goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tư vấn cách trị nám da tàn nhang hiệu quả cho chị em

Nám da và tàn nhang luôn là kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ, đặc biệt sau tuổi 30. Tìm đến các giải pháp trị nám sao cho hiệu quả, an toàn vì thế được nhiều phái đẹp quan tâm. Dưới đây Aloola.vn sẽ tư vấn đến bạn các cách trị nám tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà, giúp bạn xua tan nỗi lo thẩm mỹ này.

1. Tư vấn trị nám da tàn nhang bằng cà tím

Trước tiên, hãy thử trị nám da tàn nhang với quả cà tím.

Cách làm:

  • Lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang.
  • Có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn
  • Đây là cách trị nám da và tàn nhang đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày.
  • Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của nó đối với vết tàn nhang và nám da.

Cách trị nám da và tàn nhang hiệu quả với cà tím

2. Chuối và sữa chua trị nám tàn nhang hiệu quả

Cách trị nám da tàn nhang bằng chuối và sữa chua thực hiện như sau:

  • Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường.
  • Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất và đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.

3. Đu đủ xanh giúp sáng da trị thâm nám

Những cách trị nám da và tàn nhang thông dụng thứ hai là sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh.

Đầu tiên, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó.

Cách trị nám da tàn nhang này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

4. Cam và sữa chua xóa tan sắc tố gây nám

Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp trị nám da tàn nhang này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Đây chính là loại mặt nạ trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất. Phương pháp vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

Cách trị nám da tàn nhang từ trái cam

5. Trị nám da tàn nhang bằng bí xanh

Một cách trị nám da và tàn nhang thông dụng khác nữa là sử dụng bí xanh. Bạn cần 500 g bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu.

Cách làm mặt nạ trị nám bằng bí xanh như sau: bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.

Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày.

Cách trị nám da và tàn nhang thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

6. Mặt nạ trị nám từ trái đào

Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là "thần dược" số 1 dành cho da khô nám của chị em.

Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp trị nám da tàn nhang này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý.

7. Cách trị nám tàn nhang với đu đủ và mật ong

Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ.

Cách trị nám da và tàn nhang bằng đu đủ và mật ong: Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Đu đủ cũng là nguyên liệu hàng đầu giúp trị nám da tàn nhang hiệu quả

8. Dâu tây và trứng ngăn ngừa nám da

Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí cực kì quan trọng đối với việc ngăn ngừa da nám. Bạn có thể ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh.

Dùng hỗn hợp trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt bạn nhé!

9. Nước ép cà chua trị nám

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. 

Cách trị nám da và tàn nhang bằng cà chua rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

10. Trị nám da tàn nhang với cồn và trứng

Hàng ngày, bạn chỉ cần trộn lòng trắng trứng với cồn. Song lưu ý rằng cồn ở đây không phải là cồn 90 độ mua ở hàng thuốc để nướng mực. Mà là cồn ở viện mà các bác sĩ bôi sát trùng trước khi tiêm nhé. Bạn cứ trộn cồn với lòng trắng trứng theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên được hỗn hợp trắng sệt. Cứ thế, bạn lấy bông bôi lên chỗ nám (chỉ bôi lên chỗ bị nám thôi).

Hi vọng với cách trị nám da tàn nhang ở trên chị em sẽ có thêm những bí quyết thật tuyệt vời để cải thiện nhan sắc của mình. Với những cách làm đẹp tự nhiên tuy mất rất nhiều thời gian và cần sự kiên trì nhưng nó lại an toàn hiệu quả và không tốn kém điều đặc biệt là nó mang  đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên đó là điều mà ai cũng mơ ước có được. Chúc cho các bạn mãi xinh đẹp dạng ngời.

Kết hợp trứng với cồn y tế để trị nám, tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà

11. Dùng sản phẩm trị nám có nguồn gốc tự nhiên

Vùng da bị nám do tác động của nhiều yếu tố gây ra, chính vì thế sử dụng các sản phẩm trị nám có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ vừa cung cấp các chất để tiêu diệt triệt để vùng da bị nám vừa kịp thời bổ sung dưỡng chất để giúp cho làn da của bạn trắng sáng mịn màng hơn. Dùng các sản phẩm trị nám có chiết xuất thành phần từ tự nhiên với các loại hoa quả, cây trái sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi lo về nám, đồng thời nuôi dưỡng cho làn da luôn hồng hào, tươi trẻ.

Phái đẹp nên sử dụng các sản phẩm trị nám và tàn nhang chất lượng chính hãng để công cuộc cải thiện nhan sắc của mình cán đích nhanh chóng và thành công như mong muốn. Điều chị em băn khoăn nhất là trên thị trường hiện nay có rất loại sản phẩm chị nám vậy nên sử dụng sản phẩm trị nám  nào mang đến hiệu quả và an toàn nhất. Theo nghiên cứu thị trường và khảo sát từ  khách hàng thì sản phẩm trị nám được chị em quan tâm sử dụng phổ biến và đánh giá tốt nhất gồm những dòng sản phẩm trị nám như:

11.1. Transino White C Clear 120 viên

Transino Japan được xem là dòng sản phẩm trị nám, trắng da tốt nhất của Nhật, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, nổi bật trong đó có viên uống Transino White C Clear. Đây là viên uống làm trắng da, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang vượt trội nhờ chứa các thành phần như: vitamin C, E, L-Cystine, vitamin nhóm B...

Đặc biệt trong đó có vitamin C hàm lượng cao, giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tăng sức đề kháng cho da, ức chế sự hình thành của hắc tố melanin gây nám, tàn nhang. Vitamin C trong viên uống trắng da Transino của Nhật đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, chống căng thẳng, mệt mỏi.

Trong khi đó, vitamin E và vitamin nhóm B giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường hàng rào bảo vệ da, kích thích tái tạo tế bào. L-Cystine hỗ trợ ức chế sản sinh melanin, giúp da đều màu hơn.

viên uống trắng da trị nám transino white C Clear

Xem ngay chi tiết > Viên uống trắng da trị nám Transino White C Clear

11.3. Viên uống Transino Whitening 240 viên

Dùng để đặc trị nám, hỗ trợ điều trị mọi loại nám, bao gồm nám chân sâu, nám lâu năm, viên uống Transino Whitening 240 viên hiện là sản phẩm rất đươc ưa chuộng và bán chạy nhất của hãng.

Nếu như White C có thành phần chính là Vitamin C giúp làm trắng da thì Whitening 240V chứa hàm lượng cao hoạt chất Tranexamic Acid có tác dụng trị nám vượt trội. Thành phần Tranexamic Acid được chứng minh có khả năng ức chế sự sản sinh hắc tố melanin gây nám, nhờ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nám tàn nhang hiệu quả.

Viên uống trị nám Transino 240 viên của Nhật còn được bổ sung các thành phần như: Vitamin C, L-Cystine, Vitamin B6, Calcium pantothenate... vừa hỗ trợ trị nám, vừa giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa.

 viên uống trị nám Transino 240 viên

Xem ngay chi tiết > Transino Whitening 240 Trị Nám Số 1 Nhật Bản

11.2. Viên uống trị nám NeoVita White C-Plus

NeoVita White C-Plus cũng là một trong những viên uống trị nám của Nhật được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sảm phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Công thức chứa các thành phần nổi bật như: Vitamin C, Vitamin B2, B6, Vitamin E, L-Cystine,...

Viên uống NeoVita White C Plus dùng hỗ trợ điều trị nám sâu, nám lâu năm khó chữa, giảm tàn nhang. Sản phẩm giúp tăng sinh collagen nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc, hỗ trợ làm trắng da, ức chế quá trình hình thành melanin gây nám. Đồng thời tăng sức đề kháng cho da, giảm thiểu các bệnh về da như mụn, viêm, kích ứng, mẩn ngứa.

viên uống trị nám NeoVita White C Plus

Xem ngay chi tiết > Viên uống trị nám NeoVita C Plus 240 viên

Trên đây Aloola.vn đã tư vấn đến bạn một số cách trị nám tàn nhang đơn giản, hiệu quả tại nhà. Chị em chăm chỉ áp dụng chắc chắn mang lại hiệu quả tích cực. Đồng thời đừng quên kết hợp với một trong các viên uống trị nám trắng da được chúng tôi giới thiệu để đạt được hiệu quả như ý.

Liên hệ HOTLINE: 0914 844 666 để được tư vấn chi tiết về các phương pháp, sản phẩm trị nám hàng đầu hiện nay. Aloola.vn luôn là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng trong suốt hơn 12 năm qua.

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm trên đều là TPCN, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Tham khảo "Trắng Da Trị Nám Tàn nhang":

Tags: