goi tu van chat zalo chat fb
  • 0914 844 666

2500 mg biotin hair growth Puritan Pride 60 viên

2500 mg biotin hair growth Puritan Pride là thực phẩm chức năng làm đẹp tóc, da và móng trong thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp. Cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tiết bã nhờn, giảm nguy cơ mọc mụn, làm mượt tóc, chống giòn móng, tăng cường thị lực.

  • Giá thị trường: 670.000 ₫
  • Giá bán AloOla: 631.000₫
  • Tiết kiệm: 39.000 ₫ (5%)
  • Mã hàng: PP55554
  • Thương hiệu:USA

Tư vấn & Đặt hàng

2500 mg biotin hair growth là thực phẩm chức năng chiết xuất tinh chất cá biển. 2500 mg biotin hair growth có tác dụng làm đẹp da, tóc và móng như thế nào?

Thời tiết thay đổi, đặc biệt vào mùa đông độ ẩm xuống thấp gây khô da. Ngoài ra còn gây khô tóc, xơ tóc, khiến sợi tóc bóng khỏe trở nên cứng. Tóc rụng nhiều, xơ rối sau mỗi lần gội là nỗi ám ảnh chung của nhiều phụ nữ. 2500 mg biotin hair growth 60 viên bổ sung lượng vitamin cần thiết cho cơ thể. Phục hồi tóc hư tổn từ bên trong. Móng tay yếu, giòn, dễ gãy cũng gây nhiều phiền toái cho sinh hoạt. Thực phẩm chức năng đẹp da và tóc bổ sung tinh dầu cá biển, tốt cho sức khỏe cũng như cải thiện tình trạng thâm sạm cho da. Làn da hồng hào, rạng ngời cùng một mái tóc chắc khỏe đem lại sự tự tin cho phụ nữ. Viên uống đẹp da của mỹ 2500 mg biotin thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

2500 mg biotin hair growth one day formuala 60 viên hãng Puritan Pride

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: 2500 mg biotin hair growth One Day Formula
  • Hãng sản xuất: Puritan Pride Premium
  • Hạn sử dụng: Xem trên bao bì
  • Quy cách đóng gói: Lọ 60 viên
  • Xuất xứ: Mỹ

2500 mg biotin hair growth 60 viên có thành phần gì?

Biotin thực chất là vitamin B7, một loại vitamin thuộc nhóm B. Khác với vitamin A và E, biotin tan được trong nước. Trong cơ thể, biotin đóng vai trò là chất hoạt hóa enzym carboxylase. Loại enzym phân hủy các chuỗi đường, protein và lipid trong cơ thể thành amino axit nhỏ hơn. Cơ thể người không thể hấp thu được thức ăn nếu thiếu vitamin B7.

Biotin trong tự nhiên có trong men bia, nội tạng động vật (gan, thận), đậu nành, phô mai… Biotin trong tự nhiên hàm lượng thấp, có thể bổ sung biotin từ thực phẩm chức năng đẹp da và tóc.

Biotin cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, thiếu biotin trong thai kì có thể gây dị tật thai nhi. 

Vitamin B7 còn tốt cho móng tay của bạn. Một nghiên cứu thực nghiệm trên 35 người móng tay dễ gãy cho thấy, 2.5 mg biotin/ngày trong 1.5 - 7 tháng sẽ cải thiện 67% tình trạng móng tay dễ gãy ở những người này.

Biotin làm mịn da và cải thiện sắc trắng cho da tương tự vitamin B1, B2. Tóc đỡ gãy rụng nếu bổ sung biotin mỗi ngày.

Chiết xuất từ cá đại dương trong 2500 mg biotin hair growth như cá ngừ, cá hồi có vitamin A, E và omega-3, omega-6. Protein từ cá biển dễ tiêu hóa, ngoài ra còn có iot phòng ngừa bướu cổ.

2500 mg biotin hair growth giàu vitamin và khoáng chất từ cá biển

1 viên 2500 mg biotin hair growth có chứa:

Cellulose thực vật. Có chứa <2% Gelatin, men tự nhiên lá Palm, Silica, Vegetable Magnesium Stearate. Chứa thành phần cá (cá tuyết, cá ngừ, cá bơn, cá hồi, cá thu, cá vàng, cá heo)

Không chứa phẩm màu, hương nhân tạo, chất bảo quản, đường, sữa, đường lactose, gluten, lúa mì, men, động vật có vỏ. Không có Sodium.

2500 mg biotin hair growth 60 viên có tác dụng gì?

Thực phẩm chức năng đẹp da và tóc bổ sung vitamin nuôi dưỡng da đầu, cung cấp dinh dưỡng từ ngọn tóc. Hạn chế tình trạng tóc gãy rụng, khô xơ. Phục hồi tóc hư tổn do hóa chất nhuộm tóc.

2500 mg biotin hair growth làm ẩm da, chống nẻ khi thời tiết chuyển mùa. 

Hạn chế bã nhờn trên da, ngăn tiết dầu, phòng ngừa mụn cám, mụn bọc. Vitamin và khoáng chất giúp da khỏe mạnh, kéo dài sự tươi trẻ, giảm lão hóa. 

Giúp sáng mắt, cải thiện thị lực, giảm các triệu chứng quáng gà khi phải ngồi trước máy tính quá lâu. 

2500 mg biotin hair growth làm suôn mềm chống xơ tóc hiệu quả

Nuôi dưỡng lớp sừng trên móng tay chắc hơn, cứng hơn, hạn chế gãy móng tay. 

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường type II, tăng cường phân giải đường đa, giảm hàm lượng đường huyết trong máu. 

2500 mg biotin hair growth 60 viên tăng cường hấp thu dinh dưỡng, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng nặng, gày ốm kinh niên. Hỗ trợ tăng cân cho người cơ địa khó hấp thụ.

Hỗ trợ điều trị bệnh đa xơ cứng.

Hướng dẫn sử dụng 2500 mg biotin hair growth mỹ

2500 mg biotin hair growth sản xuất dưới dạng viên nang mềm, dễ dàng cho việc nuốt. Tinh chất cá biển giàu omega-3 và omega-6 tốt cho tim mạch. Không đơn thuần chỉ là thực phẩm chức năng đẹp da và tóc, sản phẩm còn cải thiện sức khỏe người dùng. Có thể sử dụng hỗn hợp dầu cá biển vitamin trong 2500 mg biotin hair growth 60 viên cùng hỗn hợp ủ tóc. 

Việc chăm sóc da từ bên trong quan trọng không kém chăm sóc da bên ngoài. Cơ thể nhiều độc tố, không khỏe mạnh ảnh hưởng đến da và tóc. Muốn có một làn da mịn màng, mái tóc khỏe trước hết cần chăm sóc cơ thể. 

Không uống quá 3 viên 2500 mg biotin hair growth trong một ngày

Cách uống:

  • Uống 3 viên/ngày. Uống sau bữa ăn giúp 2500 mg biotin hair growth 60 viên phát huy tác dụng tốt hơn.

Lưu ý:

  • Tránh sử dụng viên uống đẹp da của mỹ với người dị ứng các loại men.
  • Người bị dị ứng hải sản, không ăn được cá biển nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 
  • Sử dụng cùng lúc nhiều loại thuốc cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước. 

Cách bôi:

  • Lấy kim chọc vỡ vỏ viên nang, lấy tinh chất cá biển cùng hỗn hợp vitamin ra ngoài.
  • Dùng thực phẩm chức năng đẹp da và tóc ủ chân tóc cùng dầu xả hoặc bôi trực tiếp lên da. 

Bảo quản:

  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào. 
  • Để xa tầm tay trẻ em.

2500 mg biotin hair growth 60 viên có tốt không?

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, 2500 mg biotin hair growth có thể sử dụng như thực phẩm hàng ngày. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng phụ. 

Vitamin B7 trong viên uống làm đẹp da của mỹ có thể tiêu thụ với lượng lớn. Biotin tan trong nước, lượng biotin dư thừa có thể đào thải dễ dàng qua nước tiểu. Người bị bệnh đa xơ cứng hỗ trợ điều trị bằng viên uống biotin 2500 mg không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực phẩm chức năng đẹp tóc đẹp da biotin 2500 mg được dán tem chống giả của Bộ công an. Biotin 2500 mcg hair growth được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

Người dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc từ cá biển thiên nhiên. Một số chia sẻ trên diễn đàn webtretho thể hiện công dụng của tinh chất cá biển với làn da.

Sản phẩm 2500 mg biotin hair growth nhận được sự yêu thích của khách hàng

Nhận xét của kayanh thành viên webtretho:

Tại mình search tìm hiểu thì thấy nhiều người bảo omega trị được mụn mà còn trị được cả da nhờn nữa bạn ạ, trên webtretho cũng nhiều người dùng để trị mụn bạn ạ.

Nhận xét của pisu-2012 thành viên webtretho:

Cái quan trọng bạn phải hiểu nó là cái gì trước khi uống. Bản thân pi uống nó 2 năm rồi. Bạn phải hiểu nó là mỡ cá, và trong thực đơn của chúng ta, rất ít thực phẩm cung cấp mỡ cá. VÌ thế omega-3 bổ sung sự thiếu hụt này. Và chúng ta đều biết các tác dụng của mỡ cá. Nó giảm cholesterol trong máu, cung cấp chất béo có lợi để da đỡ khô, và giảm khô mắt. 

Mua 2500 mg biotin hair growth 60 viên uy tín ở đâu?

Thực phẩm chức năng đẹp da và tóc được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại Mỹ. Để mua được 2500 mg biotin hair growth 60 viên nang mềm chính hãng Puritan Pride Premium chất lượng, không bị làm giả, làm nhái, bạn có thể tin tưởng siêu thị trực tuyến Aloola.vn. Tự hào là đơn vị cung cấp hàng hóa có thương hiệu 8 năm, Aloola cam kết mang đến cho bạn viên uống làm đẹp da chất lượng với mức giá phải chăng. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua hàng ở Aloola.vn vì lí do:

  • Cam kết bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
  • Cam kết đổi trả hàng 100% do bị lỗi của nhà sản xuất hoặc không đúng như trong ảnh.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết trên thị trường.
  • Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Aloola.vn.
  • Giao hàng trên toàn quốc, xem hàng tận mắt, sờ hàng tận nơi trước khi thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, thấu hiểu khách hàng.
  • Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến, mọi lúc mọi nơi nhanh gọn.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0914 844 666 
Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn


Chia sẻ ý kiến

Thực Phẩm Chức Năng

Tin tức