goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách nhận biết chăn Đệm Điện trung quốc và chăn Đệm Điện chính hãng

 

Cách nhận biết chăn đệm điện trung quốc trên thị trường chăn đệm điện đang nóng lên từng ngày bởi mùa đông lạnh sắp đến gần. Gần đây xuất hiện khá nhiều sản phẩm chăn điện của Trung Quốc với giá rất rẻ, tuy nhiên có nhiều nơi vẫn bán những sản phẩm của Trung Quốc với mẫu mã giống với những sản phẩm chăn điện Hàn Quốc, Nhật, Đức... nhằm chuộc lợi. Vậy để nhận biết được đâu là hàng chăn đệm thật và giả thì hãy cùng Aloola.vn tư vấn bạn một số cách nhận biết sản phẩm chăn điện hàng Trung Quốc bằng các thông tin dưới đây.

chăn điện hàn quốc

Chăn đêm điện trung quốc được bán tràn lan tại Việt Nam

Nhận biết chăn đệm điện Trung Quốc

Những loại chăn đệm điện “nhái”, chăn điện trung quốc giá rẻ đều không có hướng dẫn sử dụng cụ thể, mà nếu có cũng chỉ toàn những giấy hướng dẫn sử dụng in tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc lung tung nên cả người mua và người bán hàng đều không nắm rõ cách sử dụng. Nhân viên một cửa hàng bán chăn đệm điện tại phố Tây Sơn cho biết, khách mua hàng cứ đọc giấy hướng dẫn, phần nào in hình có gạch chéo dấu nhân thì không nên làm vì “chắc là như thế”.

Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất và phân phối chăn đệm điện, ngoài thị trường bày bán khá đa dạng các loại mặt hàng chăn điện trung quốc giá rẻ tuy nhiên người tiêu dùng chủ yếu phụ thuộc vào mác của sản phẩm chứ ít khi biết cách phân biệt giữa hàng chăn điện trung quốc, Nhật Bản hay Hàn Quốc gia công. Do các loại chăn này được thiết kế khá giống nhau nên nếu không chú ý người mua sẽ rất khó phân biệt do vậy cần phải có cách nhận biết chăn đệm điện trung quốc để tránh mua phải hàng giả.

Thường với các loại chăn (đệm) của mỗi nước sản xuất, phía sau công tắc đều ghi Made in Korea, Made in Japan, hay Made in China… Tuy nhiên, chăn điện trung quốc giá rẻ sản xuất chỉ có một công tắc bật, tắt với 2 số: số 1 và số 2. Còn các loại chăn điện (đệm điện, đệm sưởi) của Hàn Quốc, Nhật Bản… thường có 7 nấc nhằm giúp người sử dụng theo đó mà cân bằng độ ấm cho cơ thể trong lúc đắp chăn.

Khảo sát thực tế về thị trường chăn đệm điện trung quốc

Theo khảo sát, hầu hết các sản phẩm chăn đệm điện sưởi trên thị trường hiện nay chủ yếu được gắn tem mác của các nước: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây cũng là 3 quốc gia chuyên cung cấp những sản phẩm chăn đệm điện sưởi chất lượng, chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu phân loại theo nguồn gốc xuất xứ, chăn đệm điện sưởi được phân ra thành 2 loại chính: Hàng nhập khẩu (từ các nước Nhật, Hàn, Đức) và hàng liên doanh.

Cách nhận biết chăn đệm điện trung quốc

Cách nhận biết chăn đệm điện trung quốc

 

Bên cạnh đó, mặt hàng đệm điện Trung Quốc cũng được bày bán tràn lan, thậm chí là được trà trộn bán chung với chăn đệm điện sưởi chất lượng, chính hãng và được bán với giá cao ngất ngưởng.

Một số chuyên gia đã nhận định rằng, chăn đệm điện sưởi của Trung Quốc thường có chất lượng kém và có thể khiến người sử dụng gặp phải một số nguy hiểm trong quá trình sử dụng như: giật điện, chập điện khiến đệm bốc cháy gây hỏa hoạn thậm chí là chết người.
Bộ điều khiển nhiệt có 7 mức độ nhiệt.

Quan trọng hơn, dây dẫn của chăn điện trung quốc giá rẻ có lõi mảnh, yếu, nếu không may bị gập, dây rất dễ bị chập. Ngược lại chăn đệm điện hàn quốc Nhật Bản… lõi dây bền, xung quanh lõi có bọc sợi thủy tinh, không dẫn điện vì vậy rất an toàn khi sử dụng. Do đó, người tiêu dùng cũng không nên tham giá rẻ, chọn mua các loại chăn đệm điện “siêu giảm giá”.

Những điểm cơ bản để nhận biết chăn điện giả, nhái

Thông thường với các loại chăn điện, đệm điện sưởi của nước nào sản xuất, phía sau công tắc đều có ghi là Made in Korea, Made in China, hay Made in Japan… Tuy nhiên, chăn điện trung quốc giá rẻ sản xuất chỉ có một công tắc bật, tắt với số 1 và số 2. Còn các loại chăn điện (đệm sưởi) của Nhật Bản, Hàn Quốc… thường có 7 nấc nhằm giúp người sử dụng tuỳ chỉnh nhiệt độ cân bằng độ ấm cho cơ thể trong lúc đắp chăn.

Quan trọng hơn, dây dẫn của chăn điện, đệm điện Trung Quốc có lõi khá mảnh, yếu, nếu không may bị gập, dây rất dễ bị chập, hỏng. Ngược lại chăn đệm điện hàn quốc, Nhật Bản… lõi dây chắc chắn và bền, xung quanh lõi được bọc sợi thủy tinh, không dẫn điện vì vậy rất an toàn khi sử dụng. Do đó, người tiêu dùng cũng không nên ham giá rẻ mà chọn mua chăn điện, đệm điện “siêu giảm giá” hay “khuyến mãi lớn với giá siêu rẻ mà nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Cách nhận biết chăn đệm điện trung quốc nhanh nhất

Chăn đệm điện trung quốc

Nhận biết chăn điện kém chất lượng bằng giá cả

Khảo sát của PV Chất lượng Việt Nam cho thấy, hầu hết các cửa hàng bán chăn, ga, gối đệm ở Kim Giang, Hàng Điếu, Cầu Giấy, Đội Cấn… đều có bày bán đệm điện. Theo “quảng cáo” của chị Thanh Loan, một người bán trên phố Tôn Đức Thắng thì năm nay nơi nào cũng nhập về chăn chăn nhung trung quoc “xịn” vì mức giá rẻ hơn hẳn so với hàng Nhật Bản, hàng Đức mà chất lượng lại tương đương.

Chú ý khi sử dụng chăn đệm điện

PGS.TS Nguyễn Đức Lợi, Viện Khoa học Công nghệ Nhiệt Lạnh (ĐH Bách Khoa Hà Nội cho biết, chăn điện trung quốc cũng là một loại thiết bị điện, nên nó cũng có nguy cơ gây giật nếu sử dụng không đúng cách. Vì thế người tiêu dùng nên cẩn thận, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, tránh gây giật, cháy.

Với những sản phẩm kém chất lượng, sự rò rỉ, chập dòng điện 220V rất dễ xảy ra tại mấu nối - điểm giao tiếp giữa dòng điện từ hộp cảm biến nhiệt với chân giắc dẫn điện vào các bộ phận bên trong. Để an toàn, người sử dụng chăn, đệm điện chỉ nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Nên cẩn thận, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Tại sao phải cần thận để tránh mua phải chăn đệm điện trung quốc

Với những sản phẩm kém chất lượng, sự rò rỉ, chập dòng điện 220V rất dễ xảy ra tại mấu nối - điểm giao tiếp giữa dòng điện từ hộp cảm biến nhiệt với chân giắc dẫn điện vào các bộ phận bên trong. Để an toàn, người sử dụng chăn, đệm điện chỉ nên chọn mua chăn điện là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Nên cẩn thận, đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

 

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số sản phẩm chăn điện nhung chính hãng chất lượng cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng như sau:

1. Chăn điện nhung hàn quốc woori chất lượng cao

Chăn điện nhung Woori Hàn Quốc chính hãng 100%, sản phẩm dược thiết kết với chất liệu nhung ấm áp. Chăn điện nhung hàn quốc woori được hầu hết các gia đình Hàn lựa chọn để đắp cho mua đông. Sản phẩm bền lâu, giữ nhiệt tốt, không tốn kém điện năng đồng thời có thể gấp gọn nhẹ tiện lợi. Chăn điện nhung hàn quốc woori giúp trẻ nhỏ ngủ ngon không quấy mỗi đêm, giúp người già ngủ sâu giấc hơn không bị mỏi lưng, mỏi gối,..Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Hàn và các nước trên thế giới.

Chăn điện nhung hàn quốc woori

Xem chi tiết > Chăn điện nhung hàn quốc woori

2. Chăn điện Kyungdong Hàn Quốc hàng nhập khẩu

Chăn điện Kyungdong Hàn Quốc chất liệu vải nhung với kích cỡ 150cm x 180cm thích hợp cho 2-3 người nằm. Sản phẩm giúp giữ nhiệt rất tốt đồng thời an toàn cho người dùng. Để dành những gì ấm áp thân thương nhất cho những người thân yêu trong gia đình, tại sao bạn không nghĩ ngay tới dành tặng cho người thân của mình một món quà hữu ích. Chăn điện kyungdong hàn quốc chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Xem chi tiết > Chăn điện đệm cotton Kyung Dong Hàn Quốc mẫu mới

3. Chăn điện Nhật Bản Akira đẹp bền

Chăn điện Nhật Bản Akira nhẹ nhàng và tiện dụng, vừa có thể làm đệm trải vừa có thể làm chăn đắp. Chăn điện có kích thước rộng, phù hợp với nhiều loại giường khác nhau. Chăn điện Nhật bản Akira 1.5m x 1.9m được làm từ chất liệu vải dạ (từ sợi cây gai tự nhiên) nên giữ ấm tốt và an toàn cho làn da của người sử dụng. Chăn điện nhật bản được sản xuất theo dây chuyền khép kín và hiện đại, vượt qua những tiêu chí, chứng chỉ, kiểm định chặt chẽ của EU nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xem chi tiết > Chăn điện Nhật Bản Akira chính hãng giá tốt nhất

Mua chăn đệm điện ở đâu chính hãng nhất?

Chăn đệm điện hiện nay đang được rất nhiều các chủ quán, của hàng báy bán một cách tràn lan trên vỉa hè ngày cả trong của hàng mà vẫn có thể mua phải hàng trung quốc. Với mục đích nhằm thu lại lợi nhuận cao do vậy không màng tới sức khỏe của người tiêu dùng dám ngang nhiên cung cấp hàng chăm đệm điên một cách tràn lan.

Do vậy để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hãy là người mua hàng thông thái bạn cần phải có kiến thức về cách nhận biết chăn đệm điện trung quốc và phải mua sản phẩm ở cơ sở uy tin, tin cậy được người dùng đánh giá là chất lượng tốt nhất.

Mua đệm điện hàn quốc ở đâu? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn aloola.vn một trong những siêu thị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam được người dùng mua chăn đệm điện rất nhiều. Tại đây sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng 100%, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua sản phẩm hãy GỌI NGAY cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 844 666 để đặt hàng trực tiếp.

Xem thêm:

Chăn, đệm điện

Tham khảo "Chăn, đệm điện":

Tin khác