coffee Linh Chi Weight Loss

Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả

1.giảm cân hiệu quả Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những  loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc.

2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich slim usa giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng khiêu vũ giảm cân.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân rich slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

Rich Slim - với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn.

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim usa là sản phẩm giảm cân đẹp dáng được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rich Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: