goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Kích thước cậu nhỏ bao nhiêu là trung bình

Kích thước cậu nhỏ bao nhiêu là trung bình và được xem bình thường...Rất ít hoặc gần như không bao giờ có người đàn ông nào hài lòng với kích cỡ “cúc cu” của mình. Ngay cả khi có người đàn ông được tạo hoá ban phát cho một bộ phận khá “vĩ đại” so với bạn bè cũng muốn nài nỉ xin thêm “giá mà nó bự hơn chút nữa”. Sự quan tâm quá đáng về “cậu nhỏ” đã đẻ ra một số hành động kỳ quặc: thầm so sánh “cái của mình” với “cái đó của những người khác”.

Xem thêm các bài viết khác :

Dài bao nhiêu là vừa đủ

sức khỏe tinh dục đối với nam giới

Tiếc là trò chơi “ta đi so sánh xem nào” thường không có người thắng cuộc. Sự so sánh không chỉ dừng lại ở lứa tuổi mới lớn mà kéo dài suốt cuộc đời của người đàn ông với những tưởng tượng mang tính “hoang tưởng”. Rốt cuộc thì nó dài bao nhiêu nhỉ?

Theo các tác giả trong cuốn Atlas of Human sex Antomy thì “cậu nhỏ” được gọi là ngắn khi chiều dài khoảng 9 – 10cm, đường kính khoảng 3 – 4cm, còn một “cậu nhỏ” trung bình dài khoảng 17cm, đường kính 6cm. Người đàn ông có “cậu nhỏ” thuộc hàng “bự” nhất có tên John C Holmes với chiều dài 30cm và đường kính gần 7cm.

Đọc xong chắc nhiều ông lên cơn...sốt. Riêng dân da vàng chúng ta chiều dài quả có hơi khiêm tốn, chỉ 10-12cm, những anh được tạo hoá ưu ái thì cũng lên đến cỡ 16cm là cùng. Dù sao các bậc mày râu cũng nên bình tĩnh bởi không có mối tương quan nào giữa kích cỡ “cậu nhỏ” với khả năng tạo ra cực khoái cho phụ nữ.

Ăn thua là “kỹ thuật” chứ không phải là do “công cụ”. Cách đây chừng 20 năm, các nước phương Tây có chuyện rỉ tai rằng: Bàn chân của chàng nào cao lớn mang giày số lớn hơn 40 thì “cậu nhỏ” cũng sẽ vô cùng “bự”. Chuyện này khiến các bà, các cô chọn chồng, chọn người tình theo...kích cỡ giày mà anh ta mang.

Sau mấy thập niên “kiểm định”, họ lại phát hiện rằng “Cậu nhỏ” của các chàng có kích thước tương tự như ngón tay trỏ của họ. Nhìn chân chán, bây giờ họ chuyển sang nhìn tay để ước đoán, “cái đó” của phái mạnh. Dường như cả hai bên đều nhầm lẫn rằng cứ to là khoẻ mà quên mất có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá “khả năng” này.

Cắt bao quy đầu sớm có thể làm “cậu nhỏ” dài hơn?

Điều này chỉ đúng với những người bị phymosis (hẹp bao quy đầu). Bé trai đi tiểu lắt nhắt, tiểu khó, có lúc bị viêm thì tốt nhất là đưa bé đi khám và cắt phymosis. Các bậc cha mẹ cứ lo lắng, sợ con đau thì khi lớn “cậu nhỏ” của con trai họ không “vươn ra phía trước” được.

Lúc đó lại lo lắng, tìm đến bác sĩ, đôi khi thời điểm “lớn” của “cậu nhỏ” đã qua rồi. Chàng trai thầm trách cha mẹ và rất lo lắng sẽ bị vợ chê rằng “cái đó” sao bé bỏng quá vậy. Thực ra, đa số phụ nữ chẳng biết “nó” như thế nào để mà chê, trừ những người đã dạn dĩ. Ở những nước tiên tiến, bé trai ra đời là họ cắt bao quy đầu, bất kể có hẹp hay không.
Tuy nhiên các nhà tình dục học nhìn thấy mặt lợi của việc cắt bao quy đầu là bộc lộ đầu “cậu nhỏ”. Nơi đây có nhiều thần kinh cảm giác sẽ tiếp xúc trực tiếp với âm đạo và tạo ra khoái cảm tốt nhất. Cắt bao quy đầu thì bựa sinh dục đóng giữa bao quy đầu và “cậu nhỏ” sẽ không còn tích tụ được nữa. Chúng sẽ không bị “bốc mùi” và không còn chỗ cho vi trùng cư ngụ.

Cấy bi vào “cậu nhỏ” để...

Câu hỏi này cũng giống như bạn hỏi một phụ nữ rằng: Tại sao lại nâng ngực? Đàn ông luôn không hài lòng về “cậu nhỏ” của mình và tìm mọi cách để cải thiện nó. “Cậu nhỏ” được da bọc bên ngoài và sẽ dũng mãnh “đứng lên” khi có kích thích. Một số người thấy nó cứng, tròn trịa và trơn tru bèn nảy ý định cấy một ít lông ngựa và để tăng khoái cảm.

Rồi nhược điểm xuất hiện vì lông ngựa hơi cứng làm xước niêm mạc âm đạo của chị em. Một số người phát minh ra việc cấy những viên bi to bé các cỡ vào dưới da “cậu nhỏ”. Mục đích là biến nó từ trơn nhẵn trở thành lỗi lõm.

Kết quả là đến nay nhiều đàn ông trên thế giới (kể cả Việt Nam) tìm đến với các nhà giải phẫu để “cấy bi”. Trước hết, có tình yêu mới tạo ra được ham muốn và có “chuyện ấy”.

Thật phí công cho những anh chàng cứ muốn “cạnh tranh” trong lĩnh vực kích cỡ, bởi phụ nữ chẳng ai thích chọn một anh đã từng lang chạ với những kiểu mà anh cho là “sành điệu”. Dù kích cỡ có khiêm tốn nhưng tình yêu nồng cháy sẽ mang lại những giây phút thăng hoa thật sự. Còn “công cụ” vĩ đại nhưng “đồng sàng dị mộng” chỉ là số không mà thôi.

Tuy nhiên, nếu kích thước "cậu nhỏ" quá nhỏ, nhỏ hơn chuẩn nêu ra trong bài thì dù bạn đời có thông cảm và không phàn nàn gì, cánh mày râu vẫn cảm thấy tự ti. Nếu bạn đang có vấn đề về kích thước cậu nhỏ, xin mời tham khảo bài viết : https://aloola.vn/43505-lam-gi-de-tang-kich-thuoc-cau-nho/

 

Vimax đang giữ vị trí số 1 về thuốc tăng cường sinh lý nam tại Canada

 Vimax - sản phẩm tăng kích thước cậu nhỏ số 1  tại Canada

Tại sao phái mạnh nên sử dụng T-MALE-Testosterone booster for Men?

 
T-MALE - Testosterone booster for Men
  

Hình ảnh :Sản phẩm T-MALE - Testosterone booster for Men

 

Xem thêm:

Tác Giả: Tú Uyên

Tú Uyên

Kiến thức về phòng ngừa bệnh tật, cuộc sống khỏe mạnh: Tú Uyên tìm hiểu về cái đẹp sức khỏe con người và chia sẻ cộng đồng

Xem thêm:

Tham khảo "":