goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000 Nhật Bản 12 chai

Thức uống cao cấp này được ví như "thần dược" giúp cải lão hoàn đồng, giúp cơ thể luôn trẻ, khỏe, và trường thọ.

  • Giá thị trường: 8.900.000 ₫
  • Giá bán AloOla: 6.320.000₫
  • Tiết kiệm: 2.580.000 ₫ (28%)
  • Mã hàng: PEAFUL079012
  • Thương hiệu:Japan

Tư vấn & Đặt hàng

Nước uống trường thọ NMN NANO LIQUID 12000 đang là sản phẩm làm đẹp, chống lão hóa, tăng cường sức khỏe rất hot trên thị trường, được sản xuất từ công nghệ đột phá hàng đầu Nhật Bản. Thành phần NMN trong loại thức uống cao cấp này được ví như "thần dược" cải lão hoàn đồng, giúp cơ thể luôn trẻ, khỏe, và trường thọ.

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Thức uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Giới thiệu nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000 là thức uống thực phẩm chức năng (TPCN) hàng ngày với công dụng làm đẹp và hỗ trợ sức khỏe toàn diện, dựa trên nghiên cứu công nghệ sinh học mới nhất.

Đây cũng là sản phẩm đồ uống TPCN bổ sung NMN đầu tiên trên thế giới được phát triển từ sự hợp tác giữa cơ quan hợp tác phát triển nghiên cứu của SakuraDream và Daido Pharmaceutical Corporation.

  • Sản phẩm có chứa NMN chất lượng cao (β- Niacinamide mononucleotide ) với độ tinh khiết 99,9%, L-arginine và Coen-zyme Q10 hỗ trợ giảm thể tích cơ thể khi lão hóa và MAI-BIO hỗ trợ sự cân bằng trong cơ thể. Sự lên men nhờ chiết xuất MAI-BIO (thành phần có  nguồn gốc từ vi khuẩn axit lactic, vi khuẩn natto, nấm men) giúp giảm lão hóa. Các thành phần làm đẹp hầu hết có nguồn gốc tự nhiên và được tuyển chọn kỹ càng.
  • Chứa vitamin B2 giúp duy trì sức khỏe của da và màng nhầy, vitamin B6, vitamin B12 và các loại vitamin B không thể thiếu cho quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.
  • Hương vị thanh mát, ngon ngọt dễ uống, phù hợp với cả phụ nữ khó sử dụng viên nang. Thức uống Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000 nên bổ sung đều đặn hàng ngày.

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

NMN dạng liquid đầu tiên trên thế giới

Thành phần chính của TPCN Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

NMN (β- Niacinamide mononucleotide)

NMN là gì? NMN là tên gọi ngắn của β- Niacinamide mononucleotide – một hợp chất tồn tại trong tế bào sinh vật và có trong vitamin B3. Hoạt động của nó có tác dụng thúc đẩy sự hoạt động của gen di truyền chống lão hóa Sirtuin.

NMN vốn dĩ được hình thành một cách tự nhiên trong cơ thể con người, tuy nhiên tuổi cao sẽ làm giảm đáng kể sự hình thành nên hợp chất này khiến cơ thể dần mất đi cơ chế tự phục hồi. Vì vậy NMN là hợp chất không thể thiếu để duy trì một cơ thể mạnh khỏe và làn da căng mịn trẻ trung.

NMN không xâm nhập trực tiếp vào gen di truyền mà nó tạo ra NAD+ (Nicotinamid aderin dinucleotide) có tác dụng thúc đẩy sự hoạt động của gen trưởng thọ Sirtuin.

Sự gia tăng số lượng phân tử NẠD+ trong cơ thể giúp gen trường thọ Sirtuin gia tăng hoạt động mạnh mẽ. Gen trường thọ Sirtuin càng gia tăng hoạt động, các phân tử Mitochondria và Telomere trong tế bào sẽ càng được bảo vệ.

  • Mitochondria bảo vệ sự trẻ hóa: Ti thể là một trong những tế bào quan trọng nhất trong tất cả các tế bào tạo nên cơ thể chúng ta. Nó tạo ra nguồn năng lượng ATP (Adenosine Triphosphate) mà các tế bào cần để hoạt động, và các tế bào sử dụng năng lượng này để tạo ra các tế bào mới và sửa chữa các tế bào bị tổn thương.
  • Telomere gia tăng tuổi thọ: Telomere là một phần của nhiễm sắc thể có trong nhân tế bào. Telomere được gọi là « Bí quyết cải alox hoàn đồng » bởi nó nắm giữ chiếc chìa khóa quý giá cho các vấn đề tuổi tác và bệnh tật của con người.

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Khái niệm NMN+ chống lão hóa được 8 nhà khoa học đoạt giải Nobel ủng hộ

L-Arginine

Một trong những loại axit amin cần thiết cho nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi, kiểm soát sự tăng trưởng, lưu lượng máu và giúp phục hồi sau suy nhược.

L-Arginine được sản xuất từ axit glutamic trong cơ thể nhưng theo thời gian, số lượng sản xuất sẽ không đủ và giảm dần khi lão hóa. Vì vậy cần phải bổ sung sự thiếu hụt L-Arginine.

Coenzyme Q10

CO Q10 là các hợp chất tương tự vitamin có nhiều trong màng ty thể. Đây là hợp chất không thể thiếu để các tế bào thực hiện các hoạt động sinh động ban đầu của chúng và là một thành phần làm đẹp được sử dụng trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Chiết xuất MAI-BIO

Được tạo nên bằng phương pháp nuôi cấy vi khuẩn axit lactic, vi khuẩn natto và nấm men, vốn là nguồn thực phẩm lên men được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày từ thời cổ đại bằng một phương pháp sản xuất đặc biệt, xây dựng cuộc sống hàng ngày lành mạnh từ bên trong cơ thể.

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Các thành phần chính trong nước uống trường thọ NMN

Các thành phần nguồn gốc thiên nhiên khác

Có tác dụng duy trì sức khỏe tốt, hỗ trợ làm đẹp, bao gồm : yến sào, vỏ cây thông Pháp, nhân sâm Brazil, nhụy sen, glucosamine, Amla, hoa anh đào, dứa,..

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Cùng hàng loạt thành phần thiên nhiên giúp duy trì sức khỏe tốt, hỗ trợ làm đẹp vượt trội

Công dụng của Peauhonnête NMN Liquid

Nước uống NMN 12000 là thức uống bổ sung cao cấp, mang lại hàng loạt lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp:

  • Thúc đẩy sản sinh protein trường thọ, đem lại hiệu quả trẻ hóa và sửa chữa tế bào
  • Ngăn chặn lão hóa hiệu quả
  • Phục hồi tổn thương DNA
  • Ổn định bệnh tiểu đường, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường
  • Bảo vệ tim mạch. Thúc đẩy quá trình tái tạo mạch máu, duy trì độ đàn hồi của mạch máu, tăng cường sức bền và sức sống
  • Tăng cường sức khỏe não bộ, chống lại sự thoái hóa thần kinh
  • Quản lý cân nặng
  • Ngăn ngừa mất mật độ xương, cải thiện thị lực và chức năng miễn dịch, v.v.

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng nước uống NMN 12000

  • Mỗi ngày uống 1 lọ trước ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ.
  • Nên ngậm 5-10 giây trước khi uống để cải thiện vấn đề răng miệng và giúp NMN được hấp thu tốt nhất.
  • Liệu trình uống: Tối thiểu liên tục 30 ngày, mỗi ngày 1 lọ. Sau đó có thể duy trì tùy theo khả năng hoặc tình trạng mỗi người.
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, lắc nhẹ sản phẩm trước khi dùng và uống nhanh sau khi mở nắp lọ.

Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ai nên sử dụng nước uống trường thọ NMN 12000?

  • Người cao tuổi có sức khỏe kém
  • Người mới ốm dậy, muốn bồi bổ sức khỏe
  • Người thường xuyên làm việc căng thẳng, suy giảm trí nhớ
  • Người muốn tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh
  • Người muốn cải thiện các chức năng trong cơ thể, đẹp da, đẹp tóc

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

Peauhonnête NMN+ ARG Liquid nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng uy tín

Sự cải tiến kĩ thuật của Peauhonnête NMN+ ARG Liquid

Peauhonnête NMN Liquid được áp dụng công nghệ đặc biệt, để sản xuất NMN dưới dạng thức uống dễ hấp thụ.

NMN là chất hóa tan trong nước, dễ bị nước phân hủy và khả năng hấp thụ vào cơ thể không ổn định. Cho tới tháng 2 năm 2021, hầu hết các sản phẩm bổ sung NMN trên thị trường đều thuộc dạng viên nang. Nhưng nhờ kỹ thuật tiên tiến, sự ra đời của nước uống NMN tạo nên những bước đột phá:

  • Tỷ lệ hấp thụ tăng gấp 10 lần: Sản phẩm được hấp thụ nhanh chóng và thời gian phát huy tác dụng được rút ngắn
  • Hấp thụ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid an toàn tuyệt đối 100%: Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ độc quyền của Daido Pharmaceutical Corporation, đảm bảo hấp thụ NMN an tooàn tuyệt đối.
  • Hiệu quả kết hợp: Sản phẩm là sự kết hợp của lượng lớn các thành phần làm đẹp khác nhau, nên có thêm các tác dụng bổ sung cho hiệu quả của NMN. Từ đó đem lại hiệu quả tức thì và bền vững, đồng thời giúp cơ thể trẻ khỏe đầy sức sống.
  • NMN có độ tinh khiết cao: Sử dụng công nghệ lên men nấm men tiên tiến đạt độ tinh khiết 99,9% mà không cần các thành phần tổng hợp hóa học. Điều này đã được chứng nhận bởi bên đơn vị có thẩm quyền tại Nhật Bản.

Nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000

NMN Liquid vượt trội hơn hẳn viên nang NMN thông thường

Mua nước uống trường thọ Peauhonnête NMN ở đâu?

Để đảm bảo mua nước uống trường thọ Peauhonnête NMN+ ARG Liquid 12000 chính hãng của Nhật Bản, mời bạn đặt hàng trực tiếp trên website: Aloola.vn của chúng tôi. Điền đầy đủ thông tin và ô ĐẶT HÀNG – GIAO TẬN NƠI hoặc ô ĐỂ LẠI số điện thoại ngay bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết, giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm từ Aloola.vn. Hoặc gọi vào số HOTLINE: 0914 844 666 để được hỗ trợ!

 


Chia sẻ ý kiến

Chăm Sóc Da

Thực Phẩm Chức Năng

Tin tức