GỌI NGAY

Kết quả phù hợp với từ khóa

Bài tập giảm béo bụng hiệu quả cho dân văn phòng

Bài tập giảm béo bụng hiệu quả cho dân văn phòng - đối tượng có nguy cơ cao bị tích mỡ vùng bụng do đặc thù công việc ngồi nhiều, ít vận động, các bài tập đều là những động tác nhẹ nhàng, đơn giản, tuy nhiên để đạt hiệu quả bạn cần kiên trì và tập đều đặn hàng ngày.

 

 

Xem thêm các bài viết liên quan :

 

Bài tập giảm mỡ bụng trên

 

 

Động tác 1 : Hai  tay chống xuống  mặt sàn, toàn thân thẳng, sau đó đẩy mông lên cao tạo thành góc vuông giữa chân và lưng, chân kéo về phía trước, hai bàn chân đặt xuống sàn. Tiếp tục hạ người một cách từ từ xuống sàn, ép hông xuống sàn, hay tay phải chống căng, ngửa cổ và kéo lưng về phía sau.

 

 

bài tập giảm mỡ bụng - 3

 

 

Động tác 2 : Nằm trên sàn, hai chân vuông góc với sàn lưng uốn cong, hay tay chạm sàn. Rồi từ từ hạ hai tay xuống song song với thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

 

 

Động tác 3 : Chuẩn bị một cái ghế, đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hoặc cầu thang sao cho vị trí đặt tay cao hơn chân. Toàn thân tạo thành một đường thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2 bàn tay. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu

 

 

bài tập giảm mỡ bụng - 2

 

 

Động tác 4 : Nằm ngửa trên thảm, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối. Dùng sức của tay và bụng, nâng người lên, hướng về phía chân. Cố gắng gập người hết sức. Giữ tư thế này trong khoảng 15-20s, rồi hạ người xuống cách mặt đất khoảng 15cm rồi lại tiếp tục gập người. Lặp đi lặp lại khoảng 15-20 lần.

 

 

bài tập giảm mỡ bụng - 1

 

 

Bài tập giảm mỡ bụng 2 bên lườn

 

Động tác 1 : Bạn nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ đấy.

 

bài tập giảm mỡ bụng - 4

 

Động tác 2 : Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại (như hình dưới). Tay phải chống dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

 

 

bài tập giảm mỡ bụng - 5

 

bài tập giảm mỡ bụng - 6

 

Động tác 3 : Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

 

 

bài tập giảm mỡ bụng - 7

 

 

Bài tập giảm mỡ bụng tổng hợp

 

Động tác 1 : Chân để bằng vai, tay chắp trước ngực, vai thả lỏng, hít sâu.
Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay chập vào nhau làm mười, đặt trước ngực. Nhớ ra ngực đẩy về phía trước, bụng co lại, vai thả lỏng và hít sâu.

 

 

Động tác 2 : Giữ nguyên phần dưới cơ thể, còn lại dần xoay người sang bên phải đồng thời thở đều.

 

 

Động tác 3 : Quay trở về trạng thái ban đầu, đồng thời tiếp tục với động tác bên trái.
Phần trên dần dần trở về vị trí ban đầu, sau đó lặp lại động tác với bên trái. Khi trở về vị trí cũ, động tác không được quá nhanh quá mạnh, đồng thời cần phải điều hòa sự hô hấp.

 

 

bài tập giảm mỡ bụng - 8

 

 

Động tác 4 : Lưng hơi nghiêng về phía sau, bàn chân nhấc dần lên khỏi mặt đất, đồng thời giữ cân bằng trọng tâm, hít sâu.
Hít vào, từ từ nhấc bàn chân lên, lưng và cột sống giữ thẳng, mở rộng hơi nghiêng về phía sau, trọng tâm đồng thời chuyển về phía sau. Khi thực hiện động tác này, nhất định phải giữ cân bằng trung tâm, hít vào một thật từ từ, đều đặn, khiến cho bụng và cơ thịt có cảm giác co lại và săn chắc.

 

 

bài tập giảm mỡ bụng - 9

 

 

Động tác 5 : Từ từ duỗi chân trái hướng lên trên, tập lại động tác này 3 – 5 lần.
Trở về trạng thái ban đầu, rồi tiếp tục động tác với chân còn lại.

 

 Một số sản phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả mời bạn tham khảo : 

 

Tin tức Thuốc Giảm Cân