goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Trị nám hiệu quả với cám gạo

Mặt nạ trị nám bằng cám gạo thích hợp với mọi loại da và đặc biệt rất tốt đối với những làn da nhạy cảm, da khô, da đang bị tổn thương. Đó là vì cám gạo rất giàu vitamin E giúp cấp ẩm dưỡng da và ngăn ngừa sự lão hóa. Màng cám gạo là nguồn protein, lipid dồi dào cùng các loại Men (enzym), vitamin cùng nhiều khoáng chất vi lượng khác như vitamin B1, B2 , B6…

Ngoài kem trị nám, hiện nay rất nhiều chị em cũng sử dụng cám gạo để trị nám cho da. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách trị nám hiệu quả bằng cám gạo.

Trị nám hiệu quả với cám gạo

Cách trị nám da bằng cám gạo hiệu quả và đơn giản

1. Tại sao cám gạo trị nám hiệu quả?

Với công dụng làm sáng da, xóa mờ vết thâm, tẩy da chết nên cách trị nám da bằng cám gạo được xem là phương pháp giúp trị nám tự nhiên hữu hiệu nhất. Ngoài ra, mặt nạ cám gạo trị tàn nhang còn hạn chế tối đa tình trạng mụn đầu đen, phù hợp sử dụng cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm). Với những lợi ích chăm sóc da tuyệt vời như vậy nên ngày càng có nhiều bạn gái coi cám gạo như bí quyết làm trắng đẹp da tiết kiệm và hiệu quả.

Đặc biệt, những vitamin và khoáng chất trong mặt nạ trị nám bằng cám gạo sẽ giúp thanh lọc da, có khả năng lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn ở lỗ chân lông, cho da bạn trở nên thoáng sạch hơn. Khi các dưỡng chất từ mặt nạ cám gạo trị tàn nhang thấm sâu vào da sẽ mang tới lợi tác dụng nuôi dưỡng và ức chế sự phát triển các hắc tố Melanin, là thủ phạm gây ra vết nám tàn nhang đáng ghét trên da mặt.

Không phải ngẫu nhiên mà cám gạo được sử dụng để tắm trắng và làm đẹp. Người xưa cũng lưu truyền phương pháp dân gian làm trắng da từ rửa mặt với nước vo gạo. Lớp vỏ bên ngoài hạt gạo chứa rất nhiều vitamin trong đó có vitamin B có tác dụng điều tiết sắc tố da, kích thích sản sinh các sắc tố để đầy lùi melamin, chính nhờ vậy mà trị nám và làm trắng da cực tốt. Bạn có thể áp dụng cám gạo để trị nám và làm trắng da theo những cách sau:

2. Cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả từ bột cám gạo

- Nguyên liệu mặt nạ cám gạo trị tàn nhang: 2-3 thìa bột cám gạo, mật ong, sữa chua.

Cách thực hiện trị nám bằng cám gạo: Trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa thật sạch da mặt. Tiếp đó lấy 2-3 thìa bột cám gạo trộn chung với 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua để tạo một hỗn hợp sệt. Thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp trên da trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại thật sạch với nước ấm.

Bạn nên áp dụng mặt nạ trị nám bằng cám gạo 2-3 lần 1 tuần là tốt nhất.

Trị nám hiệu quả với cám gạo

Mặt nạ cám gạo trị tàn nhang hiệu quả dưỡng da mịn màng

3. Cách rửa mặt với bột cám gạo

Hằng ngày bạn có thể kết hợp rửa mặt vơi bột cám gạo để trị nám và làm trắng da nhé.

- Nguyên liệu mặt nạ trị nám bằng cám gạo: Bột cám gạo, dầu olive, nước ấm.

- Thực hiện cách trị nám da bằng cám gạo: Cho cám gạo vào trong túi vải sạch rồi buộc chặt lại ngâm trong nước nóng khoảng 20 phút. Vớt ra và nhỏ vài giọt olive vào cám gạo đã ngâm, buộc túi lại thật chật rồi cầm bằng tay, nhẹ nhà và xoa nhẹ túi vải vừa bóp nhẹ để nước từ cám gạo tiết ra thẩm thấu vào da. Sau khi thoa 1 lượt trên da và cám gạo cũng khô thì bạn để da khô tự nhiên trong khoảng 30 phút. Rửa mặt lại thật sạch. Thực hiện đều đặn hằng ngày nhé.

Tuy nhiên, 1 lưu ý nhỏ nữa là bạn cần lựa chọn cám gạo thật cẩn thận, vì cám gạo không đạt chất lượng có thế làm hại cho da. Ngoài ra, nếu bảo quả không cẩn thận cám gạo có thể bị vón cục và mất đi tác dụng trị nám bằng cám gạo thậm chí ẩm mốc làm hại da. Áp dụng theo đúng hướng dẫn về bí quyết trị nám và làm trắng da nhờ bột cám gạo sẽ giúp bạn nhanh chóng được sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong đợi đó.

4. Cách trị nám da bằng cám gạo và sữa chua

Vì trong sữa chua có các axit lactic có công dụng nuôi dưỡng và làm da sáng đẹp mềm mịn hơn. Do đó rất nhiều chị em thường sử dụng phương pháp trị nám bằng cám gạo trộn với sữa chưa không đường để tạo thành một loại mặt nạ cám gạo trị tàn nhang và dưỡng da hiệu quả cao.

- Chuẩn bị: 3 thìa cám gạo, 1/2 hộp sữa chua không đường và 1/2 quả chanh tươi.

- Thực hiện: Cám gạo bạn đem trộn đều với sữa chua không đường, sau đó vắt nước cốt chanh vào cùng và đảo đều tay để thành mặt nạ trị nám bằng cám gạo. Hãy rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa lại mặt sạch. Thực hiện đều đặn cách trị nám da bằng cám gạ này 2 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mình đạt được đó.

Trị nám hiệu quả với cám gạo

Cách trị nám da bằng cám gạo và sữa chua hiệu quả bất ngờ

5. Lưu ý khi áp dụng phương pháp trị nám bằng cám gạo

Để thực hiện các phương pháp trị nám bằng cám gạo hiệu quả và an toàn nhất, chúng ta nên chọn loại cám gạo nếp nguyên chất. Khi mua cám gạo, bạn nên sờ bằng tay, cám phải mịn và còn có mùi thơm cũng như khô ráo.

Cách trị nám da bằng cám gạo từ thiên nhiên nên tác dụng lên da từ từ, đòi hỏi chúng ta phải sử dụng đều đặn và kiên trì. Nhưng không nên tẩy da chết và đắp mặt nạ cám gạo trị tàn nhang quá 2 lần/tuần vì làm vậy sẽ bào mòn hoặc gây nổi mụn.

Bạn nên tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, chế độ ăn nhiều rau xanh và hoa quả sẽ giúp làm đẹp da từ bên trong. Sau khi tắm và rửa mặt bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm, luôn dùng kem chống nắng để bảo vệ da và hạn chế ra ngoài trời nắng. Nên bảo quản cám gạo trong hộp kín, nơi khô ráo thoáng mát và tránh tiếp xúc với không khí.

Vì cách trị nám da bằng cám gạo cần bạn chuẩn bị nhiều nguyên liệu và không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để sử dụng mặt nạ nên với chị em bận rộn muốn có giải pháp trị nám tàn nhang và chăm sóc da trắng hồng mịn đẹp hãy tham khảo Top sản phẩm Transino Nhật Bản trị nám hiện đang được phái đẹp tại nhiều quốc gia yêu thích và tin dùng như sau:

6. Top sản phẩm Transino Nhật Bản trị nám tàn nhang hiệu quả nhất

6.1. Viên uống Transino Whitening 240 viên

Viên uống trị nám transino Nhât Bản là sản phẩm được yêu thích bởi công dụng loại bỏ hiệu quả cao các vết nám, xua tan tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng, từ đó mang tới cho phụ nữ một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ. Thương hiệu transino được chứng nhận ở Nhật là có các sản phẩm chất lượng tốt nhất trong việc triệt tiêu các vết thâm đen, nám, tàn nhang thể nặng, nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của phái đẹp về lợi ích và sự an toàn mà nó mang lại cho người dùng.

Thành phần chính của viên uống transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với sản phẩm trị nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì hiện nay Transino ưu việt hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được sử dụng rộng rãi như 1 phương pháp hiệu quả điều trị nám, tàn nhang ở các bệnh viện da liễu ở Nhật Bản. Nhiều chị em hay gọi vien uong tri nam theo thói quen là thuoc tri nam nhưng cách gọi này chưa đúng vì sản phẩm viên uống trị nám transino không phải là thuốc và không có công dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

thuốc trị nám da tàn nhang transino whitening 8

Xem ngay chi tiết > Transino Whitening 240 viên

6.2. Kem trị nám Transino Whitening Japan

Kem trị nám transino là sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất nhằm mang lại hiệu quả cao trong trị nám, tàn nhang, giúp chăm sóc vẻ đẹp thuần khiết cho làn da.

Thành phần của kem trị nám được công nhận là có khả năng trị nám vô cùng nhanh chóng và hiệu quả, có tác dụng ngăn chặn quá trình sản sinh hắc sắc tố, nhờ đó chống hình thành các vết thâm nám do ảnh hưởng từ tia tử ngoại của mặt trời gây ra.

Kem Transino trị nám tàn nhang có khả năng tiêu diệt các vết thâm nám tàn nhang chỉ sau 18 tuần và chỉ cần 8 tuần bạn đã có thể thấy sự thay đổi rõ rệt, làn da trắng mịn, vết nám tàn nhang bị xóa mờ và không có cơ hội quay trở lại.

kem trị nám Transino Whitening Essence EX II

Xem ngay chi tiết > Kem trị nám Transino Whitening Japan 50g

6.3. Viên uống trắng da trị nám Transino White C

Viên uống transino white C là sản phẩm có hiệu quả cao trong làm trắng da cho phái đẹp tự tin tỏa sáng. Sản phẩm có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, nơi được mệnh danh là “thiên đường sắc đẹp” của châu Á. Transino white c tinh chế từ thành phần chính là vitamin C giúp chị em nhanh chóng sở hữu một làn da trắng đẹp, hồng hào mịn màng và không ăn nắng.

Sản phẩm viên uống transino white C thuộc thế hệ mới của hãng Transino Japan với hàm lượng vitamin c cao công dụng làm trắng da vượt trội, có khả năng ức chế hình thành hắc sắc tố đồng thời hỗ trợ xóa mờ vết thâm nám tốt nhất. Phụ nữ Nhật Bản ngày càng ưa chuộng sử dụng transino white c giúp họ giữ mãi vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

viên uống trắng da trị nám transino white C Clear

Xem ngay chi tiết > Viên uống Transino White C trắng da an toàn

Hiện nay, các sản phẩm trị nám đang được rất nhiều các chủ quán, cửa hàng bày bán một cách tràn lan, ngay cả trong cửa hàng mà vẫn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với mục đích nhằm thu lại lợi nhuận cao, không màng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Do vậy để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hãy là người mua hàng thông thái. Bạn cần chọn mua sản phẩm ở cơ sở uy tin, tin cậy được người dùng đánh giá là chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Aloola.vn là một trong những siêu thị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng đặt niềm tin khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại đây sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng 100%, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để mua sản phẩm hãy GỌI NGAY cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 844 666 để đặt hàng trực tiếp và được tư vấn miễn phí về sản phẩm nhé!

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm trên đều không phải thuốc trị nám tàn nhang, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Tham khảo "Trắng Da Trị Nám Tàn nhang":

Tags: