goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Giảm cân cho người đau dạ dày

Giảm cân cho người đau dạ dày có khó thực hiện không? Người đau dạ dày có chế độ giảm cân hoàn toàn khác với người bình thường. Cùng tìm hiểu chế độ giảm cân dành cho người đau dạ dày dưới đây.

giảm cân cho người đau dạ dày 1

Muốn giảm cân cho người đau dạ dày cần phải làm gì?

 

I. Những sai lầm trong giảm cân cho người đau dạ dày

Giảm cân cho người đau dạ dày là một điều rất khó, vì chế độ giảm cân thông thường không thể áp dụng đới với những ai đâu dạ dày được, sau đây là một số sai lầm trong việc giảm cân đối với người đau dạ dày mà các bạn có thể tham khảo.

 

1.1. Nhịn ăn để giảm cân

Giảm cân cho người đau dạ dày tuyệt đối không được nhịn ăn, tình trạng bệnh dạ dày sẽ nặng lên nhanh chóng. Người không đau dạ dày nhịn ăn cũng đã hại đến dạ dày, chưa nói đến người đang đau dạ dày.

Dù bất kỳ là béo phì, thừa cân, hay nhiều mỡ bụng, mỡ đùi bạn cũng đừng bao giờ dùng cách nhịn ăn để giảm cân nhé. Việc bỏ đói bản thân cũng như giảm lượng thức ăn xuống đột ngột sẽ làm cơ chế hoạt đông bên trong dạ dày cũng bị thay đổi đột ngột theo.

Nếu ai đang bị dạ dày còn bị ảnh hưởng xấu, gây nguy hiểm có thể dẫn tới bệnh viêm dạ dày cấp. Chưa kể đến việc nhịn ăn sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn của cơ thể, có thể 1 lúc nào đó bạn không kìm chế được lại ăn nhiều hơn. Một số yếu tố khác như nhịn ăn gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, chất lượng cuộc sống.

Lâu dài, nhịn ăn để giảm cân có thể làm cơ thể mệt mỏi, cơ thể xanh xao, thiếu máu, sức khỏe suy giảm, nói chung giảm cân dành cho người đau dạ dày bằng cách nhịn ăn không tốt cho sức khỏe.

Có nhiều chế độ ăn giảm cân cho người đau dạ dày đơn giản, vẫn giúp giảm được cân đồng thời bảo vệ dạ dày. Bệnh nhân dạ dày muốn giảm béo nên tuân thủ các loại thực đơn này. Nhớ kĩ, đau dạ dày không được nhịn ăn giảm cân nếu bạn không muốn bục dạ dày.

giảm cân cho người đau dạ dày 2 Nhịn ăn là sai lầm cho người muốn giảm cân khi bị đau dạ dày

 

1.2. Ăn nhiều thực phẩm cay nóng

Những thực phẩm cay được xem là các thực phẩm sinh nhiệt, có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Nhưng nó thật sự không tốt cho người đang bị bệnh dạ dày. Việc sử dụng lâu dài các thực phẩm này sẽ làm cho tình trạng dạ dày của bạn trở nên tồi tệ hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn lên thực đơn giảm cân cho người đau dạ dày thì nhớ loại bỏ các thực phẩm cay nóng ra nhé.

Lượng axit trong dạ dày kết hợp với axit từ thức ăn nhanh chóng tàn phá các lớp trong niêm mạc xung quanh dạ dày, gây ra các hiện tượng viêm loét tá tràng hay xuất huyết dạ dày. Vì thế giảm cân cho người đau dạ dày tuyệt đối không nên ăn các loại gia vị cay nóng.

giảm cân cho người đau dạ dày 3

Bí quyết giảm cân cho người đau dạ dày là tránh xa đồ cay nóng

1.3. Pha muối ớt vào nước mía để giảm cân

Thật sự xót xa cho cái dạ dày của bạn nếu bạn đang dùng phương pháp giảm cân cho người đau dạ dày này để giảm cân. Nước mía đã được chứng thực có tác dụng giảm cân vì trong mía có hàm lượng đường có thể hấp thu vào máu, cơ thể sẽ bớt cảm giác đói và đi tiểu nhiều hơn khiến bạn giảm cân tốt hơn.

Nhưng nếu thêm ớt vào mía để uống nhằm mục đích giảm cân thì thật sự quá sai lầm đối với những người bị đau dạ dày. Sự cay nóng của ớt có tác dụng tàn phá dạ dày, như vậy không chỉ đưa bạn tới kết cục thiếu dinh dưỡng mà còn gây hại cho sức khỏe, tăng nguy cơ chảy máu dạ dày. Vì thế, hãy từ bỏ ngay cách giảm cân cho người đau dạ dày này nhé.

1.4. Dùng chanh để giảm cân cho người đau dạ dày

Chanh là một loại trái giàu axit và vitamin, có tác dụng giảm cân cũng như làm đẹp da rất tốt. Tuy nhiên giảm cân cho người đau dạ dày nên tránh xa chanh vì nó có thể tăng axit dịch vị dạ dày, làm nặng thêm các vết lở loét.

Muốn dùng detox giảm cân cho người đau dạ dày thì nên dùng các loại nước ép khác ít vitamin C hơn là nước chanh. Tuy nhiên bạn cũng cần tránh xa nước ép bí đao vì loại nước ép này có chất xà phòng, sẽ bào mòn dạ dày.

Để giảm cân không đau dạ dày thì tốt nhất bạn cần tránh xa các loại quả chua, chát. Có thể ăn trái cây có vị ngọt để bổ sung đường tự nhiên mà vẫn duy trì được vóng dáng lý tưởng.

giảm cân cho người đau dạ dày 4

Detox giảm cân cho người đau dạ dày không nên dùng nước chanh

 

II. Vậy muốn giảm cân cho người đau dạ dày nên làm thế nào?

 

2.1. Uống nhiều nước để giảm cân cho người đau dạ dày

Giảm cân cho người đau dạ dày khuyên bạn nên uống nước ấm tốt hơn là nước lạnh. Vì nước ấm giúp xoa dịu các vết loét ở thành dạ dày, giúp giảm triệu chứng đau. Detox giảm cân cho người đau dạ dày là nước lọc hoặc các loại nước rau củ đều được (tránh các loại trái chua và bí đao ra).

Uống nước nhiều vừa hòa tan chất độc, lợi tiểu, giảm nhẹ gánh nặng bài tiết cho gan thận vừa giúp bạn cảm thấy no. Khi có cảm giác no rồi thì việc ăn vặt sẽ giảm đi, vì thế tránh cho bạn một lượng calo kha khá nạp vào cơ thể.

Với thắc mắc giảm cân cho người đau dạ dày làm thế nào thì an toàn thì đáp án không thể thiếu là uống nước. Uống càng nhiều nước trước và giữa các bữa ăn càng tốt vì nước là người bạn tốt của người béo. Nước giúp dưỡng ẩm cho cơ thể và loại bỏ chất thải bằng cách cải thiện thời gian vận chuyển và giảm cảm giác đói.

 giảm cân với người đau dạ dày 5

Uống nhiều nước tốt cho chế độ giảm cân với người đau dạ dày

2.2. Ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ

Thay vì nhịn ăn, bạn có thể ăn nhiều rau xanh và hoa quả có ít calo nhưng chứa hàm lượng chất xơ cao. Các loại thực phẩm nhiều chất xơ như thế này sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác no. Một bữa nhẹ ăn kiêng giảm cân cho người đau dạ dày với trái cây tươi giúp bạn kiềm chế sự thèm đồ ngọt và giảm cân hiệu quả.

Thực phẩm giảm cân cho người đau dạ dày chứa nhiều chất xơ là tốt nhất. Lí do vì chất xơ khiến bạn no và hạn chế cảm giác thèm ăn thường trực. Vì thế mà rau xanh là thực phẩm giảm cân an toàn cho người đau dạ dày số 1.

Ngoài rau xanh thì gạo lứt vừa bổ vừa giàu chất xơ gấp nhiều lần gạo thường. Khi ăn gạo lứt còn đòi hỏi phải nhai thật kĩ, vì vậy gạo lứt giúp giảm cân không đau dạ dày. Gạo lứt có thể chế biến thành nhiều món như cháo, sữa, cơm, trà gạo lứt để người đau dạ dày đổi món cho đỡ nhàm chán.

Chế độ ăn giảm cân cho người đau dạ dày ưu tiên rau củ, cơm gạo, đậu phụ luộc cũng như các loại thịt nạc. Tránh ăn hải sản, thịt có mỡ, đồ chiên rán, đồ cay nóng, cà pháo là biện pháp giảm cân cho người đau dạ dày tốt nhất.

giảm cân cho người đau dạ dày 6

Ăn kiêng giảm cân cho người đau dạ dày nên bổ sung chất xơ

2.3. Ăn chậm nhai kĩ

Ăn chậm nhai kĩ cũng là một trong những đáp án của câu hỏi làm thế nào để giảm cân an toàn, giảm cân không đau dạ dày. Việc nhai kĩ thức ăn sẽ giảm sức nặng co bóp lên dạ dày, vừa có thể tạo cảm giác no lâu lại tốt cho dạ dày.

Phương pháp giảm cân an toàn cho người đau dạ dày này có rất nhiều lợi ích. Khi nhau kĩ thì hệ thống enzyme từ nước bọt giúp phân hủy một phần tinh bột, giảm áp lực cho dạ dày.

Thức ăn được nghiền nhuyễn sẽ không cọ vào những vết loét ở thành dạ dày, giúp bạn giảm được cảm giác đau đớn. Ăn kiêng giảm cân cho người đau dạ dày nên nấu các món mềm như thịt bằm, ruốc, trứng luộc, rau xanh… 

Chế độ ăn giảm cân cho người đau dạ dày cần tránh các món cứng như các loại hạt quả hạch, tôm, cua… Giảm cân cho người đau dạ dày nên tăng cường rau xanh và bổ sung gạo lứt thay cho gạo thường rất tốt.

giảm cân cho người đau dạ dày 7

Ăn chậm nhai kĩ giúp giảm cân không đau dạ dày

2.4. Tập luyện thể thao giúp khỏe mạnh và giảm cân

Đối với câu hỏi làm thế nào để giảm cân an toàn cho người mắc bệnh dạ dày thì đáp án tập luyện thể thao là không thể thiếu.

Hoạt động thể chất cháy nhiều calo và chất béo được lưu trữ. Bạn không cần phải tham gia một phòng tập thể dục để tập thể dục, leo lên cầu thang thay vì đi thang máy. Chạy bộ thư giãn trong công viên thay vì ngồi hàng giờ bên vô tuyến hay game ảo là bí quyết giảm cân cho người đau dạ dày.

Giảm cân cho người đau dạ dày cũng giống như những người khác, đều phải tập luyện để đốt cháy calo hiệu quả. Nếu cứ ngồi lỳ một chỗ thì cách ăn giảm cân cho người đau dạ dày không đạt hiệu quả cao được.

Người đau dạ dày nên để sau bữa cơm từ 1 – 2 tiếng hẵng tập thể dục. Lúc này cơm đã được tiêu hóa, co bóp xong, tập thể dục sẽ không bị đau bụng. Khi tập thì nên chọn các bộ môn nhẹ nhàng như yoga sẽ tốt hơn vận động mạnh.

Thể dục giảm cân dành cho người đau dạ dày nên tránh gập bụng mạnh, cũng sẽ tác động đến dạ dày khiến bạn đau hơn. Nếu bạn béo bụng thì cũng không nên gập bụng quá mạnh.

giảm cân cho người đau dạ dày 8

Đi bộ giúp giảm cân cho người đau dạ dày hiệu quả

3. Thực đơn giảm cân cho người đau dạ dày trong 1 tuần

Chế độ ăn giảm cân cho người bị đau dạ dày đặc biệt quan trọng, và thường được lưu ý hơn nhiều so với thực đơn giảm cân cho người bình thường. Bởi thực đơn giảm cân cho người đau dạ dày không những sao cho vừa giúp giảm cân hiệu quả, vừa đảm bảo không làm nặng thêm các tổn thương đối với dạ dày của bạn.

Nếu bạn đang bị đau dạ dày nhưng có nhu cầu muốn giảm cân hiệu quả và an toàn thì hãy áp dụng thực đơn giảm cân cho người đau dạ dày trong 1 tuần dưới đây:

- Thứ 2 và thứ 5

  • Bữa sáng: Bún bò
  • Bữa trưa: 1 bát cơm từ gạo lứt, thịt lợn luộc, bông cải xanh luộc, canh rau.
  • Bữa chiều: 1 ly nước ép trái cây
  • Bữa tối: Nửa bát cơm, tôm nõn hấp, canh đậu cà chua

- Thứ 3 và thứ 6

  • Bữa sáng: Cháo thịt băm, 1 cốc sữa nóng ít đường
  • Bữa trưa: 2 lát bánh mì đen, cá hồi hấp, salad bắp cải đậu cove
  • Bữa chiều: 1 cốc nước dừa tươi
  • Bữa tối: Nửa bát cơm, thịt heo kho nghệ, canh cải cúc

- Thứ 7

  • Bữa sáng: Bún tôm và 1 ly nước ép cà rốt
  • Bữa trưa: Nửa bát cơm gạo lứt, su hào xào thịt bò, canh bí xanh
  • Bữa chiều: 2 quả táo
  • Bữa tối: Canh sườn khoai tây, một cốc nước ép trái cây

- Chủ nhật:

  • Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch và 1 quả trứng ốp la
  • Bữa trưa: Nửa bát cơm, thịt gà hấp, su hào xào trứng, canh rau cải
  • Bữa chiều: 1 quả thanh long
  • Bữa tối: Nửa bát cơm, canh tôm nấu bầu, cá diêu hồng hấp xì dầu.

thực đơn giảm cân cho người đau dạ dày

Thực đơn giảm cân cho người bị đau dạ dày

 4. Detox giảm cân cho người đau dạ dày

Bên cạnh áp dụng một chế độ ăn giảm cân cho người đau dạ dày một cách khoa học, bạn cũng có thể áp dụng cách làm nước uống giảm cân cho người đau dạ dày rất đơn giản nhưng hiệu quả cao mà lại an toàn.

Detox giảm cân ngày càng được nhiều người áp dụng, không những giảm cân nhanh mà còn giúp thanh lọc cho cơ thể, làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên, các detox giảm cân hiện nay hầu như đều có mặt của chanh, một trong những loại quả không tốt khi dùng cho người bị đau dạ dày hay gặp các vấn đề không tốt về tiêu hóa.

Nhưng không vì thế mà người đau dạ dày muốn giảm cân không thể uống detox. Ngoài chanh, bạn cũng hoàn toàn làm nước uống giảm cân cho người đau dạ dày bằng các loại hoa quả sau đây:

4.1. Các công thức detox giảm cân cho người đau dạ dày đơn giản, hiệu quả

- Detox giảm cân với dâu tây - Kiwi

Chuẩn bị: 

  • 4 trái dâu tây xắt nhỏ
  • 1/2 trái Kiwi gọt vỏ, thái lát
  • 500ml nước lọc

Cách làm: Ngâm dâu tây và Kiwi với nước, để tủ lạnh ít nhất 4 tiếng, sau đó chắt lấy nước uống hết trong ngày.

- Detox cho người đau dạ dày với thơm -mía

Chuẩn bị:

  • 1/2 trái thơm gọt vỏ, cắt lát
  • 100g mía gọt vỏ, cắt khoang
  • 500ml nước lọc

Cách làm: Ngâm thơm và mía với nước, rồi để tủ lạnh ít nhất trong vòng 4 tiếng, sau đó chắt lấy nước và uống hết trong ngày.

- Detox Táo - quế giúp giảm cân cho người đau dạ dày

Chuẩn bị:

  • 1 quả táo rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt lát.
  • 3 thanh quế
  • 500ml nước lọc

Cách làm: Ngâm táo và quế với nước, để tủ lạnh ít nhất 4 tiếng rồi chắt lấy nước uống hết trong ngày.

detox giảm cân cho người bị đau dạ dày với táo và quế

Detox giảm cân cho người bị đau dạ dày với táo và quế

- Dưa hấu - Bạc hà giúp giảm cân

Chuẩn bị:

  • 200g thịt dưa hấu bỏ hạt, thái nhỏ.
  • 4-5 lá bạc hà tươi
  • 500ml nước lọc

Cách làm: Ngâm dưa hấu và bạc hà với nước, để tủ lạnh ít nhất 4 tiếng, sau đó chắt lấy nước và dùng hết trong ngày.

- Dưa chuột - Kiwi giảm cân cho người đau dạ dày

Chuẩn bị:

  • 1 trái dưa chuột rửa sạch, để nguyên vỏ, thái khoanh
  • 2 quả kiwi rửa sạch, bỏ vỏ, cắt lát
  • 500 -700ml nước lọc

Cách làm: Ngâm dưa chuột và kiwi với nước lọc, để tủ lạnh trong vòng ít nhất 4 tiếng, sau đó chắt nước uống hết trong ngày.

4.2. Những lưu ý khi detox giảm cân cho người đau dạ dày

- Khi áp dụng cách làm nước uống giảm cân cho người đau dạ dày, thời gian ngâm trái cây cần đảm bảo từ 4-8 tiếng, điều này sẽ giúp các dưỡng chất bên trong trái cây được tiết ra một cách tối đa, đem lại hiệu quả tốt nhất.

- Để đảm bảo lượng nước cần thiết cho việc giảm cân, bạn cần uống 500ml nước hoa quả và 1-1.5 lít nước lọc mỗi ngày. Đừng vì uống detox giảm cân rồi mà quên việc duy trì uống nước lọc đầy đủ nhé.

- Detox giảm cân nói chung và detox giảm cân cho người đau dạ dày nói riêng đều nên chỉ sử dụng ngay trong ngày. Mỗi ngày bạn chỉ nên ngâm 500ml và uống hết, không để sang ngày hôm sau.

detox giảm cân cho người bị đau dạ dày

Detox giảm cân cần đảm bảo được lượng nước đầy đủ cho cơ thể

5. Thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

Để thực hiện chế độ giảm cân cho người đau dạ dày là một vấn đề tương đối khó khăn, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng giúp gảm cân, những thực phẩm chức năng này tốt cho sức khỏe và không hề ảnh hưởng tới vấn đề dạ dày của bạn.

5.1. Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những  loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc.

5.2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich Slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich Slim USA giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng khiêu vũ giảm cân.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân Rich Slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

Rich Slim - với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn.

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim usa là sản phẩm giảm cân đẹp dáng được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rich Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

5.3. Viên uống giảm cân mượt tóc Biotin Collagen Slim

- Biotin Collagen Slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai. 

- Biotin Collagen Slim có tác dụng giảm cân hiệu quả, an toàn, nhanh chóng. Không những vậy sản phẩm còn bao gồm thành phần Collagen giúp da săn chắc, mịn màng, chống nhăn nheo, trùng da sau khi giảm cân, ngăn ngừa da lão hóa.

- Viên uống Biotin có tác dụng đào thải độc tố, đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể.

- Đặc biệt, những người đang gặp vấn đề nan giải về tóc thì việc bổ sung biotin Collagen Slim là cần thiết. Biotin là yếu tố thiết yếu góp phần vào sự phát triển của tóc và các tế bào da mới. Tác dụng của Biotin Collagen Slim có hiệu quả với cả nam và nữ.

- Biotin Collagen Slim USA là sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả với 3 tác dụng chính:

  • Extreme giúp đánh tan mỡ thừa.
  • Collagen cho làn da săn chắc, trắng sáng, mịn màng, không bị nhăn nheo sau quá trình giảm cân nhanh. Hợp chất có trong collagen còn giúp giải phóng mỡ thừa một cách triệt để và nhanh chóng.
  • Biotin Collagen Slim giúp đào thải độc tố và đốt cháy nhanh chóng khối lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, là nhân tố  giúp tái tạo và nuôi dưỡng tóc và các tế bào da mới.

- Viên uống Biotin Collagen Slim giúp bạn kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn.

- Biotin Collagen Slim đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da săn chắc, mịn màng, tươi khỏe.

- Sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất collagen tái tạo làm giảm sự hình thành các vết rạn sau giảm cân.

- Viên uống giảm cân Biotin Collagen Slim tăng khả năng trao đổi chất, giảm hấp thụ chất béo và tinh bột.

Xem chi tiết: Biotin collagen slim 3 in 1

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi - Siêu thị trực tuyến Aloola.vn - Hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của Aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng và đẹp da collagen slim ưng ý nhất!

Lưu ý:

  • Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: