goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tắm trắng an toàn tại nhà

Phụ nữ Việt Nam không có được lợi thế về làn da trắng như một số nước khác vì điều kiện khí hậu khắc nghiệt, tuy nhiên với công nghệ làm đẹp ngày nay, để sở hữu làn da trắng hồng không còn là ước muốn xa xỉ, đừng vội nghĩ đến những phương pháp tắm trắng tốn kém nhé, đơn giản là sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền, chúng ta cũng có được công thức tắm trắng da toàn thân hiệu quả.

Tắm trắng an toàn tại nhà

Những lợi ích của việc tắm trắng da tại nhà mang lại.

  • - Tiện lợi, không phải mất thời gian chờ đợi ở các trung tâm đẹp.
  • - Không phải mất chi phí quá lớn.
  • - Có một số nguyên liệu tự làm tại nhà được.

Sau đây là một số phương pháp tắm trắng da tại nhà:

1. Cám gạo, mật ong, dầu oliu

Cám gạo là “mỹ phẩm” tự nhiên có công dụng làm trắng da rất hữu hiệu. Điều này có được do trong cám gạo chứa nhiều các vitamin A, B, E, B1 giúp tái tạo tế bào mới làm da mịn màng, tươi trẻ. Hỗn hợp cám gạo, mật ong, dầu oliu vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, vừa loại bỏ vi khuẩn gây mụn, đồng thời đẩy bụi bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài giúp da sáng dần theo thời gian. Tuy nhiên, phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu ô liu chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn và nổi mụn.

2. Dưỡng trắng bằng khoai tây

Các nghiên cứu chứng minh khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá, trái lại, làn da sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt.

Có rất nhiều cách để sử dụng khoai tây khác nhau, bạn có thể luộc chín hoặc để sống, tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C khi luộc khoai sẽ tăng hơn, đây chính là bí mật dành cho những ai muốn có làn da sáng mịn.

Dưỡng trắng da bằng khoai tây

Cách tắm trắng tại nhà cực dễ Luộc chín một củ khoai tây (bạn có thể gọt khoai tây thành từng miếng như nấu canh để luộc cho nhanh). Sau đó, nghiền nát khoai tây bằng muỗng hoặc cho cả sữa tươi và khoai tây vào máy xay sinh tố đều được. Thoa đều khoai tây khắp cơ thể, mát-xa trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát. Hỗn hợp này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm da sáng mịn.

3.  Sữa non nguyên chất

So với các phương pháp tắm trắng khác, quy trình tắm trắng bằng sữa non phức tạp hơn với 5 bước tuần tự gồm: xông hơi bằng thảo mộc, tẩy tế bào chết, ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất, ngâm sục tinh dầu thảo dược và kết thúc là massage với dưỡng chất làm trắng. Do đó, hiệu quả mang lại vượt trội hơn hẳn. Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng ngần, mịn màng, hồng hào.

4. Da sáng hơn với bí đỏ

Khi có ý định làm đẹp, bí đỏ không phải là nguyên liệu đầu tiên các chị em nghĩ đến vì ít ai biết được món ăn ngon và bổ dưỡng này lại là một bí quyết cho làn da trắng sáng. Bởi vì bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa nên chẳng những đẹp da mà còn tốt cho não bộ. Cách tắm trắng tại nhà cực dễ

Dưỡng trắng da bằng bí đỏ

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bí đỏ xay nhuyễn (cần luộc chín trước khi xay), trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường. Tất cả trộn đều, rồi thoa lên khắp người, để trong vòng 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước.

5. Chanh, dưa chuột, dầu oliu

Dưa chuột có tác dụng làm sáng da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt, se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tinh chất axit trong chanh có hiệu quả tẩy trắng da. Dầu oliu cung cấp vitamin E giúp da hồng hào, khoẻ mạnh. Sự kết hợp “3 trong 1” giữa dưa chuột, chanh, oliu chính là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da.

Với các nguyên liệu kể trên, bạn chỉ cần xay nhuyễn với nhau. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ có làn da sáng mịn.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể lựa chọn một số sản phẩm kem tắm trắng để khắc phục làn da ngăm đen của mình. Không quá tốn kém như đến các spa nhưng những sản phẩm này cũng sẽ khiến bạn bất ngời với làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Sau đây là một số kem trắng da đang được người dùng tin tưởng nhất.

Kem làm trắng da chống nhăn từ nhau thai cừu và ngọc trai

Kem làm trắng da chống nhăn từ nhau thai cừu và ngọc trai

> Link thông tin sản phẩm kem làm trắng da nhau thai cừu và ngọc trai: https://aloola.vn/kem-lam-trang-da-chong-nhan-tu-nhau-thai-cuu-va-ngoc-trai/

Kem làm trắng hồng da Ngọc Trai và Nhau thai cuu - South Sea PearlTM Cream được chiết xuất từ bột ngọc trai giàu vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho da. Collagen giúp làm săn chắc làn da, nhau thai cừu với công thức hoạt tính chống tàn nhang, Sữa ong chúa làm mịn da và làm tươi trẻ làn da, cho làn da rạng rỡ và mềm mại

Kem dưỡng trắng toàn thân Armame Hàn Quốc 300gr

Kem dưỡng trắng Armame Hàn Quốc 300gr

> Link thông tin sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Armame Hàn Quốc: https://aloola.vn/kem-duong-trang-toan-than-armame-han-quoc-300gr/

kem dưỡng trắng toàn thân Armame giúp dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên đồng thời làm mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sậm da, tẩy tế bào chết, chống nắng.

Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino whitening

Kem trắng da Transino whitening

> Link sản phẩm kem trắng da Transino whitening: https://aloola.vn/kem-trong-nang-tran-da-transino-whitening/

Kem trang da Transino sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da, bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại. Sản phẩm chứa thành phần hỗn hợp “BC complex”, là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki). Không bóng nhờn, có khả năng chịu nước và mồ hôi cao, làm tăng độ che phủ của phấn nền. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi và ít gây kích ứng cho da.

Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

> Link thông tin sản phẩm kem dưỡng trắng da và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream: https://aloola.vn/kem-duong-trang-va-tai-tao-da-transino-whitening-repair/

Transino Whitening Repair Cream dưỡng trắng và tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin và ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi.

Hị vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được quý khách, Chúc quý khách có một ngày thật tuyện. Ở tại Siêu Thị Trực Tuyến aloola.vn của chúng tôi còn rất nhiều mặt hàng Làm Đẹp khác mà có thể quý khách quan tâm tới. Quý khách vui lòng xem thông tin các sản phẩm làm đẹp ở link sau: https://aloola.vn/lam-dep/

Xem thêm:

Tác Giả: Dương Hạ

Dương Hạ

Tham gia viết bài chuyên mục sức khỏe, kỹ nên sống. Dương Hạ có kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên mục chăm sóc sức khỏe và đời sống

Xem thêm:

Tham khảo "":