goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Nhau thai cừu, liệu pháp trị nám hiện đại

Phương pháp dùng nhau thai cừu để trị nám da hiện nay được khá nhiều chị em sử dụng. Đơn giản bởi vì tính hiệu quả của nó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn liệu pháp trị nám da với nhau thai cừu.

1. Nguyên nhân gây nám da

Nguyên nhân chính gây nám và lão hóa da là do khi càng lớn tuổi thì quá trình tái tạo tế bào da mới diễn ra chậm hơn và chất lượng của tế bào mới sinh ra không khỏe mạnh bằng khi còn trẻ. Trong khi đó, da lại càng yếu hơn khi ta càng lớn tuổi, các tác động của ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng là thủ phạm chính gây sạm và nám.

Vậy làm thế nào để hạn chế điều đó? Và liệu pháp mới từ nhau thai cừu Golden Health Placenta mà các nhà khoa học đã nghiên cứu từ rất lâu có giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng và giúp da phục hồi trở lại?

tri nam voi nhau thai cuu 1

Khi lớn tuổi quá trình tái tạo tế bào da diễn ra chậm là nguyên nhân gây nám

Cơ thể con người chứa hàng nghìn tỷ tế bào, tất cả đều được hình thành sau khi thụ thai, từ một tế bào thông qua nhiều chu kỳ phân chia, hình thành nên lớp tế bào mới, thay thế lớp tế bào cũ. Khi chúng ta già đi, quá trình này bắt đầu chậm lại.

Các yếu tố khác như sinh hoạt không đúng cách, tiêu thụ nhiều mỡ động vật trong khi đó lại ít ăn rau xanh, cộng thêm các chất phụ gia hóa học trong thực phẩm, thuốc lá, rượu bia, ô nhiễm môi trường, sử dụng kem lột tẩy trong thời gian dài, làm bào mòn da mặt… cũng khiến da bị lão hóa và nếp nhăn xuất hiện với tốc độ nhanh hơn.

2. Viên uống nhau thai cừu trị nám da hiệu quả nhất

Đầu tiên, Golden Health Placenta giúp làm trắng và đẩy mờ chân nám theo 3 bước: làm sạch và loại bỏ những tế bào chết, sau đó nuôi dưỡng và bổ sung dinh dưỡng cho làn da mới ngay từ bên trong và cuối cùng với tác động kép - vừa bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài.

Nhờ 3 bước này, nhau thai cừu Golden Health Placenta giúp làm trẻ hóa da, ngăn ngừa nám và kích thích quá trình lên da non và làm lành sẹo, đồng thời làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh. Golden Health Placenta được chiết xuất từ nhau thai cừu kết hợp với các chất từ thiên nhiên như dầu gan cá mập và vitamin C.

Golden Health Placenta là thực phẩm chức năng giúp trị nám, không phải thuốc trị nám nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo dị ứng hoặc chống chỉ định với bất kỳ ai.

2.1. Nhau thai cừu Sheep placenta concentrate Nu health lọ 60 viên

Sheep placenta concentrate là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm nhau thai cừu Mỹ nổi tiếng của hãng Nu-Health.  Viên uống Sheep Placenta Concentrate Mỹ được chiết xuất từ nhau thai cừu, chứa hơn 30 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là làn da.

Viên uống Sheep Placenta Concentrate giúp làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả, đồng thời giúp tái tạo làn da, đem lại cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống. Concentrated sheep placenta là sản phẩm làm đẹp rất được người tiêu dùng tại Mỹ ưa chuộng.

Xem chi tiết: Nhau thai cừu sheep placenta concentrate nu health lọ 60 viên

2.2. Nhau thai cừu Golden Health Placenta 50000mg hộp 100 viên

Viên uống nhau thai cừu Golden Health Placenta 50000mg hộp 100 viên là dòng sản phẩm cao cấp mới của hãng Golden Health của Úc mang lại giá trị làm đẹp và bổ dưỡng cao.

Nhau thai cừu 50000mg được điều chế dưới dạng viên nang là sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu cá mập, vitamin C, tinh chất hạt nho và đặc biệt với cấu tạo mới giúp giữ lại tối đa tinh chất quý giá của nhau thai cừu mẹ mang đến cho bạn một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tối đa cho sức khỏe.

viên uống nhau thai cừu trị nám làm đẹp da

Xem chi tiết: Nhau thai cừu Golden Health Placenta 50000mg hộp 100 viên

Để có thông tin chi tiết về các sản phẩm nhau thai cừu hàng đầu hiện nay, bạn hãy truy cập website Aloola.vn hoặc gọi điện cho chúng tôi theo Hotline: 0914.844.666 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm trên đều không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Tác Giả: Dương Hạ

Dương Hạ

Tham gia viết bài chuyên mục sức khỏe, kỹ nên sống. Dương Hạ có kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên mục chăm sóc sức khỏe và đời sống

Trắng Da Trị Nám Tàn nhang

Tham khảo "Trắng Da Trị Nám Tàn nhang":

Tags: