goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Một số lưu ý khi mua áo lông vũ người tiêu dùng nên biết

Áo lông vũ được lựa chọn khá nhiều trong mùa đông này . Áo lông vũ có ưu điểm rất lớn đó là nhẹ nhưng mà giữ ấm rất tốt. Vậy nên các loại áo lông vũ đang trở thành xu hướng thời trang của mùa Đông năm nay. Để chọn được những chiếc áo lông vũ phù hợp và mang  có hiêu quả tốt nhất bạn nên chú ý những vấn đề  sau trước khi mua

Thông thường bạn nên  quan tâm đến 2 thông số sau đây:

Tỉ lệ lông vũ/lông thường trong sản phẩm (nếu áo đó không phải là 100% lông vũ): Tỉ lệ này thường có dạng 80/20; 90/10…Tỉ lệ lông vũ càng cao thì sản phẩm đó càng tốt.

Chỉ số Fill Power: Theo eBay thì khi mua áo khoác làm bằng lông vũ, bạn nên lựa chọn các sản phẩm mà giá trị của thông số này nên từ 550 trở lên. Fill Power càng cao thì khả năng giữ nhiệt càng tốt.

Một số lưu ý khi mua áo lông vũ người tiêu dùng nên biết

 

 

Một số lưu ý khi mua áo lông vũ người tiêu dùng nên biết

Bên cạnh đó bạn nên chú ý :

1 - Khi mua áo, bạn nên để ý xem có hiện tượng những chiếc lông vũ đâm qua vải không. Nếu có bạn nên chọn một cái áo khác có lớp vải ngoài dày hơn. Bởi nếu bạn mua về, trong quá trình sử dụng, chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều phiền toái từ những chiếc lông vũ đó.

2 - Khi mua áo bạn nên lựa chọn màu trung tính như đen, xám hoặc ghi vì mùa đông nên mặc màu tối, sẫm, đậm, vừa sạch, vừa hấp thụ nhiệt tốt, mặc ấm hơn. Dù là một chiếc áo chỉ sử dụng khi đại hàn, nhưng bạn cũng cần để ý xem nó có hợp với vóc dáng của mình không. Nếu bạn gầy, nên chọn kiểu bo gấu, như thế trông bạn sẽ đậm đà hơn, và ngược lại, những người có số đo

3 - Các nhà sản xuất khuyến cáo chất liệu này hạn chế việc giặt giũ. Chỉ nên giặt khi nó quá bẩn. Nếâu giặt, bạn nên chọn hôm trời hanh khô, có nắng. Nên giặt tay, khi giặt vò nhẹ. Không ngâm xà phòng quá lâu, phơi nơi thoáng mát, có nắng. Tránh giặt giũ vào trời mưa và ẩm. Vì như thế, áo dễ sinh mùi khó chịu. Một chiếc áo lông vũ, được coi là chuẩn, tức là nó được làm từ những sợi lông vũ loại 1.

4 - Nếu bạn tin tưởng rằng chiếc áo của mình “chuẩn” thì hãy giặt tay. Còn không, giải pháp an toàn vẫn là giặt khô. Bởi một số áo, khi giặt nước xong, lông bết lại từng cục, chỗ phồng chỗ xẹp, mặc rất khó chịu. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp làm sạch vết bẩn trên vải sau đây, phương pháp này vừa tiện, nhanh lại không làm hại tới màu, đồ bền, độ ẩm của vải.

5 - Tẩy bụi bẩn: Bạn dùng bàn chải cực mềm phủi sạch chỗ có vết bụi bẩn, sau đó phủi nhẹ toàn bộ một lượt.

6 - Lau tẩy ố dầu mỡ: Bạn hãy lau lên chỗ bị ố một ít xăng, vết ố sẽ hết khi tẩy khô.

7 - Tiến hành tẩy khô: Trước hết bạn hãy chuẩn bị một cái chậu sạch, đổ vào đó 70% nước sạch và 30% xăng, cho một miếng vải dày vào ngâm trong đó, lấy vắt khô, đem vải lên trên quần áo rồi đem bàn là điện ủi đều, liên tục 2 - 3 lần, quần áo loại này sẽ sạch.

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân an toàn mà hiệu quả :

Best Slim Plus viên uống giảm cân tại Mỹ được bào chế từ loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả đem lại cho chị em một cơ thể săn chắc, eo thon, quyến rũ như thời con gái. 

viên uống giảm cân best slim plus

Viên uống giảm cân best slim plus (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

giảm cân lic

Viên uống giảm cân lic (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

Biotin collagen slim viên uống giảm cân nhập khẩu từ Mỹ tăng cường  khả năng loại bỏ lượng mỡ dư thừa cho thân hình cân đối, săn chắc, sức khỏe dẻo dai.

biotin collagen slim

Biotin collagen slim giảm cân an toàn (click vào ảnh sản phẩm để biết thêm chi tiết )

 Tại Mỹ và các nước phương tây Rich Slim là sản phẩm giảm cân được phải đẹp cực kỳ ưa chuộng. Rích Slim là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả.

 Aloola.vn chuyên cung cấp những sản phẩm chức năng giảm cân, kem giảm cân, viên uống giảm cân, kem tan mơ ...  cho bạn và người thân. Sản phẩm của chúng tôi chất lượng cao giá cả hợp lý.

 Cám ơn quý khách đã ghé thăm siêu thị trực tuyến của chúng tôi, mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của siêu thị chúng tôi0914.844.666

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":

Tin khác