goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Siêu thị trực tuyến Đang xâm nhập thói quen người tiêu dùng việt nam

 

Công việc bận rộn khiến dân văn phòng không có thời gian đi mua sắm. Siêu thị trực tuyến đã không còn xa lạ gì đối với giới văn phòng Việt Nam hiện nay. Siêu thị trực tuyến với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến sự tiện lợi cho người mua, do đó khách hàng ưu tiên sự lựa chọn cho việc mua sắm trên các siêu thị trực tuyến.

>>Tiện ích của việc mua hàng qua mạng.

>>Đi chợ trên internet, xu hướng mới của bà nội trợ hiện đại.

Tại sao siêu thị trực tuyến lại đưọc ưa chuộng ?

Cùng với nhu cầu của xã hội, các hình thức phục vụ cũng bắt đầu phát triển trên mọi phương diện. Ở Việt Nam hình thức mua bán trực tuyến cũng đã bắt đầu xâm nhập từng bước vào thói quen mua sắm của một bộ phận người sử dụng internet.

Có những site bán hàng trực tuyến đã bắt đầu lấy được lòng tin của người tiêu dùng cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Mặt khác, mua sắm trực tuyến có cái lợi là người mua có thể khảo sát giá cả hàng hóa tại nhiều cửa hàng khác nhau dễ hơn. 

Anh Nguyễn Dương (Công tác tại Cty xây dựng sông Đà – Thanh Xuân- Hà Nội) cho biết: "Tranh thủ buổi trưa giải lao tôi tìm kiếm thông tin trên mạng và tìm được sản phẩm ưng ý trên Anhplaza.com. Chỉ 5 phút sau khi đặt hàng, siêu thị đã liên hệ với tôi, ngay trong buổi chiều tôi đã có món quà mang về tặng vợ. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc tôi có thể chat ngay với các tư vấn viên của họ mà không cần phải đợi mail trả lời."

Hiện nay ở Việt Nam có 1 số siêu thị trực tuyến  được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm cũng như giao diện web site.

Anh Lê Văn Quang (Công tác tại Đà Nẵng) là người sành mua hàng trực tuyến cho biết: “Những lúc nào cần mua sắm gì, tôi cũng lướt web để tham khảo giá cả, nói chung ở Việt Nam những dịch vụ như thế này là một dấu hiệu đáng mừng cho nền kinh tế Việt Nam. Tôi cũng hay mua hàng và tham khảo giá cả của một số site bán hàng. Trên Megabuy thì nhiều hàng đồ dùng văn phòng, điện tử, VietBaby thì có những sản phẩm giành cho trẻ em rất phong phú và đa dạng."

Chị Nguyễn Ngọc Anh công tác tại Mitsui & Co.VietNam (Hồ Chí Minh ) cho rằng các site bán hàng của Việt Nam thiết kế chưa đẹp, mặt hàng chưa phong phú, phải làm sao để khi khách hàng truy cập vào, họ sẽ có cảm giác như đang đi siêu thị thực sự. "Tôi đã từng mua sách trên mạng, chỉ với 50.000 đồng 1 quyển sách, tôi cũng không mất thêm bất cứ khoản phí nào. Tôi rất thích dịch vụ này, tôi cũng hy vọng là dịch vụ như thế này ở Việt Nam sẽ phát triển nhanh hơn nữa."

siêu thị trực tuyến đang xâm nhập thói quen người tiêu dùng

Siêu thị trực tuyến đang là hình thức kinh doanh hấp dẫn ở Việt Nam

Siêu thị trực tuyến đang là hình thức kinh doanh hấp dẫn ở Việt Nam, tuy nhiên hình thức thanh toán vẫn đang là một bài toán khó đối với các doanh nghiệp này. Nhiều người vẫn còn e ngại khi mua hàng trên mạng, do hình thức thanh toán chưa thực sự đa dạng và thích hợp. Các chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng cũng chưa thật sự ấn tượng. Sự đa dạng hóa các mặt hàng cũng có những hạn chế nhất định. Hy vọng trong tương lai không xa mua sắm online của Việt Nam sẽ trở nên thịnh hành và phát triển.
Hiện nay, có những siêu thị trực tuyến có tuổi đời cao và đã có thương hiệu trên thị trường, đồng thời cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua hàng bởi sản phẩm chất lượng và uy tín, một trong số đó là Aloola.vn.

Aloola - siêu thị trực tuyến uy tín tại Việt Nam

Aloola.vn là siêu thị trực tuyến với 4 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm Aloola.vn cung cấp đều là những thực phẩm chức năng làm đẹp tự nhiên, hoàn toàn không gây hại và có tác dụng phụ.

Aloola.vn đã có vị trí  trên thị trường từ nhiều năm nay và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Với tiêu chí Chất lượng là danh dự, Aloola.vn cam kết luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.  Truy cập website Aloola.vn hoặc liên hệ Hotline: 0914.844.666 - 0985.667.004 để trải nghiệm những tiện lợi mà siêu thị trực tuyến Aloola mang lại.

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Mỹ Phẩm Nhập Khẩu

Tham khảo "Mỹ Phẩm Nhập Khẩu":