goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Giảm cân kiểu nhật: Đơn giản mà hiệu quả

Giảm cân kiểu Nhật đơn giảm mà hiệu quả như thế nào, có khó thực hiện không? Người Nhật nổi tiếng với nhiều phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Cùng khám phá bí quyết giảm cân dưỡng sinh kiểu nhật sao cho đúng. Vậy người Nhật họ giảm cân như thế nào?

Rau, rau và rau là cách giảm cân kiểu nhật


Giảm cân kiểu nhật với thực đơn toàn món rau và rau

Khẩu phần ăn của người Nhật luôn có kèm theo các loại rau tùy theo mùa như rong biển, hành tây, đậu nành, cà tím, cà chua, củ cải trắng, khoai lang… Giảm cân kiểu nhật khác với người Việt ở chỗ, nếu người Việt chỉ ăn mỗi một loại rau hay một loại dưa chua trong bữa cơm, thì người Nhật lại bày ra từ 4-5 loại rau hay dưa muối khác nhau trong một lần ăn. Như vậy, họ sẽ có được một bữa cơm ít calories mà vẫn đa dạng và khẩu vị không bị nhàm chán chút nào.

Ăn bằng mắt giảm cân kiểu nhật

giảm cân theo kiểu Nhật 2
Kiểu ăn bằng mắt của người Nhật

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra khẩu phần ăn của người Nhật thường bao gồm rất nhiều thứ được sắp xếp rất ấn tượng. Lúc nào bên cạnh món ăn chính cũng có rất nhiều món ăn phụ kèm theo, mỗi món đều là một nghệ thuật trình diễn đẹp mắt.

Từ món chính cho đến món phụ đều ít ít và nhỏ nhỏ khiến bạn thòm thèm muốn ăn thêm. Thế nhưng, một khẩu phần ăn của người Nhật luôn tuân thủ theo quy tắc "Hara hachi bunme" – một câu nói từ ngày xưa ngụ ý bạn chỉ nên ăn no đến 80% mà thôi. Giảm cân kiểu nhật khuyến khích ăn ít no một chút sẽ làm cho cân nặng của bạn chỉ có giảm chứ không tăng.

Dùng nước thay dầu ăn giảm cân kiểu nhật

Phần lớn các món ăn của người Nhật thường dùng nước chứ không phải dầu như người Trung Quốc nấu ăn. Các loại thức ăn của họ đa số được nấu bằng phương pháp nướng, ninh nhừ hoặc ăn sống. Giảm cân kiểu nhật nếu có ăn món chiên, họ cũng ăn rất ít. Ví như trong các món chiên như tempura, họ chỉ có một hay hai con tôm được để vào phần ăn để tránh mất cân bằng dinh dưỡng.

Giảm cân kiểu nhật bằng chuối

“Banana diet” là công thức giảm cân kiểu nhật gây xôn xao dư luận Nhật trong thời gian vừa qua. Mỗi buổi sáng, chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn. Sở dĩ chuối có tác dụng giảm cân là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo về ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt.

giảm cân theo kiểu Nhật 3
Ăn chuối là một cách giảm cân kiểu Nhật độc đáo

Sau khi ăn chuối, bạn nhớ uống một ly nước ấm để cho dễ tiêu. Kiên trì thực hiện chế độ giảm cân kiểu nhật này trong 2 tuần, số cân có thể giảm đáng kể. Dẫu vậy, phương pháp giảm béo kiểu nhật này cũng kèm theo điều kiện: Bữa ăn cuối cùng trong ngày phải kết thúc trước 8 giờ tối. Bạn hãy đi ngủ sớm để cơ thể có thời gian được nghỉ ngơi. Tuyệt đối tránh thức quá khuya.

Giảm cân kiểu nhật bằng chuối đơn giản và có thể áp dụng được với bất kì ai. Nếu bạn thích ăn chuối thì có thể áp dụng cách giảm cân kiểu nhật này.

Uống nước ấm giảm cân kiểu nhật

Các nhà dinh dưỡng Nhật Bản khuyên, mỗi ngày uống 800ml, buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm. Bữa trưa và bữa tối cũng nên uống một cốc nước ấm và chỉ nên uống chậm rãi. Giảm cân kiểu nhật bằng cách uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 10°C. Cách giảm cân kiểu nhật này tăng khả năng trao đổi chất từ 10-20%, đưa lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể một cách có hiệu quả, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.

Giảm cân kiểu nhật bằng dấm đen gạo lứt

Dấm đen giảm cân là sản phẩm cổ truyền hàng trăm năm qua đến từ xứ sở mặt trời mọc. Giảm béo kiểu nhật bản bằng dấm đen được phụ nữ Nhật ưa chuộng và sử dụng mỗi ngày sau những bữa ăn.

Giam den nhat ban là sản phẩm được lên men từ gạo lứt đỏ nguyên chất, khác với dấm lên men bằng gạo của Việt Nam. Dấm đen hỗ trợ giảm cân thải độc kiểu nhật cho người dùng hiệu quả.

Muốn áp dụng chế độ giảm cân kiểu nhật thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm dấm đen. Loại dấm có màu nâu đen và hương vị chua thanh dịu mát này sẽ làm giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể bạn hiệu quả.

giảm cân theo kiểu Nhật 4
Giảm cân dưỡng sinh kiểu nhật bằng đậu đen ngâm dấm đen

Dấm đen giảm cân kiểu nhật có hai dạng là dạng nước và dạng viên. Dấm đen dạng viên thì tiện lợi hơn, lại không cảm nhận trực tiếp thấy vị chua đặc trưng nên nhiều người giảm béo kiểu nhật bằng dấm dạng này.

Dấm đen dạng nước thì thích hợp với ai thích vị chua thanh của dấm. Cách giảm cân kiểu nhật với dấm đen nước rất đơn giản, có thể uống trực tiếp hoặc chế biến cùng đậu đen thành món ăn giảm cân giải nhiệt mùa hè.

Thương hiệu dấm đen nổi tiếng tại Nhật hiện nay có Orihiro với sản phẩm giấm đen giảm cân orihiro gói 216 viên. Giảm cân dưỡng sinh kiểu nhật cùng dấm đen thích hợp cho người béo bụng và bận rộn không có thời gian giảm cân.

Không chỉ làm thon gọn vóc dáng, giảm béo kiểu nhật bản với dấm đen còn tăng cường thải độc cơ thể và hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư. Người Nhật coi dấm đen là một “thần dược giảm cân” không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

Giảm béo kiểu nhật bằng cà rốt và ức gà

Giảm cân kiểu nhật rất khoa học ở chỗ bạn áp dụng chế độ ăn kiêng mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Nhiều người đang hiểu lầm ăn kiêng là chỉ ăn rau, ăn cơm và uống nước, đây là một quan điểm rất sai lầm.

Cách giảm cân kiểu nhật chú trọng bổ sung protein từ các loại thịt “nạc”, protein này giúp cơ bắp phát triển và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Thiếu protein vừa khiến bạn mệt mỏi, cơ thể nhão vừa ảnh hưởng đến vận động của xương khớp.

 giảm cân theo kiểu Nhật 5
Thực đơn giảm cân kiểu nhật với cà rốt và ức gà

Thực đơn giảm cân kiểu nhật bổ sung cà rốt cũng rất tốt, vì đây là loại củ giàu chất xơ và betacaroten. Cà rốt có thể ăn sống, ép nước đều được, nó giúp bạn không chỉ giảm cân mà còn sáng mắt hiệu quả.

Giảm béo kiểu nhật ăn vào bữa tối hàng ngày, mỗi bữa khoảng 1-2 củ cà rốt ăn sống hoặc đem luộc, còn lượng ức gà và cách chế biến thì tùy theo sức ăn và khẩu vị của mỗi người (có thể luộc, nướng). Cà rốt có nhiều chất xơ ăn vào sẽ cho cảm giác no lâu, trong khi ức gà là vùng hầu như không có chất béo. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng hai thực phẩm “thanh đạm” này để giảm cân thải độc kiểu nhật và chăm sóc sức khỏe làm đẹp

Lên thực đơn giảm cân kiểu nhật khoa học nhất

Tổng hợp một số cách giảm cân kiểu nhật phía trên, bạn có thể tự xây dựng cho mình được một thực đơn ăn uống khoa học rồi. Người Nhật vốn dĩ có thói quen ăn uống thanh cảnh, ăn vừa tới chứ không ăn no gây tức bụng, khó tiêu.

Một thực đơn giảm cân kiểu nhật hoàn hảo có thể tăng lượng món ăn bằng rau lên. Bữa chính bạn chuẩn bị các món rau, ưu tiên rau luộc hơn các món rau xào. Ví dụ như súp lơ xanh, bắp cải hay bí đao luộc giàu chất xơ sẽ tạo cảm giác no lâu, tránh đói bụng khiến bạn ăn vặt.

Chế độ giảm cân kiểu nhật ưu tiên ăn cơm gạo lứt, lí do vì gạo lứt rất bổ mà lại giàu chất xơ. Ăn gạo lứt giảm cân nhanh kiểu nhật sẽ khiến bạn no hơn đồng thời hấp thu được trọn vẹn dinh dưỡng có trong bữa ăn. Gạo lứt còn có chứa những chất chống ung thư tại lớp vỏ cám sẽ giúp bạn giảm cân dưỡng sinh kiểu nhật an toàn.

giảm cân theo kiểu Nhật 6
Xây dựng chế độ giảm cân kiểu nhật an toàn đủ dinh dưỡng

Giảm cân kiểu nhật vẫn có thể ăn thịt, không nhất thiết phải kiêng thịt hoàn toàn như các thực đơn giảm cân khắc nghiệt khác. Ăn kiêng thịt chỉ là kiêng các loại thịt có mỡ như ba chỉ, còn lại giảm béo kiểu nhật ưu tiên bạn ăn các loại thịt nạc như nạc heo, thăn bò, ức gà, cá hồi, cá thu, cá ngừ…

Giảm béo kiểu nhật bản vẫn khuyến khích bạn nên ăn chất béo, tuy nhiên cần hạn chế nó đến mức tối đa. Chất béo ở đây không phải là mỡ động vật mà là chất béo tốt từ các loại dầu thực vật cũng như hạt hướng dương.

Ngoài những cách giảm cân kiểu nhật theo phương pháp tự nhiên trên thì hầu hết phái đẹp Nhật Bản sử dụng những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Sau đây aloola.vn giới thiệu một số thực phẩm chức năng hỗ trợ trong việc giảm cân hiệu quả:

1. Rich Slim usa 60 viên

Rich slim usa được làm hoàn toàn từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên, tác dụng của nó với cơ thể không thua kém gì bài thuốc giảm cân dân gian. Nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh thân hình sồ sề, không có thời gian tập luyện giảm cân chọn rich slim làm bài thuốc giảm cân sau sinh.

Rich Slim - Thực phẩm chức năng giảm cân được ưa chuộng những người đã sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng cũng như phương pháp giảm cân mà không hiệu quả.

Xem chi tiết: Rich Slim USA 60 viên

Rich slim đem lại những tác dụng cơ bản như giảm cân hiệu quả, kích thích lợi tiểu, thanh lọc cơ thể và hỗ trợ làm đẹp da. Rich slim usa ngoài giúp giảm cân hiệu quả còn hỗ trợ tiêu hóa, giúp chế độ ăn kiêng ngặt nghèo bớt khắc nghiệt hơn.

Nhiều người vẫn quen gọi giảm cân Rich Slim là thuốc giảm cân Rich Slim, nhưng thực tế thì đây không phải là một loại thuốc giảm cân mà chính xác hơn là một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

2. Best slim collagen usa 40 viên

Best slim usa không chỉ bổ sung những thảo mộc giảm cân tuyệt vời mà còn bổ sung thêm collagen làm đẹp da. Best slim collagen usa có những tác dụng tuyệt vời, vừa giúp giảm cân vừa giúp đỡ việc ăn kiêng giảm cân hiệu quả hơn nhờ cơ chế no giả. 

Thực phẩm chức năng Giảm Cân Best Slim USA là sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay, là một trong những sản phẩm giảm cân chủ lực của CTV BEST GROUP USA.

Xem chi tiết: Best Slim Collagen USA 40 viên

Dùng best slim sẽ đồng thời hỗ trợ căng da, làm da đẹp và tươi sáng rạng ngời nhờ công dụng của collagen. Đây là sản phẩm giảm cân an toàn từ thiên nhiên được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Best slim collagen usa sẽ giúp cho quá trình giảm cân, giảm béo bụng của bạn an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bài thuốc giảm béo best lim thào quyết minh 20%, lá dâu tằm 22%, lá sen 12%, hạt mù tạt 6%, tinh bột 24%, collagen, biotin B1, B6,.... 

Thuoc giam can best slim là cách gọi theo thói quen của người tiêu dùng, thực ra best slim collagen usa là một loại thực phẩm chức năng giảm cân.

3. Dấm đen Nhật Bản Orihiro túi 216 viên

Dấm đen giảm cân là sản phẩm được người tiêu dùng Nhật Bản yêu thích lựa chọn. Dấm đen orihiro là một trong những thương hiệu dấm đen bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Giấm đen giảm cân orihiro có thể coi là bài thuốc giảm cân dân gian của người Nhật Bản, được sử dụng từ hàng trăm năm qua. Nhật Bản là nước có tỷ lệ người sống thọ nhất thế giới cũng một phần nhờ giảm cân bằng bài thuốc dân gian như thế này.

Xem chi tiết: Dấm đen Orihiro Nhật Bản túi 216 viên

Giam den nhat ban giúp đốt cháy mỡ thừa, cung cấp vitamin tăng cường hoạt động trao đổi chất và dưỡng da đẹp hiệu quả. Giấm đen Orihiro là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn giảm cân bằng các bài thuốc giảm cân dân gian.

Những sản phẩm viên uống giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân nên không có tác dụng điều trị bệnh mà chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Hi vọng những thông tin về cách giảm cân kiểu Nhật đơn giản trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Cám ơn sự ghé thăm của các bạn tới siêu thị trực tuyến aloola.vn của chúng tôi. Chúc quý khách sớm tìm được sản phẩm giảm cân ưng ý!

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: