GỌI NGAY

Kết quả phù hợp với từ khóa

6 Cách Tăng Chiều Cao Ở Tuổi 20 Hiệu Quả Đơn Giản Ai Cũng Làm Được

20 tuổi là độ tuổi mà cơ thể bắt đầu phát triển chậm lại. Chúng ta thường quan niệm rằng đến độ tuổi 20 là sẽ không thể cao thêm được nữa, tuy nhiên dù xương đã ổn định và không thể phát triển thêm, nhưng nhờ có các hormone, cách tăng chiều cao ở tuổi 20 vẫn có thể thực hiện được.

Hormone được sản sinh ra trong quá trình chúng ta ăn uống, tập luyện và sinh hoạt hoặc là nhờ các thực phẩm chức năng. Hãy cùng tìm hiểu cách để tăng chiều cao ở tuổi 20 qua một vài cách đơn giản sau nhé!

6 cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 20 bạn nên biết

1.  Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 qua chế độ dinh dưỡng

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 là bạn nên bổ sung các loại thực phầm giàu canxi và khoáng chất có trong hải sản, sữa, trứng. Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 20 kích thích hormone tăng ngoài ra không thể bỏ qua vitamin K và A có trong các loại rau quả như cà chua, rau bina, cải, bí đỏ giúp hấp thụ canxi cho cơ thể một cách dễ dàng.

Duy trì ăn uống một cách hợp lý và dinh dưỡng là một cách để tăng chiều cao ở tuổi 20. Thực phẩm tăng chiều cao hầu hết là những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Cách làm tăng chiều cao qua chế độ dinh dưỡng

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 qua chế độ dinh dưỡng

2. Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 qua việc tập thể dục

Theo điều tra khi so sánh người thường xuyên tập thể dục và những người không thường xuyên luyện tập cho thấy chiều cao chênh lệch từ 4 - 8 cm.

Thường xuyên tập thể dục thể thao là cách tăng chiều cao ở tuổi 20 thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hormone tăng trưởng cũng tiết ra nhiều hơn.

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 là nên duy trì tập thể dục

Bạn nên thực hiện các bài tập thể dục thường xuyên, thúc đẩy và hỗ trợ tăng chiều cao như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, đạp xe trong một thời gian dài. Đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 20 nam và nữ đều nên làm.

Bạn không nên thực hiện trong một thời gian ngắn với các bài tập thể dục nhẹ nhàng như là đi bộ, tắm hoặc quá nặng nhọc trong thời gian dài như chạy marathon, cử tạ sẽ gây tác dụng ngược đối với việc phát triển chiều cao.

3. Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 qua các bài tập kéo dãn

Những bài tập tăng chiều cao tuổi 20 của bộ môn yoga giúp hỗ trợ chiều cao khá tối ưu, ngoài ra còn giúp giải phóng năng lượng và xả stress.

Một số bài tập yoga thường được sử dụng như 1 cách tăng chiều cao ở tuổi 20 như là Talasana, dáng cây, giãn gân cốt.

Những bài tập của yoga giúp cải thiện hệ xương và cột sống thông qua các bài tập kéo dãn, gia tăng chiều cao tự nhiên. Bạn chỉ nên áp dụng cách tăng chiều cao ở tuổi 20 nam trong vòng 30 phút/ngày vừa nâng cao thể lực vừa giúp phát triển chiều cao.

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 qua các bài tập kéo dãn cơ

4. Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 qua thói quen sinh hoạt

Phong cách sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến các hormone tăng chiều cao. Vì vậy muốn cách tăng chiều cao ở tuổi 20 cho nữ phát huy hiệu quả nhanh, bạn cần hạn chế các thói quen xấu.

Hầu hết các quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào đều diễn ra trong khi ngủ. Vì vậy bạn tuyệt đối nên hạn chế thức khuya vì nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển chiều cao của bạn.

Sinh hoạt điều độ là cách tăng chiều cao ở tuổi 20 khoa học

Với độ tuổi 20, bạn nên ngủ đủ 8 tiếng/ngày chủ yếu vào bạn đêm là tốt nhất khoảng thời gian từ 10 -12h đêm. Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 ở nữ đảm bảo việc sản sinh hormone tăng trưởng hiệu quả nhất giúp kích thích phá triển chiều cao nhanh chóng.

Ngoài ra việc bạn sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá sẽ giải phóng các hormone serotonin làm tăng huyết áp. Chất này còn tàn phá các tế bào xương, khiến xương bị giòn, dễ gãy và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiều cao.

Do vậy, bạn có thể nhận thấy rằng những thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc tăng chiều cao ở tuổi 20 của bạn.

5. Các bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 20 hiệu quả

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 nên thực hiện các bài tập sơ bộ mỗi ngày, chỉ nên tập 5 bài trong số 15 bài dưới đây, thay đổi thường xuyên và luân chuyển. Ví dụ bạn sẽ thực hiện 5 bài tập tăng chiều cao đầu tiên vào ngày đầu tiên, 5 bài vào ngày thứ 2 và tiếp tục như vậy, bạn có thể luyện khoảng 21 ngày trong tháng là cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 20.

1. Đứng thẳng ra sau một chiếc ghế, hai chân phải thẳng, tay nắm sau của ghế. Bàn chân cách xa ghế khoảng 30 cm. Nâng chân trái ra sau càng cao càng tốt để chân được dãn ra hết mức có thể, dùng tay chống vào thành ghế để chiếc ghế giúp bạn giữ được lâu hơn. Sau đó hạ chân xuống, thực hiện tương tự với chân phải. Nhớ là nhấc chân lên từ từ và kéo dãn chúng ra càng xa càng tốt. Lặp lại động tác 20 lần, mỗi chân 10 lần.

2. Đứng thẳng, đầu gối và gót chân phải thẳng cùng với 2 cánh tay thả lỏng bên cạnh người. Nâng cao tay lên trên cho đến khi tay chạm vào điểm cao nhất. Các khớp ngón tay chạm vào nhau. Khi nâng cao tay đồng thời kiễng luôn gót chân và dồn trọng lượng vào ngón chân.
Duỗi thẳng cánh tay và cơ thể trong tư thế thẳng đứng, vươn cao nhiều nhất có thể, sau khi nâng tay thì hít vào cho đến khi căng lồng ngực và thở đều khi hạ tay. Lặp lại bài tập liên tục cứ cách 1 phút 1 lần.

Bài tập cách làm tăng chiều cao ở tuổi 20

3. Nằm duỗi thẳng lưng trên nền. Nâng chân trái của bạn lên, sau đó gập đầu gối kéo nó chạm đến cằm.Có thể nhấc đầu và để cằm chạm đầu gói tuy nhiên bạn tuyệt đối không được nhấc phần lưng. Khi đầu gối chạm đến cổ, giữ nó ở vài giây sau đó duỗi chân bình thường. Làm tiếp với chân phải và thực hiện 10 lần mỗi chân.
Khi đưa đầu gối vào ngực nhớ hít vào để phổi chứa thật nhiều oxy, giữ ở đó sau đó thở từ từ để trở về vị trí ban đầu. Cách tăng chiều cao cho nam 20 tuổi hiệu quả vừa giúp dãn cột sống vừa giúp tăng chiều cao.

4. Nằm sấp xuống, hai bàn tay đặt lưng và đan vào nhau, uốn cong cơ thể của bạn để đầu, vai và chân được nâng lên khỏi mặt đất. Bạn nhớ giữ nguyên vị trí này. Hướng người về trước và cong ngược lại sau vài lần. Sau đó, bạn có thể nằm sấp và duỗi hai tay qua đầu để thẳng trên mặt đất. Bắt 1 chân lên cao và kéo chân ngược trở về phía đầu.

Làm xen kẽ 2 chân, nhớ giữ cho chân thẳng không được gập đầu gối của bạn lại, nhớ làm 5 lần với mỗi chân nhé.
Cần chú ý: trong các bài tập về cách phát triển chiều cao ở tuổi 20, khi cảm thấy trở nên mệt mỏi, bạn nên dừng để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục.

Có nhiều cách giúp tăng chiều cao ở tuổi 20

5. Đứng thẳng, với cánh tay qua đầu và ngón tay đan vào nhau. Vươn người thật mạnh mà không cần nâng gót chân, sau đó bẻ cong cơ thể ra xa phía bên phải. Quay trở lại vị trí cũ và lại uốn cong sang bên trái. Lặp lại 10 lần mỗi bên. Nghỉ 1 phút và tiếp tục lặp lại động tác 10 lần giữ kéo dài cánh tay của bạn và cơ thể trong suốt thời gian tập

6. Nằm duỗi thẳng lưng, hai bàn tay đặt dưới mông. Nâng 2 chân thẳng lên khỏi mặt đất. Gập đầu gối lại, gập ngón chân lại cho chúng chạm vào sàn. Sau đó nâng hông lên, tiếp tục nâng người với 2 tay đỡ trên sàn. Cong người lại để cho trong lượng cơ thể dồn trên vai và ngón chân. Sau đó hạ hông xuống để nó nghỉ trên hai tay. Duỗi thẳng chân sau đó hạ xuống sàn. Quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần giúp tăng chiều cao tuổi 20 hiệu quả.

5. Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 bằng thực phẩm chức năng

Dinh dưỡng là nhân tố chiếm đến hơn 30% sự phát triển chiều cao của mỗi người. Việc bạn cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học và đồng thời bổ sung một số các sản phẩm chức năng là cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 20 một cách đáng kể.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm viên uống GH- Creation - đây là một loại thực phẩm chức năng dạng viên uống hỗ trợ tăng chiều cao được sản xuất bởi tập đoàn AFC Efushi của Nhật Bản.

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 dễ nhất là bổ sung canxi nano từ viên uống

Cách tăng chiều cao ở tuổi 20 bằng thực phẩm chức năng đang là cách an toàn, dễ dàng, tiện lợi mà nhiều người áp dụng.

Thành phần của GH- Creation là các hoạt chất kích thích sản sinh hormone một cách tự nhiên và không gây ra tác dụng phụ, giúp hỗ trợ tăng chiều cao từ 3 - 9 cm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 20 nguyên lý là bổ sung canxi và vitaimin D3 từ thực phẩm chức năng. Hàm lượng canxi trong viên uống bổ xương khớp lớn hơn nhiều so với thực phẩm.

1. Viên uống tăng chiều cao Gh Creation Nhật bản hộp 270 viên

GH- Creation Nhật Bản là viên uống tăng chiều cao dành cho độ tuổi từ 10-30 tuổi. Đây là phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất. Bộ Y Tế Thế Giới gần đây đã đưa ra kết quả nghiên cứu chỉ số chiều cao của người Việt Nam thấp nhất Châu Á. Một suy nghĩ sai lầm gặp ở đa số người đó là bố mẹ cao thì sinh con mới cao. Không phải vậy, cơ thể con người luôn phát triển kể cả lúc về già do vậy chế độ ăn, sinh hoạt của bạn sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều chiều cao của bạn.


Xem chi tiết: Gh-Creation Japan hộp 270 viên

2. Growth Plus Bigem R&D hộp 60 viên

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Growth Plus được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên với công thức chuyên biệt dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên, đảm bảo an toàn, thích hợp cho sức khỏe người sử dụng. Thực phẩm tăng chiều cao Growth Plus giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, nhằm hỗ trợ sự phát triển chiều cao tối đa. Growth Plus đã được cấp các giấy chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 22000:2005 và HACCP.

Xem chi tiết: Growth Plus Bigem R&D hộp 60 viên

3. Nubest Tall tăng chiều cao của mỹ lọ 60 viên 

Nubest Tall 60 viên là thực chức năng hỗ trợ tăng chiều cao cho thanh thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì, trẻ còi xương, chậm lớn tốt nhất của Mỹ. Bổ sung Nano canxi và các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho trẻ và thanh, thiếu niên đang tuổi phát triển.

Xem chi tiết: Nubest Tall tăng chiều cao của mỹ lọ 60 viên

Save

Save

Tin tức