goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Nhau thai cừu Úc có những thành phần gì?

Nhau thai cừu Úc nổi tiếng với rất nhiều công dụng nên  khi nói về Nhau thài cừu Úc chắc hẳn rằng không chị em nào lại không biết. Tác dụng của Nhau thai cừu Úc không những thể hiện trong làm đẹp mà còn  thể hiện trong công cuộc chăm sóc sức khỏe. Nhau thai cừu Úc mang mang đến cho phụ nữ những điều quan trọng nhất trong cuộc sống đó là " khỏe" và " đẹp " Với tầm quan trọng như vậy ngày nay Nhau thai cừu Úc được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn . Trong Nhau thai cừu Úc có những  thành phần như thế nào mà nó lại có công dụng nổi bật như thế chúng cùng tìm hiểu nhé.

Nói đến thành phần của Nhau Thài cừu Úc  thì tùy vào từng nhà sản xuất mà sản phẩm Nhau Thai Cừu chứa các chất dinh dưỡng và làm đẹp khác nhau xét về mặt tổng quát thì  các sản phẩm nhau thai cừu ở úc đều chứa các tinh chất  cơ bản sau :

  • - Các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs ( Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da ), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
  • - Sheep Placenta Powder 20:1, Co Enzyme Q10, Grape Seed Oil (tinh dầu chiết xuất từ hạt nho), Evening Primrose Oil (tinh dầu chiết xuất từ hoa anh thảo), Lecithin , Beeswax-Yellow, Vegetable Oil-Hydrogenated,  Soya Oil ...

Các thành phần trong Nhau Thai Cừu  có công dụng như thế nào?

Nhau thai cừu Úc có những thành phần gì? 

 

Nhau thai cừu Úc có những thành phần gì?

  • - Tinh chất Vitamin E : giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa làn da , làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn , nám nếu dùng đúng liều lượng.
  • - Co Enzyme Q10 : Có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể,cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ,tăng cường hệ miễn dịch,giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.
  • - Lecithin: Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan, thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.
  • - White Bee’s wax : Sáp ong trắng chứa các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.
  • - Soya Oil : Dầu đậu nành Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.
  • - Beeswax-Yellow : là các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.
  • - Grape Seed Oil :Tinh Dầu hạt nho có chất chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hóa ở người có tuổi, ngăn ngừa chứng sạm da, chống lại tác động của tia UV làm đen da giúp da tươi sáng hơn. Tăng cường tuần hoàn máu nên rất tốt cho người bị bệnh tim mạch Đặc biệt, Dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.
  • - Evening Primerose Oil : Dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

Nhau Thài cừu Úc nên mua ở đâu?

Nhau thai cừu placenta 120.000 mg

 

Nhau thai cừu placenta 120000mg cung cấp dưỡng chất cho sức khỏe và sắc đẹp

 Hẳn rằng với người tiêu dùng ai cũng muốn tìm và mua được sản phẩm có chất lượng và chính hãng để sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất. Thông thường những sản phẩm được quan tâm nhiều sẽ bị làm giả  hoặc làm nhái rất nhiều nên trên thị trường thật giả lẫn lộn hiện nay  chúng ta nên chọn những đơn  vị cung cấp hàng có chất lượng để  mau hàng tránh phải tình trạng tiền mất tật mang.

Siêu thị trực tuyến Aloola. vn là nơi cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến với mọi gia đình. Với phương châm " Chất lượng là danh dự" Aloola.vn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất  và giá trị nhất.  Các bạn có thể tham khảo sản phẩm  Nhau thai cừu Úc chất lượng tại đây : https://aloola.vn/nhau-thai-cuu/

Xem thêm:

Tác Giả: Thu Lan

Thu Lan

CHUYÊN GIA về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng KHỎE ĐẸP. Tham gia tư vấn từ lâu trên hệ thống AloOla.vn: Tư vấn kiến thức và sản phẩm GIÚP KHẺO ĐẸP.

Xem thêm:

Tham khảo "":