goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Cách trị sẹo thâm cho da từ những thực phẩm cho các nàng

Cách trị sẹo thâm cho da từ những thực phẩm đơn giản mà lại hiệu quả các nàng đã thử chưa? Làn da trắng trẻo tươi sáng là điều mà bất cứ một cô gái nào cũng mong muốn sở hữu tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau mà hầu như làn da của bạn gái nào cũng sỡ hữu những  vết thâm từ bé đến lớn .

Vậy làm sao để làn da  không còn những vết thâm mất thẫm mỹ như vậy nữa chúng ta cùng tham khảo cách trị vết sẹo thâm từ những thực phẩm đơn giản dưới đây nhé.

 Cách trị sẹo thâm cho da từ Nước cốt chanh

Cách trị sẹo thâm cho da từ những thực phẩm cho các nàng 

Chúng ta sử dụng bông thấm nước cốt chanh rồi thoa lên mặt, để trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.Trong nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng làm sáng những vùng da bị thâm đen do mụn để lại.

Nước cốt tranh được  xem là một trong những cách trị sẹo thâm mụn đơn giản nhất. Nếu bạn có da nhạy cảm thì nên pha loang nước cốt chanh với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi mới thoa lên vết sẹo thâm.

Bạn cũng lưu ý phải chống nắng cẩn thận cho da sau khi sử dụng phương pháp này vì nước cốt chanh dễ làm da bắt nắng.

Cách trị sẹo thâm cho da từ Nha đam

Cây lô hội hay còn gọi là nha đam  được biết đến như thần dược thiên nhiên giúp chăm sóc làn da, mái tóc…

  • Phần gel nha đam màu trắng tạo độ ẩm cho da, tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn. Loại gel này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn và làm mờ sẹo một cách hiệu quả.
  • Bạn chỉ cần bóc vỏ lá nha đam rồi bôi trực tiếp nhựa nha đam lên vùng da bị thâm do mụn để lại, hoặc bạn có thể ép nha đam uống.

Thực hiện phương pháp này một cách đều đặn thường xuyên bạn sẽ thấy những vết thâm sẽ mờ dần, cho làn da sáng mịn.

Cách trị sẹo thâm cho da từ Khoai tây

Trị sẹo từ thiên nhiên được nhiều người yêu thích. Thành phần giàu tính kháng khuẩn chính là yếu tố giúp “thần dược” này được nhiều người yêu thích sử dụng để trị vết thâm do sẹo trên mặt.

Không những giúp tổn thương da do mụn nhanh lành lại, khoai tây còn giúp làm mờ những vết sẹo thâm do mụn hiệu quả.

  • Để trị sẹo thâm bằng khoai tây, bạn gọt vỏ khoai tây, rửa sach, cắt lát rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền.
  • Tiếp theo bạn đề khoai tây ép nát vào một miếng gạc sạch, thoa đều lên mặt.
  • Chờ nước khoai tây tự khô trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Cách trị sẹo thâm cho da từ Nghệ

Từ trước đến nay Nghệ được đươc biết đến là " tinh hoa " trong làm đẹp. Nghệ  là bài thuốc  quý lưu truyền trong dân gian để trị sẹo cũng như chữa lành những vết thương hở. Tinh dầu của nghệ có kháng sinh cũng như tính kháng khuẩn cao cho nên giúp hạn chế trình trạng của sẹo.

Để trị sẹo bằng nghệ là cách dân gian hay sử dụng và hiệu quả của nó cũng được kiểm chứng từ xa xưa. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm để nghệ tươi phát huy tác dụng.

Cách trị sẹo thâm cho da từ Gừng tươi

Từ xưa đến nay Gừng tươi trị sẹo bạn đã thử bao giờ chưa? Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng kì thực gừng tươi giúp trị sẹo thâm rất hiệu quả. Gừng tươi giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào lão hóa, làm mờ những vết sẹo thâm lâu năm và cứng đầu nhất.

Chỉ cần giã nhỏ gừng tươi lấy nước bôi lên mặt.Cách này  thực hiện trong vòng 2 tuần, những vết sẹo thâm sẽ tự động biến mất.

Bên cạnh những cách trị sẹo làm mờ vết thâm nằng tự nhiên trên bạn có  thể sử dụng thêm  sản phẩm làm trắng da làm mờ vết thâm

 

Transino Whitening

 

thuốc trị nám da tàn nhang transino whitening 6

Sản phẩm  làm trắng da mờ vết thâm hiệu quả Transino Whitening

 Transino whitening là một trong những nhãn sp làm trắng da tốt nhất của Nhật,  sp này cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. sp Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám và làm mờ vết thâm.

Trong sp chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của sản phẩm : TẠI ĐÂY

Xem thêm:

Xem thêm:

Tham khảo "":

Tin khác