goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Chăn Điện hàn quốc có cấu tạo như thế nào? mua Ở Đâu?

 

Chăn điện Hàn Quốc từ lâu đã khẳng định được chất lượng và lòng tin của người sử dụng Việt, mặt hàng chăn điện của Hàn Quốc luôn bán chạy và hút hàng hơn các loại chăn đệm điện của nước khác. Vậy cấu tạo chung của chăn điện Hàn Quốc thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Chăn điện Hàn Quốc là gì?

Đúng như tên gọi của mình, chăn điện Hàn Quốc là một thiết bị điện có thiết kế mô phỏng hình dáng chiếc chăn ấm áp. Vỏ chăn có thể được làm từ rất nhiều các nguyên liệu như cotton, nhung,…mềm mại và ấm áp, không gây kích ứng da khi sử dụng. Chăn điện Hàn Quốc thường có trọng lượng nhẹ, rất dễ gấp gọn để mang đi hoặc bảo quản khi không còn sử dụng đến. Sản phẩm chăn điện Hàn Quốc được đánh giá là vô cùng an toàn khi hệ thống dây điện được phân bố đều khắp trong chăn đều được bọc sợi thủy tinh chắc chắn và cách điện hiệu quả. Sản phẩm chăn điện hàn quốc tiêu thụ điện năng rất ít, rất dễ sử dụng, vệ sinh và bảo quản. Chăn điện Hàn Quốc có thể được trải rộng để người dùng nằm lên, không sử dụng chăn quấn quanh người. Mỗi lần sử dụng chăn điện Hàn Quốc bạn chỉ nên bật chăn trước khoảng 30 phút để sưởi ấm sau đó có thể ngắt điện hoặc tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp.

chăn điện hàn quốc

Chăn điện Hàn Quốc có cấu tạo như thế nào?

Kích thước chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc đa số có kích thước chung là 1.35m X 1.8m (kích thước chăn dành cho 2 người nằm). Ngoài ra,chăn điện Hàn Quốc còn có loại dành cho giường đơn với kích thước hẹp hơn là 1,05*1,8m

Nguồn điện dùng cho chăn điện   

Chăn điện Hàn Quốc sử dụng nguồn điện phổ biến ở Châu Á là 220V/60Hz. Nguồn điện này rất tiện lợi vì phù hợp với lưới điện chung ở Việt Nam, một số loại chăn điện của các nước phương tây sử dụng nguồn điện 110v rất bất tiện vì cần trung gian qua bộ đổi nguồn

Cấu tạo của Chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện được cấu tạo từ 2 hoặc nhiều lớp vải (nếu là chăn điện cotton) hoặc lớp nhung (nếu là chăn điện nhung) trong đó có lớp bông mỏng, nhẹ giữ nhiệt tốt và tạo độ êm xốp. Ngoài ra, chăn điện nhung còn có thêm 1 lớp chống trượt, tránh xê dịch chăn trong khi ngủ (tùy thuộc vào mỗi sản phẩm có hay không có lớp chống trượt)

Bên trong lớp vải của chăn điện có các sợi dây dẫn nhiệt được làm bằng sợi thuỷ tinh, hoặc sợi cacboon chịu nhiệt tốt mà không gây giật điện. Các sợi dây dẫn nhiệt thiết kế chạy lan rộng bên trong chăn.

Bộ điều khiển nhiệt được làm từ nguyên liệu nhựa bền chịu nhiệt. Có các nấc nhiệt từ số 1 tới số 7 tương ứng với các nấc nhiệt độ khác nhau từ ấm đến nóng.

Núm xoay của bộ điều khiển có nhiều dạng, núm ngang hoặc núm dọc.

chăn điện hàn quốc

Cấu tạo của chăn điện hàn quốc

 

 

Nguyên tắc hoạt động của chăn điện Hàn Quốc là gì?

Chăn điện hay chăn điện hàn quốc nói chung đều có cùng nguyên lý hoạt động cơ bản: chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng để hỗ trợ sưởi ấm an toàn và hiệu quả. Với cấu tạo gồm nhiều lớp, chăn điện có vỏ ngoài làm từ nhung hoặc cotton,…bên trong có những lớp bông cách điện hiệu quả. Cấu tạo của chăn điện hàn quốc còn bao gồm hệ thống các dây dẫn điện được bọc ngoài bằng sợi thủy tinh tỏa nhiệt tốt và cách điện hiệu quả. Mỗi khi cắm điện, điện năng sẽ theo các dây dẫn đốt nóng sợi thủy tinh, từ đó khuếch tán nhiệt lượng tỏa ra đều khắp sản phẩm, đem đến cảm giác ấm áp và thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Với nguyên lý hoạt động đơn giản nhưng hiệu quả và an toàn, chăn điện còn được rất nhiều các gia đình tin tưởng lựa chọn sở hữu bởi độ bền tối ưu. Một sản phẩm chăn điện Hàn Quốc có thể có tuổi thọ lên đến 20 năm mà không tiêu hao nhiều điện năng cho mỗi lần sử dụng. 

Chăn điện Hàn Quốc mua ở đâu?

Đã nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam chăn điện, đệm điện do Aloola.vn phân phối đã được kiểm nghiệm và được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe trong mùa đông.

chăn điện hàn quốc cảm biến nhiệt

Chan dien Han Quoc Woori vải cotton 100% có bán tại Aloola.vn

Chăn đệm điện bán tại Aloola.vn đã được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối. Chăm đệm điện được trang bị hệ thống cảm ứng thân nhiệt, hệ thống điểu khiển nhiệt độ, hẹn giờ giúp cho người dùng có thể tự điều chỉnh trong quá trình dùng.

Mời bạn tham khảo một số mẫu chăn đệm điện Hàn Quốc được nhiều khách hàng tin dùng tại Aloola.vn :

Chăn điện Hàn Quốc Woori vải cotton 100%
 
Chăn đệm sưởi Best Gold chăn điện Hàn Quốc
 
Đệm điện sưởi ẩm Hanil Hàn Quốc chất liệu da
 

 

Chăn điện Hanil Hàn Quốc chất liệu nhung
 
Đệm đện Hàn Quốc Woori chất liệu giả da
 
Thảm điện Hàn Quốc Best Gold (chiếu điện bốn mùa)
 

Mời bạn xem thêm các sản phẩm chăn điện tại đây : https://aloola.vn/chan-dien/

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin hữu ích của các  sản phẩm. Tư vấn sản phẩm , liên hệ mua hàng:SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN UY TÍN ALOOLA.VN theo số Hot line: 0914 844 666 - 091 6611 349 - 0985 667 004 hoặc truy cập Website:aloola.vn. 

Xem thêm:

Chăn, đệm điện

Tham khảo "Chăn, đệm điện":

Tin khác