• Giao hàng nhanh
  • 0914 844 666

Tập thể dục hàng ngày tại văn phòng

Tập thể dục tại văn phòng bạn đã bao giờ tập chưa? Cách tập này có hiệu quả đối với việc nâng cao sức khỏe và tạo hiệu quả công việc tốt hon không? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số bào tập thể dục tại văn phòng cho các bạn tham khảo

Theo nghiên cứu và thống kê của các nhà khoa học, những người làm văn phòng là những người có nguy cơ đột quy và mắc các bệnh hiểm nghèo nhất. Nguyên nhân do môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, áp lực công việc cao và ít vận động. Điều này làm cho cơ thể không thể có thời gian được hoạt động khiến cho nguy cơ mắc bệnh và nhiễm bệnh cao hơn các ngàng nghề khác. Vơi những bài tập dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thêm những bài tập bổ ích cho mình

Những bài tập thể dục cho dân văn phòng?

1. Đi bộ trong thời gian ăn trưa:

tap the duc tai van phong

Đi bộ là môt cách tập thể dục tại văn phòng

Đi bộ 20 đến 30 phút sẽ không giúp bạn đốt cháy được nhiều calo nhưng cũng sẽ rất tốt để giúp bạn giảm căng thẳng. Nếu bạn đi ra ngoài ăn trưa, thay vì đi xe, hãy đi bộ đến quán cơm hoặc quán cà phê gần đó.

2. Leo cầu thang là một bài tập đơn giản

tap the duc cho dan van phong

Leo cầu thang là một bài tập thể dục hiệu quả

Chỉ cần nói lời tạm biệt với thang máy và đi cầu thang mỗi ngày. Nếu bạn làm việc trong một tòa nhà cao tầng, đi thang máy lên đến 3-4 tầng thì bạn có thể chuyển sang đi bộ, vì từng đó tầng cũng chưa phải là quá cao so với sức của bạn.

3. Thắt chặt mông

Ngay cả khi đang ngồi trên ghế ở văn phòng bạn chỉ cần thắt chặt mông, giữ một lúc và thả ra. Lặp lại như vậy 15 lần. Điều này sẽ giúp thư giãn các cơ ở vùng mông. Tương tự, bạn cũng có thể làm như vậy với các cơ bụng.

4. Bỏ rác vào thùng rác chung

Thay vì có thùng rác cá nhân ngay cạnh chỗ ngồi, bạn hãy bỏ tất cả rác vào thùng rác chung. Điều này có nghĩa là bạn phải đứng lên đi và có cơ hội đốt cháy một chút chất béo mỗi lần đi lại.

5. Nói chuyện công việc trong lúc đi lại

Thay vì ngồi trong hội trường hay trong phòng họp để bàn công việc, bạn có thể vừa đi lại quanh phòng vừa trao đổi công việc với các đồng nghiệp.

6. Đi lấy nước

tap the duc tai van phong

Đi lấy nước có tác dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe

Mỗi lần lấy nước bạn chỉ lấy ít một, để khi hết bạn lại có “cơ hội” đứng lên đi lấy tiếp. Cứ như vậy cũng giúp bạn vận động nhiều hơn là cứ ngồi một chỗ.

7. Đi bộ đến chỗ ngồi của đồng nghiệp

Bất cứ khi nào có thể, thay vì gọi điện, gửi email hoặc chat, hãy đi bộ đến chỗ đồng nghiệp và nói chuyện trực tiếp.

Với những bài tập thể dục tại văn phòng như trên không chỉ mang lại sự thoải mái cho cơ thể mà còn mang lại một sức khỏe dẻo dai cho cơ thể tốt hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ tập luyện những bài tập thể dục đơn giản như vậy là không thường xuyên bổ sung thêm các dưỡng chất thì không thể mang lại được một cơ thể khỏe mạnh và có thể làm việc lâu dài trong một môi trường đầy áp lực. Để giúp cho anh chị em văn phòng không chỉ thoải mái trong công việc mà còn có một sức khỏe tốt thì Nấm linh chi đỏ là một sản phẩm cho bạn chọn lựa

Nấm linh chi đỏ

nấm linh chi đỏ

 Nâm linh chi đỏ mang lại sức khỏe tuyệt vời cho nhân viên văn phòng

Nấm linh chi đỏ có nguồn gốc từ hàn quốc- một trong những loại thảo dược vô cùng quí hiếm và có tác dụng tuyệt vời đối với chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Sử dụng nấm linh chi đỏ không chỉ làm cho bạn khoee mạnh hơn, gia tăng sức đề kháng mà còn có thể giúp bạn chống lại một số căn bệnh không tốt cho sức khỏe. Đây là sản phẩm tuyệt vời bạn nên lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho mình
Những bài tập thể dục cho dân văn phòng vô cùng có ích cho những người làm văn phòng, sử dụng thêm nấm linh chi đỏ nữa thì bạn không còn quá lo ngại về sức khỏe của mình đâu.

Thông tin về sản phẩm các bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Tác Giả: Ánh Tuyết

Ánh Tuyết

cô gái tài năng, sắc đẹp: Ánh Tuyết quan tâm đến ký năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe


Bình luận Tập thể dục hàng ngày tại văn phòng

Đọc thêm...

Tin tức