goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Trị mụn hiệu quả bằng các loại mặt nạ trị mụn tự nhiên

Trị mụn hiệu quả bằng các loại mặt nạ trị mụn tự nhiên...Hiện nay, một số các chị em sử dụng mặt nạ thảo dược để trị mụn đã rất thích thú khi thấy sự hiệu quả. Trong tự nhiên cũng có một số loại mặt nạ giúp trị mụn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại mặt nạ này.

1. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ lá bạc hà

Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Bạn chỉ cần nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần nên đắp mặt nạ trị mụn cám bằng bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút.

2. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ dâu tây

Dâu tây chứa nhiều vitamin C giúp trị mụn hiệu quả

Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Bạn có thể trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

3. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ cà rốt

Cà rốt là loại củ có chứa rất nhiều vitamin A và Beta-caroten... tăng cường sức đề kháng, giúp làn da mịn màng đặc biệt rất tốt cho việc trị mụn trứng cá. Chị em có thể xay nhuyễn 1 củ cà rốt trộn đều với 2 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắp mặt nạ trị mụn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

4. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ chuối tiêu chín

Chuối tiêu chín có nhiều vitamin giúp trị nám hiệu quả

Chuối tiêu chin có nhiều vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác. Ăn chuối thường xuyên mang lại vẻ đẹp cho làn da và tóc. Mặt nạ từ chuối cũng rất dễ làm: Bạn chỉ cần nghiền một quả chuối chín, sau đó trộn với một muỗng caffe mật ong. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn để như vậy từ 15-20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước và lau mặt bằng khăn sạch. Thường xuyên đắp mặt nạ là cách tri mun trứng cá hiệu quả nhất.

5. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ dưa chuột

Dưa chuột là mỹ phẩm dễ kiếm nhất cho da mụn. Bạn có thể dùng dưa chuột để đắp mặt nạ hoặc say lấy nước ép uống mỗi ngày. Bạn xay nát 1 quả dưa chuột, sau đó thoa đều lên vùng da mặt, để 20-25 phút cho đến khi khô. Cách này không những giúp bạn có thể loại được mụn mà còn giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

6. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ lòng trắng trứng gà

Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt

Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Cách này rất đơn giản, bạn tách lấy lòng trắng trứng gà đánh bông với một vài giọt chanh, sau đó thoa lên da mặt. Cách này có thể dùng thường xuyên cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.

7. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ khổ qua

Khổ qua tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong điều trị mụn cho phái đẹp ở thời kỳ thanh xuân. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm cho da sáng mịn, trắng trẻo, là vũ khí cực tốt để bảo vệ làn da vào mùa hè.

Làm mặt nạ trị mụn tại nhà từ khổ qua thật đơn giản. Khổ qua non đem rửa sạch, dùng màng bảo vệ quấn lấy từng trái, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút. Ta nên dùng nước hoa hồng lau sạch mặt một lần để loại bỏ hết mỹ phẩm, chất nhờn, chất bẩn trên mặt, làm thoáng lỗ chân lông.

Lấy khổ qua trong tủ lạnh ra thái thành lát mỏng, sau đó đắp đều lên mặt, Nằm im khoảng 20 phút và thưởng thức những giai điệu ngọt ngào của bản nhạc trữ tình, sao cho cơ thể được thả lỏng thoải mái.

Sau cùng lấy hết những lát mướp đắng trên mặt xuống, rửa mặt bằng nước sạch, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm ban đêm lên mặt. Làm như vậy 2 ngày/lần khoảng nửa tháng đảm bảo mặt bạn sẽ sạch mụn.

8. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ hành tây, bột yến mạch và mật ong

Hành tây rất giàu kali, selen và vitamin C vì vậy hành tây có rất nhiều công dụng tốt cho da và tóc. Ngoài ra hành tây có thêm chức năng phục hồi sẹo sau mụn, sau đây công thức trị mụn với hành tây. Chuẩn bị nguyên liệu là hành tây, bột yến mạch và mật ong. Trộn bột yến mạch với nước trắng và nấu sền sệt, bỏ hành tây vào hỗn hợp này khi còn nóng ấm. Trộn hỗn hợp này đều rồi đắp mặt bằng hỗn hợp này, sau đó bạn để khoảng chừng 15-20 phút và rửa lại sạch bằng nước ấm. Đây là mặt nạ trị mụn tự nhiên rất hữu hiệu cho da mụn, và điều trị mụn trứng cá.

9. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ nha đam

Nha đam từ lâu đã được coi là loại thần dược trong việc làm đẹp da và điều trị mụn. Chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần thạch, nhẹ nhàng thoa chất thạch nha đam lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm 2 lần/tuần sẽ cho kết quả khá khả quan. Nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màng hơn nữa.

9.1. Mặt nạ nha đam với nước vo gạo

Nguyên liệu chuẩn bị trước hết bạn cần có là nước vo gạo và lá nha đam. Sau đó bạn để nước vo gạo lắng xuống và chắt hết nước trong của nước vo gạo đi còn lại phần bột nước vo gạo lắng đọng lại. Bạn trộn hỗn hợp nước vo gạo còn lại với nhựa của nha đam với tỷ lệ 50-50, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này mặt để như vậy sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bằng cách này và làm thường xuyên bạn sẽ loại trừ mụn trứng cá mặt bạn.

9.2. Mặt nạ nha đam và mật ong

Sử dụng theo tỷ lệ 100g nha đam với 10g mật ong. Dùng lá nha đam rửa sạch cắt nhỏ và đun sôi rồi để nhỏ lửa và đun khoảng chừng 15 phút. Sau quy trình này bạn chắt lấy nước và cho ít mật ong vào xoa mặt. Để có kết quả tốt nhất bạn kết hợp uống và đắp mặt dung dịch để đạt hiệu quả như mong muốn sau khoảng một tháng. Da mặt mịn màng và bóng, lỗ chân lông xe khít lại và mụn trứng cá dần biến mất.

Nếu bạn muốn mua mặt nạ trị mụn có thành phần thảo dược để trị mụn cho làn da của mình, bạn có thể xem qua sảm phẩm mặt nạ thảo dược LA11.

mặt nạ thảo dược

Click xem chi tiết >>> Mat na thao duoc LA11

Lanopearl Aromatic Facial Mask được chiết xuất Ginkgo, Hazel, Sage có tác dụng chống khô da đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Mặt nạ thảo dược Lanopearl Aromatic Facial Mask Sự kết hợp độc đáo giữa bùn khoáng tự nhiên và tinh chất thảo mộc sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm sạch các chất bẩn bị bịt kín trong lỗ chân lông và điều tiết chất nhờn dư thừa, tác nhân sinh ra mụn.

Sau khi đắp mặt nạ thảo dược LA11 sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn và sáng ngời, mang lại một khuôn mặt tràn đầy sức sống.

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":

Tin khác