goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Thuốc giảm cân và những hiểu lầm thường gặp

Thuốc giảm cân và những hiểu lầm thường gặp như thế nào? Những người sử dụng thuốc giảm cân đều có mong muốn giảm cân nhanh nhất. Và trong số đó ai cũng nghĩ rằng chỉ cần sử dụng thuốc giảm cân là sẽ có hình dáng thon gọn. Nhưng sự thực thì sao, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đa số khách hàng hiểu lầm thuốc giảm cân là thực phẩm chức năng giảm cân

Thị trường thuốc giảm cân cũng như thực phẩm chức năng giảm cân hết sức sôi động khiến người tiêu dùng hoang mang. Bạn hãy chú ý kĩ thuốc giảm cân khác với thực phẩm chức năng giảm cân, một bên là thuốc có khả năng trị bệnh, còn một bên chỉ hỗ trợ giảm cân.

Một số loại thực phẩm chức năng giảm cân của mỹ hay bị gọi nhầm là thuốc giảm cân nhất như thuốc giảm cân rich slim, thuốc giảm cân lic, thuốc giảm cân best slim… Việc gọi nhầm này là do thói quen của người tiêu dùng Việt vì chưa phân biệt được rõ ràng giữa thuốc và thực phẩm chức năng.

thuoc giam ca va sai làm thuong gap 1

Hiểu lầm về thuốc giảm cân nhầm lẫn với thực phẩm chức năng giảm cân

Một lý giải đơn giản về thuốc giảm cân là nó điều trị được bệnh, còn thực phẩm chức năng giảm cân thì không. Các bài thuốc giảm cân dân gian bán trong nước có thể gọi là thuốc, còn các loại viên uống giảm cân nhập khẩu từ nước ngoài thì không.

Thực phẩm chức năng giảm cân an toàn chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân, đốt cháy mỡ thừa và thanh lọc cơ thể. Thực phẩm chức năng giảm cân của nhật có thể hỗ trợ làm hạ colesteron máu, tuy nhiên nó không thể dùng để thay thế các loại thuốc hạ mỡ máu được.

Người tiêu dùng Việt nên hiểu bản chất khác nhau giữa thuốc giảm cân và thực phẩm chức năng giảm cân để không bị nhầm lẫn. Xin nhắc lại best slim collagen usa, rich slim, lic, green coffee bean không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dùng thuốc giảm cân không cần ăn kiêng có thật không?

Đối với các loại thực phẩm chức năng giảm cân thì hiệu quả của chúng đạt được còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt của bạn. Kể cả khi bạn dùng thuốc giảm cân cấp tốc mà chế độ ăn vẫn ngập tràn đồ chiên rán, thức ăn nhanh thì bạn chẳng thể giảm được cân nào.

Một số tác dụng được quảng cáo là thuốc giảm cân chống thèm ăn, viên uống giảm cân cũng có tác dụng gần như vậy. Một số loại thực phẩm chức năng giảm cân của mỹ như rich slim, best slim có khả năng tạo cảm giác no giả, giúp bạn hạn chế ăn vặt, ăn nhiều gây tích mỡ.

thuoc giam ca va sai làm thuong gap 2

Dùng thuốc giảm cân cấp tốc cũng cần phải có chế độ ăn uống hợp lý

Một số tác dụng phụ không mong muốn có thể là thuốc giảm cân gây chán ăn. Nếu sử dụng sản phẩm giảm cân nào mà cảm thấy dị ứng hoặc buồn nôn, đi ngoài bạn nên xem lại hướng dẫn sử dụng của nó. 

Viên uống giảm cân từ thảo mộc thì tương đối ít tác dụng phụ, chỉ có điều nó đòi hỏi bạn phải kết hợp ăn kiêng nữa. Thực phẩm chức năng giảm cân hỗ trợ quá trình ăn kiêng dễ hơn, nghĩa là giảm bớt cảm giác đói cồn cào luôn hành hạ dạ dày của bạn.

Có nên uống thuốc giảm cân thường xuyên không?

Đối với các loại viên uống thảo mộc giảm cân thì bạn có thể duy trì uống nó mỗi ngày. Ví dụ thực phẩm chức năng giảm cân của nhật dấm đen mỗi ngày nên uống từ 3 – 4 viên để duy trì vóc dáng thon gọn. Người Nhật ưa chuộng dấm đen giảm cân đến nỗi dùng nó quanh năm để giảm cân cũng như phòng chống bệnh tật.

Một số chị em băn khoăn thuốc giảm cân có tốt không, có dùng được lâu dài không? Hiện nay thì các sản phẩm giảm cân đều được làm với thành phần thảo mộc. Bạn cần xem xét trước xem mình có dị ứng với các thành phần đó không.

Hoặc nếu cân nặng của bạn đã ổn định rồi thì vẫn có thể dùng thực phẩm chức năng hay thuốc giảm cân để duy trì nó. Tuy nhiên nên giảm liều lượng uống thực phẩm chức năng giảm cân xuống 1 viên/ngày là tốt nhất.

thuoc giam ca va sai làm thuong gap 3

Gảm cân thành công vẫn có thể duy trì vóc dáng bằng viên uống giảm cân

 

Có thể sử dụng thuốc giảm cân làm tan mỡ để giảm cân?

Không hoàn toàn đúng. Đúng là một số loại thuốc giảm cân cấp tốc có thể tác dụng trên các cơ chế chuyển hóa để làm tăng sự phân hủy trong mô mỡ dự trữ. Vấn đề là sau khi "tan" ra, mỡ sẽ đi đâu? Máu là một dung dịch có tỷ lệ các chất cố định rất chặt chẽ, mỡ không thể len vào trong đó được, vì chính lượng mỡ lang thang trong máu mang đến nguy cơ cao nhất cho sức khỏe, tim, mạch máu, gan...

Chưa kể các giọt mỡ lớn trong máu có nguy cơ gây tắc mạch rất cao. Giả sử có một vài giọt mỡ ranh mãnh lọt được vào trong mạch máu, nếu không được sử dụng ngay lập tức cho vận động, chúng cũng phải được chuyển về dạng dự trữ trong các mô mỡ càng nhanh càng tốt để bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

 

Thuốc giảm cân giúp ăn uống thoải mái mà không cần vận động?

thuoc giam ca va sai làm thuong gap 4

 

Nên vận động cơ thể kết hợp với thuốc giảm cân để giảm cân hiệu quả

Không đúng. Đây chính là hiểu lầm thuốc giảm cân nguy hiểm nhất. Trong tất cả các phác đồ điều trị giảm cân, thuốc luôn luôn được đặt ở vị trí cuối cùng, tức là chỉ uống sau khi hoặc ít nhất là cùng lượt với việc thực hiện các biện pháp giảm cân khác. Giảm cân là một quá trình phức tạp bao gồm nhiều cơ chế khác nhau, mỗi loại thuốc chỉ tác dụng trên một cơ chế, nên không thể khống chế được toàn bộ hiện tượng tăng cân của cơ thể chỉ với việc đơn thuần dùng thuốc giảm cân. Vậy có nên uống thuốc giảm cân không?

 

Thuốc giảm cân nhanh hơn thì thuốc đó tốt hơn?

Không đúng. Hiệu quả của việc giảm cân được xem xét qua 2 giai đoạn, giảm cân nhanh và duy trì cân nặng đã giảm. Trong đó, duy trì cân nặng đã giảm được xem là yếu tố quyết định để đánh giá một chương trình giảm cân. Các loại thuốc giảm cân cấp tốc có tác dụng giảm cân nhanh thường không làm mất đi khối mỡ, khối cần giảm, mà làm mất đi khối nước, là khối không cần giảm, thậm chí không được giảm. Giảm mỡ thì không thể thực hiện nhanh được, vì các tế bào mỡ thường rất... dễ nuôi.

thuoc giam ca va sai làm thuong gap 5

Thực phẩm chức năng giảm cân với 100 % thành phần thảo mộc thiên nhiên

Thuốc giảm cân cấp tốc chưa chắc đã an toàn bằng các sản phẩm giảm cân có tác dụng chậm. Bạn nên cân nhắc tác hại của thuốc giảm cân cấp tốc chính là làm cơ thể mất nước, từ đó mới khiến cân nặng nhẹ đi nhanh chóng. Cách giảm cân này không bền vững, ngưng thuốc giảm cân là bạn lại béo trở lại đồng thời cũng gây hại cho gan và thận.

Thực phẩm chức năng giảm cân an toàn kết hợp thể dục và chế độ ăn kiêng hợp lý cho hiệu quả chậm hơn. Tuy nhiên giảm cân bằng cách này đảm bảo cơ thể khỏe mạnh cũng như không tăng cân trở lại sau khi giảm. 

Khi dùng thực phẩm chức năng hay thuốc giảm cân gì thì cũng vẫn cần ăn uống, thể dục điều độ hợp lý. Các sản phẩm giảm cân chỉ đơn thuần là thúc đẩy quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn mà thôi.

 

Ai cũng có thể dùng thuốc giảm cân?

Không đúng. Những người cần giảm cân khác nhau về cơ địa, những nền tảng về sức khỏe, nếp sống và sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng... nên không thể đáp ứng giống nhau với thuốc giảm cân cấp tốc. Vì vậy, khi định dùng thuốc giảm cân không cần ăn kiêng, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Cần nhớ thuốc giảm cân vẫn là thuốc, có tác dụng đến quá trình chuyển hóa, quá trình quan trọng nhất trong các họat động của cơ thể. Thuốc giảm cân chống thèm ăn cũng có những chống chỉ định, tác dụng phụ... Những người cần giảm cân đa phần lại liên quan đến nhiều bệnh lý về chuyển hóa như huyết áp, tim mạch, tiểu đường... nên càng không thể sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc mà không xem xét đến các yếu tố tương tác có thể làm bệnh có sẵn nặng hơn.

thuoc giam ca va sai làm thuong gap 6

Thuốc giảm cân không nên dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Chị em phụ nữ sau sinh mong muốn tìm được thuốc giảm cân an toàn cho con bú. Vì khi giảm cân bằng thuốc có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé. Chính điều này khiến các nhà sản xuất khuyên mẹ nên sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân vào sau thời điểm cai sữa.

Trong lúc còn đang cho con bú thì chị em nên tham khảo các biện pháp giảm mỡ bụng sau sinh như đắp muối gừng, xoa rượu gừng nghệ sẽ có hiệu quả và an toàn hơn là các loại thuốc giảm cân chán ăn.

Thực phẩm chức năng giảm cân của nhật dấm đen có một lưu ý là không dùng cho người đau dạ dày, phụ nữ mang thai cũng như trẻ nhỏ. Dấm đen được làm từ gạo lức rất bổ tuy nhiên nó vẫn mang tính axit, chính vì thế phải uống vào sau bữa ăn sẽ tránh loét dạ dày.

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả

 Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. viên uống giảm cân Best Slim Collagen USA

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những  loại thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân hiệu quả, với thành phần của viên uống được chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp bạn có cách giảm cân an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt các thành phần có trong Best Slim collagen usa sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ trên cơ thể rồi đốt cháy, chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, đào thải mỡ thừa theo đường nước mà không khiến bạn mệt mỏi.

Lưu ý thực phẩm chức năng giảm cân best slim không phải là thuoc giam can best slim, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

Thực phẩm chức năng giảm cân  hiệu quả Best Slim USA còn ngăn ngừa tăng cân trở lại với phương pháp giảm cân tự nhiên đốt cháy mỡ và phân giải lượng mỡ dư thừa chống béo phì, giảm béo nhanh ngay cả khi bạn không còn sử dụng sản phẩm nữa

Thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả Best Slim đã được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành trên toàn quốc.

2. Viên uống giảm cân Rich slim

Rich slim là một sản phẩm giảm cân thiên nhiên, hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần thảo mộc. Rich slim giúp bạn duy trì chế độ ăn kiêng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Rich slim usa giúp giảm cân đốt mỡ hiệu quả đồng thời thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cải thiện các bệnh về mỡ máu. Viên uống giảm cân rich slim là sự lựa chọn tuyệt vời nếu kết hợp cùng khiêu vũ giảm cân.

Rich slim cũng không phải là thuốc giảm cân rich slim như thói quen người tiêu dùng Việt vẫn gọi. Nó chỉ đơn giản là một loại thực phẩm chức năng giảm cân, không phải là thuốc, không thay thế được thuốc chữa bệnh.

Xem chi tiết: Rich slim usa hộp 60 viên

Rich Slim - với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với nhụy hoa hồng và vỏ cam, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn.

Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim usa là sản phẩm giảm cân đẹp dáng được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rich Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

3. Viên uống giảm cân mượt tóc biotin collagen slim

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

Xem chi tiết: Biotin collagen slim 3 in 1

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags: