goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

Tác dụng của hồng sâm hàn quốc Đối với sức khỏe bạn không nên bỏ qua

Tác dụng của hồng sâm đối với những người hay dùng sâm thì không ai còn thấy xa lạ gì với nó nữa. Hồng sâm có tác dụng vô cùng lớn trong việc bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Hồng Sâm  từ lâu đã  được biết đến như là một loại thuốc quý trong tất cả các loại thuốc quý. Trong y học cổ truyền hồng sâm thường được dùng như là một bài thuốc bồi bổ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Trong 4 vị thuốc đông y “Sâm - Nhung - Quế - Phụ” thì Hòng Sâm được xem như là vị thuốc quý hàng đầu. Vậy những ai còn chưa biết về Hồng Sâm chắc hẳn đang rất tò mò về tác dụng mà nó mang đến. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn biết hồng sâm có tác dụng gì?

Tuy nhiên để hiểu hơn về công dụng của hồng sâm, mời bạn cùng tìm hiểu những thông tin quan trọng xung quanh sâm hàn quốc nhé.

tác dụng tuyệt vời của Hồng sâm hàn quốc

Hồng sâm hàn quốc

1. Hồng sâm hàn quốc là gì?

Nhân sâm khô Hàn Quốc hay còn được gọi là hồng sâm Hàn Quốc là loại sâm được chế biến từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi của Hàn Quốc. Để có những củ hầm sâm ngon mắt người ta phải trải qua quy trình chuẩn với kỹ thuật cao, cụ thể:
 
Bước 1: rửa sạch những củ sâm tươi

Bước 2: người ta sẽ đem những củ sâm tươi đi hấp cách thủy ở nhiệt độ cao sao cho lượng nước trong củ sâm chỉ còn khoảng 15%. Nhờ quá trình này, nhân sâm sinh thêm các chất Ginsenoside - hợp phần chất chống ung thư (chất làm giảm ức chế sự phát triển tế bào ung thư (Ginsenoside RH2), chất ngăn sự tái phát tế bào ung thư di căn và sự phát triển tế bào ung thư mới (Ginsenoside Rg3).

Bước 3: Sau quá trình hấp và chế biến, củ sâm biến đổi sang màu đỏ hay vàng nâu sẫm nên được gọi là hồng sâm.


tác dụng của hồng sâm

Quy trình sản xuất hồng sâm nghiêm ngặt, an toàn vệ sinh

2. Tác dụng của hồng sâm hàn quốc đối với sức khỏe

  • Tac dung cua hong sam cung cấp năng lượng, bảo đảm sự khỏe mạnh, thoải mái cho cơ thể.
  • Hồng sâm  được dùng để bổ khí, đặc biệt cho các trường hợp chân khí suy giảm, người mệt mỏi, vô lực, mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn;
  • Công dụng của hồng sâm tăng cường sinh lý, tăng khả năng hồi phục cho mọi hoạt động cơ thể;
  • Chống và giảm căng thẳng của hoạt động thần kinh, nâng cao sức bền trong hoạt động thể thao.
  • Tác dụng của hồng sâm cải thiện hoạt động tuần hoàn khí huyết, điều hòa ổn định hệ tim mạch, nhất là các triệu chứng tim hồi hộp, loạn nhịp;
  • Cong dung cua hong sam có lợi cho các trường hợp ho lao, viêm phế quản mạn tính, tiểu đường;
  • Tác dụng của Hồng sâm làm tăng sức đề kháng và tăng khả năng miễn dịch, giúp cho chế độ làm việc dẻo dai hơn, tạo điều kiện để tăng năng suất lao động.
  • Công dụng tuyệt hảo nhất của Hồng sâm là giúp hạn chế phát triển bệnh và hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh nan y như ung thư.

Tóm lại, tac dung cua hong sam bao gồm: Kích thích hoạt động não, giảm căng thẳng, stress, Điều hòa huyết áp, tim mạch, bảo vệ gan, ngăn ngừa ung thư, Chống loãng xương, chống lão hóa làm đẹp da, Tăng cường sinh lý.

Tuy nhiên đây là công dụng chung của hồng sâm riêng đối với mỗi dạng sản phẩm khác nhau cho đối tượng khác nhau thì hồng sâm lại có tác dụng riêng của nó. Nếu là hồng sâm tẩm mật ong thì có những tác dụng đăc trưng riêng của sản phẩm này, hoặc hồng sâm baby thì có những tác dụng và đặc trưng riêng của sản phẩm.

Hồng Sâm phong phú về chủng loại, có đủ các loại từ củ khô, bột, cao, viên, nước, trà, kẹo, mỹ phẩm, hồng sâm cho trẻ em, hồng sâm cho nam giới, phụ nữ… Vì vậy bạn nên dành chút thời gian để tham khảo riêng về từng sản phẩm để chọn ra sản phẩm phù hợp với mình nhất. Các thông tin của các sản phẩm về hồng sâm  đó có thể xem tại Aloola.vn.

tác dụng tuyệt vời của Hồng sâm hàn quốc

Tác dụng của hồng sâm hàn quốc

3. Những lưu ý khi sử dụng hồng sâm hàn quốc cho sức khỏe

Thường đối với mỗi sản phẩm hồng sâm hàn quốc các nhà sản xuất đều có hướng dẫn đi kèm nhưng có một số nguyên tắc chung khi sử dụng hồng sâm bạn cần lưu ý để bảo vệ sức khỏe:

  • Nên uống liều lượng vừa phải thường là 1 nửa khi mới sử dụng rồi tăng dần lên
  • Dùng hồng sâm hàn quốc liên tục từ 3 đến 4 ngày rồi nghỉ 1 đến 2 ngày
  • Khi sử dụng hồng sâm hàn quốc nên uống kèm với nước thường là một cốc nước khoảng từ 50 đến 80 ml. Có vài quan niệm sai lầm về hồng sâm như sử dụng càng nhiều càng tốt, hồng sâm hàn quốc nên dùng đều đặn vừa phải dùng nhiều quá trong 1 thời điểm có thể tác dụng không tốt đến hệ thần kinh.
  • Không nên sử dụng vào ban đêm dễ gây mất ngủ mà nên dùng buổi sáng hay sau khi ngủ trưa dậy.
  • Những người ốm dậy hay người yếu thì nên sử dụng liều 1/3 so với người bình thường vì dùng nhiều cơ thể không hấp thụ được hoặc bị sốc.
  • Kết hợp tập thể dục thể thao hay thể hình với sử dụng hồng sâm sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

tác dụng tuyệt vời của Hồng sâm hàn quốc

Hồng sâm tẩm mật ong thái lát

4. Hồng sâm Hàn Quốc hỗ trợ điều trị những bệnh gì?

- Đối với bệnh nhân ung thư: Hỗ trợ phòng chống ung thư và giảm sự phát triển của tế bào ung thư là một trong những tác dụng hữu hiệu của hồng sâm Hàn Quốc. Theo nhiều kết quả cho thấy Hồng Sâm không chỉ hiệu quả trong ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư

- Chống lão hóa và tăng cường thể lực: Trong hồng sâm có thành phần giúp tiêu diệt gốc tự do là nguyên nhân gây lên sự lão hóa, do đó nó có hiệu quả trong kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, thành phần của hồng sâm cũng giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi thể lực, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch

- Bệnh tiểu đường: Với thành phần saponin cho nên công dụng của hồng sâm giúp loại bỏ chất Alloxan và chất Streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng hồng sâm cũng có hiệu quả làm hạ đường huyết, giảm bệnh đái tháo đường.

- Điều hòa huyết áp: Các saponin của hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên không chỉ ngăn được nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch mà còn có hiệu quả rất tốt trong điều hòa, ổn định cho cả người bị cao huyết áp và huyết áp thấp

- Phát triển trí não, tăng cường trí nhớ: Dùng Hồng Sâm Hàn Quốc cũng được bổ sung canxi và kích thích não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ

- Tăng cường tuần hoàn máu: Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc giúp ngăn sự kết dính tiểu cầu nên không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn giảm được nguy cơ gây bệnh tim mạch 

- Giải độc gan: saponin trong hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó đối với người hay uống rượu, để giảm gan tránh được độc tính của rượu trước khi uống nên dùng hoặc ngậm một chút hồng sâm sẽ rất tốt. Sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc đã đáp ứng được những mong muốn về vấn đề bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người.

5. Vậy những ai nên sử dụng Hồng sâm Hàn Quốc

Theo như các chuyên gia nghiên cứu cho biết, hồng sâm phù hợp với mọi đối tượng, thậm chí còn cả sản phẩm hồng sâm baby dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên vì hồng sâm và các thành phẩm từ hồng sâm khá đều lành tính. Những người nên sử dụng hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi:
 
- Đối với những người già khoảng từ 55 tuổi trở lên:  thì nên dùng hồng sâm khô, cao hồng sâm sử dụng lâu dài để tăng cường sức khỏe hàng ngày. Riêng trường hợp đối với người cao tuổi, chân chậm mắt mờ, từ 80 tuổi trở lên, nên cho dùng cao hồng sâm hoặc tinh chất hồng sâm vì hai dòng sản phẩm này rất dễ sử dụng.
 
- Đối với những người bệnh ốm yếu: nên cho sử dụng sản phẩm tinh chất hồng sâm dạng gói nước hoặc cao nguyên chất để bồi bổ. Nên hỏi ý kiến bác sĩ tư vấn trước khi cho người bệnh dùng sản phẩm.
 
- Đối với những người làm việc văn phòng: mệt mỏi hoặc thường xuyên chơi thể thao vận động nhiều nên sử dụng hồng sâm tẩm mật ong hoặc sâm nước dạng gói để bổ sung năng lượng tức thì, giảm căng thẳng và chống tình trạng lao lực.
 
- Vậy hồng sâm có dùng được cho người cao huyết áp, tiểu đường,... Tất nhiên là có, người bị cao huyết áp và tiêu đường còn được khuyên dùng sản phẩm hồng sâm nguyên chất để điều hòa huyết áp và ổn định lượng đường huyết trong máu.
 
- Bên cạnh đó, với những người khỏe mạnh vẫn có thể dùng hồng sâm để duy trì và tăng cường sức khỏe. Có nhiều quan niệm cho rằng chỉ người già, ốm yếu hay bệnh tật thì mới cần dùng sâm để bồi bổ. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn ở mỗi giai đoạn, tuổi đời đều quan trọng, hãy bảo vệ sức khỏe của mình ngay từ khi còn trẻ để tuổi già sống vui sống khỏe.

6. Giới thiệu một số sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm 

6.1. Hồng sâm baby

Khi nuôi trẻ nhỏ, không bố mẹ nào hạnh phúc hơn khi con mình luôn khỏe mạnh, hay ăn, chóng nhớn và phát triển thông minh. Tuy nhiên, cũng có đôi lúc hoặc nhiều khi mẹ cũng phải trăn trở và hay lo lắng khi các con mình hay bị ốm vặt, con bị biếng ăn hay con bị chậm phát triển hơn các bạn bè cùng lứa.

Tác dụng của hồng sâm baby được làm nên nhờ thấu hiểu những khó khăn trên của các ông bố bà mẹ. Dựa trên những nghiên cứu của khoa học các chuyên gia Hàn Quốc đã lấy Hồng sâm, nhung hươu kết hợp với những thành phần thuốc bắc như thổ mạch môn, bạch linh, hoàng cầm...và hỗn hợp các loại nước ép trái cây như dâu tây, Acai berry, Blue berry..các loại chất xơ, chất xúc tác như FOS, GOS… để làm ra thực phẩm bồi bổ sức khỏe chỉ dành cho trẻ nhỏ từ 02 ~ 13 tuổi nên được đặt tên là Hồng sâm trẻ em.

Tác dụng của hồng sâm baby là làm cho bé bớt ốm vặt, có sức khỏe tốt?

- Trẻ từ 1 – 5 tuổi do sức đề kháng của cơ thể còn non yếu, lại bắt đầu tiếp xúc với môi trường bên ngoài như nắng, gió, bụi...nên rất dễ bị nhiễm vi rút gây bệnh. Các bà mẹ thường có thói quen hễ thấy con ốm thì mua thuốc kháng sinh cho con mà không nghĩ tới các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược vừa hiệu quả mà không gây phản ứng phụ ví dụ như có thể nghĩ tới công dụng của hồng sâm baby.

- Thực ra, thuốc kháng sinh có thể chữa ho, sốt, đi ngoài....cho bé nhưng ngược lại, nó lại khiến bé mệt mỏi, chán ăn, không có sức đề kháng để chống chọi với môi trường bên ngoài nên chỉ sau 1 tuần – nửa tháng khỏi bệnh, bé lại bị mắc bệnh lại. Chu trình: bệnh – thuốc kháng sinh – bệnh ...cứ lặp đi lặp lại thể gây ra tình trạng kháng thuốc kháng sinh. Đó là lý do vì sao bé thường ốm vặt, khiến cho nhiều cha mẹ phải trăn trở. Tại sao con mình hay ốm? Làm sao để con khỏe hơn như các bạn cùng trang lứa?

- Nguyên nhân chính của hiện tượng trẻ nhỏ thường xuyên bị ốm vặt là do sức đề kháng của bé yếu. Và công dụng của hồng sâm baby là nhờ trong đó nguyên liệu chính là hồng sâm và một ít nhung huơu vốn từ lâu đã được đông và tây y công nhận là "linh dược" có nhiều công năng thần kỳ như nâng cao sức đề kháng, phục hồi các thể trạng yếu..khi uống hồng sâm sẽ làm hệ miễn dịch của bé được cải thiện tốt lên điều đó đồng nghĩa với cơ thể bé có thể kháng được nhiều bệnh tật nên hồng sâm trẻ em có thể giúp bé giảm ốm vặt và luôn có cơ thể khỏe mạnh.

Bật mí bí mật về tác dụng của hồng sâm baby 

Xem ngay chi tiết: hồng sâm baby

Công dụng của hồng sâm baby có thể cải thiện sự biếng ăn của trẻ? có giúp baby của bạn phát triển trí tuệ?

- Con biếng ăn: con nhỏ thường ăn rất ít ( chỉ ăn 1-2 thìa mỗi bữa); con chỉ ăn được ít món, không chịu thử món những món mới, con hay quấy khóc, chỉ ngậm hoặc phun thức ăn mà không chịu nuốt….Những biểu hiện trên của trẻ nhỏ luôn khiến các ông bố bà mẹ vô cùng lo lắng và khổ tâm. Làm sao để các con luôn ngon miệng, không biếng ăn, bỏ bữa và cũng “mau ăn” như những baby hàng xóm là niềm mong mỏi chung của các bậc phụ huynh có con nhỏ.

- Tác dụng của hồng sâm trẻ em có thể giúp được vấn đề này cho các bà mẹ. Thực ra các bạn nhỏ bị biếng ăn có rất nhiều nguyên nhân, khi bạn nhỏ bị biếng ăn cần bình tĩnh xem nguyên nhân là gì? Theo các chuyên gia nhi khoa, không có một công thức nào đúng với tất cả các baby. Chỉ khi tìm được đúng nguyên nhân, cha mẹ mới có thể khắc phục thành công chứng biếng ăn của con.

- Những nguyên nhân gây biếng ăn, chậm phát triển ở các bạn nhỏ có thể kể đến do rối loạn tiêu hóa, thức ăn không hợp khẩu vị hay bị ép ăn theo một công thức cứng nhắc nên bị ép ăn và tạo nên tâm lý sợ ăn, do ăn uống vặt nhiều hay ăn không đúng bữa, do bị nhiễm ký sinh trùng, do trẻ đang bị bệnh, ngoài ra đa phần là do trẻ bị thiếu vi chất dinh dưỡng. Mà công dụng của hồng sâm baby thì có thể cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ nhỏ nhà bạn.

- Việc ăn uống có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ chuẩn bị bữa ăn cho con chủ yếu theo cảm quan mà chưa có một bữa ăn khoa học cân bằng về dinh dưỡng. Vì thế mà nhiều bạn nhỏ đang mắc các bệnh do thiếu vi chất dinh dưỡng là nguyên nhân làm cho trẻ trở nên biếng ăn, ảnh hưởng tới trí tuệ, học hành và chậm phát triển thể chất… Các bệnh lý do thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ em có thể chia thành hai nhóm chính là nhóm thiếu khoáng chất và nhóm thiếu vitamin. Tác dụng của hồng sâm baby có thể cung cấp nhưng nhóm bị thiếu hụt đó như:

- Nhóm thứ nhất thiếu vitamin: Thiếu vitamin A gây ảnh hưởng xấu tới cả hệ miễn dịch và sự tăng trưởng của bé. Việc thiếu vitamin nhóm B tác động tới quá trình chuyển hóa các chất. Thiếu vitamin nhóm C làm cho hệ miễn dịch yếu, trẻ dễ bị lây nhiễm và mắc các bệnh về đường hô hấp, như suyễn hay viêm phổi.

- Nhóm tiếp theo là thiếu khoáng chất như sắt, kẽm, selen.., thường hay xảy ra ở những bạn nhỏ độ tuổi ăn dặm. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu do trẻ ăn thịt, cá hoặc trẻ hay ăn nhả bã, cũng có thể do trẻ không chịu ăn rau hay trái cây. Thiếu sắt nặng ở trẻ nhỏ có thể bị thiếu máu. Các bệnh nhi thiếu kẽm, selen thường có hệ miễn dịch kém. Bé thường có biểu hiện chán ăn, mệt mỏi, dễ ốm vặt, nhiễm trùng hô hấp, tiêu hóa, viêm da, lở miệng.

 tác dụng của hồng sâm

Đánh bay cảm giác chán ăn của trẻ nhờ công dụng tuyệt vời của hồng sâm baby

6.2. Hồng sâm trẻ em Hamsoa

Hiểu rõ được những nguyên nhân gây ra tình trạng biếng ăn, chậm phát triển ở trẻ. Tác dụng của hồng sâm trẻ em được phát huy nhờ thành phần của hồng sâm trẻ em ngoài hồng sâm các chuyên gia Hàn Quốc còn bổ sung thêm các loại vitamin (A,B,C,D), khoáng chất (sắt, kẽm, selen, canxi, magiê..) có trong các loại trái cây như dâu tây, Acai berry, Blue berry..các loại thuốc đông y như nhung hươu, bạch linh, hoàng tinh, thổ mạch môn và các chất xúc tác như chất xơ, lysine, FOS, GOS nên mỗi ngày nếu trẻ được dùng một gói nước hồng sâm baby thì sẽ được nạp đầy đủ nhu cầu thiết yếu trong ngày về vitamin, khoáng chất. 

Công dụng của hồng sâm baby giúp bạn nhỏ cân bằng được vi chất trong cơ thể thì sẽ hỗ trợ tốt cho trẻ nâng cao sức đề kháng và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh nên trẻ sẽ không lười ăn, khi trẻ nhỏ có hệ miễn dịch tốt kèm ăn uống đầy đủ thì cơ thể sẽ có đủ năng lượng và sức khỏe cho trẻ phát triển trí tuệ. Vì thế, có thể nói tác dụng của hồng sâm trẻ em tốt cho những trẻ bị biếng ăn và bị chậm phát triển.

Công dụng của hồng sâm baby giúp trẻ tăng trưởng chiều cao?

- Chiều cao ảnh hưởng của bởi nhiều yếu tố. Một số nghiên cứu khoa học cho thấy: chiều cao của con người ảnh hưởng bởi các yếu tố: dinh dưỡng (32%); di truyền (23%); rèn luyện thể lực (20%), môi trường sống, ánh nắng, bệnh tật, giấc ngủ… Đặc biệt với ở trẻ nhỏ thì yếu tố dinh dưỡng là rất quan trọng, nếu được nuôi dưỡng tốt, trong cùng một gia đình, thế hệ sau luôn luôn có chiều cao vượt trội hơn thế hệ trước.

- Do đó, muốn trẻ tăng trưởng chiều cao thì trước hết bạn phải xây dựng cho trẻ một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Công dụng của hồng sâm baby không những cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ mà giúp trẻ ăn ngon miệng và bạn có thể cung cấp thức ăn cần đủ 4 nhóm chất là đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất, đồng thời phải phong phú chủng loại  thực phẩm. 

- Ngoài ra cũng nên giúp trẻ có thói quen rèn luyện thể dục thể thao. Sự vận động cơ bắp sẽ  kích thích, cũng như đẩy mạnh quá trình chuyển hóa năng lượng, trao đổi chất, thúc đẩy tăng trưởng cơ thể, tăng cường lượng canxi vào mô xương giúp xương vững chắc hơn và phát triển ttốt hơn.

- Tác dụng của hồng sâm trẻ em có thể đảm bảo giấc ngủ ngon cho trẻ ngủ ngon, ngủ sâu giúp cơ thể tiết hormon tăng trưởng, tăng khả năng hấp thu canxi, kích thích xương dài ra và phát triển thể chất toàn diện. 

- Số giờ ngủ tuỳ nhu cầu của mỗi lứa tuổi, song nhìn chung trẻ nên ngủ trên 8 giờ một ngày. Bạn nên tạo cho trẻ được ngủ trong một căn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng khí, với một không gian yên tĩnh, đông ấm, hè mát, chăn ấm, đệm êm để con bạn có giấc ngủ sâu và ngủ ngon, bạn sẽ thấy con lớn lên sau mỗi giấc ngủ. Chăm sóc y tế: Bạn cần cho các bạn nhỏ đi tiêm phòng đầy đủ theo chương trình tiêm chủng mở rộng để con bạn được bảo vệ khỏi các bệnh nguy hiểm.

- Việc giữ vệ sinh thân thể, vệ sinh an toàn thực phẩm cùng như nhờ tác dụng của hồng sâm baby mà sẽ giúp con của bạn ít bị các bệnh nhiễm khuẩn, ngộ độc, nhờ đó mà con bạn có điều kiện lớn nhanh hơn.

 

Lớn nhanh như thổi nhờ công dụng của hồng sâm baby

6.3.  Hồng sâm ngâm mật ong

Tác dụng của hồng sâm ngâm mật ong có được là nhờ và thành phần chính đó là nhân sâm ngâm mật ong một sự phối hợp hoàn hảo mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, phòng chống được nhiều bệnh tật và bồi bổ cơ thể như:

- Tăng cường miễn dịch, nâng cao hệ miễn dịch và bồi bổ sức khoẻ cho mọi lứa tuổi.

- Công dụng của hồng sâm ngâm mật ong kích thích ăn ngon miệng, điều hòa huyết áp, hỗ trợ và cải thiện chức năng gan, thận, hỗ trợ đào thải độc tố.

- Giúp tăng chức năng của não cũng như phục hồi trí nhớ đang giảm sút

- Tác dụng của hồng sâm ngâm mật ong hỗ trợ điều trị tiểu đường, giúp giảm xơ vữa động mạch, kháng viêm và viêm loét dạ dày.

- Kích thích sự trao đổi chất của tế bào trên cấp, tái tạo lại tế bào hư hỏng và nuôi dưỡng, thúc đẩychống lão hóa, làm làn da khỏe mạnh, và chống các vấn đề về da như eczema, nếp nhăn và tàn nhang.

- Tác dụng của nhân sâm ngâm mật ong giúp kích thích hormone, có thể làm tăng ham muốn tình dục. Điều này còn đặc biệt hữu ích cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh và cho nam giới bị yếu sinh lý.

- Giúp cải thiện các rối loạn hậu mãn kinh, tác dụng điều hòa kinh nguyệt.

tác dụng của hồng sâm

Xem nagy chi tiết: Hồng sâm tẩm mật ong Honeyed Korean Red Ginseng Roots

6.4. Cao hồng sâm linh chi

- Tác dụng của cao hồng sâm linh chi tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng tập chung và ghi nhớ

- Cao Hồng Sâm Linh Chi còn giúp tăng cường miễn dịch

- Công dụng của cao hồng sâm linh chi giúp sức khỏe của bạn được tăng cường một cách đáng kể, giải độc cơ thể nhanh chóng, tăng sức đề kháng, giảm các dấu hiệu lão hóa, cải thiện chức năng gan.

- Cao Hồng Sâm Linh Chi kích thích cơ thể bạn giải phóng insulin, và các hooc môn tuyến thận, chống đái tháo đường.

tác dụng của hồng sâm

Xem ngay chi tiết: Cao hồng sâm linh chi thượng hạng Royal

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin hữu ích của các  sản phẩm. Tư vấn sản phẩm , liên hệ mua hàng:SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN UY TÍN ALOOLA.VN theo số Hot line: 0914 844 666 - 091 6611 349 - 0985 667 004 hoặc truy cập Website:aloola.vn

Chúc các bạn sức khỏe và thành công !

Xem thêm:

Sâm Hàn Quốc

Tham khảo "Sâm Hàn Quốc":

Tin khác