goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Sao việt làm thế nào để giảm cân nhanh?

Sao việt giảm cân như thế nào để giữ được vóc dáng đẹp, bạn có tò mò không? Sao việt giảm cân với những bí quyết ăn kiêng và tập thể dục tuyệt vời, hãy thử các cách giảm cân như sao việt nhé!

Sao việt giảm cân thành công - Ca sĩ Phương Thanh

Khi hỏi về bí quyết giảm cân của sao việt giữ dáng sau khi sinh, ca sĩ Phương Thanh cười và bảo sẽ để dành bí quyết này... viết sách kinh doanh. Nói đùa vậy nhưng Phương Thanh vẫn bộc bạch hết mọi “ chiêu” mà chị đã áp dụng để có được một thân hình lý tưởng sau khi sinh.

sao việt giảm cân

Sao việt giảm cân thành công chính là ca sĩ Phương Thanh

Thanh bảo quan trọng nhất là tinh thần. Phải giữ tinh thần cân bằng và khát khao mình đẹp, gọn gàng hơn thì mọi thứ sẽ tốt. Vẫn áp dụng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ như thường ngày và không kiêng cữ. Sau một tháng nằm nhà Phương Thanh đã đi hát trở lại, chị bảo hát là cách tập thể dục hiệu quả và lấy lại vóc dáng nhanh nhất.

Thực đơn giảm cân của sao việt trong chế độ ăn uống Phương Thanh vẫn áp dụng khẩu phần ngày ăn hai bữa cơm, ít tinh bột và thật nhiều rau quả. Khi sinh xong, chế độ được tăng đặc biệt hơn một chút là mỗi ngày nạp vào một ly Ensure, tăng thêm năng lượng có sức khỏe mà vẫn không làm dư ký.

Thanh bảo cũng có thể do tạng người chị không thuộc loại dễ bị xổ. Sau một tháng Thanh có đi massage cho các cơ săn chắc hơn. Ba tháng đi hát đã có thể nhảy khởi động lại làm tiêu hao một số năng lượng và trên sáu tháng áp dụng chế độ tập thể dục và ngủ thật nhiều để tinh thần thăng bằng, mọi thứ đã trở lại bình thường.

Ngoài ra, khi mặc trang phục cũng là bí quyết giảm cân của sao việt nho nhỏ. Sanh xong bụng dưới thường là bị to nên ngoài việc đi massage cho gọn lại, chọn trang phục đúng cách cũng là yếu tố rất quan trọng làm gọn dáng vóc, trông thon thả hơn.

Thời gian vừa qua Phương Thanh mặc toàn đồ màu tối cũng là vì vậy. Chị thường chọn những chiếc áo rộng có bo. Khuôn mặt sau khi sinh xong cũng hay bị giữ nước, vì vậy màu trang điểm tốt nhất nên chọn những gam màu đậm để trông mọi thứ hài hòa và thanh nhẹ. Đấy là tất cả phương pháp giảm cân của sao việt của ca sĩ Chanh và chị đã áp dụng rất hiệu quả, và chẳng vì thế mà sau khi sinh, Phương Thanh đẹp hơn rất nhiều, nhờ thế chị mới “đắt” phim đấy.

Ca sĩ Hiền Thục – Sao việt giảm cân chạy bộ giữ dáng

Sau khi sinh Hiền Thục tăng cân rất nhiều và cô phải mất nhiều thời gian để tập luyện để lấy lại thân hình thon thả như trước đây. Thục bảo không có bí quyết và phương pháp gì ghê gớm, Thục chỉ áp dụng một món đơn giản là chạy bộ.

Sao việt giảm cân như thế nàoTrong thời gian đầu phải cho con bú nên vẫn bồi dưỡng, không có chế độ ăn kiêng, thích gì ăn thoải mái và khi lượng cân vượt qua 48kg thì hạn chế và ghìm lại để giảm cân. Sau hai tháng Thục xiết chặt chế độ ăn uống và kết hợp thể dục.

sao việt giảm cân 1

Ca sĩ Hiền Thục sao việt giảm cân bằng cách chạy bộ mỗi ngày

Khẩu phần ăn của Thục hạn chế tinh bột, chất béo, chất ngọt nhưng vẫn uống nhiều sữa để nạp đủ năng lượng và không bị hốc hác. Phần bụng sau khi sinh bao giờ cũng là nỗi khổ, nỗi lo lớn nhất.

Thục cũng rơi vào tình trạng đấy, phải mất 6 tháng chạy bộ, nhảy dây- mỗi ngày chạy 1giờ kết hợp với massage và thoa kem mỗi ngày trước khi đi ngủ mới đánh tan được lớp mỡ tích tụ ở đây.

Tuy nhiên, sao việt giảm cân vẫn không thể nào lấy lại được dáng vẻ thời xưa, làm cách nào thì phần này trông vẫn đầy đặn hơn thời con gái. Khi đi ra ngoài chọn trang phục với những chiếc áo rộng hơn khổ người một tý, hoặc chọn loại đầm ngắn màu đen, hoặc rêu có tầng cao đến ngực để che bớt khuyết điểm.

Thục chỉ lo nhất là phần bụng, ngoài ra vẫn cho con bú như thường nhưng vẫn giữ được vòng 1 cân đối có lẽ là nhờ gen.

Giảm cân như sao việt cùng ca sĩ Mỹ Lệ

Khi hỏi bí quyết giảm cân của sao việt, Mỹ Lệ bộc bạch ngay, không cần làm gì nhiều cả, chỉ cần thức đêm chăm con là… giảm cân tức thì. Cũng thuộc dạng người không kiêng cữ, không chịu nằm than như các bà bầu khác.

Sinh xong là Mỹ Lệ nằm máy lạnh, đi lại và hoạt động thường xuyên chứ không nằm yên một cho. Ba tháng đầu chị trông hơi béo một chút với vòng bụng còn to, nhưng thời gian này đã giảm cân hẳn, thon thả và đã dần phục hồi trở lại vóc dáng xưa.

sao việt giảm cân 2

Bí quyết giảm cân của sao việt đơn giản như ca sỹ Mỹ Lệ

Lệ kể, em bé của Lệ cũng sinh hoạt rất giống nghệ sĩ… ngủ ngày và thức đêm chính thế mà đêm nào chị cũng phải vất vả thức và chơi với con, mỗi ngày ngủ chỉ được 5 giờ, thời gian đầu em bé không chịu bú cứ phải canh vắt sữa cho con bú hoài nên cũng xuống cân nhanh.

Sau ba tháng với cách giảm cân nhanh của sao việt chị đã tham gia hoạt động ca hát trở lại, lượng công việc dồn gấp đôi, nên chẳng thể nào dư được nhiều cân. Trong thực đơn giảm cân của sao việt vẫn áp dụng bình thường, 2 chén cơm cho một bữa ăn, và có nhiều rau quả và trái cây, uống kèm cả sữa dành cho bà mẹ.

Nhận xét về phương pháp giảm cân của sao việt

Các sao Việt vô cùng chú trọng vào việc giữ gìn vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Cách giảm cân nhanh của sao việt hướng tới chính là điều chỉnh thực đơn ăn kiêng hợp lý. Các sao việt giảm cân hầu như nói không với các loại đồ ăn nhiều calo cũng như nước ngọt có ga, chất kích thích.

Một số thực đơn giảm cân của sao việt bạn có thể áp dụng tại nhà đó là giảm cân bằng rau củ quả. Thay vì ăn nhiều cơm cũng như thịt, cá cách giảm cân của sao việt là uống nhiều nước ép và ăn nhiều rau củ luộc. Thông thường các món luộc tốt cho việc giảm cân hơn là món xào và món chiên rán.

sao việt giảm cân 3

Thực đơn giảm cân của sao việt cũng ưu tiên rau củ quả hàng đầu

Cách giảm cân nhanh của sao việt là ưu tiên ăn rau quả, trái cây kết hợp luyện tập cường độ lớn. Các sao việt giảm cân thường có huấn luyện viên thể hình riêng, sẽ tư vấn cho họ chế độ ăn uống cũng như tập luyện phù hợp.

Giảm cân như sao việt cũng là những mẹo giảm cân an toàn cho sức khỏe mà bạn nên áp dụng. Ví dụ một số sao việt giảm cân thành công như ca sĩ Phương Thanh chọn rau xanh làm món chủ đạo trong thực đơn giảm cân của mình. Hay cách giảm cân của sao việt ca sĩ Hiền Thục lại chọn đi bộ chứ không phải các bài tập gym nặng nhọc.

Bạn hoàn toàn có thể giảm cân như sao việt!

Nếu muốn có vóc dáng mảnh mai như người nổi tiếng thì bạn hãy áp dụng ngay bí quyết giảm cân của sao việt. Đó là phải ăn uống và sinh hoạt điều độ, không ăn những loại đồ ăn giàu đường, chất béo và chăm chỉ tập thể dục.

sao việt giảm cân 4

Bạn cũng có thể giảm cân như sao việt để làm đẹp vóc dáng

Cách giảm cân của sao việt là dùng thực đơn với các loại nước ép trái cây. Bữa sáng bạn ăn bánh mì và uống 1 ly sinh tố cà chua. Bữa trưa ăn 1 chén cơm + 1 đĩa cần tây xào tỏi + 1 ly trà bưởi mật ong. Bữa tối ăn nhẹ với món cháo gạo lứt.

Sao việt giảm cân thành công cũng nhờ tìm được môn thể dục phù hợp với thể trạng của mình. Nếu bạn là nữ thì nên thử ngay môn yoga, aerobic hoặc lắc vòng để giảm mỡ bụng. Nếu bạn là nam thì hãy năng tập tạ, đu xà, hít đất để cơ bắp rắn chắc hơn. Ngoài ra một số loại thực phẩm chức năng cũng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những  loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc.

2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich slim usa giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng khiêu vũ giảm cân.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân rich slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

Rich Slim - với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn.

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim usa là sản phẩm giảm cân đẹp dáng được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rich Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

3. Dấm đen Nhật Bản Orihiro túi 216 viên

Dấm đen giảm cân là sản phẩm được người tiêu dùng Nhật Bản yêu thích lựa chọn. Dấm đen orihiro là một trong những thương hiệu dấm đen bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Giấm đen giảm cân orihiro có thể coi là bài thuốc giảm cân dân gian của người Nhật Bản, được sử dụng từ hàng trăm năm qua. Nhật Bản là nước có tỷ lệ người sống thọ nhất thế giới cũng một phần nhờ giảm cân bằng bài thuốc dân gian như thế này.

Xem chi tiết: Dấm đen Orihiro Nhật Bản túi 216 viên

Giam den nhat ban giúp đốt cháy mỡ thừa, cung cấp vitamin tăng cường hoạt động trao đổi chất và dưỡng da đẹp hiệu quả. Giấm đen Orihiro là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn giảm cân bằng các bài thuốc giảm cân dân gian.

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

 

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: