goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Những thức ăn và dưỡng chất giúp bạn hừng hực khí thế khi yêu

Đối với cuộc sống của các cặp vợ chồng để luôn được vui vẻ và hạnh phúc thì không thể không quan tâm đễn vấn đề chuyện chăn gối . Rất nhiều đôi vợ chồng li dị  với nguyên nhân là không hợp nhau trong chuyện tình dục .

Có thể là do 2 người không thể hòa hợp với nhau hoặc người chồng không thể giúp vợ mình thỏa mãn khiến tình cảm trở nên xa cách , không hiểu nhau và dẫn đến hạnh phúc gia đình đỗ vỡ .Chính vì thế mà các quý ông không nên làm ngơ về khả năng sinh lỹ của mình nếu bạn đang gặp sự cố về vấn đề này hãy bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân và giải pháp . Nhưng trước tiên bạn có thể tham khảo thêm một số món ăn và dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý lấy lại khí thế khi yêu

tăng cường sinh lý

Những thức ăn và dưỡng chất giúp bạn hừng hực khí thế khi yêu

Hàu

Bạn thường nghe hàu là loại thức ăn của tình yêu? Chính xác. Mỗi ngày ăn vài con hàu là đủ cung cấp chất khoáng chống oxi hoá (kẽm). Kẽm có mặt trong rất nhiều quá trình xử lý của cơ thể, từ việc tạo DNA tới hồi phục tế bào. Nhiều nghiên cứu cho thấy kẽm có thể chống lại nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt. Kẽm cũng góp phần làm tăng tinh trùng. Nhưng hãy đề phòng món hàu sống. Những người bị bệnh gan, bệnh mãn tính, uống nhiều rượu bia không nên ăn.

Chuối

tăng cường sinh lý

 

Chuối là nguồn cung cấp năng lượng nhanh và giàu Kali – chất cần cho kiểm soát thần kinh, nhịp tim, huyết áp. Chế độ ăn nhiều Kali và Magie có thể giảm nguy cơ đột quỵ. Chuối cũng là nguồn cung cấp B6, tăng khả năng miễn dịch, giúp sản sinh hồng cầu, hỗ trợ hệ trao đổi protein. Nước cam, sữa, sản phẩm cà chua, đậu là nguồn cung cấp Kali thay cho chuối.

Chất béo chưa bão hoà Omega 3 trong cá có lợi cho tim, tuần hoàn máu, hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, giảm mỡ trong máu, giảm đau do viêm khớp. Cá cũng cung cấp vitamin D – giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường loại 2, caohuyết áp, bệnh xương.

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh có nhiều Vitamin C, beta-carotene, Kali, và chất hỗn hợp thực vật có tiềm năng chống ung thư. Một nghiên cứu gần đây của Harvard cho thấy những người ăn súp lơ xanh 5 lần/ tuần giảm nguy cơ ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường. Nó còn giúp giảm homocycteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ.

Đâu phụng Brazil

Loại đậu phụng này có nhiều Magie, Selenium, chất chống oxi hoá mạnh có thể giúp ngừa bệnh tim, ung thư, bảo vệ tuyến tiền liệt. Selenium có thể giảm lượng cholesterone không tốt và tắc nghẽn mạch máu.

Thực phẩm nguyên hạt

Hầu hết nam giới đều hấp thu đủ lượng carb trong khẩu phần ăn, chỉ có điều sai loại carbonhydrate. Một thực đơn gồm thành phần nguyên hạt cung cấp chất xơ, vitamin, chất khoáng – tất cả đều có lợi cho tim, tăng cơ bắp, giữ vòng eo thon. Để tránh bị vấn đề về tiêu hoá, hãy tăng lượng chất xơ trong khẩu phần và uống nhiều nước!

 Bí quyết tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Viên uống Ngọc đế hoàn

VIên uống ngọc đế hoàn cùng tình yêu thăng hoa

Viên uống ngọc đế hoàn  Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, chống xuất tinh sớm. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh.

Đặc biệt  Viên uống  Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.

Không gây phản ứng phụ. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

Có rất nhiều cách giúp tình yêu của vợ chồng bạn trở nên thăng hoa và hạnh phục , chỉ là bạn đã biết sử dụng nó hay chưa mà thôi . ALOOLA  hi vọng khi đọc bài viết này các bạn có thêm những kiến thức giúp các cho cuộc sống cảu vợ chồng thêm thân mật và gắn kết hơn . Chúc các bạn hạnh phúc bên gia đình của mình .

>> Thực phẩm chức năng Hải cẩu hoàn hộp 60 viên - bổ thận, duy trì phong độ quý ông

Xem thêm:

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Xem thêm:

Tham khảo "":