goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách lựa chọn chăn Điện an toàn cho mùa Đông.

Cách lựa chọn chăn điện an toàn cho mùa đông  là một trong những yếu tố quan trọng, bởi nó có liên quan đến điện , ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của con người.

Để sưởi ấm cho mùa đông, chăn điện được coi là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất, đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe của con người tốt. Trên thị trường , có rất nhiều loại chăn điện cho bạn lựa chọn.

Cách lựa chọn chăn điện cho từng đối tượng như thế nào, khi sử dụng chăn điện cần lưu ý những gì?  Loại sản phẩm chăn điện nào an toàn nên sử dụng, mời bạn đọc theo dõi chi tiết bài viết sau đây

cách lựa chọn chăn điện an toàn

Cách lựa chọn chăn điện an toàn là gì 

1. Cách lựa chọn chăn điện an toàn cho từng đối tượng

Sử dụng chăn điện an toàn đối với người có tuổi

Nếu gia đình bạn có nhiều người với độ tuổi khác nhau thì nên lưu ý lựa chọn chăn điện phù hợp với từng lứa tuổi. người lớn tuổi nên lựa chọn những loại chăn điện bằng chất liệu nhung , tuy nhiên phải điều  chỉnh nhiệt đột cho phù hợp, không nên cho nhiệt độ quá cao. Người già bị thần kinh có thể để nguyên tay ướt mà sờ vào ổ điện… những tình huống đó đều rất nguy hiểm

Sử dụng chăn điện an toàn đối với thanh niên

Với thanh niên bạn nên dùng loại chăn điện hay chăn điện chất liệu cotton rất thoải mái và trẻ trung. Đối với người cao tuổi thì nên chọn chăn đệm điện chất liệu nhung sang trọng và ấm áp.

Sử dụng chăn điện an toàn đối với trẻ em 

Đối với trẻ nhỏ và người lớn tuổi không làm chủ được ý thức và hành vi của mình (ví dụ: trẻ em dưới 8 tuổi … nếu để họ sử dụng thiết bị này mà không có sự giám sát cẩn thận, rất có thể họ sẽ sử dụng sai cách dẫn đến nguy cơ giật điện và cháy nổ. vì vậy, cha mẹ nên để chế độ hẹn giờ hợp lý

Một số trường hợp không nên dùng chăn điện 

Đối  với những người mắc bệnh đường hô hấp, tim mạch, viêm họng mãn tính, hay bị bệnh ngoài da không nên dùng chăn điện sưởi. Đối với phụ nữ mới sinh con, trẻ sơ sinh, do khả năng điều tiết nhiệt độ cơ thể rất kém, chăn điện khi sinh ra nhiệt độ khá cao sẽ khiến trẻ sơ sinh có khả năng bị mất nước dẫn tới sốt nóng thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Phụ nữ có thai cũng không nên sử dụng chăn điện, đệm điện sưởi. 

cach lua chon chan dien an toan 1

Cách lựa chọn chăn điện an toàn cho từng đối tượng 

Đối với phụ nữ mới sinh con, trẻ sơ sinh, do khả năng điều tiết nhiệt độ cơ thể rất kém, chăn điện khi sinh ra nhiệt độ khá cao sẽ khiến trẻ sơ sinh có khả năng bị mất nước dẫn tới sốt nóng thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Phụ nữ có thai cũng không nên sử dụng chăn điện sưởi. Nên chọn chăn điện có các mức điều chỉnh nhiệt 6-7 mức độ, như vậy sẽ dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt theo yêu cầu của mình. Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm chăn điện của Hàn Quốc, Nhật Bản có bảng điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều mức, còn sản phẩm của Trung Quốc đa phần chỉ có công tắc mở, bật mà không điều chỉnh nhiệt được.

Những sản phẩm kém chất lượng rất dễ xảy ra rò rỉ, chập điện tại mấu nối - điểm giao tiếp giữa dòng điện từ hộp cảm biến nhiệt với chân giắc dẫn điện vào các bộ phận bên trong. Do vậy, để bảo vệ sức khoẻ và tính mạng của mình, khách hàng chỉ nên chọn mua những sản phẩm chăn điện có nguồn gốc rõ ràng và tìm hiểu rõ cách sử dụng kẻo, bảo hành chính hãng của nhà sản xuất vừa mất tiền lại mang tật.

2. Cách lựa chọn chăn điện cần lưu ý những gì.

Khi chọn mua chăn điện, cần chú ý chọn đồ có hệ thống bảo vệ và điều khiển tốt. Vì khi ngủ, chăn điện (đệm điện, đệm sưởi) đã đủ nhiệt, mà thiết bị không tự cắt điện, sẽ gây nguy hiểm. Một số bác sĩ còn khuyến cáo, đối với những người mắc bệnh đường hô hấp, tim mạch, viêm họng mãn tính, hay bị bệnh ngoài da không nên dùng chăn điện sưởi.

Nên lựa chọn những loại chăn điện có điều khiển ở nhiều mức độ khác nhau, để có thể điều chình nhiệt độ phù hợp với cơ thể của mình, bạn cũng nên lựa chọn những thiết bị chăn điện có chế độ hẹn giờ, có bộ phận cách điện an toàn, để không gây chập điện, cháy nổ hoặc lo lắng bị điện gật.

Đối với trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, khi sử dụng chăn đệm điện nên cẩn thận đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm.

cách lựa chọn chăn điện an toàn

Cách lựa chọn chăn điện cần lưu ý những gì.

3. Cách lựa chọn chăn điện cần rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chăn điện khac nhau, chăn điện Hàn Quốc và Nhật bản được sử dụng khá nhều, tuy nhiên tình trạng chập điện, cháy nổ vẫn có nguy cơ xảy ra.

Chính vì vậy, để sử dụng chăn điện an toàn, chúng ta nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là chú ý đến chế độ bảo hành của sản phẩm, để có thể bảo vệ sức khỏe, tính mạng một cách an toàn nhất.

4 Các loại chăn điện an toàn nhất hiện nay nên sử dụng .

Chăn điện HàN Quốc là loại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, sau đây là những sản phẩm chăn điện an toàn cho bạn tham khảo đến từ Hàn Quốc

4.1. Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng

Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm là một sản phẩm bán chạy trên thị trường, có tác dụng tạo giấc ngủ ngon, và có thể sử dụng đối với mọi lưa tổi, Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm nên lựa chọn

- Tên sản phẩm: Chăn điện Hanil Kyungdong

- Kích thước: 150 X 180 cm

- Điện áp định mức: 100 V  -  220 V

- Tiêu thụ năng lượng: 70 W - 140 V

Tác dụng của Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm

Giúp  tạo giấc ngủ ngon đối với mọi  người.

Duy trì nhiệt độ cơ thể một cách tối đa.

Giữ ấm cơ thể và giúp lưu thông các mạch máu, các cơ quan khác của cơ thể.

 Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng

Cách sử dụng chăn điện Hanil Kyungdong an toàn

- Trải phẳng sản phẩm chăn điện Hanil Kyung dong theo chiều dài, cắm bộ phận tiếp điện ở đầu đệm điện với bộ phận điều chỉnh nhiệt độ.

- Điều chỉnh nhiệt độ về vị trí mức tối đa ở bộ phận nút điều chỉnh nhiệt độ, sau khi tấm nệm đã ấm lên thì điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiệt độ của cơ thể ( thông thường ở mức 1 hoặc 2 )

- Bảo quản chăn điện Hanil Hàn Quốc trong túi bọc, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm mốc khi không sử dụng.

Chú ý khi sử dụng chăn điện Hanil Hàn Quốc

- Không sử dụng sản phẩm chăn điện Kyungdong ở trạng thái ẩm ướt.

- Chăn điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm nếu thấy nhàu nát, nhăn nhúm cũng không nên mua và sử dụng.

- Không gây ra va chạm hoặc để những vật ẩm ướt lên bộ phận điều chỉnh nhiệt độ của sản phẩm.

- Không để những vật nặng hay sản phẩm điện tử khác lên tấm nệm, trải điện.

- Không để những vật sắc nhọn làm rách sản phẩm.

- Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong khi không sử dụng xin hãy gập sản phẩm vào và bảo quản nơi tránh ẩm.

- Khi đối tượng sử dụng chăn điện Hàn Quốc là trẻ em hay người có tật về thân thể thì phải thường xuyên kiểm tra nhiệt độ sử dụng.

- Không sử dụng sản phẩm chăn điện Hàn Quốc Hanil trên các loại đệm cao su đệm mút mền.

 Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng

Xem ngay >>> Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng

4.2. Chăn Điện Nhung Woori - Chăn Điện Nhung Hàn Quốc Hàng Cao Cấp

Chăn Điện Nhung Woori là sản phẩm đến từ Hàn Quốc chất llieeuj là nhung, phù hợp với những người có tuổi. thông tin chi tiết về sản phẩm.

- Hãng sản xuất: Woori Hàn Quốc

- Nguồn: 110V/220V - Công suất: 200W

- Nhiệt độ tối đa của đệm điện : 60 Độ

- Kích thước: 135cmx180cm (+/-5cm), phù hợp cho 2 đến 3 người nằm

- Chất liệu: Vải nhung

Công dụng của chăn điện nhung Hàn Quốc Woori

Chăn điện Hàn Quốc Woori có tác dụng giúp đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.

- Chăn điện Hàn Quốc chính hãng Woori giúp loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.

- Công dụng của chăn nhung Hàn Quốc còn giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.

- Đệm sưởi ấm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp...

- Chăn đệm sưởi ấm Woori chất liệu nhung của Hàn còn không tiêu tốn nhiều điện năng. Trong điều kiện trung bình (60W), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi là: (60W x 10h x 30 ngày) x 1.500đ = 27.000đ/tháng

 Chăn Điện Nhung Woori

Xem ngay: Chăn Điện Nhung Woori - Chăn Điện Nhung Hàn Quốc Hàng Cao Cấp

- Chăn nhung Hàn Quốc có tác dụng dùng đệm sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp mà người dùng vừa thở được không khí trong lành về đêm.

- Đệm sưởi ấm Woori được ưa chuộng trên khắp thế giới, sản phẩm này đã được dùng phổ biến ở Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản từ 35 năm nay. Người bệnh, người độc thân, sản phụ ...đều có thể sử dụng đệm một cách an toàn và kinh tế. Đệm có thể sử dụng mọi nơi: Ký túc xá, bệnh viện, nhà ở, nơi du lịch... và đặc biệt nếu dùng trên giường thì càng thêm hiệu quả...

- Chăn điện Woori Hàn Quốc rất bền, có thể sử dụng trong nhiều năm.

- Việc sử dụng đúng hướng dẫn giúp cho đệm sưởi có thể dùng lâu dài. Thực tế cho thấy những chiếc đệm sưởi, đệm điện cùng loại mà chúng tôi xách tay về VN, người dân Hàn Quốc đã sử dụng trên 15 năm vẫn dùng tốt.

Giá tham khảo : 1.350.000₫

4.3. Chăn Điện Hàn Quốc Hanil Cotton Không Chỉ 135x180cm Chính Hãng

Chăn điện Hàn Quốc Hanil cotton không chỉ 135x180cm nguyên chất 100% từ cotton, là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, sử dụng rất an toàn và tiết kiệm điện năng

- Tên sản phẩm: Chăn điện Hanil Cotton

- Hãng sản xuất: Hanil - Hàn Quốc

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Kích cỡ: 135x180cm

- Công suất: 130W - 220V

- Điện năng tiêu thụ: 90w -> 120w/h

- Chất liệu: Cotton tổng hợp

Chăn Điện Hàn Quốc Hanil Cotton

Xem ngay: Chăn Điện Hàn Quốc Hanil Cotton Không Chỉ 135x180cm Chính Hãng

Công dụng nổi bật của chăn điện Hanil Hàn Quốc

- Chăn điện Hanil Hàn Quốc có khả năng tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp.

- Sản phẩm chăn điện Hàn Quốc này đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính. 

- Bên cạnh đó, công dụng của chăn điện Hanil Cotton còn giúp loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.

- Đặc biệt, sử dụng chăn điện Hanil Hàn Quốc Cotton sẽ giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể, đem đến cho bạn một sức khỏe ổn định, phòng chống các bệnh tật thường gặp vào mùa đông.

- Chăn điện Hàn Quốc Hanil là sản phẩm sưởi ấm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp..

4.4. Chăn Điện EMI Nhung Hàn Quốc 135x180cm 

Chăn Điện EMI Nhung Hàn Quốc 135x180cm  là sản phẩm nhanh chóng thay đổi trạng thái và nhiệt độ cơ thể, gúp ngủ sâu giấc , luôn ấm áp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể .

- Tên sản phẩm: Chăn điện EMI Nhung Hàn Quốc

- Nhà sản xuất: EMI Hàn Quốc chính hãng

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Công suất tối đa: 190W

- Chất liệu : Vải nhung có hạt chống trượt bên trong

 Chăn Điện EMI Nhung Hàn Quốc 135x180cm

Xem ngay: Chăn Điện EMI Nhung Hàn Quốc 135x180cm 

 Công dụng của chăn điện Emi nhung Hàn Quốc

- Chăn điện Hàn Quốc chính hãng Emi chất liệu nhung giúp đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.

- Công dụng của chăn điện Emi Hàn Quốc bên cạnh đó còn giúp loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.

- Sản phẩm chăn điện Hàn Quốc này còn có tác dụng giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể, bảo vệ sức khỏe bạn tốt nhất mỗi mùa đông về, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.

- Chăn điện ấm Emi Hàn Quốc rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp…

4.5. Chăn Đệm Sưởi Best Gold H-303 Hàn Quốc

Chăn Đệm Sưởi Best Gold H-303 Hàn Quốc là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, như nhanh chóng làm ấm cơ thể, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, đặc biệt là an toàn nhờ cấu tạo của nó.

- Số tốc độ: 7 tốc độ điều chỉnh nhiệt.

- Nguồn điện dùng cho chăn là: 220 V / 50 Hz

- Hệ thống điện an toàn, linh hoạt cảm biến nhiệt.

- Kích thước: 1.35m x 1.8m

- Bảo hành 12 tháng

Chăn Đệm Sưởi Best Gold H-303 Hàn Quốc

Xem ngay: Chăn Đệm Sưởi Best Gold H-303 Hàn Quốc

Công dụng của  Đệm Sưởi Best Gold H-303 Hàn Quốc

Làm ấm cơ thể nhanh hất 3- phút,

Lưu thông khí huyết.

Hỗ trợ ổn định tim mạch và huyết áp.

Tốt cho người có vấn đề về xương khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm....

tạo giấc ngủ sâu và an toàn cho người sử dụng.

Gía tham khảo : 2.250.000₫

5. Địa chỉ mua chăn điện an toàn chính hãng ở đâu?

Cách lựa chọn chăn điện an toàn là sử dụng phù hợp với từng đối tượng , sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất đưa ra, đặc biệt là lựa chọn những nơi có uy tín để mua chăn điện.

Hiện nay, tại siêu thị Aloola đang có sản phẩm chăn điện Kyung dong cotton Hàn Quốc. Sản phẩm này được khá nhiều người tiêu dùng tìm mua.Sắp đến mùa đông rồi, để có một mùa đông ấm áp quý vị hãy gọi điện tới số 0914.844.666 chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể click here để xem thêm các sản phẩm chăn điện khác.

Xem thêm:

Chăn, đệm điện

Tham khảo "Chăn, đệm điện":

Tin khác