goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Kinh nghiệm mua chăn Đệm Điện Ở Đâu chất lượng tốt nhất tại hà nội?

 

Mua chăn điện ở đâu Hà Nội tốt nhất? là câu hỏi của nhiều người đặt ra gần đây. Chăn đệm điện là sản phẩm không còn quá xa lạ với mùa đông của nhiều người. Đặc biệt, những năm gần đây thời tiết vào mùa đông trở nên ngày càng lạnh nên các sản phẩm chăn đệm điện lại ngày càng được săn đón hơn. Bạn cũng quan tâm đến sản phẩm chăn đệm điện này nhưng không biết mua ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng nhất, tham khảo ngay bài viết sau đây.

Mua chăn điện ở đâu?

Mua chăn điện ở đâu?

1. Ưu điểm nổi bật của chăn đệm điện

Khi các sản phẩm sưởi mùa đông như máy sưởi và quạt sưởi với cơ chế làm nóng bằng dây may xo ngày càng bộc lộ một số nhược điểm gây hại đến mức nguy hiểm. Những mối nguy hại như: dễ rò rỉ điện, dễ bị bỏng nếu không chú ý và chỉ dùng được 1-2 mùa lạnh, độ bền không cao. Các sản phẩm chăn điện, đệm điện ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật đã dần thay thế cho các sản phẩm máy sưởi và quạt sưởi.

Chăn đệm điện là gì? Chăn điện, đệm điện là các thiết bị sưởi ấm được cấu tạo bởi 2 phần chính: thân chăn (đệm) và phần thiết bị điều khiển. Chăn đệm điện mang lại hiệu quả sưởi ấm thông qua cơ chế chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng, nhiệt độ được điều chỉnh theo những mức độ khác nhau. Đệm điện, chăn điện uy tín giúp người sử dụng giữ ấm trong mùa đông. 

Chăn điện, đệm điện mang lại những ưu điểm nổi bật mà bạn khó có thể bỏ qua:

 - Chăn đệm điện giúp giữ ấm hiệu quả:

Tác dụng lớn nhất của các sản phẩm chăn đệm điện chính là hiệu quả từ việc chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để sưởi ấm cho cơ thể trong mùa đông. Giấc ngủ của bạn trở nên ấm áp và dễ chịu hơn. 

Hầu hết các loại chăn đệm điện đều được trang bị bộ phận cảm ứng nhiệt với bộ điều khiển giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ sưởi theo ý muốn cũng như có thể dễ dàng theo dõi khi sử dụng.

Ngoài ra, nhiều người cũng chọn mua chăn đệm điện bởi sản phẩm này còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Chăn đệm điện giúp giảm các bệnh về xương khớp, giúp lưu thông máu, kích thích trao đổi chất,... Việc sử dụng chăn đệm điện giúp bảo vệ cơ thể người dùng khỏi rất nhiều căn bệnh thường gặp vào mùa đông như ho hen, cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản. Những sản phẩm chăn điện, đệm điện đặc biệt phù hợp với những đối tượng như người già, trẻ em và phụ nữ sau sinh.

Chăn đệm điện - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông

Chăn đệm điện - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông 

- Sử dụng chăn đệm điện đảm bảo an toàn:

Một trong những lý do mà nhiều người mua chăn đệm điện đó là các sản phẩm này đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các sản phẩm chăn điện uy tín được ưa chuộng như các sản phẩm chăn đệm điện Hàn Quốc, các sản phẩm chăn điện Nhật Bản,...đều là các sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối. Chăm đệm điện được trang bị hệ thống cảm ứng thân nhiệt năng cao khả năng sưởi ấm và đảm bảo an toàn. Đặc biệt, các dòng đệm điện, chăn điện uy tín cũng thường hỗ trợ thêm chế độ hẹn giờ, tự động ngắt điện theo thời gian cài đặt, mang lại giấc ngủ sâu giấc và không bị gián đoạn cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Mua chăn đệm điện giúp tiết kiệm điện năng

Các sản phẩm chăn đệm điện giúp tiết kiệm điện năng hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Công suất của chăn điện, đệm điện chỉ từ khoảng 35w đến 130w với nhiệt độ từ 20 độ đến 50 độ. Khi dùng ở mức nhiệt 30 đến 35 độ công suất tiêu thụ chỉ khoảng 40w. Sử dụng chăn đệm điện vừa ấm áp, tiện lợi lại tiết kiệm điện.

- Chăn đệm điện giúp tăng thẩm mỹ cho phòng ngủ

Ưu điểm của chăn đệm điện này được nhắc khá là nhiều, bởi hiện nay các sản phẩm chăn điện, đệm điện trên thị trường không chỉ chú trọng về hiệu quả sưởi ấm mà các sản phẩm còn được thiết kế rất trang nhã. Mùa đông đến, bạn mua chăn đệm điện khôn những giúp sưởi ấm tốt mà còn mang lại vẻ đẹp mới cho phòng ngủ của bạn.

2. Mua chăn điện ở đâu Hà Nội? Chăn đệm điện loại nào tốt?

Chăn đệm điện đang là sản phẩm được săn đón nên hiện nay sản phẩm này cũng được bán rất nhiều tại cửa hàng cũng như các shop online. Hiện nay cũng vì nhu cầu của người mua rất cao nên các sản phẩm cũng đã có sự xuất hiện của các sản phẩm hàng giả hàng nhái, kém chất lượng. Điều này khiến cho người mua vô cùng lo lắng, liệu mua chăn điện ở đâu Hà Nội tốt nhất? Mua chăn đệm điện ở đâu đảm bảo chất lượng? Điều này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu bạn lựa chọn đúng cửa hàng đảm bảo cũng như các siêu thị trực tuyến uy tín.

Nếu bạn có nhiều thời gian, bạn có thể đến tại cửa hàng để mua chăn đệm điện. Mua chăn điện tại Hà Nội cực kỳ tiện lợi bởi đây là trung tâm của nhiều cửa hàng phân phối lớn, các showroom uy tín để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu có thời gian đến trực tiếp tại các cửa hàng, bạn sẽ được lựa chọn mua chăn, đệm điện ở Hà Nội một cách trực quan và trung thực nhất.

Tuy nhiên với những người bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh thì lựa chọn mua hàng online cũng là sự lựa chọn hợp lý. Mua online thì mua chăn điện ở đâu Hà Nội cho đảm bảo nhất? Với những tín đồ mua hàng online thì bạn không cần phân vân về điều này, trên thị trường hiện có rất nhiều Shop online uy tín để bạn lựa chọn.  đâu bán chăn điện không còn là câu hỏi khó đối với bạn.

Với việc mua chăn đệm điện trên siêu thị trực tuyến, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, xem mẫu lựa chọn mẫu ưng ý, sản phẩm sẽ được giao tận nhà của bạn nhanh chóng. Aloola là một trong những siêu thị trực tuyến uy tín kinh doanh các mặt hàng chăn điện, đệm điện nhiều năm nay. Đây là siêu thị trực tuyến đã giúp nhiều người lựa chọn để mua chăn điện Nhật Bản Hà Nội.  

Aloola được nhiều người biết đến, lựa chọn đồng thời giới thiệu rộng rãi đến bạn bè của mình. Nhiều người đã được bạn bè người thân của mình gợi ý đến Aloola sau khi thắc mắc mua chăn điện ở đâu Hà Nội tốt nhất?  Đây là nguồn động lực lớn để Aloola tiếp tục phát huy sở trường trong kinh doanh chăn điện nhật bản Hà Nội, đệm điện ở Hà Nội,...cũng như sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi mua đệm điện, mua chăn điện tại Hà Nội theo hình thức mua sắm online. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên Aloola tại website của siêu thị: Aloola.vn.

Review chăn điện Akira trên fanpage Aloola

Review chăn điện Akira trên fanpage Aloola 

Thị trường chăn điện hiện nay có đa dạng các sản phẩm chăn đệm điện từ hãng sản xuất đến mẫu mã, thiết kế. Điều này cũng đặt ra phân vân cho người mua khi lựa chọn bởi câu hỏi chăn đệm điện loại nào tốt? 

Hiện nay nhiều sản phẩm chăn điện của Hàn Quốc, chăn điện Nhật, chăn điện Đức,... được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây đều là những nhà sản xuất có uy tín trên thị trường không chỉ về chăn đệm điện mà còn nhiều sản phẩm khác, với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn cao trong sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt đến tay người dùng. Về chất liệu thì các sản phẩm chăn đệm điện được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay là các sản phẩm chăn lông cừu, sản phẩm chăn đệm điện từ nhung, hay từ vải- cotton,...

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết lựa chọn chăn đệm điện loại nào tốt, mua chăn điện ở đâu Hà Nội đảm bảo nhất, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chăn điện chất lượng đang bán chạy nhất tại Aloola dưới đây.

3. Một số sản phẩm chăn đệm điện đang được ưa chuộng

3.1. Đệm Điện Đơn Beurer TS19 Của Đức

Tên sản phẩm: Chăn đệm điện đơn Beurer TS19

Màu sắc :Trắng

Chất liệu : Vải cotton

Công suất : 50W

Nguồn điện áp : 220V / 50Hz

Trọng lượng : 1,2kg

Kích thước : 1,3m x 0,75m

Xuất xứ thương hiệu : Đức

 Đệm điện đơn Beurer TS19

Xem chi tiết: Đệm điện đơn Beurer TS19

Đặc điểm nổi bật của đệm điện đơn Beurer TS19

- Đệm điện đơn Beurer TS19 là sản phẩm đệm điện thể tự động ngắt khi nhiệt quá cao hoặc có lỗi kỹ thuật, với công nghệ CHLB Đức.đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Đây là sản phẩm thích hợp và an toàn cho trẻ nhỏ và người già.

- Sản phẩm Đệm điện Beurer mang lại sự tiện lợi vì có thể giặt được bằng nước

- Thời gian làm nóng nhanh đồng thời có chức năng tự động giữ nhiệt theo yêu cầu cài đặt

- Đệm điện TS19 của Đức có công suất 50W, điều khiển có thể tháo rời, có thể giặt ở chế độ giặt nhẹ hoặc giặt khô

- Đệm điện Beurer có kích cỡ 1,3m x 0,75m phù hợp nhu cầu của nhiều người, có 3 mức nhiệt để chọn lựa theo sự điều chỉnh của người sử dụng.

3.2. Chăn Điện Đức Beurer HD100

Tên sản phẩm: Chăn điện Beurer HD100

Kích thước (m): 2.00 x 1.50

Chất liệu : Nỉ len cao cấp Châu Âu, bề mặt chăn mềm mịn

Công suất : 150W

Hãng sản xuất: Beurer - Đức.

Chăn điện Đức Beurer HD100

Xem chi tiết: Chăn điện Đức Beurer HD100

Vì sao nhiều người lực chọn Chăn điện Beurer HD100

- Với Chăn điện Beurer HD100 bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và ấm áp trong những ngày đông giá rét.

- Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại từ CHLB Đức, Chăn điện Beurer HD100 sưởi ấm tốt và tuyệt đối an toàn.

- Thời gian làm nóng nhanh, sản phẩm là sự lựa chọn cho mỗi nhà, có tác dụng rất tốt cho trẻ nhỏ và người già trong mùa đông này.

- Với chất liệu vải cotton, Chăn điện Đức Beurer HD100 rất tiện lợi vì có thể giặt được bằng nước.

- Sản phẩm chăn điện Đức có tác dụng tự động giữ nhiệt theo yêu cầu cài đặt, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của từng khách hàng.

- Chăn điện Đức Beurer HD100 là sự lựa chọn để tô điểm phòng khách của nhiều gia đình bởi thiết kế trang nhã, sạch đẹp, khô thoáng.

3.3. Chăn Điện Kyungdong Hàn Quốc 150x180cm 

Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn tại Aloola gần đây là chăn điện Hàn Quốc Hanil. Sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc với thiết kế và chất liệu ưu biệt mang đến cho người mua sự hài lòng tuyệt đối.

- Tên sản phẩm: Chăn điện Hanil Kyungdong

- Kích thước: 150 X 180 cm

- Điện áp định mức: 100 V  -  220 V

- Tiêu thụ năng lượng: 70 W - 140 V

 Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong

Xem chi tiết: Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong

Vì sao nhiều người lựa chọn chăn điện Hàn Quốc Hanil Kyungdong:

- Chăn điện Kyundong Hàn Quốc sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc đảm bảo 100% chất lượng, là sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

- Chăn điện Hàn Quốc Hanil Kyungdong được đánh giá cao về chất liệu vải an toàn cho sức khỏe người dùng, rất tốt cho trẻ em và người già.

- Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong hiệu quả sưởi ấm cao, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

- Nhiều khách hàng ưa thích chăn điện Hàn Quốc Hanil Kyungdong bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp, phù hợp với phòng ngủ của mọi gia đình.

3.4. Chăn Điện Akira Nhật Bản Mẫu 1.5m x 1.9m

- Tên sản phẩm: Chăn điện Akira

- Hãng sản xuất: Akira - Nhật Bản

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Kích thước: 1.5 x 1.9 m

- Chất liệu: Dạ

 Chăn điện Akira Nhật Bản

Xem chi tiết: Chăn điện Akira Nhật Bản

Những ưu điểm nổi bật của chăn điện Akira Nhật Bản:

- Chăn điện Nhật Bản sưởi ấm hiệu quả, bảo vệ và cải thiện sức khỏe của gia đình. Có nhiều tác dụng nổi bật như: giúp điều hòa khí huyết, ngăn ngừa và đẩy lùi các bệnh thường gặp vào mùa đông như bệnh đường hô hấp và xương khớp,...

- Chăn điện Akira được thiết kế với chế độ cảm ứng nhiệt thông minh, có chế độ tự ngắt vừa tăng cường hiệu quả sưởi ấm vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Chăn điện Akira Nhật Bản gọn nhẹ tiện dụng cho việc di chuyển trong các dịp đi choi, đi du lịch … 

- Với chất liệu vải dạ cao cấp sang trọng cùng thiết kế trang trọng, hiện đại, chăn điện Akira góp phần làm đẹp thêm cho phòng ngủ của cả gia đình.

- Giá thành và công suất tiêu thụ của sản phẩm chăn điện Akira Nhật Bản này nhỏ nên có lợi ích kinh tế cao.

- Giá thành sản phẩm chăn Nhật Bản Akira vừa túi tiền của đa số người mua lại có ưu điểm giúp tiết kiện điện.

3.5. Chăn điện Teknos SZ-D912 Nhật Bản 

- Công suất: 60W – 150W

- Điện áp: 220V

- Kích thước: 1,9 x 1,6 m

- Trọng lượng: 1,0 – 1,5 kg

- Chất liệu: 100% cotton.

Chăn điện Nhật Bản Teknos SZ-D912

Xem chi tiết: Chăn điện Nhật Bản Teknos SZ-D912

Đặc điểm nổi bật của Chăn điện Nhật Bản Teknos SZ-D912

- Chăn điện Nhật Bản Teknos SZ-D912 có chế độ cảm ứng thân nhiệt tự động giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể. 

- Có chế độ tự động ngắt an toàn khi bị chập điện, giúp chống giật điện từ đó đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Chăn điện Teknos Nhật Bản thiết kế với chất liệu 100% cotton thiên nhiên, mềm mại, không gây nóng, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

- Đây là sản phẩm được sản xuất với công nghệ hàng đầu của Nhật, đảm bảo sưởi ấm hiệu quả cũng như mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe.

- Bảng điều khiển của chăn điện Teknos Nhật Bản hiển thị nhiệt độ tiện lợi dễ dàng sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp theo nhu cầu của từng người.

- Đặc biệt chăn điện Nhật Bản Teknos SZ-D912 có chức năng tự diệt khuẩn, nấm mốc, diệt khuẩn bằng nhiệt, an toàn cho mọi gia đình.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các sản phẩm chăn điện đang được ưa chuộng hiện nay, hi vọng qua bài viết này bạn đã phần nào có câu trả lời về câu hỏi chăn đệm điện loại nào tốt? Mua chăn điện ở đâu Hà Nội là tốt nhất? Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm chăn đệm điện ở trên cần được tư vấn thêm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi - Siêu thị trực tuyến Aloola - Theo HOTLINE: 0914.844.666 - 0985.667.004 hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng của Aloola.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn có một mùa đông thật ấm áp! 

Xem thêm:

Chăn, đệm điện

Tham khảo "Chăn, đệm điện":

Tin khác