goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tìm đối tác nhà cung cấp hàng cho siêu thị - tìm đại lý nhà cung cấp

Thư mời hợp tác kinh doanh

Tìm đối tác, nhà cung cấp hàng cho Siêu thị Aloola

Siêu thị Aloola đang có nhu cầu mở rộng ngành hàng, tìm thêm các nhà cung cấp mới cho các ngành hàng .

Chúng tôi đang tìm nhà nhập khẩu, sản xuất hoặc nhà phân phân phối các sản phẩm úy tín chất lượng thuộc các ngành hàng sau : Ngành Hàng Thời trang, Mỹ Phẩm Làm đẹp,  Ngành Hàng TPCN - Chăm Sóc Sức khỏe , Đồ trẻ em, TB Y tế gia đình , Đồ gia dụng, điện gia dụng, nội thất văn phòng , Hàng Việt nam hoặc nhập khẩu...Hàng Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ...

Bạn muốn trưng bày, quảng bá, bán sản phẩm...và chiếm lĩnh thị phần Internet, và trở thành đối tác cung cấp của Siêu thị trực tuyến Aloola.vn để cùng chúng tôi triển khai kinh doanh, phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Phương hướng hợp tác:
- Siêu thị Aloola.vn sẽ trở thành đại lý chính thức của quý đối tác . Chúng tôi sẽ quảng bà và bán các sản phẩm của các nhà cung cấp qua kênh Siêu thị Aloola.vn
- Chúng tôi sẽ tiến hành đăng tải thông tin sản phẩm qua kênh Aloola.vn và chủ động tiến hành marketing và bán sản phẩm.
- Chúng tôi sẽ nhập hàng và thanh toán theo chính sách đại lý của nhà cung cấp

Hiện nay chúng tôi đã là đại lý chính thức của nhiều nhà cung cấp, nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam ( như Tập Đoàn Phú Thái, Hãng Combi Nhật Bản,...Và nhiều nhà Cung cấp khác.)

Bạn không mất bất kì chi phí nào để trưng bày và bán các sản phẩm cũng như quảng bá tên tuổi thương hiệu của mình trên Siêu thị trực tuyến  ALoola.vn , Bạn cũng không cần có kĩ năng về kĩ thuật gì đặc biệt để phát triển gian hàng, sản phẩm của bạn trên internet, Việc đó đã có Aloola.vn đảm nhiệm.

Quyền lợi dành cho Nhà cung cấp

1. Marketing trực tuyến trên Aloola.vn

 2. Không cần đầu tư nhân lực và tài lực cho thị trường trực tuyến

 3. Aloola sẽ chủ động toàn bộ trong khâu maketing và cung cấp sản phẩm tới người tiêu dùng.

Hình thức hợp tác

Aloola.vn sẽ trở thành đại lý bán hàng đặc biệt của ng ty cung cấp hàng hóa, giới thiệu và bán các sản phẩm do nhà cung cấp sản xuất, nhập khẩu hoặc phân phối cho khách hàng qua kênh bán hàng trựSiêu thị trực tuyến Aloola.vn như một đại lý bán hàng của nhà cung cấp và hoàn toàn Aloola.vn chủ động giao dịch, xúc tiến bán hàng.

 Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo cung cấp hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng cấp hàng/Nhà sản xuất .

 Nhà cung cấp định kỳ thường xuyên cung cấp các thông tin về sản phẩm như: Danh mục và Catalogue sản phẩm hiện có, giá cả sản phẩm, chính sách giá cả cho bán lẻ, bán buôn, các chương trình khuyến mại, quà tặng, giảm giá lên website, thông tin về kho hàng và tình trạng hàng hóa, phương thức giao hàng và thanh toán...

Quý vị đang có nguồn sản phẩm phong phú , hãy hợp tác ngay hôm nay và cùng phát triển với Aloola.vn

Thông tin sản phẩm và Báo giá Đại lý + Chính sách đại lý xin vui lòng gửi về:

Email : lienhe@aloola.vn

Phụ trách đại lý nhà cung cấp liên hệ: 0988 900 558

Siêu thị Aloola hi vọng sẽ hợp tác tốt đẹp và là người bạn đồng hành cùng Nhà cung cấp trong mục tiêu tăng doanh số bán hàng.

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":