goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách dùng viên uống giảm cân hiệu quả, 6 mẹo giảm béo an toàn

Giảm cân luôn là vấn đề nhiều bạn trẻ quan tâm. Sử dụng viên uống giảm cân là một trong những cách đơn giản nhưng có hiệu quả cao, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng như thế nào thì mới đạt hiệu quả cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách dùng viên uống giảm cân hiệu quả để mọi người cùng tham khảo nhé!

cách dùng viên uống giảm cân 1

Cách dùng viên uống giảm cân hiệu quả như thế nào?

Tìm hiểu về cách giảm cân

Thực tế, tình trạng thừa cân béo phì hiện nay đã và đang phát triển một cách nhanh chóng. Để tránh khỏi nguy cơ tăng cân không thể kiểm soát và tiềm ẩn những nguy cơ bệnh tật hoặc đơn giản hơn là làm đẹp cho bản thân, hầu hết chúng ta đều phải tìm cho mình một phương pháp giảm cân sao cho hiệu quả. Có nhiều cách để giảm cân như: tập thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống, dùng các phương pháp ăn kiêng…

Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, vậy có nên dùng viên uống giảm cân không? Bởi hầu hết chúng ta không đủ kiên trì với phương pháp giảm cân tiến triển chậm và có thể không hiệu quả, đồng thời không phải ai cũng có thời gian. Chính vì vậy, phương pháp nhanh là sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân hoặc trà giảm cân.

cách dùng viên uống giảm cân 2

Thực phẩm chức năng giảm cân an toàn tốt cho sức khỏe xem chi tiết tại đây

Dùng viên uống giảm cân, thực phẩm chức năng giảm cân có tốt không?

Dù so với những phương pháp giảm cân khác, việc sử dụng các sản phẩm viên uống giảm cân, thực phẩm chức năng giảm cân, trà thảo dược giảm cân sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn, nhưng vẫn nhiều người lo ngại về độ hiệu quả và an toàn thực sự của loại sản phẩm này.

Thực tế thì chúng ta không nên quá lo lắng về điều này. Cân nhắc để lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả là điều cần làm, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng viên uống giảm cân, trà thảo dược giảm cân được bày bán, trong đó không thể tránh khỏi những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết cách mua hàng, lựa chọn được đúng sản phẩm thì hiệu quả mà những sản phẩm giảm cân này mang lại là rất tốt.

Những viên uống giảm cân, thực phẩm chức năng giảm cân hay trà giảm cân chất lượng và uy tín nhất hiện nay, khi cách dùng viên uống giảm cân hiệu quả sẽ mang lại những hiệu quả cao hơn nhiều việc chúng ta tự giảm cân ở nhà hay đến các thẩm mỹ viện với giá đắt đỏ để thực hiện các biện pháp giảm cân cấp tốc.

cách dùng viên uống giảm cân 3

Dùng viên uống giảm cân cần kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý

Ưu điểm khi dùng viên uống giảm cân, thực phẩm chức năng giảm cân

  • Viên uống giảm cân, thực phẩm chức năng giảm cân có tác dụng nhanh chóng, giúp giảm cân nhanh sau chỉ một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
  • Cách dùng viên uống giảm cân, trà giảm cân rất tiện lợi, dễ dàng, có thể mang theo bên mình dùng bất cứ lúc nào.
  • Thành phần thực phẩm chức năng giảm cân của mỹ hay nhật chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.
  • Sử dụng thuốc giảm cân an toàn giúp tiết kiệm thời gian, công sức hơn nhiều so với các phương pháp giảm cân khác.

Lựa chọn thực phẩm giảm cân phù hợp với cơ thể

Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua thực phẩm chức năng giảm cân, mỗi sản phẩm đều có tác dụng giảm cân nhất định, nhưng tác dụng đối với cơ thể bạn của sản phẩm này thì chưa hẳn được hiệu quả cao bằng sản phẩm khác. Giả sử như bạn đã từng thực hiện giảm cân với nhiều hình thức khác nhau nhưng không đem lại hiệu quả, bạn nên sử dụng viên uống giảm cân  Rich Slim thay vì các loại trà giảm cân, vì đặc tính của Rich Slim là đặc trị đối với những người đã sử dụng nhiều loại thực phẩm chức năng cũng như phương pháp giảm cân mà không hiệu quả.

cách dùng viên uống giảm cân 4

Có nên dùng viên giảm cân để cải thiện vóc dáng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều viên uống giảm cân với nhãn mác đa dạng. Hàng thật, hàng giả lẫn lộn. Điều quan trọng nhất là bạn phải làm sao chọn được địa chỉ bán hàng đáng tin cậy, 100% sản phẩm là thật và có đội ngũ tư vấn hiệu quả cho việc giảm cân hay các vấn đề chống chỉ định của mỗi loại thuốc khi sử dụng.

Có thể nói hầu như tất cả các loại viên uống giảm cân đều nhằm tới mục địch đào thải đi lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể và làm cho người dùng thuốc có cảm giác no điều này giúp người dùng không có cảm giác thèm ăn. Có thể khi mới biết cách dùng viên uống giảm cân hiệu quả bạn sẽ gặp phải một số hiện tượng như hơi bị chóng mặt trong ngày đầu tiên sử dụng thuốc nhưng sẽ nhanh chóng trở lại bình thường trong ngày thứ hai.

Chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua hàng trên mạng mà chúng tôi tổng kết được: bạn nên chọn mua những sản phẩm tại các website uy tín và có quá trình hoạt động lâu dài. Những sản phẩm họ cung cấp có trình bày hình ảnh tự chụp, ảnh nhìn được rõ ràng các sản phẩm cần mua, cung cấp xuất xứ cùng với chia sẻ đầy đủ thành phần, công dụng và chống chỉ định của thuốc. Sau khi đã chọn được sản phẩm giảm cân hiệu quả như ý, bước tiếp theo bạn cần làm là liên lạc với người bán để được nghe tư vấn cụ thể xem sản phẩm mình chọn có phù hợp với mình hay không.

Bác sĩ tư vấn cách dùng viên uống giảm cân hiệu quả nhất

Cách dùng viên uống giảm cân hiệu quả

Bạn đã lựa chọn cho mình những thực phẩm chức năng giảm cân an toàn chất lượng và phù hợp nhất với cơ thể, nhưng bạn cần phải nhận thức được cách sử dụng chúng sao cho thật hiệu quả.

Sau khi đã mua cho mình loại viên uống giảm cân hiệu quả phù hợp để sử dụng, lưu ý một điều là trong ngày đầu bạn sử dụng nó, trước hoặc sau khi uống viên giảm cân, bạn cần phải ăn no. Vì đây là lần làm quen đầu tiên, viên uống giảm cân sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, cơ thể bạn cần được đảm bảo đủ năng lượng để làm quen với nó.

Hai ngày sau khi sử dụng viên uống giảm cân, cơ thể bạn sẽ cảm thấy no và tự động ăn ít lại. Quan trọng là bạn cần phải ăn uống đủ bữa, không được bỏ bữa trong quá trình sử dụng tpcn giảm cân. Sau một tuần, bạn sẽ nhận thấy được rằng mình đang giảm cân một cách rõ rệt.

cách dùng viên uống giảm cân 5

Cách dùng viên uống giảm cân cho hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần

Ngoài ra, một cách giảm cân còn hiệu quả hơn cả việc sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân của nhật, đó là sử dụng thảo dược giảm cân. Với tác dụng và hiệu quả tương tự, thảo dược có một ưu điểm vượt trội hơn, đó là không để lại bất cứ một tác dụng phụ nào. Chúng có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, với những loài cây cỏ quý vừa mang tác dụng giảm cân, vừa bảo vệ sức khỏe.

Aloola.vn xin giới thiệu đến bạn một số thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay:

 1. LIC - Viên giảm cân LIC giảm cân giảm mỡ bụng

LIC - sản phẩm giảm cân đang được quảng cáo rộng rãi trên truyền hình, đã có rất nhiều người trên Thế Giới sử dụng LIC và giảm cân thành công, mới đây từ tháng 5/2014, LIC có mặt tại VIỆT NAM và nhanh chóng giúp cho hàng trăm người Việt Nam thoát khỏi lỗi lo thừa cân béo phì, đang ngày qua ngày đe dọa cuộc sống cũng như sự tự tin của họ.

vien giam-can-lic

Xem chi tiết: Viên uống giảm cân Lic

Công dụng giảm cân tuyệt vời của viên uống giảm cân Lic:

  • Giảm cân Lic cải thiện số đo vùng bụng, đùi, bắp tay,…
  • Cách dùng viên giảm cân lic giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, chuyển hóa chất béo thành năng lượng.
  • Viên uống Lic giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân an toàn.
  • Do được bào chế từ thiên nhiên nên có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt.
  • Kìm hãm lượng calo và sự phát sinh của tế bào mới hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả.
  • Giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì như: tim mạch, đái tháo đường, hô hấp, xương khớp, rối loạn nội tiết,…
  • An toàn và không gây mất nước, mệt mỏi, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

2. Biotin Collagen Slim - Viên uống giảm cân bổ sung collagen

Biotin Collagen Slim là viên uống hỗ trợ giảm cân có bổ sung thêm collagen với 3 tác dụng giúp giảm cân, làm đẹp da và tóc. Đây là thực phẩm chức năng giảm cân của mỹ rất được ưa chuộng tại Mỹ và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm không chứa bất kỳ chất hoá học hay chất bảo quản nào an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Thực phẩm chức năng giảm cân Biotin Collagen Slim đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận và cho phép lưu hành trên thị trường.

biotin collagen slim

Xem chi tiết: Biotin collagen slim 3 in 1

Tác dụng giảm cân vượt trội của Biotin Collagen Slim:

  • Biotin Collagen Slim có tác dụng giảm cân hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, đồng thời Collagen giúp da săn chắc, mịn màng, chống nhăn nheo, trùng da sau khi giảm cân, ngăn ngừa da lão hóa.
  • Viên uống Biotin có tác dụng đào thải độc tố, đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể.
  • Biotin còn là yếu tố thiết yếu góp phần vào sự phát triển của tóc và các tế bào da mới. Tác dụng của biotin collagen Slim có hiệu quả với cả nam và nữ.
  • Dùng biotin collagen slim vẫn phải tuân thủ chế độ ăn khi dùng thuốc giảm cân.

3. Best Slim Collagen - Viên uống giảm cân của Mỹ

Best Slim collagen usa viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. Nhiều người dùng chia sẻ kinh nghiệm dùng thuốc giảm cân best slim cho chúng tôi.

Thực phẩm chức năng best slim plus sử dụng cơ chế đốt cháy và phân giải mỡ thừa, đặc biệt hiệu quả với vùng tích mỡ lâu năm như vùng bụng, đùi, bắp tay. Bên cạnh đó, Best slim usa với công thức ức chế sự hấp thu chất béo vào cơ thể và ngăn chặn quá trình tích lũy năng lượng dư thừa thành mỡ, khiến quá trình giảm cân hiệu quả và nhanh hơn, đồng thời không bị béo trở lại sau quá trình giảm cân.

best slim collagen usa

Xem chi tiết: Best slim collagen USA hộp 40 viên

4 Công dụng thần kì mà Giảm cân Best Slim mang lại:

- Best slim giảm các vùng mỡ cứng, tích tụ lâu năm như bụng, đùi, bắp tay.

- Giảm nguy cơ tích mỡ tại các vùng, tích mỡ cục bộ.

- Giảm mỡ nội tạng, mỡ máu, phòng tránh tích mỡ.

- Best slim collagen usa ngăn ngừa sự tăng cân trở lại.

Một số phản hồi của khách hàng về viên uống giảm cân tại Aloola.vn:

Bạn Quốc Hùng – Thái Bình chia sẻ:

“Mình là nam, trước cân nặng là 75 kg, nay giảm còn 68kg. Mình thực hiện chế độ giảm cân khá đều đặn, cũng phần lớn nhờ vợ lên lịch và động viên, kết hợp cả ăn uống, luyện tập cũng khá vất. Cách đây khoảng 2 tháng, vợ mình có mua cho viên giảm cân LIC mà vẫn hay quảng cáo trên tivi. Mình cũng uống thử và hiệu quả rất ok. Thời điểm đó cân nặng của mình là 72 kg, sau khi dùng LIC khoảng được 1 tháng thì xuống được 2 ký, còn 70 kg. Sau 2 tháng giờ cân nặng của mình xuống còn 68kg. Có vẻ như thuốc có hiệu quả rất đều. Tất nhiên mình vẫn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập điều độ để giảm cân như trước nhé. Thậm chí vợ mình còn dặn uống thuốc này sẽ có lúc cảm giác thèm ăn hơn nên phải kiềm và luyện tập đều đặn nên cũng nghe lời chứ riêng mình không tìm hiểu nhiều lắm, chỉ thấy đúng là có những thời điểm như thấy ăn ngon hơn sau khi uống thuốc. Không biết mọi người thế nào, nhưng với kết quả như vậy, mình nghĩ đây là sản phẩm giảm cân rất tốt, đúng như quảng cáo vậy.Viên này của Mỹ nhé”

Chị Khánh Linh nhân viên văn phòng ở Hà Nội chia sẻ:

“Còn 2 tháng nữa là mình lên xe hoa, Vòng 2 ngấn mỡ khiến mình không hề tự tin về thân hình chút nào. Được bạn bè giới thiệu sản phẩm hỗ trợ giảm cân Best Slim. Mình đã mua về sử dụng kết hợp với tập luyện. Mình rất vui vì sắp đến ngày cưới mà mình đã thay đổi một cú ngoạn mục vừa đẹp dáng vừa đẹp da.”

Chị Lan Anh ở Quảng Ninh cũng chia sẻ khá ngắn gọn:

“Mình thì dùng viên LIC, lần đó mua một hộp chả nhớ lắm nhưng cũng tầm 800, 900k gì đó. Đợt ấy mình béo bụng với béo ở bắp tay kinh khủng ý. Nhưng từ khi dùng bé này thì giảm đi được bao nhiêu. Nói chung duyệt. Ai bảo không giảm được thì mình nghĩ do tạng người với không kết hợp ăn kiêng với luyện tập thôi”

Aloola.vn chuyên cung cấp những sản phẩm chức năng giảm cân, kem giảm cân, viên uống giảm cân, viên uống giảm cân an toàn, viên uống giảm mỡ bụng,  kem tan mỡ...cho bạn và người thân. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Nếu còn thắc mắc gì về các sản phẩm giảm cân giảm mỡ bụng trên bạn có thể liên hệ ngay theo hotline 0914.844.666 - 0985.667.004 (miễn phí). Tư vấn viên của aloola.vn sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm giảm cân an toàn, giảm mỡ bụng ưng ý nhất!

Các sản phẩm giảm cân trên không phải là thuốc giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Thuốc Giảm Cân

Tham khảo "Thuốc Giảm Cân":

Tags:

Tin khác