goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Nên mua chăn điện hay các thiết bị sưởi ấm để chống lạnh

Nên mua chăn điện hay các thiết bị sưởi ấm để chống lạnh ? Đây là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm mỗi khi gió lạnh mùa đông tràn về. Không khí lạnh làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuôc sống của chúng ta. Để mùa đông thêm ấm ấp  chúng ta cần sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ.

Xem thêm các bài viết khác :

  • Đèn sưởi nhà tắm
  • Quạt Sưởi
  • Máy Sưởi
  • Đèn sưởi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị giúp sưởi ấm, chính vì vậy khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào khách hàng cảm thấy rất băn khoăn, cụ thể như nên chọn thiết bị sưởi ấm hay chăn điện. Để giải đáp thêm những thắc mắc trên chúng ta cùng nghiên cứu và tìm hiểu nhé.

Ưu nhược điểm của các loại thiết bị sưởi ấm

Các thiết bị sưởi ấm trên thị trường hiện nay có các loại như : đèn sưởi, quạt sưởi, máy sưởi ... Ưu điểm của các thiết bị này là có thể sưởi ấm nhanh, tạo ấm diện rộng cả căn phòng và có thể di chuyển đến các nơi cần làm ấm.

Các thiết bị sưởi loại này trước khi sử dụng dây mayxo nhưng hiện nay đã được thay thế bằng các bóng đèn halogen hay đèn hồng ngoại nên hạn chế được tình trạng bị bỏng, nguy hiểm khi sử dụng. Tuy nhiên nhược điểm chung của các loại thiết bị sưởi này là khá ngốn điện, 1 chiếc đèn sưởi tốn điện gấp 2 hoặc 3 lần so với chăn đệm điện. Các thiết bị sưởi loại này thường làm khô không khí do không khí bị đốt nóng, trừ đèn hơi nước ra thì các loại khác đều có thể gây khô da, không tốt nếu sử dụng lâu dài.

Ưu nhược điểm của chăn đệm điện

Chăn đệm điện hiện nay có các loại chăn điện Hàn Quốc, chăn điện Nhật,Đức. Chăn điện và đệm điện là 2 loại khác nhau tuy nhiên chăn điện thì có ưu thế hơn đôi chút vì vừa có thể đắp như chăn vừa có thể dải ra như đệm điện.

Ưu điểm của chăn đệm điện là an toàn khi sử dụng, độ bền cao, không gây ảnh hưởng gì đến không khí và có thể dùng được cho mọi lứa tuổi. Chăn đệm điện sử dụng cũng rất tiết kiệm điện, chỉ bằng 1 nửa hoặc 1/3 so với thiết bị sưởi ấm như quạt sưởi, đèn sưởi. Mặt khác, giá thành của chăn đệm điện cũng rẻ hơn so với các thiết bị sưởi.

Chăn điện EMI nhung Hàn Quốc

Chăn điện EMI nhung Hàn Quốc

Chăn điện Hàn Quốc EMI nhung Hàn Quốc được thiết kế 1 mặt là nhung vô cùng mềm mại và êm ái, vì chất liệu nhung khá trơn nên nhà sản xuất đã thiết kế mặt sau chiếc chăn có những hạt chống trượt vừa giúp đơ trơn vừa có tác dụng mát xa cơ thể.

>>> Xem thêm các loại chăn điện khác tại đây : https://aloola.vn/chan-dien/

Nên sử dụng chăn đệm điện hơn là các thiết bị sưởi

 Nhận xét thị trường đồ giữ ấm năm nay, chăn đệm điện có phần được người sử dụng lựa chọn nhiều hơn. Một phần do giá thành của chăn điện, đệm điện chỉ dao động từ 600-2tr đồng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Một phần là sử dụng chăn đệm điện tuy không cơ động như thiết bị sưởi nhưng đáp ứng được nhu cầu là giữ ấm khi ngủ, thường thời tiết lạnh nhất là khi đêm xuống. Sử dụng chăn đệm điện cũng không làm ảnh hưởng đến không khí, sử dụng dễ dàng, chỉ cần cắm điện điều chỉnh mức nhiệt là sử dụng, khi ngủ có chế độ giữ ấm, không cần dậy tắt thiết bị.Hi vọng qua những  thông tin trên ác bạn có thể giải quyết được những thắc mắc  trong lòng và có quyết định đúng đắc để mùa đông thêm ấm áp.

Xem thêm:

Chăn, đệm điện

Tham khảo "Chăn, đệm điện":

Tin khác